Top 11 Cửa Hàng Bán Máy Tính Đà Nẵng Chính Hãng

bán máy tính đà nẵng

Bạn đang muốn mua một chiếc máy tính, bạn băn khoăn không biết nên mua máy tính ở đâu. Ngay bây giờ, Danangaz.com sẽ chia sẻ cho bạn Top 11 cửa hàng bán máy tính Đà Nẵng chính hãng. Bạn hãy tham khảo thử nhé!

>>> Xem Ngay:

1. Phi Long Plaza – Trung Tâm Bán Máy Tính Đà Nẵng Chất Lượng

Công ty TNHH Công Nghệ Tin Học Phi Long sau hơn 20 năm hoạt động và phát triển trải qua những thử thách khó khăn, Phi Long đã trở thành một trong những Công ty tin học lớn mạnh nhất Đà Nẵng và khu vực Miền Trung với các lĩnh vực kinh doanh chủ yếu: Cung cấp sản phẩm Tin học, Điện tử, Viễn thông và Tư vấn giải pháp và thi công các ứng dụng về CNTT, Điện tử Viễn thông.

Để tạo được ưu thế cạnh tranh trong cơ chế thị trường, với khả năng đáp ứng linh hoạt tình hình biến động của thị trường. Công ty luôn chú trọng đến công tác đào tạo, công tác đầu tư, cải tiến nâng cao công nghệ và chất lượng sản phẩm. Sản phẩm của Công ty ngày càng đa dạng, đảm bảo chất lượng cao, có uy tín. Phi Long Plaza là một điểm bán máy tính Đà Nẵng cho các tín đồ yêu thích công nghệ.

Phi Long Plaza – Trung tâm bán máy tính Đà Nẵng

Tại Phi Long, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm máy tính đa dạng về mẫu mã và tính năng, từ các thương hiệu nổi tiếng như Dell, HP, Lenovo, Asus, Acer… Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp các linh kiện máy tính như CPU, RAM, ổ cứng, card màn hình, nguồn máy tính và nhiều sản phẩm khác. Tất cả đều được chọn lọc kỹ càng và đảm bảo chất lượng.

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo ngay TOP 10 Tivi Giá Rẻ Dưới 5 Triệu Kết Nối Wifi Không Thể Bỏ Qua

>>> Những cửa hàng sửa máy tính tại nhà Đà Nẵng giá rẻ, chất lượng hiện nay

2. Tiện Ích 24H – Địa Chỉ Bán Máy Tính 2 In 1 Surface Nhập Khẩu Chính Hãng Tại Đà Nẵng

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ bán máy tính uy tín tại Đà Nẵng thì nhất định không được bỏ qua Surface Đà Nẵng. Là đơn vị laptop nhập khẩu thế hệ mới chính hãng bởi Tiện Ích 24H. Nơi đây chuyên cung cấp đa dạng các mẫu mã máy tính với mức giá không nơi nào có được. Khi lựa chọn mua hàng tại Tiện Ích 24H, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi tại địa chỉ này cam kết cung cấp các sản phẩm máy tính chính hãng, có giấy tờ phụ kiện và chính sách bảo hành, hậu mãi đầy đủ.

Tiện Ích 24H – Địa Chỉ Bán Máy Tính Đà Nẵng

Đi kèm với đó là dịch vụ tư vấn, bảo hành chu đáo lên đến 03-12 tháng với giá cả cực kỳ sốc. Chỉ từ 06 – 15 triệu, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc máy tính  2 In 1 thế hệ mới cao cấp chính hãng đến từ các thương hiệu lớn như: Microsoft, Dell, HP…với nhiều tiện ích bất ngờ như: màn hình cảm ứng tiện dụng cùng với bàn phím tháo rời, cấu hình cao kết hợp ổ cứng SSD đời mới nhất, màn hình sắc nét HD, 2K+ với thiết kế gọn nhẹ, đồng hành cùng mọi công việc. 

Tiện Ích 24H – Mua bán máy tính uy tín

Các ưu đãi khi mua hàng tại Surface Đà Nẵng – Tiện Ích 24H

Bên cạnh đó, tại Laptop Tiện Ích 24H luôn không ngừng cập nhật những mẫu máy tính thế hệ mới nhất, đa chức năng hiện đại nhất để đáp ứng kịp thời xu hướng công nghệ của khách hàng. Còn chần chờ gì mà không ghé ngay Surface Đà Nẵng – Tiện Ích 24H CN Đà Nẵng ngay hôm nay để chọn cho mình một chiếc laptop ưng ý phục vụ cho học tập và công việc nhé!

Thông tin liên hệ:

>>> Những cửa hàng bán laptop cũ Đà Nẵng giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay

3. Dũng Trang PC – Đơn Vị Chuyên Máy Tính Chính Hãng Hàng Đầu Tại Đà Nẵng

Dũng Trang PC là địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm các sản phẩm máy tính và thiết bị văn phòng tại Đà Nẵng. Đơn vị chuyên cung cấp máy tính văn phòng, PC gaming, laptop và phòng game với số lượng lớn. Các sản phẩm được bày bán tại cửa hàng đều có chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng. Cửa hàng cũng thường xuyên cập nhật các sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu của bạn. 

Dũng Trang PC

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Dũng Trang PC cũng có các chính sách phục vụ khách hàng cực kỳ tốt. Khi mua hàng tại đây, sản phẩm của bạn sẽ được bảo hành chính hãng và cam kết 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành. Với chính sách giá bán lẻ bằng giá bán buôn, đơn vị sẽ mang đến cho bạn mức giá cả cạnh tranh trên thị trường. Dũng Trang PC cũng hỗ trợ dịch vụ cài đặt phần mềm miễn phí, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Cung Cấp Máy Tính Chính Hãng Hàng Đầu Đà Nẵng

Dũng Trang PC đã nhận được sự tín nhiệm từ lượng lớn khách hàng trong suốt nhiều năm qua nhờ chất lượng và uy tín cao. Đội ngũ nhân viên tư vấn của cửa hàng luôn nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào. Chính vì vậy, Dũng Trang PC là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn tham khảo khi có nhu cầu mua máy tính và các thiết bị văn phòng khác. 

Lý do nên mua máy tính tại Dũng Trang PC Đà Nẵng 

Các sản phẩm tại Dũng Trang PC Đà Nẵng 

Thông tin liên hệ:

4. Trường Giang Computer – Cửa Hàng Bán Máy Tính Giá Rẻ Tại Đà Nẵng

Trường Giang Computer  được biết đến là địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu trong lĩnh vực mua bán máy tính Đà Nẵng. Công ty chuyên cung cấp đa dạng các dòng máy tính đáp ứng được mọi nhu cầu về gaming, đồ họa – kỹ thuật, cao cấp – sang trọng, học tập – văn phòng, mỏng nhẹ… với các thương hiệu như Dell, Lenovo, Asus, Macbook, MSI…v.v cho khách hàng cá nhân và các doanh nghiệp. Với tiêu chí: “Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1 trong mọi suy nghĩ và hành động của mình” vì thế khi đến với Trường Giang, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả.

Những sản phẩm, dịch vụ tại Trường Giang:

Mục tiêu hướng tới của Trường Giang Computer: “Trở thành nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp công nghệ số 1 tại VIỆT NAM”. Vì vậy, công ty đang không ngừng cố gắng trong việc sáng tạo, cập nhật các công nghệ mới và chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất tại đây. Nếu bạn có nhu cầu cần mua máy tính thì Trường Giang chính là một địa chỉ tuyệt vời bạn nên tham khảo. 

Những ưu điểm nổi bật tại Trường Giang Computer

Thông tin chi tiết:

5. Mega Technology – Cửa Hàng Bán Máy Tính Nổi Tiếng Tại Đà Nẵng

Công Ty Tin Học MEGA là một trong những doanh nghiệp tiên phong tại Đà Nẵng hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm CNTT. Thành lập từ năm 2003 cho đến nay.Công ty đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường bán buôn, bán lẻ. Trở thành thương hiệu quen thuộc và là đối tác tin cậy của nhiều bạn hàng trong nước và Quốc tế.

Đến với cửa hàng bán máy tính Đà Nẵng này, bạn sẽ ấn tượng nhất là cung cách phục vụ của nhân viên vô cùng tận tụy và chu đáo, ngoài kiến thức chuyên môn của mình bằng sự thấu hiểu khách hàng họ sẽ tư vấn cho bạn một chiếc Laptop vô cùng nhiệt tình. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi mua hàng ở đây. Đặc biệt tại Mega Technology có chế độ khuyến mãi cực khủng nhé!

Mega Technology

Cửa hàng luôn cập nhật và cung cấp những sản phẩm mới nhất, chất lượng nhất và giá cả cạnh tranh nhất cho khách hàng. Ngoài ra, đơn vị còn có chính sách bảo hành và hậu mãi tốt, giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm của mình trong thời gian dài. Cửa hàng cũng có các chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt, đặc biệt là vào các dịp lễ tết để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mua sắm.

Thông tin liên hệ:

6. Phong Vũ – Cơ Sở Bán Máy Tính Đà Nẵng Chất Lượng

Nhắc đến địa chỉ bán máy tính uy tín nhất Đà Nẵng thì Phong Vũ Computer là một trong những địa chỉ bán máy tính Đà Nẵng hàng đầu và được nhiều người nhớ đến đầu tiên bởi chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ ở đây luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Đến mua laptop tại Phong Vũ Computer, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình để giúp bạn sở hữu được chiếc laptop ưng ý với chất lượng tốt nhất. Đối với Phong Vũ thì chất lượng khỏi bàn cãi vì độ uy tín được xây dựng lâu năm của mình, điểm đặc biệt ở Phong Vũ là số lượng laptop khá nhiều nên có thể đáp ứng được nhu cầu khó tính của các bạn.

Phong Vũ

Lý do nên lựa chọn Phong Vũ

Thông tin liên hệ:

>>>>> Xem thêm: TOP 7 Cửa Hàng Thay Mặt Kính Điện Thoại Uy Tín Tại Đà Nẵng

7. Thịnh Tiến Computer – Địa Chỉ Bán Máy Tính Đà Nẵng Đáng Tin Cậy

Công ty TNHH Thịnh Tiến là đơn vị chuyên kinh doanh bán bán máy tính Đà Nẵng sỉ và lẻ Laptop, Desktop, Tablet … chính hãng và các thiết bị ngoại vi. Qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, là đối tác chính cung cấp các loại Laptop, Desktop, Tablet …chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng : DELL, ASUS, HP, MACBOOK, LENOVO, ACER… Tiêu chí của Công ty là uy tín thương hiệu, hàng chính hãng, giá bán sản phẩm cực tốt và dịch vụ bảo hành hoàn hảo.

Đến với Thịnh Tiến, quý khách sẽ được tư vấn chọn lựa những dòng sản phẩm chính hãng mới nhất có cấu hình phù hợp với công việc, mẫu mã thời trang, thiết kế ấn tượng dành cho mọi đối tượng khách hàng, với giá bán rất cạnh tranh và luôn có những chuỗi khuyến mãi liên tục dành cho quý khách. Đây xứng đáng là một trong những địa chỉ bán máy tính Đà Nẵng chất lượng.

Thịnh Tiến Computer – Địa điểm bán máy tính Đà Nẵng

Với sự đa dạng và chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả hợp lý, Thịnh Tiến Computer đã trở thành địa chỉ mua sắm máy tính ưu tiên của đông đảo khách hàng tại Đà Nẵng. Hãy đến với Thịnh Tiến Computer để được tư vấn và trải nghiệm các sản phẩm công nghệ tốt nhất và hiện đại nhất.

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng bỏ lỡ các cửa hàng thay pin iphone Đà Nẵng này nhé

8. Xuân Vinh – Trung Tâm Bán Máy Tính Đà Nẵng Nổi Tiếng

Xuân Vinh Computer là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm máy tính, laptop, thiết bị văn phòng uy tín tại Đà Nẵng và có rất nhiều chi nhánh khác nhau trên cả nước. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán máy tính Đà Nẵng uy tín chất lượng thì Xuân Vinh Computer sẽ là một sự lựa chọn không khiến bạn thất vọng. Tại đây có đa dạng mẫu mã sản phẩm từ các thiết bị khác nhau, tha hồ cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, chế độ hậu mãi ở đây cực kỳ tốt. Đừng ngần ngại mà hãy ghé Xuân Vinh Computer để trải nghiệm nhé!

Lý do Xuân Vinh Computer được mọi người yêu thích lựa chọn

Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng là những chuyên gia về công nghệ, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Ngoài ra, cửa hàng cũng có chính sách bảo hành và bảo trì sản phẩm, giúp khách hàng yên tâm sử dụng và bảo vệ thiết bị của mình.

Thông tin liên hệ:

9. FPT Shop – Địa Điểm Bán Máy Tính Chuyên Nghiệp Tại Đà Nẵng

FPT, tên viết tắt của Công ty cổ phần FPT (tên cũ là Công ty Phát triển và Đầu tư Công nghệ), là một tập đoàn kinh tế tại Việt Nam với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ liên quan công nghệ thông tin. Đến với FPTShop bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình với thái độ nhân viên cực kì chuyên nghiệp và làm bạn hài lòng với chế độ hậu mãi cực tốt. Ngoài ra khi mua laptop ở FPTShop bạn sẽ có chế độ khuyến mãi cực kì cạnh tranh mà shop mang lại. Đây là một trong những shop bán máy tính Đà Nẵng uy tín.

Đến với FPT, bạn sẽ được

Cửa Hàng FPT Shop – Điểm bán máy tính Đà Nẵng

FPT Shop cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, FPT Shop sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thú vị và hài lòng.

Thông tin liên hệ:

10. Techcare – Trung Tâm Bán Máy Tính Hàng Đầu Đà Nẵng

Techcare là một trong những trung tâm chuyên bán máy tính Đà Nẵng cùng các loại thiết bị điện tử như điện thoại, tablet… lớn và uy tín hàng đầu hiện nay. Với 3 cơ sở trên khắp Đà Nẵng, Techcare luôn là thương hiệu được nhiều người dùng lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm, độ đa dạng cũng như những chính sách ưu đãi khi mua hàng. Bên cạnh các loại máy tính mới, khách hàng cũng có thể lựa chọn các sản phẩm đã qua sử dụng tại Techcare với mức giá đa dạng từ dưới 5 triệu, 5 – 10 triệu và trên 10 triệu…

Tech Care

Các dòng sản phẩm được Techcare cung cấp

Tại sao nên lựa chọn sản phẩm tại Techcare?

Techcare

Tại Techcare, chất lượng sản phẩm được ưu tiên hàng đầu. Mọi dòng máy tính đều được kiểm tra và đánh giá kỹ lưỡng trước khi đến tay người sử dụng. Techcare cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm với đầy đủ thương hiệu như Asus, Dell, HP, Lenovo, MSI… Đặc biệt,  khi đến với trung tâm, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: vệ sinh và cài đặt hệ điều hành windows hoàn toàn miễn phí; nhận bộ quà tặng gồm balo đựng laptop cao cấp, túi chống sốc, chuột quang chính hãng không dây hoặc có dây, miếng lót chuột; dùng thử miễn phí 20 vàng, 1 đổi 1 nếu máy gặp lỗi từ nhà sản xuất….

Thông tin liên hệ:

11. Laptop Chính Nguyễn – Cửa Hàng Bán Máy Tính Đà Nẵng Nhập Khẩu Uy Tín

Laptop Chính Nguyễn là cái tên thứ 3 mà Danangaz muốn nhắc đến trong danh sách top 10 địa chỉ bán máy tính Đà Nẵng có tiếng nhất. Chính Nguyễn tự tin là đơn vị cung cấp những sản phẩm laptop cũ với giá cực kỳ cạnh tranh nhất trên thị trường. Tại đây cung cấp đa dạng các dòng máy tính khác nhau giúp khách hàng có được nhiều sự lựa chọn hơn khi tới đây. Điểm nổi bật của Chính Nguyễn nằm ở yếu tố giá cả và chất lượng của máy. Cửa hàng chuyên phân phối các máy được nhập khẩu từ nước ngoài vì thế chất lượng là điều mà ai cũng đánh giá cao khi tới đây.

Laptop Chính Nguyễn

Những lý do nên lựa chọn Laptop Chính Nguyễn 

Thông tin liên hệ:

>>> Bật Mí: TOP 12 Địa Chỉ Mua Macbook Đà Nẵng Chính Hãng

Trên đây là danh sách các cửa hàng bán máy tính Đà Nẵng tốt nhất và được tin dùng nhiều nhất mà Danangaz giới thiệu cho bạn. Hi vọng là bạn sẽ lựa chọn được một địa chỉ khiến bạn hài lòng!

>>> Xem thêm:

3.6/5 - (8 bình chọn)
Exit mobile version