Tìm Hiểu Ngay Top 10 Cơ Sở Dạy Nghề Điêu Khắc Chân Mày Đà Nẵng

Ở xã hội hiện đại ngày nay thì việc học những ngành nghề liên quan đến thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp đang là xu hướng của rất nhiều bạn trẻ. Vì thế các địa chỉ dạy nghề điêu khắc chân mày Đà Nẵng cũng đang được các bạn đặc biệt quan tâm tìm hiểu. Nhưng việc tìm kiếm để chọn nơi đào tạo uy tín, chuyên nghiệp cho việc theo học không phải là quyết định dễ dàng. Vậy thì hãy để DaNangAZ giúp bạn một tay với 10 địa chỉ tham khảo dưới đây.

>>>Xem thêm: 

1. Nguyễn Nghĩa Beauty & Academy – Dạy Nghề Điêu Khắc Chân Mày Đà Nẵng

Nguyễn Nghĩa tự hào là Trung tâm Đào tạo Phun Xăm Điêu Khắc Chân Mày 3D hàng đầu tại Đà Nẵng hiện nay. Chuyên đào tạo học viên, đào tạo học viên đi nước ngoài, khoá học cập nhật xu hướng phun xăm hàng đầu thế giới, mở các khoá học liên tục trong và ngoài nước. Đây là trung tâm đi đầu trong các công nghệ mới nhất hiện nay, sử dụng dòng mực nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu.

Nguyễn Nghĩa Beauty & Academy

Đến đấy bạn sẽ nâng cao tay nghề phun xăm, cập nhật kỹ thuật, kiến thức phun thêu mới nhất. Với các kĩ thuật chính: Điêu khắc chân mày giữ sợi đến 99%, kĩ thuật phun Ombre không bong tróc, phun môi Sleeklips đa dạng màu và nhanh bong, không sưng không đau. Với giáo trình dạy được chính chuyên viên cao cấp Nguyễn Nghĩa thiết kế đầy đủ nhất. Trong suốt khoá học, bạn được tài trợ toàn bộ dụng cụ, máy móc hạn chế chi phí phát sinh.

Sau khi tốt nghiệp, đảm bảo bạn sẽ nắm vững kỹ thuật định hình chân mày, mí, mắt, môi, có được kiến thức chuyên môn cao và quan trọng làm được nghề ngay. Hơn thế bạn còn được tư vấn, hướng dẫn mở tiệm nếu có nguyện vọng. Đây thực sự là địa chỉ dạy nghề điêu khắc chân mày Đà Nẵng bạn nên cân nhắc.

>> Xem ngay khóa học tại Trường dạy nghề phun xăm thẩm mỹ Seoul Academy 

2. Thẩm Mỹ Cẩm Anh – Địa Chỉ Dạy Nghề Điêu Khắc Chân Mày Uy Tín Tại Đà Nẵng

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín để theo học điêu khắc chân mày thì tuyệt đối không nên bỏ qua Trung Tâm Đào Tạo Nghề Thẩm Mỹ Cẩm Anh. Đây được biết đến là cái nôi đào tạo các chuyên gia điêu khắc thành công trên khắp Việt Nam cũng như đạt giải tại nhiều cuộc thi quốc tế. Mỗi học viên đến với Trung tâm Cẩm Anh đều sẽ được cập nhật những kiến thức, kỹ thuật điêu khắc chân mày tiên tiến nhất. Để từ đó, vững vàng theo đuổi đam mê nghề làm đẹp.

Trung tâm đào tạo thẩm mỹ Cẩm Anh

Tại Trung Tâm Cẩm Anh, bạn sẽ được giảng dạy chuyên sâu các khóa học:

Chứng chỉ phun xăm thẩm mỹ

Lý do các học viên lựa chọn Cẩm Anh:

Sau khóa học, học viên sở hữu tấm bằng được Tổng cục dạy nghề Việt Nam và Bộ Lao động, Thương binh & Xã hội cấp phép, với sự uy tín của trung tâm, học viên có thể tự tin làm việc tại các trung tâm làm đẹp trên cả nước hoặc tự mở cơ sở làm đẹp như Spa, thẩm mỹ viện, Salon… cho riêng mình.  Chinh phục niềm đam mê đã không còn quá xa vời với các khoá học điêu khắc chân mày tại Trung Tâm Cẩm Anh.

Liên hệ với Cẩm Anh ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết hơn về khóa học điêu khắc chân mày bạn nhé!

>>>Xem Thêm Top 4 Sản Phẩm Kem Trắng Da Cho Nam Dùng Nhiều Nhất Hiện Nay

3. Viện Thẩm Mỹ Văn Trường – Dạy Điêu Khắc Chân Mày Chuyên Nghiệp Tại Đà Nẵng

Sở hữu các bác sĩ và chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, Viện Thẩm Mỹ Văn Trường được biết đến là nơi dạy nghề điêu khắc chân mày Đà Nẵng chuyên nghiệp hàng đầu. Học viên được hướng dẫn về những mỹ phẩm cần thiết trong học và làm nghề phun xăm. Từ đó được đào tạo lần lượt và thực hành về các kỹ thuật phun xăm, phun thêu chân mày. Tại đây, học viên nắm bắt được các xu hướng mới nhất hiện nay như: phun thêu 3D, phun môi xí muội…

Viện Thẩm Mỹ Văn Trường

Thời gian thực hành nhiều trên người mẫu thật/mặt thật xuyên suốt khóa đào tạo. Sau khóa đào tạo, học viên  được cấp chứng chỉ dấu nổi mang tiêu chuẩn quốc gia. Nhờ vậy dễ dàng xin việc tại các Trung tâm thẩm mỹ, Spa, Salon. Đảm bảo sau khoá học, học viên có tay nghề giỏi, phong thái tự tin, chuyên nghiệp.

Viện Thẩm Mỹ Văn Trường

>> Xem thêm: Làm Móng Đẹp – Check-in Chanh Sả Với Sora K-Nails Đà Nẵng

4. Spa EVA Đà Nẵng

Có lợi thế về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại tiên tiến nhất về thẩm mỹ, Spa EVA cũng là cái tên nổi bật khi nhắc đến học viện dạy nghề điêu khắc chân mày Đà Nẵng.  Đến đây, bạn sẽ được đào tạo kĩ thuật phun xăm thẩm mỹ tốt nhất, được sử dụng nhiều và ưa chuộng nhất trên thế giới. Giáo trình giảng dạy bài bản để học viên từng bước cải thiện tay nghề. Đội ngũ giảng viên là những chuyên viên kinh nghiệm lâu năm trong nghề do vậy có chuyên môn và kỹ năng ở trình độ cao.

Spa EVA Đà Nẵng

Spa EVA thường xuyên có các chương trình giảm giá, khuyến mại hỗ trợ học phí cho người học. Ngay sau khi kết thúc khóa học, học viên ở đây đều thành nghề, có cơ hội việc làm với mức lương ổn định. Hoặc bạn cũng có thể định hướnh mở spa cá nhân. Đặc biệt, nếu bạn muốn gắn bó lại đây, EVA sẵn sàng nhận bạn lại để làm việc tại các cơ sở của EVA.

>>> Click Ngay Top 8 Địa Điểm Học Làm Bánh Đà Nẵng Cực “Hot”

5. Hoa Hoàng Beauty&Spa – Nhận Đào Tạo Học Viên Phun Thêu Chân Mày Thẩm Mỹ Ở Đà Nẵng

Hoa Hoàng Beauty&Spa chuyên đào tạo các khóa học về phun thêu, phun xăm thẩm mỹ công nghệ cao. Tại đây luôn cập nhật chương trình dạy theo xu hướng hiện nay cho học viên nhằm tăng khả năng việc làm sau khi học. Với sự giảng dạy trực tiếp của các giảng viên có tay nghề cao, kĩ thuật tốt và nhiều năm kinh nghiệm làm thẩm mỹ đặc biệt là phun xăm thẩm mỹ. Trong quá trình học tập ưu tiên thực hành, bạn sẽ được tiếp cận với cơ sở vật chất và công nghệ có chất lượng tốt nhất trên thị trường. Mức học phí tại đây cũng được đánh giá hợp lí lại có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Hoa Hoàng Beauty&Spa

6. Học viện Thẩm Mỹ Ý My – Khoá Học Điêu Khắc Chân Mày Chất Lượng Tại Đà Nẵng

Gợi ý địa chỉ dạy nghề điêu khắc chân mày Đà Nẵng tiếp theo là Học viện Thẩm Mỹ Ý My. Tại đây, bạn sẽ tiếp cận được giáo trình dạy học phun xăm hiện đại nhất do trung tâm biên soạn. Được đào tạo chuyên sâu về nghệ thuật phun xăm thẩm mỹ 3D. Bên cạnh đó cũng có các lớp học phun xăm nâng cao dành cho bạn nếu bạn đòi hỏi bản thân trau dồi nhiều hơn. Khi tốt nghiệp khóa học, hầu hết học viên đều có việc làm ngay hoặc tự tin mở tiệm. Với mức học phí 11.000.000 VNĐ/khóa, bạn có thể lựa chọn linh động thời gian học.

Học viện Thẩm Mỹ Ý My

Đặc biệt hơn, học viện còn nhận dạy tại nhà cho một học viên hoặc một nhóm học viên nhưng giá học phí không thay đổi. Bạn cũng được tư vấn trang thiết bị, dụng cụ, hướng dẫn mở tiệm Spa cho riêng mình.

Học viện Thẩm Mỹ Ý My

>>> Tham khảo các địa chỉ học nghề spa tại Đà Nẵng chất lượng hiện nay nhé

7. Camila Nguyễn – Dạy Nghề Phun Xăm Thẩm Mỹ Đà Nẵng

Camila Nguyễn là địa chỉ dạy nghề điêu khắc chân mày Đà Nẵng được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng và truyền tai nhau. Đến đây, các bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn lựa khóa học phù hợp nhất. Không có tình trạng cứ nhận vào để nhồi nhét cho đủ lớp. Giáo viên hướng dẫn nhiệt tình, không giấu nghề tạo nhiều cơ hội thực hành trong quá trình học tập. Học viên có thể yên tâm về cơ hội việc làm ngay sau khi học. Thời gian cho khóa học khá hợp lí vì tạo điều kiện để những bạn có công việc làm thêm khác có thể vừa học vừa làm. Giá cả tại Camila Nguyễn phải chăng cũng như có nhiều ưu đãi hỗ trợ học viên.

ĐIêu khắc chân mày Đà Nẵng Camila Nguyễn

8. Shine Pu Beauty & Academy – Đào Tạo Nghề Phun Xăm Chân Mày Giá Rẻ Đà Nẵng

Shine Pu Beauty & Academy

Shine Pu Beauty & Academy tự hào là địa chỉ giảng dạy các công nghệ và phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất về chăm sóc da, nối mi, phun xăm, phun thêu thẩm mỹ. Trong đó, phun xăm, phun thêu thẩm mỹ được xem là thế mạnh đào tạo tại đây. Với các trang thiết bị máy móc hiện đại và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm đáp ứng 100 % nhu cầu học phun xăm của học viên. Chương trình kết hợp lý thuyết và thực hành một khách khoa học giúp học viên dễ tiếp thu và nắm bắt được kỹ thuật tốt. Đây quả là nơi lý tưởng để bạn gửi gắm đam mê của mình đấy.

Shine Pu Beauty & Academy

9. Seoul Academy Đà Nẵng

Seoul Academy là hệ thống đào tạo thẩm mỹ chuyên nghiệp. Đây sẽ là nơi đáng tin cậy giúp bạn có được tay nghề vững vàng trong ngành điêu khắc chân mày. Seoul Academy tự hào có đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản và có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm. Các buổi thực hành diễn ra trong không gian hiện đại với hàng loạt máy móc, công nghệ tiên tiến. Từ đó giúp học viên được trải nghiệm thực tế, nhanh chóng nắm vững tay nghề. Đảm bảo không thất nghiệp sau khi tốt nghiệp. Đặc biệt, Seoul Academy còn có ưu đãi giảm 50% học phí. Bạn hãy tìm hiểu để nhanh tay nắm bắt cơ hội này cho mình nhé!

Seoul Academy

10. Thẩm Mỹ Xuân Hương Đà Nẵng – Cơ Sở Dạy Điêu Khắc Chân Mày Cấp Bằng Tại Đà Nẵng

Trung tâm Thẩm Mỹ Xuân Hương là địa chỉ chuyên đào tạo học viên tay nghề yếu hay chưa biết gì về Phun Thêu, Phun Xăm Thẩm Mỹ. Luôn tận tâm hướng dẫn và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của học viên. Khoá học cam kết không bỏ sót chi tiết nào về ngành Phun Thêu, Phun Xăm Thẩm Mỹ được nghiên cứu từ kỹ thuật của Hàn Quốc và Thái Lan. Ngoài ra học viện sẵn lòng hỗ trợ khi học viên gặp các vấn đề khó khăn sau tốt nghiệp.

Trung tâm Thẩm Mỹ Xuân Hương Đà Nẵng

Đây là top 10 địa chỉ dạy nghề điêu khắc chân mày Đà Nẵng uy tín và chuyên nghiệp nhất. Bất kỳ bạn nào cũng có thể trở thành một chuyên viên thẩm mỹ, chỉ cần bạn có chí và chịu khó học hỏi. Hãy sáng suốt tìm hiểu chọn lựa một nơi để biến ước mơ của bạn thành hiện thực. DaNangAZ chúc bạn thành công!

>>>Xem thêm:

Exit mobile version