Đến Ngay Với 9 Trung Tâm Đào Tạo Cắt Tóc Chuyên Nghiệp Đà Nẵng

Cuộc sống ngày càng hiện đại, ai ai cũng có những nhu cầu thiết yếu riêng cho bản thân. Trong đó, ai cũng muốn có những kiểu tóc ấn tượng dành cho riêng mình. Và, bạn có niềm đam mê, yêu thích với nghề làm tóc, muốn tạo ra nhiều kiểu tóc, muốn làm cho người khác thêm đẹp. Tuy vậy, bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ đào tạo cắt tóc chuyên nghiệp Đà Nẵng. Đừng lo lắng, hãy để Danangaz sẽ cung cấp cho các bạn một số địa chỉ uy tín nhé! Hãy cùng theo dõi. 

>>> Tham khảo ngay:

1. Trí Hoàng Vũ Hair Salon – Trung Tâm Đào Tạo Nghề Tóc Chuyên Nghiệp Hàng Đầu Đà Nẵng 

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ đào tạo ngành tóc chuyên nghiệp thì nhất định không được bỏ qua Trí Hoàng Vũ Hair Salon. Không chỉ là salon quen thuộc của nhiều người nổi tiếng khi đến Đà Nẵng, Trí Hoàng Vũ Salon là “đứa con tâm huyết” của thương hiệu Khôi Hair Salon (Nguyễn Thế Khôi) – cố vấn chuyên môn, ban giám khảo của chương trình Vua tóc Việt Nam, chuyên gia tạo mẫu tóc cho những tên tuổi trong làng giải trí như người mẫu Lê Thúy, ca sĩ Lưu Chí Vỹ, ca sĩ Phương Uyên…

Trí Hoàng Vũ Hair Salon

Trí Hoàng Vũ với bề dày kinh nghiệm hoạt động cùng điều kiện thiết bị, máy móc làm tóc hiện đại nhất định là nơi giúp bạn có được những kiến thức cần thiết, đảm bảo công việc tạo mẫu tóc sau này.

Tại sao nên lựa chọn học việc tại Trí Hoàng Vũ Salon?

Trí Hoàng Vũ Hair Salon

Thông tin liên hệ:

>>> Khám Phá Ngay Với TOP 7 Địa Chỉ Dạy Nghề Đầu Bếp Đà Nẵng Uy Tín

2. Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Cẩm Anh – Đào Tạo Cắt Tóc Chuyên Nghiệp Tại Đà Nẵng

Trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ Cẩm Anh luôn là địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín hàng đầu miền Trung – Tây Nguyên. Cùng với hơn 21 năm trong nghề, Cẩm Anh luôn tự hào là đơn vị đào tạo chuyên nghiệp giúp học hàng ngàn học viên có việc làm ổn định sau tốt nghiệp, trở thành chủ salon, tiệm tóc nổi tiếng trong và ngoài nước.

Tại Cẩm Anh, bạn sẽ được đào tạo các khóa học về:

Lý do khiến các học viên tại Cẩm Anh đều vượt trội khi ra nghề:

Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Cẩm Anh

Nếu bạn muốn chọn cho mình một lối riêng cùng nghề tóc. Cùng tham khảo ngay khóa học tạo mẫu tóc chuyên nghiệp của Cẩm Anh để hiện thực hóa đam mê cùng mức thu nhập hấp dẫn, ổn định sự nghiệp từ sớm.

Thông tin liên hệ:

>>> Những thẩm mỹ viện Đà Nẵng chất lượng nhất hiện nay

3. Quốc Trọng Salon – Đào Tạo Cắt Tóc Chuyên Nghiệp Tại Đà Nẵng

Quốc Trọng Salon là một trong những salon lớn tại khu vực Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, đây đang là cái tên uy tín được nhiều khách hàng yên tâm lựa chọn. Với nền tảng này thuận lợi này, Quốc Trọng Salon còn là đơn vị chuyên về đào tạo học viên ngành tóc. Nếu bạn đang muốn học tìm một địa chỉ đào tạo cắt tóc chuyên nghiệp, tỉ mỉ, tận tâm với giáo trình bài bản và đa dạng cùng mức học phí phù hợp thì hãy lựa chọn Quốc Trọng Salon

Salon Quốc Trọng

Tại sao nên lựa chọn học cắt tóc chuyên nghiệp tại Quốc Trọng Salon?

 

Quốc Trọng Salon

Thông tin liên hệ:

>>>Xem Ngay Top 3 Dầu Tẩy Trang Nhật Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

4. Anh Khoa Hair Salon – Địa Chỉ Đào Tạo Cắt Tóc Chuyên Nghiệp, Uy Tín Tại Đà Nẵng

Anh Khoa Hair Salon là một trong những địa chỉ đào tạo cắt tóc uy tín tại Đà Nẵng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm về đào tạo học viên, Anh Khoa Hair Salon luôn mang đến môi trường học tập thoải mái, chuyên nghiệp với hệ thống phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, tạo điều kiện tốt nhất cho học viên. Tại Anh Khoa, các học viên sẽ được đào tạo theo giáo trình bài bản, chuẩn quốc tế với đầy đủ các phương pháp và kỹ thuật mới nhất, đảm bảo mang lại kiến thức chuyên sâu và đúng trọng tâm. Chương trình đào tạo có 20% là lý thuyết và 80% là thực hành nhằm giúp các học viên có thể làm quen và thành thạo tay nghề một cách nhanh chóng. Song song với đó, học viên còn được hỗ trợ tận tình trong và sau quá trình học.

Anh Khoa Hair Salon – Đào tạo cắt tóc chuyên ghiệp Đà Nẵng

Vì sao bạn nên học cắt tóc tại Anh Khoa Hair Salon?

Anh Khoa Hair Salon

Đến với Anh Khoa Hair Salon, bạn sẽ được tư vấn và đào tạo trực tiếp bởi chủ salon Anh Khoa. Anh là một chuyên gia hàng đầu về tóc, từng có thời gian du học ở nhiều nước và hiện là đại sứ hãng hóa mỹ phẩm nổi tiếng cho tóc Framesi. Anh sẵn sàng chia sẻ và truyền đạt cho bạn những kiến thức mà mình tích lũy trong thời gian dài. Anh Khoa cùng đội ngũ trợ giảng luôn hướng dẫn chi tiết, giải đáp mọi thắc mắc của học viên. Với sự đa dạng của các khóa học như đào tạo mẫu tóc, đào tạo cắt tóc từ cơ bản đến nâng cao,… Anh Khoa Hair Salon sẽ là điểm đến tin cậy cho những ai muốn theo đuổi đam mê, có nhu cầu học nghề cắt tóc chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

>>Xem Thêm Top 4 Sản Phẩm Kem Dưỡng Da Tay Của Đức Chất Lượng Nhất

5. Học Viện Tóc New Hair – Địa Chỉ Đào Tạo Cắt Tóc Tại Đà Nẵng Gía Rẻ

Trên thị trường Đà Nẵng từ những bước đầu, học viện tóc New Hair đã trở thành một địa chỉ đào tạo nghề hớt tóc được nhiều người tin cậy. Họ tin tưởng với trung tâm bởi đội ngũ chuyên viên tận tâm giàu kinh nghiệm trong nghề. Học viên theo học nơi đây đều rất hài lòng với phương pháp dạy độc đáo, mới lạ.

Học Viện Tóc New Hair

Học viên sẽ được học và thực hành toàn bộ kỹ năng về tóc: cắt, duỗi, uốn, nhuộm…. Những kỹ năng cơ bản trước khi bắt đầu tọa nên những kiểu tóc mới lạ, bắt trend với thế giới. Đặc biệt, học viên khi chọn theo học nơi đây sẽ được hổ trợ tiền phí sinh hoạt nếu ở xa. Cũng như cơ hội làm việc tại New Hair là rất lớn.

Thông tin liên hệ:

>> Không thể bỏ lỡ top những trung tầm đào tạo spa uy tín tại Hà Nội 

6. Học Viện Tóc Tuấn Noo – Trung Tâm Đào Tạo Cắt Tóc Chuyên Nghiệp Đà Nẵng 

Tuấn Noo – địa chỉ nhận đào tạo cắt tóc chuyên nghiệp Đà Nẵng mà nhiều bạn trẻ thực sự tin tưởng và theo học. Nếu bạn là người yêu thích nghề cắt tóc, thích sáng tạo, thì đây là địa chỉ quá phù hợp. Đến đây, bạn sẽ được thỏa thích tạo nên những kiểu tóc đọc đáo. Nhưng trước hết, học viên sẽ được hướng dẫn những kỹ năng nền tảng, rồi sau đó được sự hướng dẫn của giảng viên và trực tiếp tạo nên những mẫu tóc tuyệt mỹ.

Địa chỉ đào tạo cắt tóc Đà Nẵng uy tín

Cơ sở vật chất được trang bị hiện đại, tân tiến tạo điều kiện thuận lợi cho người học. Học viên vô cùng hài lòn, thích thú, giới thiệu bạn bè cùng theo học. Bên cạnh đó, với những bạn học viên có kết quả học tập và có thái độ tốt, salon cam kết có việc làm ngay tại hệ thống Tuấn NOO Hair Salon.

Thông tin liên hệ:

7. Sinh Anh Viện Đào Tạo Nghề Tóc Quốc Tế

Sinh Anh hiện đang là thương hiệu đào tạo cắt tóc lớn nhất tại Việt Nam. Và là một trong những địa chỉ đào tạo cắt tóc chuyên nghiệp tại Đà Nẵng mà nhiều bạn trẻ tìm đến. Có lẽ với nổi tiếng từ lâu, cũng với chất lượng đào tạo bài bản, đây là địa điểm uy tín bậc nhất. Bạn sẽ không ngạc nhiên khi có ngày càng nhiều học viên theo học. Bởi tại đây có:

Sinh Anh Viện Đào Tạo Nghề Tóc Quốc Tế

Không chỉ thế, kho bạn theo học tại trung tâm Sinh Anh, bạn còn nhận được nhiều quan tâm lớn. Sau mỗi khóa đào tạo, trung tâm sẽ chọn những học viên xuất sắc làm việc tại trung tâm. Các học viên khác cũng sẽ được trung tâm giới thiệu việc làm tại các salon nổi tiếng tại Đà Nẵng. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho ai có niềm đam mê theo học ngành nghề này.

Thông tin liên hệ:

8. Học Viện Tóc Art Hair Đà Nẵng – Đào Tạo Nghề Tóc Chuyên Nghiệp Đà Nẵng

Học viện tóc Art Hair còn được biết đến với tên gọi ngôi nhà khởi nghiệp cho các bạn trẻ stylist. Đối với những bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đào tạo tóc chuyên nghiệp thì nên tham khảo ngay địa chỉ này. Bởi vì khác với những địa chỉ đào tạo khác viện tóc đã đào tạo được nhiều học viên hiện đang là chủ hệ thống và chủ salon trên nhiều tỉnh thành khắp cả nước. Nên đầy đủ kinh nghiệm cũng như độ uy tín và tiếng nói trong nghề.

Học Viện Tóc Art Hair

Khó có thể tìm kiếm một địa chỉ đào tạo các nhà tạo mẫu tóc nam, nữ chuyên nghiệp,… Có số lượng học viên đăng ký các khóa đông như ở Art Hair.

Ngoài ra điểm không thể bỏ qua là bởi văn hóa “đoàn kết – chia sẽ -gắng kết -khởi nghiệp thành công” của học viện qua bao nhiêu năm văn luôn được gìn giữ.

Học Viện Tóc Art Hair

Ngoài ra còn có những lí do bạn không thể bỏ lỡ cơ hội học tại viện tóc Art Hair.

Thông tin liên hệ:

9. Hưng Samurai – Trung Tâm Đào Tạo Cắt Tóc Chuyên Nghiệp Đà Nẵng

Đây là địa chỉ chuyên đào tạo cắt tóc chuyên nghiệp Đà Nẵng mà bạn nên quan tâm đến. Hưng Samurai ngày càng thu hút vô số học viên nhờ sự chuyên nghiệp và tận tâm trong giảng dạy. Đến với nơi đây, bạn sẽ không cần lo lắng gì cả, bởi bạn sẽ được đào tạo kỹ lưỡng, được thực hành nhiều. Học tập, đào tạo trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, học viên sẽ mở mang và có đầu óc sáng tạo trong việc tạo ra những kiểu tóc mới.

Hưng Samurai

Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận với công nghệ làm tóc tiên tiến trên thế giới. Học phí học mỗi khóa tại nơi đây phải chăng, rẻ hơn so với các trung tâm khác trên địa bàn thành phố. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ theo học, thì đây là địa chỉ tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 9 trung tâm đào tạo cắt tóc chuyên nghiệp Đà Nẵng mà Danangaz muốn cung cấp cho các bạn. Hy vọng, bạn sẽ chọn được địa chỉ phù hợp để theo học và đạt được ước mơ của mình.

>>> Xem thêm:

3.4/5 - (14 bình chọn)
Exit mobile version