Top 14 Khách Sạn Hội An 5 Sao Sang Chảnh Thu Hút Khách Du Lịch

Nhắc đến Hội An là nhắc đến nét đẹp những dãy nhà phố cổ. Nhưng bạn lại muốn tìm một khách sạn Hội An 5 sao sang chảnh giữa lòng phố cổ. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn thông tin về top 14 khách sạn Hội An 5 sao sang chảnh và thu hút khách du lịch nhiều nhất hiện nay mà Danang.com tìm hiểu được.

1. New World Hoiana Hotel – Khách Sạn Hội An 5 Sao Đạt Chuẩn

New World Hoiana Hotel có vị trí nằm tại thành phố Hội An. Do đó, khi lựa chọn nghỉ dưỡng ở đây, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến phố cổ, biển Mỹ Khê, cầu sông Hàn… Ngoài ra, từ New World Hoiana Hotel du khách sẽ có cơ hội ngắm bãi biển thơ mộng, lãng mạn khi về đêm.

New World Hoiana Hotel tọa lạc tại thành phố Hội An, Đà Nẵng

Phòng Nghỉ Sang Trọng – New World Hoiana Hotel

Các phòng nghỉ tại New World Hoiana đều được trang bị nước miễn phí và hệ thống máy lạnh. Du khách có thể thoải mái kết nối kết nối Internet và lướt web miễn phí. Đặc biệt, phòng nghỉ của New World Hoiana còn được lắp đặt quầy bar mini và máy pha cà phê, sẵn sàng phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Phòng tại khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi

Các Điểm Đặt Biệt – Khách Sạn Hội An Chất Lượng

New World Hoiana đem đến cho du khách nhiều tiện nghi như bãi biển riêng, trung tâm thể dục, nhà hàng cao cấp… Bên cạnh đó, trong khuôn viên của khách sạn còn có quầy bar, hồ bơi và cửa hàng thức ăn nhanh để tăng trải nghiệm nghỉ dưỡng của du khách.

Thông tin liên hệ: 

2. Sunrise Premium Resort – KKhách Sạn Hội An 5 Sao Gần Biển

Sunrise Premium Resort Hoi An nằm trong bán kính 4 km từ Phố Cổ Hội An. Bên cạnh đó  du khách lái xe trong vòng 30 phút là tới Bảo tàng Chăm và Ngũ Hành Sơn. Sân bay quốc tế Đà Nẵng và Thánh Địa Mỹ Sơn đều cách đó trong vòng 40 phút lái xe.

Các phòng nghỉ trang nhã ở đây đều được trang bị máy điều hòa, TV màn hình phẳng, tủ lạnh mini và két an toàn cá nhân. Một số phòng còn có khu vực thay quần áo. Phòng tắm được trang bị bồn tắm hoặc vòi sen. Khách sạn có Bliss Spa, Peak Fitness,  Spice Garden Restaurant. Nhà hàng Spice Garden Restaurant phục vụ ẩm thực Việt Nam và Châu Á . The Pool House cung cấp một loạt các món ăn quốc tế với hải sản tươi ngon cùng đồ tráng miệng tự làm.

Sunrise Premium Resort Hoi An

Thông tin liên hệ: 

3. Palm Garden Beach Resort & Spa – Khách Sạn Ở Hội An Giá Tốt

Palm Garden Beach Resort & Spa cung cáp dịch vụ đưa đón tới Phố cổ Hội An, cách đó 5 phút. Sân bay Quốc tế Đà Nẵng cách khu nghỉ mát 30 phút lái xe. Mỗi phòng đều có view ra vườn hoặc ra biển.  Các phòng đều có nội thất bằng gỗ cổ điển. Tiện nghi pha trà và cà phê, két an toàn và truyền hình cáp đều nằm trong tiêu chuẩn của tất cả các phòng.

Nhân viên phục vụ dịch vụ phòng cũng như nhân viên khách sạn hết sức dễ thương. Nghiệp vụ hết sức chuyên nghiệp mà làm hài lòng du khách khó tính nhất.

Palm Garden Beach Resort & Spa

Thông tin liên hệ: 

4. Hotel Royal Hoi An – Khách Sạn Hội An 5 Sao Cao Cấp

Với khách sạn Hội An 5 Sao với tiêu chuẩn quốc tế sang chảnh. Tất cả các phòng đều được trang bị máy điều hòa, TV màn hình phẳng, minibar và phòng tắm riêng. Dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cũng được cung cấp để tạo sự thoải mái cho du khách.

Khách sạn  sang trọng này cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, nơi du khách có thể được hỗ trợ sắp xếp dịch vụ giữ trẻ và cho thuê xe đạp miễn phí. Du khách có thể ghé vào cửa hàng quà tặng ở khách sạn để tìm những món quà lưu niệm độc đáo. Hoặc chỉ đơn giản là thư giãn với các liệu pháp spa tại Woosah Spa.

Hotel Royal Hoi An – MGallery by Sofitel

Thông tin liên hệ: 

5. Allegro Hoi An . A Little Luxury Hotel & Spa – Khách Sạn Hội An 5 Sao Tốt Nhất

Khách sạn Hội An 5 Sao Tất cả các phòng nghỉ tại khách sạn đều có ban công riêng, đồ nội thất bằng gỗ và TV truyền hình cáp màn hình phẳng. Ấm đun nước điện, trà và cà phê cũng được cung cấp trong phòng để tạo thuận tiện cho du khách. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Du khách có thể thư giãn với liệu pháp mát-xa tại spa, tận hưởng buổi xông hơi khô/xông hơi ướt hoặc rèn luyện sức khoẻ tại trung tâm thể dục mở cửa 24 giờ. Khách sạn có lễ tân làm việc 24 giờ, nơi nhân viên có thể trợ giúp du khách với dịch vụ giữ trẻ và sắp xếp các tour du lịch trong ngày. Chỗ nghỉ có cửa hàng quà tặng.

Allegro Hoi An . A Little Luxury Hotel & Spa

Thông tin liên hệ: 

>> Bạn Biết Gì Chưa “Bất Ngờ” Trước 5 Khách Sạn Giá Rẻ Đường Nguyễn Tất Thành Đà Nẵng

6. Little Riverside Hoi An – Khách Sạn Hội An 5 Sao A Luxury Hotel & Spa 

Là một trong những khách sạn 5 sao đạt chuẩn trong danh sách khách sạn Hội An 5 sao đang được truy lùng hiện nay. Nhân viên giao tiếp được bằng tiếng Anh và tiếng Pháp tại quầy lễ tân 24 giờ luôn sẵn sàng trợ giúp du khách bất kỳ lúc nào trong ngày.

Khách sạn phục vụ bữa sáng kiểu lục địa hàng ngày. Quý khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên, nơi phục vụ ẩm thực quốc tế, kiểu Á và Việt Nam đồng thời cung cấp các món ăn kiêng gluten.

Little Riverside Hoi An

Thông tin liên hệ: 

7. Koi Resort & Spa Hoi An – Khách Sạn Hội An 5 Sao Nổi Tiếng

Đây là khách sạn 5 sao tại Hội An có nhà hàng truyền thống Việt Nam. Nhà hàng The Vong Restaurant cung cấp ẩm thực truyền thống của Việt Nam. Bữa sáng tự chọn thịnh soạn được phục vụ hàng ngày tại Nhà hàng Chopstix mở cửa suốt cả ngày với thực đơn quốc tế cho bữa trưa và bữa tối.

Ngoài ra khách sạn còn có trung tâm chăm sóc sức khỏe cho khách hàng. Trung tâm Chăm sóc sức khỏe và Spa Koi có một không gian giống như câu lạc bộ với quán cafe, bar, hồ bơi, khu vực mát-xa ngoài trời, phòng tập thể dục, bể ngâm, phòng xông hơi khô cũng như phòng trị liệu riêng.

Koi Resort & Spa Hoi An

Thông tin liên hệ: 

8. La Siesta Hoi An Resort & Spa – Khách Sạn Hội An 5 Sao Chất Lượng

Nằm trong khách sạn Hội An 5 sao đang được truy lùng hiện nay. Khách sạn đáp ứng tất cả tiện nghi sangg chảnh nhất dành cho khách hàng của mình.  Tất cả các phòng nghỉ lắp máy điều hòa tại đây đều đi kèm ban công riêng nhìn ra hồ bơi. Có TV truyền hình cáp màn hình phẳng, máy tính xách tay cũng như phòng tắm riêng với bồn tắm, áo choàng tắm, dép, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí nhằm tạo sự thoải mái cho khách.

La Siesta Hoi An Resort & Spa nằm trong bán kính 1,1 km từ Hội quán Quảng Đông cũng như Chùa Cầu Nhật Bản, 700 m từ Phố Cổ Hội An và 30 km từ sân bay quốc tế Đà Nẵng. Resort cũng cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí đến Phố Cổ và Bãi biển An Bàng.

La Siesta Hoi An Resort & Spa

Thông tin liên hệ: 

>> Click Ngay Top 2 Khách Sạn 3 Sao Đường Nguyễn Tất Thành Đà Nẵng Gần Biển

9. Anantara Hoi An Resort – Khách Sạn Hội An 5 Sao Có Bể Bơi 

Anantara Spa là nơi du khách có thể tận hưởng một ngày thư giãn với các liệu pháp chăm sóc sắc đẹp và mát-xa. Là khách sạn Hội An 5 sao có đang dạng dịch vụ làm bạn hài lòng. Mỗi phòng nghỉ trang nhã gắn máy điều hòa tại đây đều có khu vực ghế ngồi, hiên riêng với tầm nhìn đẹp mắt ra quang cảnh vườn/sông. Nhà hàng Lanterns, nơi phục vụ bữa sáng, cung cấp ẩm thực kết hợp hảo hạng mới lạ trong khung cảnh ngoài trời. Hoi An Riverside phục vụ đồ uống ấm áp và đủ loại bánh ngọt thơm ngon trong khi The Art Space có tuyển chọn đồ ăn nhẹ và đồ uống.

Sự Lãng Mạn Khách Sạn Mạng Đến Cho Khách Hàng

Thông tin liên hệ: 

10. Grandvrio Ocean – Khách Sạn Gần Phố Cổ Hội An

Resort nhìn ra biển này có 3 nhà hàng ăn uống trong khuôn viên, trung tâm spa và phòng tập thể dục. Wi-Fi ở tất cả các khu vực và chỗ đỗ xe riêng trong khuôn viên đều được bố trí miễn phí.

Toàn bộ phòng và biệt thự được bài trí trang nhã với tông màu trắng dễ chịu tại đây có máy điều hòa, tủ quần áo đi kèm tiện nghi ủi, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh mini và ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm hoặc buồng tắm đứng, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Grandvrio Ocean

Thông tin liên hệ: 

>> Note Ngay Top 6 Khách Sạn Giá Rẻ Đường Nguyễn Văn Linh Đà Nẵng

11. Vinpearl Resort & Spa Hoi An – Khách Sạn Hội An 5 Sao Được Đánh Cao

Khách sạn 5 sao này được thiết kế với kiểu dáng hiện đại ở phố cổ. Và cùng cung cấp các phòng nghỉ cũng như biệt thự trang nhã có máy điều hòa. Gồm có 2 nhà hàng, quầy bar và hồ bơi lớn ngoài trời. Khách có thể chơi quần vợt tại resort, nuông chiều bản thân bằng cách mát-xa thư giãn tại spa hoặc rèn luyện sức khoẻ trong phòng tập thể dục. Wi-Fi được cung cấp miễn phí ở các khu vực chung.

Vinpearl Resort & Spa Hoi An

Thông tin liên hệ: 

12. Four Seasons The Nam Hai – Khách Sạn 5 Sao Gần Phố Cổ

Các biệt thự rộng rãi tại đây có tủ quần áo không cửa ngăn. Biệt thự được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng và hệ thống âm thanh hiệu BOSE. Phòng tắm có vòi sen. Máy pha trà/cà phê và minibar cũng được trang bị. Nhà hàn mang đến cho khách cơ hội dùng bữa bên bờ biển trong lúc nếm thử các món ăn ngon nhất của Việt Nam và quốc tế. Quầy bar phục vụ đủ loại cocktail và đồ ăn nhẹ.

Four Seasons The Nam Hai

Thông tin liên hệ: 

13. Le Pavillon Hoi An Gallery Hotel & Spa – Khách Sạn Hội An Gần Biển

Le Pavillon Hoi An Gallery là khách sạn có vị trí nằm trong lòng phố cổ Hội An. Du khách chỉ cần đi 500m từ Le Pavillon Hoi An Gallery là đến Hội quán Triều Châu của Đà Nẵng. Ngoài ra, Le Pavillon Hoi An Gallery còn gần các địa điểm tham quan nổi tiếng như: Bảo tàng lịch sử Hội An, chùa Cầu Nhật Bản…

Phòng Nghỉ – Khách Sạn 5 Sao Có Bể Bơi Tại Hội An

Các phòng tại Le Pavillon Hoi An Gallery được thiết kế theo phong cách kiến trúc của Pháp và những giá trị văn hóa nổi bật của địa phương. Phòng khách sạn Le Pavillon Hoi An Gallery được trang bị đầy đủ màn hình phẳng, máy lạnh và quầy bar. Ngoài ra, Le Pavillon Hoi An Gallery Hotel & Spa còn cung cấp cho du khách dịch vụ phòng nghỉ cho cả gia đình.

Le Pavillon Hoi An Gallery có kiến trúc kiểu Pháp và mang đậm dấu ấn địa phương

Các Điểm Đặc Biệt – Le Pavillon Hoi An Gallery Hotel & Spa

Dịch vụ lễ tân tại Le Pavillon Hoi An Gallery luôn có mặt 24 giờ để sẵn sàng phục vụ khách hàng. Du khách sẽ được phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày. Bên cạnh đó, trong khuôn viên của Le Pavillon Hoi An Gallery còn có chỗ mát-xa, bể bơi và khu vực xông khô để khách hàng thoải mái tận hưởng.

Thông tin liên hệ: 

14. Montgomerie Links Hotel & Villas – Khách Sạn Gần Phố Cổ Hội An

Montgomerie Links Hotel & Villas là một khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao nằm tại Đà Nẵng. Khách sạn có vị trí khá gần sân bay quốc tế Đà Nẵng, chỉ cách tầm 13 km. Ngoài ra, từ Montgomerie Links Hotel & Villas, du khách chỉ cần đi bộ 2 phút là có thể đến được bãi biển gần nhất.

Khách sạn 5 sao Montgomerie Links Hotel & Villas

Phòng Nghỉ Cao Cấp – Montgomerie Links Hotel & Villas

Phòng nghỉ tại Montgomerie Links được trang bị đầy đủ tủ quần áo để du khách treo đồ. Ngoài ra, khách sạn còn chuẩn bị TV, dép, máy sấy tóc và phòng tắm đầy đủ tiện nghi để khách hàng sử dụng. Bên cạnh đó, các phòng của Montgomerie Links đều được thiết kế cửa số để nhìn ra toàn cảnh view biển và sân golf của khách sạn.

Điểm Đặc Biệt – Khách Sạn Tại Hội An

Đặc trưng của Montgomerie Links là sở hữu bãi biển cùng sân golf riêng, đạt chuẩn 5 sao. Ngoài ra, du khách có thể thoải mái tham gia các hoạt động thể thao, bơi lội trong trung tâm thể dục tại khuôn viên của resort. Khách hàng nghỉ dưỡng tại đây sẽ được phục vụ bữa sáng theo phong cách lục địa hoặc kiểu Á. Thêm vào đó, khách sạn còn hỗ trợ đưa đón du khách theo lịch trình đến phố cổ Hội An, thành phố Đà Nẵng miễn phí.

Thông tin liên hệ: 

Trên là bài viết về 14 khách sạn Hội An 5 sao sang chảnh thu hút khách du lịch nhiều nhất của danangaz. Khách sạn 5 sao phố cổ Hội An có những dịch vụ mà không nơi nào có được. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ. Và đừng quên theo dõi các bài viết khác về Lưu trú Hội An để biết thêm nhiều thông tin chi tiết nhé!

>> Xem Ngay: 

2.4/5 - (5 bình chọn)
Exit mobile version