Công Ty Thuê Xe Máy Hội An Tốt Nhất

Hội An là thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam mà ai cũng muốn đến đây để trải nghiệm một lần trong đời. Để tiện trong việc di chuyển để tham quan, khám phá những di tích, danh lam thắng cảnh, các địa điểm nổi tiếng. Bạn nên thuê xe máy Hội An để di chuyển mọi lúc mọi nơi.

Anh Khoa – Hội An là công ty chuyên cho thuê xe máy tại Hội An uy tín, giá rẻ, giao xe máy tận nơi miễn phí tại khách sạn, homestay, villa mà du khách đang lưu trú.

Thông tin địa điểm cho thuê xe máy Hội An – Anh Khoa

Công ty TNHH Anh Khoa – Hội An

Vì sao chọn thuê xe máy Hội An tại Anh Khoa

Giao nhận xe máy tận nơi miễn phí tại Hội An

Miễn phí giao nhận xe máy khi du khách đang lưu trú tại khách sạn ở Hội An, chỉ trong 10 phút, Anh Khoa sẽ mang cho bạn chiếc xe ga hoặc xe số tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, mọi thứ sẽ được bàn giao kỹ lưỡng và sẽ được hướng dẫn một cách chu đáo nhất. Anh Khoa – Hội An cung cấp miễn phí 2 nón bảo hiểm, 1 lít xăng có sẵn, giá đỡ điện thoại (yêu cầu) và tờ hướng dẫn tham quan, du lịch bằng xe máy. Rất hữu ích khi thuê xe máy ở Hội An chúng tôi.

Chúng tôi giao xe máy miễn phí tại Hội An theo yêu cầu, thuê xe máy tại phường Cẩm Phô, Sơn Phong, Minh An, Thanh Hà. Các khu vực khác sẽ phụ thu từ 20,000đ tuỳ xa gần.

Phí giao xe khu bên ngoài trung tâm Hội An:

Giao tại Phí giao
Vinpearl Nam Hội An (45 phút) 150,000đ
Gần Biển An Bàng (15 phút) 50,000đ
Gần Biển Cửa Đại (15 phút) 50,000đ
Khu Vực Trung Tâm (10 phút) Miễn Phí

Miễn phí phụ kiện kèm theo khi thuê xe máy

Khi quý khách đặt để thuê xe máy của hàng chúng tôi, chúng tôi sẽ kèm theo những món đồ như sau: 2 nón bảo hiểm, 1 lít xăng, 2 áo mưa, giá đỡ điện thoại (yêu cầu) quý khách có thể tự do khám phá mọi thứ chỉ bằng 1 chiếc xe máy tại cửa hàng chúng tôi.

Xe chất lượng cao, đa dạng dòng xe, đời mới

Với thâm niên 15 năm trong nghề cho thuê xe máy ở Hội An, chúng tôi biết cần làm gì để phục vụ đủ nhu cầu của quý khách. Vì vậy những chiếc xe đời mới, chất lượng cao đã được chúng tôi đầu tư mới như Honda Air Blade, Honda Vision, Honda Wave. Hơn 300 đầu xe, từ xe ga, tay côn hoặc xe số. Tùy theo nhu cầu và sở thích riêng của mình, bạn có thể chạy thử và chọn ngay sau đó. Với thủ tục đơn giản, quý khách có thể chọn cho mình chiếc xe máy mình thích nhất, chi phí phải chăng mà lại phù hợp nhất với mình.

Có nhiều chi nhánh thuê xe máy tại Việt Nam

Hiện tại công ty Anh Khoa có 3 chi nhánh trên toàn lãnh thổ Việt Nam, quý khách có thể thuê xe máy tại Hội An và trả 1 chiều tại Đà Nẵng, Huế. Trong tương lai chúng tôi sẽ mở rộng thêm những chi nhánh khác để tiện cho quý khách tham, du lịch trên khắp Việt Nam. Với phong cách phục vụ chuẩn, quý khách sẽ yên tâm hơn khi ghé bất kỳ chi nhánh nào của chúng tôi. Rất hân hạnh được chào đón quý khách!

Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Tư vấn những địa điểm “phải đến” khi bạn đang du lịch tại Hội An. Với khả năng giao tiếng anh tốt, đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi giao tiếp với chúng tôi, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi được đánh giá cao trên Tripadvisor và Google bạn có thể đọc tham khảo.

Hổ trợ sự cố trên đường 24/7

Nếu quý khách bị sự cố trên đường với lý do hỏng máy, chúng tôi sẽ hổ trợ trên đường 24/7 bạn nên bình tỉnh đợi chúng tôi. Chúng tôi sẽ có mặt sớm nhất, tùy theo khoảng cách từ cửa hàng chúng tôi đến chỗ quý khách.

Hoàn tiền lại nếu không hài lòng

Chúng tôi sẵn sẵn sáng trả tiền lại cho quý khách, khi quý khách cảm thấy không thoái mái về chất lượng phục vụ của chúng tôi hoặc chất lượng xe quá tệ và 1 lý do thật chính đáng. Chúng tôi cam kết xe máy luôn trong tình trạng tốt, mọi thứ đều ổn định. Quý khách có thể kiểm tra xe trước khi thuê. Chúng tôi là hệ thống cho thuê xe máy tốt nhất Hội An. Vì vậy bạn hãy yên tâm về chất lượng nhé!

Nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng thuê xe máy từ Anh Khoa – Hội An

Có nhiều những phản hồi tích cực từ nhiều khách trên trang Tripadvisor và Google. Bạn có thể tham khảo và đọc những đánh giá đó nhưng xem xét. Với những nhận xét tốt về cửa hàng chúng tôi. Cửa hàng cho thuê xe máy luôn hướng đến sự phục vụ tốt nhất đến quý khách. Anh Khoa là công ty thuê xe máy số 1 tại Hội An.

Với những thông tin hữu ích về cho thuê xe máy tại Hội An chia sẻ ở trên. Hy vọng các du khách có một lựa chọn tốt nhất khi có dự dịnh về phương tiện di chuyển khi đến với phố cổ Hội An.

2.2/5 - (5 bình chọn)
Exit mobile version