Top 11 Trung Tâm Dạy Nghề Spa Chăm Sóc Da Đà Nẵng Uy Tín

dạy nghề spa chăm sóc da Đà Nẵng

Thẩm mỹ viện Cẩm Anh

Bạn đang có nhu cầu học nghề Spa, tuy nhiên điều bạn băn khoăn là không biết là nên tìm địa chỉ học spa ở đâu là tốt nhất. Tại Đà Nẵng có quá nhiều trung tâm đào tạo Spa khiến bạn bị phân tâm, và hoàn toàn không biết nên học ở đâu để đem lại hiệu quả cao nhất. Danangaz sẽ giới thiệu đến bạn 11 đơn vị dạy nghề spa chăm sóc da Đà Nẵng uy tín hàng đầu để bạn chọn lựa. Hãy ghé thăm ngay để sở hữu cặp chân mày hoàn hảo nhé!

>>> Xem thêm:

1. Thẩm Mỹ Cẩm Anh – Trung Tâm Dạy Nghề Spa Chăm Sóc Da Đà Nẵng Uy Tín

Nếu bạn đang tìm một đơn vị dạy nghề spa chăm sóc da thì đừng bỏ qua Trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ Cẩm Anh nhé! Đây là đơn vị đào tạo về thẩm mỹ hàng đầu Miền Trung với hơn 10 mã nghề. Đơn vị này luôn cam kết bạn sẽ luôn được giúp đỡ và dẫn dắt từ cô Cẩm Anh – người có kinh nghiệm 21 năm trong nghề làm đẹp để giúp bạn thành công và có cuộc sống với thu nhập mơ ước. Học viên Cẩm Anh đã trở thành các ông chủ, bà chủ spa,…. dành nhiều giải thưởng danh giá tại các cuộc thi tầm cỡ quốc tế vinh danh tài năng nghề làm đẹp về chăm sóc da.

Trung tâm đào tạo thẩm mỹ Cẩm Anh

Tại Trung Tâm Cẩm Anh, bạn sẽ được đào tạo những kiến thức chuyên sâu ngành spa chăm sóc da. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng cho những bạn đang có ý định làm việc tại các cơ sở thẩm mỹ hoặc muốn mở cơ sở cho riêng mình. Học nghề spa chăm sóc da chưa bao giờ dễ dàng đến thế với đa dạng khóa học tại Cẩm Anh như: Spa chăm sóc da Chuyên nghiệp, Y khoa, Dưỡng sinh trị liệu,… Đặc biệt, Trung tâm còn có khóa học online, học viên có thể học mọi lúc mọi nơi với chương trình đào tạo linh hoạt. Đây là một trong những trung tâm dạy nghề spa chăm sóc da Đà Nẵng chuyên nghiệp mà bạn nên tham khảo.

Thẩm mỹ viện Cẩm Anh

Lý do nên chọn trung tâm dạy nghề Spa chăm sóc da Cẩm Anh

Thông tin liên hệ:

2. Thẩm Mỹ Viện Ý Mỹ – Đơn Vị Dạy Nghề Spa Chăm Sóc Da Đà Nẵng Chất Lượng

Nhắc đến những địa chỉ dạy nghề spa chăm sóc da uy tín, chất lượng không thể không nhắc đến Thẩm Mỹ Viện Ý Mỹ. Được thành lập từ năm 1997, đến nay đã trải qua hơn 30 năm kinh nghiệm, trung tâm đã đạt được nhiều thành tựu và vô số bằng khen của Bộ Bộ Lao động,… cả trong nước và quốc tế. Trung tâm cũng giành được rất nhiều lời khen từ phía khách hàng cũng như các học viên. Vì vậy Ý Mỹ hoàn toàn xứng đáng là một trong những trung tâm đào tạo làm đẹp số 1 tại Việt Nam. Và bạn còn chần chừ gì mà không đến Thẩm Mỹ Viện Ý Mỹ ngay để trải nghiệm các khóa học tuyệt vời nào!

Thẩm Mỹ Viện Ý Mỹ

Những lí do khiến bạn không thể bỏ qua khóa học dạy nghề spa chăm sóc da Đà Nẵng của Ý Mỹ:

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay Top 5 Trung Tâm Học Nghề Spa Hải Phòng Uy Tín Và Chất Lượng

3. Spa Snow White – Địa Chỉ Dạy Nghề Spa Chăm Sóc Da Nổi Danh Tại Đà Nẵng

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn đơn vị nào dạy nghề spa chăm sóc da Đà Nẵng tốt nhất thì không thể bỏ lỡ Spa Snow White. Với đội ngũ giảng viên và chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Spa Snow White luôn ra đời rất nhiều những chủ spa nổi tiếng, những kỹ thuật viên có tay nghề giỏi làm việc tại các spa lớn tại Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. Đơn vị cam kết giới thiệu việc làm cho 100% học viên và cung cấp chứng chỉ quốc tế cho từng bạn.

Spa Snow White

Đào tạo dạy nghề spa chăm sóc da của Spa Snow White bao gồm

Thông tin liên hệ:

>>> Khám Phá Top 7 Địa Chỉ Học Mc Đà Nẵng Không Thể Bỏ Lỡ

4. Galaxy Beauty Spa & Nails – Cơ Sở Dạy Nghề Spa Chăm Sóc Da Hiệu Quả Ở Đà Nẵng

Địa điểm uy tín dạy nghề spa chăm sóc da Đà Nẵng tiếp theo bạn nên tìm hiểu đó chính là Galaxy Beauty Spa & Nails. Tại đây, không chỉ tập trung đào tạo học viên với giáo trình hiện đại nhất mà còn cung cấp những công nghệ, khóa học liệu trình chuyên sâu, giúp học viên thẩm thấu kiến thức nhanh nhất, kỹ nhất và hiệu quả nhất. Sau khi ra trường, học viên được đảm bảo có tay nghề vững chắc và được cấp bằng spa. Đặc biệt, cơ sở vật chất tại đây vô cùng hiện đại giúp học viên dễ dàng học tập và phát triển khả năng của mình.

Galaxy Beauty Spa&Nails

Dạy nghề spa chăm sóc da Đà Nẵng tại Galaxy Beauty Spa & Nails bao gồm khóa học:

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 5 Trung Tâm Học Nghề Spa Hải Phòng Uy Tín Và Chất Lượng

5. Thẩm Mỹ Viện Kiều Phương – Trung Tâm Dạy Nghề Spa Chăm Sóc Da Đà Nẵng Đáng Tin Cậy

Địa chỉ dạy nghề spa chăm sóc da tiếp theo cho bạn đó chính là Thẩm mỹ viện Kiều Phương. Đây chính là “Đơn vị uy tín” mà hàng ngàn bạn trẻ “chọn mặt gửi vàng” đồng hành trên chặng đường gắn bó với nghề spa chăm sóc da trong tương lai. Học viên được thực hành trên 10 loại máy móc điều trị da nâng cao như: Máy laser điều trị nám mụn, máy Hifu công dụng tạo hình cằm Vline không phẩu thuật, máy phi thuyền tắm trắng,…cùng nhiều khóa học về da cực kì hấp dẫn và chuẩn đầu ra tốt nhất. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay tại Thẩm mỹ viện Kiều Phương nhé!

Kiều Phương

Dạy nghề spa chăm sóc da Đà Nẵng tại Thẩm mỹ viện Kiều Phương gồm các khóa học:

Thông tin liên hệ:

6. Seoul Academy – Đơn Vị Dạy Nghề Spa Chăm Sóc Da Nhiều Kinh Nghiệm Ở Đà Nẵng

Seoul Academy là đơn vị dạy nghề spa chăm sóc da Đà Nẵng hàng đầu hiện nay. Seoul Academy vẫn không ngừng cải tiến kỹ thuật công nghệ và những phương pháp dạy học về da tốt nhất. Bên cạnh đó, Seoul Academy luôn tự tin có thể làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Các khóa học về chăm sóc da của Seoul Academy luôn được các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy sẽ giúp bạn có được một nghề nghiệp phù hợp với thu nhập ổn định nhất.

Seoul Academy

Lý do nên chọn Seoul Academy – trung tâm dạy nghề spa chăm sóc da Đà Nẵng uy tín:

Thông tin liên hệ:

7. Spa Lily Nguyễn – Địa Chỉ Dạy Nghề Spa Chăm Sóc Da Đà Nẵng Hiện Đại

Lily Nguyễn Spa là thương hiệu dạy nghề spa chăm sóc da uy tín tiếp theo mà bạn nên lựa chọn. Lily Nguyễn Spa tự hào mang tới những dịch vụ học tập tốt nhất cho bạn bằng sự tận tâm, nỗ lực của đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên lành nghề. Bên cạnh đó, mang tới cho các học viên những bài giảng về chăm sóc da cực kì hữu ích mở ra những cơ hội lớn trong tương lai của mỗi người khi học tại đây. Đơn vị cam kết tất cả học viên đều sẽ có việc làm ổn định và thu nhập tốt sau khi tốt nghiệp. Thêm vào đó, trung tâm cũng hỗ trợ học viên được làm việc tại chính đơn vị.

Lily Nguyễn Spa

Khóa học tại Lily Nguyễn Spa – đơn vị dạy nghề spa chăm sóc da Đà Nẵng được tin tưởng:

Thông tin liên hệ:

8. Now Spa – Cơ Sở Dạy Nghề Spa Chăm Sóc Da Đà Nẵng Nổi Tiếng

Now Spa không còn là cái tên xa lạ đối với chị em Đà Nẵng. Now Spa ra đời từ năm 2016 cho đến nay, hoạt động trong các lĩnh vực điều trị chăm sóc da, đào tạo dạy nghề Spa chăm sóc da chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Bên cạnh đó, đơn vị luôn cập nhật không ngừng các công nghệ phục hồi và trẻ hoá hiện đại nhất như Thermage, Mesotherapy,…. Đơn vị cam kết sẽ giúp toàn bộ học viên hiểu hết các kiến thức và cách thực hành về nghề spa chăm sóc da. Thêm vào đó, 100% học viên đều được đảm bảo có việc làm ổn định sau tốt nghiệp.

Now Spa

Dạy nghề Spa chăm sóc da Đà Nẵng Snow Spa có ưu điểm:

Thông tin liên hệ:

9. Belas Spa – Trung Tâm Dạy Nghề Spa Chăm Sóc Da Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

Địa chỉ dạy nghề spa chăm sóc da mà bạn không nên bỏ qua khi muốn tham gia khóa học về spa chăm sóc da đó chính là Belas Spa. Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong nghề của đội ngũ giáo viên tại đây đã giúp học viên nâng cao kỹ năng cũng như kiến thức làm đẹp về da phục vụ cho tương lai.

Với hệ thống máy móc công nghệ cao, đột phá mới đem đến cho học viên những kinh nghiệm hữu ích và tay nghề sau đào tạo đạt tiêu chuẩn quốc tế. Học viên luôn được giảng viên hỗ trợ học tập và thực hành xuyên suốt quá trình học. Thêm vào đó, bài giảng luôn được cập nhật theo tiêu chuẩn Quốc Tế và phù hợp với xu hướng hiện tại. Hãy đến ngay với trung tâm dạy nghề spa chăm sóc da này ngay khi đã có định hướng nhé.

Belas Spa

Các khóa học đào tạo dạy nghề spa chăm sóc da Đà Nẵng tại Belas Spa:

Thông tin liên hệ:

10. Hàn Quốc Spa – Đơn Vị Dạy Nghề Spa Chăm Sóc Da Đáng Tin Cậy Tại Đà Nẵng

Địa chỉ dạy nghề spa chăm sóc da Đà Nẵng tiếp theo mà bạn nên lựa chọn đó chính là Hàn Quốc Spa. Spa sở hữu đội ngũ giảng viên quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm và tích lũy cho mình những kiến thức qua nhiều năm giảng dạy. Hoàn toàn có thể giúp bạn có được những nền tảng thật vững chắc.

Tự tin vững bước trên con đường tiến tới thành công của một chuyên viên spa chăm sóc da chuyên nghiệp. Đơn vị đảm bảo 100% học viên đều có việc làm ổn định sau khi tốt nghiệp. Thêm vào đó, spa còn trang bị nhiều thiết bị hiện đại, tiên tiến để giúp học viên có thể thực hành thực tế và kỹ thuật chăm sóc da.

Hàn Quốc Spa

Khóa học tại Hàn Quốc Spa – Trung tâm dạy nghề spa chăm sóc da Đà Nẵng đảm bảo:

Thông tin liên hệ:

11. Timona Acadamy – Địa Chỉ Dạy Nghề Spa Chăm Sóc Da Hàng Đầu Tại Đà Nẵng

Timona Academy là cơ sở dạy nghề spa chăm sóc da Đà Nẵng chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, Yang Spa được đánh giá là có chương trình đào tạo chuyên môn về da giỏi, áp dụng quy trình quốc tế. Chương trình học giúp học viên luôn vững lý thuyết và cứng tay nghề. Học viên tại Timona Academy được thực hành và cảm nhận môi trường dạy nghề chuyên nghiệp, uy tín nhất.

Timona Academy đào tạo dạy nghề spa chăm sóc da Đà Nẵng với cam kết:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách 11 địa chỉ chuyên dạy nghề spa chăm sóc da Đà Nẵng rẻ, uy tín mà Danangaz muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết này đã giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình!

>>> Xem ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version