Bỏ Túi Top 8 Khách Sạn 4 Sao Đường Bạch Đằng Đà Nẵng Cao Cấp

Đà Nẵng là điểm du lịch quy tụ nhiều khách sạn cao cấp và sang trọng. Trong đó, các khách sạn 4 sao đường Bạch Đằng Đà Nẵng chính là điểm dừng chân được nhiều du khách lựa chọn. Cùng DanangAZ tham khảo bài viết này để sớm chọn được khách sạn ưng ý bạn nhé!

>>>Xem thêm:

1. Ibiza Riverfront Hotel – Khách Sạn 4 Sao Đường Bạch Đằng Đà Nẵng

Khách sạn Ibiza Riverfront Hotel chỉ cách Cầu Sông Hàn và Cầu Rồng, Trung tâm thương mại Indochina Riverside nổi tiếng một đoạn đi bộ ngắn. Đặc biệt Ibiza Riverfront Hotel chỉ cách bãi biển Mỹ Khê 1km, được tạp chí kinh tế hàng đầu Forbes của Mỹ bình chọn là một trong sáu bãi biển sang trọng trên hành tinh.

View hồ bơi ngoài trời nhìn ra thành phố

Phòng nghỉ tiện nghi sang trọng gồm 12 tầng và 65 phòng tiêu chuẩn quốc tế:

Các điểm đặc biệt tại Ibiza Riverfront Hotel

Ibiza Riverfront Hotel cung cấp chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Chỗ nghỉ tại khách sạn 4 sao  có lễ tân 24 giờ và dịch vụ văn phòng dành cho du khách. Khách lưu trú tại Ibiza Riverfront Hotel sẽ có thể tham gia các hoạt động trong và xung quanh thành phố Đà Nẵng. Chẳng hạn như đi xe đạp. Điểm nhấn tạo nên nét độc đáo riêng của Ibiza Riverfront Hotel Đà Nẵng chính là bể bơi vô cực ngoài trời tại tầng cao của khách sạn. Ngoài ra, khách sạn còn có trung tâm thể dục.

Tiền sảnh của khách sạn

Thông tin liên hệ:

>>Xem thêm: Top 10 Khách Sạn 5 Sao Mặt Biển Đà Nẵng Cho Kỳ Nghỉ Của Bạn

2. Hilton Đà Nẵng – Khách Sạn 4 Sao Đường Bạch Đằng Đà Nẵng Sang Trọng

Hilton Đà Nẵng sở hữu vị trí trung tâm, nằm ngay bên cạnh cầu quay Sông Hàn và trên đường Bạch Đằng sôi động. Khách sạn chỉ cách bãi biển Đà Nẵng 5 phút và cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng 10 phút lái xe. Hilton Đà Nẵng mang đến một trải nghiệm lưu trú sang trọng và tiện nghi. Các phòng nghỉ đều trang bị đầy đủ tiện ích hiện đại. Từ đó, giúp du khách yên tâm nghỉ dưỡng, thả lỏng cơ thể sau chuỗi ngày dài. Hằng ngày, Hilton Da Nang có phục vụ buffet kiểu Mỹ cho bữa sáng. Nếu không hợp khẩu vị, bạn có thể yêu cầu các món khác, đội ngũ bếp luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của bạn.

View nhìn ra thành phố

Các loại phòng nghỉ ở khách sạn Hilton

Phòng ngủ của khách sạn

Các điểm đặc biệt của khách sạn

Khách sạn 4 sao có sân hiên, tầm nhìn ra thành phố, lễ tân 24 giờ, wifi miễn phí, nhà hàng và quán bar. Hồ bơi ngoài trời nằm tại tầng 4 được thiết kế độc đáo và đầy sáng tạo. Khách sạn còn trang trí thêm nhiều cây xanh. Góp phần mang đến không gian thư giãn hòa quyện với thiên nhiên.

Buổi tiệc sang chảnh tại khách sạn

Thông tin liên hệ:

3. Novotel Danang Premier Han River – Top Khách Sạn 4 Sao Đường Bạch Đằng Đà Nẵng

Khách sạn Novotel Đà Nẵng Premier Han River cao 37 tầng. Gồm 323 phòng được chia thành các loại như phòng suite và căn hộ 1, 2, 3 phòng ngủ. Mỗi loại phòng đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, trang bị các tiện nghi. Chẳng hạn như TV truyền hình cáp, điều hòa, mini bar, wifi trong phòng, phòng tắm riêng biệt, máy nước nóng,… Khách sạn có vị trí thuận lợi cho phép du khách dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng.

Tòa nhà nằm ngay trung tâm thành phố

Với vị trí đắc địa dọc theo tuyến đường Bạch Đằng – nơi có thể nhìn thấy hết khung cảnh của thành phố Đà Nẵng. Vì thế rất nhiều thực khách lựa chọn Novotel làm điểm đến lý tưởng cho  bản thân và gia đình. Ngoài ra, khách sạn còn có cả quầy bar tầng thượng hạng có thể bao quát toàn cảnh thành phố.

Phòng ngủ của khách sạn

Novotel Danang Premier Han River nằm ngay trung tâm thành phố chỉ cách:

Hồ bơi ngoài trời

Thông tin liên hệ:

4. Sun River Hotel Đà Nẵng – Khách Sạn 4 Sao Đường Bạch Đằng Đà Nẵng Uy Tín

Sun River Hotel là một trong những khách sạn nằm ngay trên đường Bạch Đằng. Tại đây, du khách có thể di chuyển dễ dàng đến các địa điểm nổi tiếng khác. Chẳng hạn như bãi biển Mỹ Khê và công viên Châu Á. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách đó 7km. Khách sạn cách bãi biển Bắc Mỹ An 600m với khoảng 12 phút đi bộ.

Tiền sảnh tại khách sạn

Mỗi phòng nghỉ đều có ghế sofa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, bếp đầy đủ tiện nghi. Cùng với đó là phòng tắm riêng đi kèm áo choàng tắm, dép đi trong nhà, dầu gội sữa tắm được trang bị đầy đủ. Chưa kể, phòng nghỉ còn được trang bị lò vi sóng, tủ lạnh, mini bar,…

Phòng ngủ view nhìn ra biển

Ngoài ra, Sun River Hotel Đà Nẵng còn đem đến cho du khách nhiều trải nghiệm mới lạ như dịch vụ truy cập internet không dây miễn phí. Các tiện nghi phục vụ nhu cầu công việc gồm bàn và điện thoại. Các phòng còn có nước đóng chai miễn phí và dụng cụ pha cà phê/trà. Có dịch vụ dọn phòng hàng ngày, bàn lễ tân 24 giờ, nhân viên hỗ trợ khách. Một điểm thuận tiện hơn nữa đó là đỗ xe miễn phí có sẵn cho khách.

Khu ghế ngồi nhìn ra biển

Thông tin liên hệ:

5. Green Plaza Đà Nẵng – Khách Sạn 4 Sao Đường Bạch Đằng Nẵng Vip

Khách Sạn Green Plaza Đà Nẵng là một trong những khách sạn mang đậm nét kiến trúc Chămpa và phong cách văn hóa Việt Nam nằm bên sông hàn quyến rũ. Khách sạn chỉ cách:

Tiền sảnh tại khách sạn

Khách sạn Green Plaza là một trong số những khách sạn 4 sao hàng đầu của thành phố Đà Nẵng. Khách sạn với 175 phòng tiện nghi, dịch vụ đa dạng và đầy đủ tiện nghi như bàn ghế, đều hòa không khí, tủ lạnh, bồn tắm với vòi hoa sen riêng biệt, dụng cụ pha trà/cà phê,máy sấy tóc,…tất tần tật khách sạn đều đảm bảo đầy đủ.

Phòng ngủ của khách sạn 4 sao

Bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon mang đậm hương vị Việt Nam. Ngoài ra, khách sạn còn mang đến cho bạn nhiều tiện ích, dịch vụ khác. Bao gồm massage, xông hơi, trung tâm chăm sóc sắc đẹp,… Đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp luôn khiến khách lưu trú hài lòng. Du khách có thể tận hưởng thời gian nghỉ ngơi trọn vẹn trong chuyến nghỉ dưỡng hay công tác của mình thật tuyệt vời khi ở thành phố biển này.

Hồ bơi ngoài trời của khách sạn

Thông tin liên hệ:

6. Brilliant Đà Nẵng – Khách Sạn 4 Sao Đường Bạch Đằng Đà Nẵng Chất Lượng

Brilliant Đà Nẵng tọa lạc trên đường Bạch Đằng, con đường đẹp nhất thành phố Đà Nẵng với view sông Hàn thơ mộng và những cây cầu huyền thoại. Với vị trí đắc địa, Brilliant sẽ là nơi kết nối những điểm tham quan nổi tiếng, thu hút du khách trong và ngoài nước như Nhà thờ con Gà, Viện cổ Chàm, Chợ Hàn,… Brilliant Đà Nẵng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chú trong vào con người, đổi mới và sáng tạo trong từng sản phẩm. Ở khách sạn, du khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng “thiên đường trên mặt đất” với những dịch vụ hạng sang được chăm chút trong từng chi tiết.

Kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Á – Âu cùng phong cách phục vụ hiếu khách của người Việt, Brilliant chắc chắn là ngôi nhà ấm áp khi du khách nghỉ chân tại Đà Nẵng. Khách sạn sở hữu không gian hoàn hảo với đầy đủ tiện nghi hiện đại và đẳng cấp theo tiêu chuẩn 4 sao. Brilliant Hotel là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho các gia đình, hội nhóm, cặp đôi khi có dịp ghé thăm thành phố biển. Ngoài ra, Brilliant Hotel cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức các hội
nghị quan trọng, các bữa tiệc sang trọng,…

Brilliant Hotel

Ưu điểm của Brilliant Hotel

Thông tin liên hệ:

7. Haian Riverfront Đà Nẵng – Khách Sạn 4 Sao Đường Bạch Đằng Đà Nẵng Có View Xịn

Khách Sạn Haian Riverfront Đà Nẵng với vị trí đắc địa ngay trung tâm cùng với tầm nhìn sang dòng sông Hàn. Các điểm tham quan nổi tiếng gần khách sạn bao gồm Trung tâm thương mại Indochina Riverside, Cầu khóa Tình yêu và Bảo Tàng Chăm. Khách sạn với 86 phòng lưu trú được thiết kế đầy đủ tiện nghi, nội thất sang trọng. Khách sạn 4 sao này còn có thêm phòng khách, bồn tắm riêng, khu vực bếp và bàn ăn cho phép du khách nấu nướng tại phòng.

Toàn cảnh khách sạn

Ngoài ra, khách Sạn Haian Riverfront Đà Nẵng còn có cả thiết kế phòng hội nghị sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết nội thất. Phòng có cách âm phòng, trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại với sức chứa 120 khách tại hội trường đa năng. Khách sạn cũng có các tiện nghi thể thao, giải trí tại khách sạn. Gồm hồ bơi trong nhà và trung tâm thể dục.

Phòng ngủ sang chảnh

Lý do bạn nên chọn Haian Riverfront Đà Nẵng

Quán cafe ngay tại khách sạn

Thông tin liên hệ:

8. Bamboo Green Riverside – Khách Sạn 4 Sao Đường Bạch Đằng Đà Nẵng Cao Cấp

Khách sạn Bamboo Green Riverside nằm ngay trung tâm thành phố, có tầm nhìn bao quát sông Hàn và cầu sông Hàn. Khách sạn chỉ cách cầu quay sông Hàn 10 phút đi bộ, bảo tàng thành phố 5 phút đi bộ, chợ Hàn 15 phút và sân bay Đà Nẵng chừng 3km. Bamboo Green Riversidel có tất cả 29 phòng. Bao gồm phòng hướng sông, phòng hướng sông và thành phố, phòng hướng phố được đầu tư thiết kế độc đáo với nội thất sang trọng, màu sắc trang nhã phù hợp với mọi du khách. Chưa kể, Bamboo Green Riverside có đầu tư phòng VIP với ban công trong suốt hướng sông, bao quát toàn cảnh Đà Nẵng xinh đẹp.

Khi cho nghỉ dưỡng ở phòng VIP, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh sông Hàn trong xanh bao quanh thành phố. Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, bồn tắm, điện thoại, tivi, két sắt an toàn, truyền hình cáp với nhiều kênh truyền hình giải trí. Bên cạnh đó, Bamboo Green Riverside còn cung cấp miễn phí dịch vụ internet tốc độ cao. Nhằm giúp khách hàng luôn nắm bắt được các sự kiện và thông tin một cách nhanh và tiện lợi nhất. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn 4 sao đường Bạch Đằng Đà Nẵng, Bamboo Green Riverside sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Bamboo Green Riverside

Vì sao bạn nên chọn Bamboo Green Riverside?

Thông tin liên hệ:

DanangAZ đã chia sẻ đến bạn top 8 khách sạn 4 sao đường bạch đằng Đà Nẵng. Hy vọng bạn sớm chọn được khách sạn nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho mình tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp này nhé. 

 >>>Xem thêm:

Đánh giá bài viết này
Exit mobile version