TOP 8 Cửa Hàng Linh Kiện Máy Tính Đà Nẵng Uy Tín Nhất

linh kiện máy tính Đà Nẵng

Máy tính cùng với điện thoại có lẽ là hai món đồ công nghệ mà bất kỳ ai cũng có. Nó hữu ích trong công việc, học tập và giải trí. Tuy nhiên, khi sử dụng trong lâu dài thì máy tính có thể bị hư hỏng những thiết bị phần cứng như RAM, sạc,… Để có thể hoạt động lại bình thường thì chúng ta sẽ phải thay mới chúng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm có chất lượng chính hãng, hãy cùng Danangaz khám phá 8 cửa hàng linh kiện máy tính Đà Nẵng nhé!

>>> Xem thêm:

1. Cửa Hàng Lê Nguyễn – Đơn Vị Cung Cấp Linh Kiện Máy Tính Đà Nẵng Chất Lượng

Lê Nguyễn là địa chỉ đầu tiên góp mặt trong danh sách linh kiện máy tính. Ở đây chuyên về máy tính bàn và laptop. Bạn có thể dễ dàng tìm mua các linh kiện như ram, màn hình, sạc, chuột, CPU,… Cửa hàng có đầy đủ các bộ phận của một máy tính hoàn thiện. Giá thành ở mức cạnh tranh và được công khai chi tiết ở trên website.

Ngoài ra, còn cung cấp dịch vụ tư vấn trực tuyến hoàn toàn miễn phí, giải đáp thắc mắc của khách hàng. Đặc biệt, điểm cộng trọng mắt người mua về đơn vị là bạn sẽ được nhân viên tại đây tư vấn nhiệt tình, kỹ càng khi lựa chọn. Các sản phẩm mà Lê Nguyễn đang cung cấp cam kết là hàng chính hãng. Đây chắc hẳn là nơi mua sắm các linh kiện máy tính Đà Nẵng đáng tin cậy mà bạn nên lưu lại ngay nhé!

Lê Nguyễn

Ngoài cung cấp các linh kiện máy tính Đà Nẵng, Lê Nguyễn còn có các dịch vụ:

Thông tin liên hệ:

>>> Khám Phá Ngay Top 10 Cửa Hàng Linh Kiện Điện Tử Đà Nẵng Chất Lượng

2. Đơn Vị Xuân Vinh – Địa Điểm Bán Linh Kiện Máy Tính Đà Nẵng Hàng Đầu

Xuân Vinh là đơn vị phân phối sản phẩm LG chính hãng. Các linh kiện máy tính ở đây được đảm bảo chất lượng chuẩn và các chính sách liên quan. Ngoài CPU, ổ cứng, card màn hình hay các loại linh kiện thông thường, cửa hàng còn có thiết bị live stream. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp khách hàng có được sản phẩm phù hợp.

Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ bảo hành tại nhà, đáp ứng nhu cầu của nhiều người. Đơn vị cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn để cung cấp cho khách hàng tốt nhất. Vậy nên nếu bạn có nhu cầu mua linh kiện máy tính Đà Nẵng chất lượng thì Xuân Vinh chính là sự lựa chọn bạn nên để tâm đến đấy.

Xuân Vinh

Các danh mục sản phẩm linh kiện máy tính Đà Nẵng tại Xuân Vinh đang cung cấp:

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Phi Long – Cơ Sở Phân Phối Linh Kiện Máy Tính Đà Nẵng Chính Hãng

Phi Long là công ty công nghệ chuyên phân phối máy tính, máy in và tất cả các loại thiết bị, linh kiện liên quan đến công nghệ điện tử. Linh kiện máy tính ở đây hầu như đến từ hãng Asus và một số từ AMD, Corsair. Các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng nên đảm bảo về chất lượng và giá cả. Giá cả được công khai chi tiết trên trang web chính thức của công ty nên bạn không cần phải lo lắng khi lựa chọn.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và phục vụ tốt. Sản phẩm được đổi trả trong vòng 7 ngày từ ngày bán hàng và chính sách hoàn tiền rõ ràng. Đây là cơ sở bán linh kiện máy tính Đà Nẵng mà bạn nên tham khảo bởi danh tiếng của Phi Long được rất nhiều người biết đến là chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng và chế độ bảo hành rất uy tín. Hãy lưu lại điaạ chỉ ngay kh cần nhé.

Cửa Hàng Phi Long

Các linh kiện máy tính Đà Nẵng tại Phi Long hiện gồm có:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 10 Cửa Hàng Bán Laptop Gaming Đà Nẵng Chất Lượng Và Uy Tín

4. Trung Tâm Khải Huy – Đơn Vị Cung Cấp Linh Kiện Máy Tính Đà Nẵng Nổi Tiếng

Khải Huy luôn là địa chỉ mua bán các loại linh kiện máy tính chất lượng ở Đà Nẵng. Chuyên cung cấp sỉ và lẻ tất cả các loại linh kiện vi tính, laptop, taplet, máy in, thiết bị ngoại vi, linh kiện rời, thiết bị viễn thông, các phần mềm tin học chính hãng. Với số lượng lớn hàng hóa và đa dạng về chủng loại mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn.

Các sản phẩm của Khải Huy đến từ hãng hàng đầu thế giới như Intel, HP, Dareu,… cam kết chất lượng tốt nhất. Đội ngũ nhân viên tại đây trẻ, năng động, nhiệt tình và luôn không ngừng học hỏi. Hơn nữa, công ty cung cấp linh kiện máy tính này cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng. Hãy ghé đến ngay khi có nhu cầu nhé.

Khải Huy

Các linh kiện máy tính Đà Nẵng mà Khải Huy đang phân phối:

Thông tin liên hệ:

>>> Điểm Qua 12 Địa Chỉ Sửa Máy Tính Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng

5. Siêu Thị Mega – Trung Tâm Phân Phối Linh Kiện Máy Tính Đà Nẵng Đa Dạng

Mega là một trong những doanh nghiệp tiên phong tại Đà Nẵng trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm công nghệ thông tin. Đơn vị cung cấp nhiều loại linh kiện máy tính chất lượng đến từ nhiều hãng nổi tiếng như Asus, HP, Dell,… Thêm vào đó, các sản phẩm cũng được cửa hàng kiểm duyệt kỹ càng trước khi bày bán. Với hơn 15 năm hoạt động, công ty đã có lượng khách hàng ổn định. Các sản phẩm đa dạng và luôn đảm bảo về xuất xứ nguồn gốc. 

Lý do chọn siêu thị Mega – Cửa hàng linh kiện máy tính uy tín:

Mega

Danh mục các sản phẩm dịch vụ ngoài cung cấp linh kiện máy tính Đà Nẵng tại Mega:

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay: Top 10 Cửa Hàng Dịch Vụ Ép Kính Điện Thoại Đà Nẵng Uy Tín

6. Đơn Vị Gia Tín – Cửa Hàng Linh Kiện Máy Tính Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

Gia Tín là nơi chuyên bán linh kiện máy tính giá cả phải chăng tại Đà Nẵng. Cửa hàng đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng và bảo hành uy tín. Các loại linh kiện thông dụng như RAM, CPU, vỏ case,… đều sẵn có tại hệ thống cửa hàng. Đơn vị cam kết tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, có tem chống giả đàng hoàng.

Đặc biệt, mỗi sản phẩm đều phải qua quá trình kiểm duyệt tỉ mỉ rồi mới được bày bán tại cửa hàng. Các loại linh kiện máy tính thông dụng: RAM, CPU, Ổ Cứng, Card Đồ họa VGA, Mainboard, Vỏ Case, Bàn phím, Chuột, …Tất cả đều có sẵn hàng tại hệ thống cửa hàng của Gia Tín. Đơn vị có 2 cơ sở khác nhau, tạo điều kiện đi lại thuận lợi hơn đối với các khách hàng.

Gia Tín

Ưu điểm tại Gia Tín – Công ty phân phối linh kiện máy tính Đà Nẵng chất lượng

Thông tin liên hệ:

>>> Khám phá: TOP 15 Cửa Hàng Thay Màn Hình Laptop Đà Nẵng Uy Tín

7. Đơn Vị Sky Computer – Cơ Sở Bán Linh Kiện Máy Tính Đáng Tin Cậy Tại Đà Nẵng

Sky computer chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ với nhiều người. Đơn vị chuyên cung cấp sỉ lẻ linh kiện máy tính ở Đà Nẵng. Ở đây chuyên các linh kiện như RAM, mainboard, màn hình, pin, sạc,… Cửa hàng có nhân viên chọn lọc và test sản phẩm trước khi giao cho khách hàng. Phân phối chính hãng, chính sách bảo hành đúng với nhà sản xuất và bảo hành tận nơi.

Tại đơn vị, các sản phẩm luôn được cửa hàng kiểm duyệt kỹ càng, test thử sản phẩm rồi mới bày bán. Khi có lỗi hay hỏng hóc gì, đơn vị sẽ nhanh chóng xử lý và chọn lọc ra những sản phẩm ưu việt nhất đến với khách. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy tính tại thị trường ở Đà Nẵng, Sky computer chính là một địa chỉ cung cấp linh kiện máy tính Đà Nẵng uy tín mà bạn hoàn toàn yên tâm để gửi gắm niềm tin.

Sky computer

Các loại linh kiện máy tính Đà Nẵng hiện Sky Computer đang cung cấp:

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Mai Hoàng – Đơn Vị Linh Kiện Máy Tính Được Yêu Thích Ở Đà Nẵng

Mai Hoàng là công ty tin học lâu năm và đã xây dựng được thương hiệu trên thị trường. Các cơ sở phân bố đều ở cả 3 miền. Ở đây cũng có đầy đủ các linh kiện máy tính đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Asus, Dell, HP, Lenovo,… Đặc biệt, đơn vị luôn test sản phẩm trước khi giao cho khách hàng. Cửa hàng cũng luôn đảm bảo linh kiện máy tính Đà Nẵng đều là hàng chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng.

Đội ngũ nhân viên có trình độ học vấn cao và được đào tạo bài bản. Các chính sách đổi trả, bảo hành đều được thực hiện đúng theo chính sách của nhà sản xuất. Ngoài ra, miễn phí vận chuyển trong bán kính 15km từ các cơ sở của công ty. Hãy đến ngay với đơn vị linh kiện máy tính Mai Hoàng để làm mới máy tính của bạn nào.

Mai Hoàng

Các linh kiện máy tính Đà Nẵng hiện có sẵn tại Mai Hoàng:

Thông tin liên hệ:

Vậy là Danangaz đã giới thiệu đến bạn 8 cửa hàng linh kiện máy tính Đà Nẵng chất lượng nhất rồi. Mong bạn sẽ có được những sản phẩm tốt nhất nhé!

>>> Tham khảo thêm:

1/5 - (3 bình chọn)
Exit mobile version