Top 7 Khách Sạn 2 Sao Đà Nẵng Gần Biển Mỹ Khê Đẹp, Giá Rẻ

khách sạn 2 sao Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê

Khi đến với thành phố Đà Nẵng, bạn muốn tìm một để nghỉ ngơi với giá cả phải chăng. Đa số khách du lịch đều lựa chọn khách sạn 2 sao Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê làm nơi lưu trú. Bạn đang có dự định đi du lịch tại biển Mỹ Khê Đà Nẵng, nhưng lại chưa biết tìm khách sạn 2 sao nào gần đó đạt tiêu chuẩn để nghỉ ngơi. Hãy cùng Danangaz.com tìm hiểu về những khách sạn 2 sao Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê qua bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm:

1. Khách Sạn Misa Đà Nẵng – Khách sạn 2 Sao Đà Nẵng Gần Biển Mỹ Khê

Misa Hotel Đà Nẵng đầy đủ tiện nghi với thiết kế hiện đại, trẻ trung sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách. Xung quanh tầm 100m có đầy đủ các cửa hiệu và tiện ích đầy đủ. Khách sạn có sẵn chỗ đỗ xe, phòng gia đình và xe đưa đón sân bay cho quý khách khi cần thiết. Từ trên cao, khách sạn 2 sao Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê Misa sẽ cho du khách thấy được bức tranh tuyệt đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho thành phố này. Không khí biển mát mẻ và những tia nắng của  sáng sớm là những điều không thể bỏ lỡ tại nơi đây.

Misa

Trong bán kính khoảng 100m, du khách có thể dễ dàng tiếp cận đến nhiều cửa hàng và tiện ích khác nhau. Khách sạn cung cấp chỗ đỗ xe thuận tiện, phòng gia đình và dịch vụ đưa đón từ sân bay, đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng. Từ tầng cao của khách sạn, du khách có thể thưởng ngoạn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng và vẻ đẹp tuyệt vời của bờ biển Mỹ Khê. Không gian biển trong lành và ánh nắng ban mai tạo nên không khí tuyệt vời không thể bỏ qua khi lưu trú tại đây.

Khách sạn Misa Đà Nẵng nằm ở vị trí vô cùng thuận tiện

Thông tin liên hệ:

>> Xem ngay: Khám Phá Top 5 Homestay Gần Biển Đà Nẵng Đẹp Ngẩn Ngơ

2. Khách sạn An Hoi Canary Đà Nẵng – Khách Sạn Gần Biển Mỹ Khê Đà Nẵng

Khách sạn An Hoi Canary Đà Nẵng khách sạn 2 sao Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê. Khách sạn tọa lạc trong bán kính 3 km từ trung tâm thành phố, là lựa chọn lý tưởng cho những du khách mong muốn tận hưởng không gian yên bình gần biển Mỹ Khê Đà Nẵng. Với sân hiên tắm nắng và tầm nhìn tuyệt vời hướng ra biển, khách sạn không chỉ cung cấp một trải nghiệm thư giãn mà còn tận hưởng sự gần gũi với vẻ đẹp của biển cả.

Khách sạn An Hoi Canary

Khách sạn An Hoi Canary Đà Nẵng còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp và xe hơi, giúp du khách dễ dàng khám phá các điểm tham quan lân cận. Với đánh giá 8,3 điểm từ Booking và 8,1 điểm từ Agoda, khách sạn này cam kết mang đến trải nghiệm lưu trú chất lượng. Mỗi phòng nghỉ tại đây được trang bị đầy đủ tiện nghi, từ Wifi miễn phí cho mọi phòng, giúp tối ưu hóa sự thoải mái và thú vị cho kỳ nghỉ của quý khách tại Đà Nẵng.

Khách sạn An Hoi Canary Đà Nẵng nằm ở vị trí thuận lợi

Thông tin liên hệ:

3. Khách sạn Little Gold Đà Nẵng – Khách Sạn Gần Biển Mỹ Khê Đà Nẵng

Khách Sạn Little Gold Đà Nẵngkhách sạn 2 sao Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê. Đây  điểm đến lý tưởng cho cả những chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác. Với vị trí vô cùng thuận lợi, khách sạn này dễ dàng tiếp cận các địa điểm quan trọng trong thành phố Đà Nẵng. Tận hưởng không gian tiện nghi và thoải mái, khách sạn không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi mà còn mang đến những trải nghiệm giải trí đặc sắc.

Little gold

Khách Sạn Little Gold Đà Nẵng không chỉ là nơi lưu trú mà còn là nguồn đề xuất cho những hoạt động giải trí đa dạng, giúp khách hàng luôn có những trải nghiệm thú vị và hứng khởi trong suốt kỳ nghỉ của họ. Với không gian thoải mái và tiện nghi hiện đại, đây là sự lựa chọn thông minh và đáng chú ý cho du khách khi ghé thăm Đà Nẵng.

Khách sạn Little Gold Đà Nẵng nằm ở vị trí thuận tiện

Thông tin liên hệ:

4. Khách Sạn Osaka Đà Nẵng – Khách Sạn 2 Sao Đà Nẵng Gần Biển Mỹ Khê

Khách Sạn Osaka Đà Nẵng, một khách sạn 2 sao nằm cách Biển Mỹ Khê chỉ 50 mét, tọa lạc gần trung tâm thành phố và khu vui chơi, đồng thời thuận tiện để khám phá những địa danh nổi tiếng của Đà Nẵng. Với vị trí đắc địa, khách sạn này hứa hẹn mang lại một chuyến đi đầy trải nghiệm và tiện lợi cho du khách. Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn 2 sao gần biển Mỹ khê, đây là lựa chọn phù hợp.

Khách Sạn Osaka Đà Nẵn

Phòng nghỉ tại Khách Sạn Osaka Đà Nẵng được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Đồng thời, mỗi phòng còn được trang bị tủ quần áo và phòng tắm riêng, tạo nên không gian thoải mái và tiện ích cho khách hàng trong suốt thời gian lưu trú tại đây.

Khách sạn Osaka Đà Nẵng nằm ở vị trí thuận tiện

Thông tin liên hệ:

5. Khách sạn Luna House Đà Nẵng – Khách Sạn Gần Biển Tại Đà Nẵng

Khách sạn Luna House Đà Nẵng là một điểm lưu trú lý tưởng, chỉ cách bãi biển Mỹ Khê 400m, mang đến sự thuận tiện cho du khách tham gia các hoạt động ngoại ô và tận hưởng vẻ đẹp biển. Với khu vực bãi biển riêng, khách sạn tạo điều kiện cho khách hàng trải nghiệm không gian biển riêng tư và thoải mái. Miễn phí WiFi trong toàn bộ khuôn viên và chỗ đỗ xe riêng là những tiện ích tiêu biểu mà khách sạn cung cấp.

Luna House

Khách sạn Luna House Đà Nẵng cũng đa dạng hóa lựa chọn với phòng gia đình và sân hiên, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của du khách. Với điểm đánh giá 8,8 điểm từ Booking, chỗ nghỉ này là lựa chọn phổ biến cho những ai tìm kiếm trải nghiệm lưu trú chất lượng. Phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, tạo nên không gian thoải mái và tuyệt vời cho du khách thưởng ngoạn tại Đà Nẵng. Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn 2 sao gần biển Mỹ khê, đây là lựa chọn phù hợp.

Khách sạn Luna House Đà Nẵng nằm ở vị trí thuận tiện

  • Cách Cầu Sông Hàn Đà Nẵng 2,1 km
  • Cách Cầu Trần Thị Lý Đà Nẵng 2,2 km
  • Cách Cầu Rồng Đà Nẵng 1,9 km
  • Cách Chợ Hàn Đà Nẵng 2,2 km
  • Cách Sân Bay Quốc Tế Đà Nẵng 5,3 km

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 2 Khách Sạn 4 Sao Đường Hà Bổng Đà Nẵng Tốt Nhất

6. Khách sạn Red Đà Nẵng – Khách Sạn Gần Biển Tại Đà Nẵng

Khách Sạn Red Đà Nẵng tọa lạc với khoảng cách 750m từ Bãi biển Mỹ Khê, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách muốn khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của bờ biển Đà Nẵng. Khách sạn 2 sao này không chỉ cung cấp chỗ ở thoải mái mà còn mang đến nhiều tiện nghi hấp dẫn. Khách có thể sử dụng miễn phí xe đạp và kết nối Internet WiFi trong toàn khuôn viên chỗ nghỉ.

Khách sạn Red Đà Nẵng

Khách sạn Red Đà Nẵng không chỉ chú trọng đến trải nghiệm lưu trú mà còn hỗ trợ khách hàng thông qua các dịch vụ như máy ATM và concierge. Lễ tân 24 giờ, sảnh khách chung, cùng với dịch vụ thu đổi ngoại tệ đều là những tiện ích tạo nên sự thuận tiện cho khách hàng. Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, từ tủ quần áo đến phòng tắm riêng, nhằm mang lại sự thoải mái và tiện ích cho du khách, tạo nên một kỳ nghỉ ấn tượng tại Đà Nẵng. Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn 2 sao gần biển Mỹ khê, hãy cân nhắc lựa chọn khách sạn Red nhé.

Khách sạn Red Đà Nẵng nằm ở vị trí thuận tiện

  • Cách Cầu Sông Hàn Đà Nẵng 3,9 km
  • Cách Cầu Trần Thị Lý Đà Nẵng 1,9 km
  • Cách Cầu Rồng Đà Nẵng 2,9 km
  • Cách Chợ Hàn Đà Nẵng 3,7 km
  • Cách Sân Bay Quốc Tế Đà Nẵng 4,8 km

Thông tin liên hệ:

7. Sincero Hotel & Apartment – Khách Sạn Gần Biển Tại Đà Nẵng

Sincero Hotel & Apartment, một địa điểm lưu trú lý tưởng tại Đà Nẵng, tọa lạc bên bờ biển của thành phố, mang đến cho du khách trải nghiệm tuyệt vời với đánh giá cao 9,2 điểm từ Booking. Với vị trí thuận lợi, khách sạn nằm trong khu vực sầm uất, được bao quanh bởi nhiều nhà hàng và cửa hàng, cùng với không khí sôi động của khu phố Tây, tạo điều kiện cho du khách thưởng thức những hoạt động giải trí và dạo chơi tuyệt vời.

Sincero Hotel & Apartment

Phòng ngủ tại Sincero Hotel & Apartment được thiết kế đẹp mắt, gọn gàng và luôn duy trì sự sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đảm bảo một kỳ nghỉ thoải mái và đáng nhớ tại Đà Nẵng. Bạn có đang tìm kiếm khách sạn 2 sao gần biển Mỹ khê không? Hãy cân nhắc lựa chọn đơn vị này nhé.

Khách sạn Sincero Đà Nẵng nằm ở vị trí thuận tiện

  • Cách Cầu Sông Hàn Đà Nẵng 3,3 km
  • Cách Cầu Trần Thị Lý Đà Nẵng 1,8 km
  • Cách Cầu Rồng Đà Nẵng 2,5 km
  • Cách Chợ Hàn Đà Nẵng 3,1 km
  • Cách Sân Bay Quốc Tế Đà Nẵng 5 km

Thông tin liên hệ:

>> Xem ngay: Top 30 Khách Sạn Đà Nẵng Gần Biển Tuyệt Đẹp, Chất Lượng Tuyệt Vời

Trên đây là những khách sạn 2 sao Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê. Hy vọng thông qua bài viết này của DanangAZ bạn đã chọn được khách sạn phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

Xem thêm:

2.5/5 - (6 bình chọn)
Exit mobile version