Top 10 Công Ty Thiết Kế Nội Thất Huế Uy Tín Và Chất Lượng

Những năm gần đây đất nước ngày càng phát triển, những nhu cầu về cuộc sống cũng ngày càng đi lên. Trước đây nếu như chúng ta chỉ có nhu cầu có nhà để ở thì bây giờ mọi người lại mong muốn được ở trong những căn nhà đẹp. Và đó là lý do ngày càng có nhiều công ty thiết kế nội thất ra đời. Vậy làm thế nào để chọn được công ty Thiết kế nội thất Huế uy tín và giá rẻ? Còn chần chừ gì nữa hãy cùng DaNangAZ điểm qua 9 công ty được đánh giá cao trên thị trường hiện nay.

>>> Note Ngay:

1. Kiến Trúc Đăng Quang – Công Ty Thiết Kế Nội Thất Huế Chuyên Nghiệp

Với hơn 10 năm kinh nghiệm và có nhiều kiến trúc sư được đào tạo chính quy tại các trường đại học hàng đầu Việt Nam. Kiến trúc Đăng Quang đã tham gia thiết kế các công trình công cộng như đường hoa, cảnh quan khu du lịch, resort…và đã được nhiều giải thưởng danh giá. Công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, được đánh giá cao và là một trong những công ty thiết kế có danh tiếng tại Huế nói riêng và khắp cả nước nói chung.
Bên cạnh thiết kế kiến trúc, công ty còn cung cấp thiết kế cảnh quan và nội thất cho nhà ở, công ty, công trình công cộng.

Khi lựa chọn công ty thiết kế nội thất Đăng Quang, khách hàng sẽ được:

Thông tin liên hệ:

2. Nhà Huế – Đơn Vị Chuyên Thiết Kế Nội Thất Uy Tín Tại Huế

Nhà Huế là một trong những địa chỉ không thể bỏ qua khi bạn muốn tìm kiếm đơn vị thiết kế nội thất nổi tiếng tại Huế. Đơn vị mang đến các sản phẩm chất lượng vượt trội với dịch vụ bảo hành lên đến 10 năm. Sứ mệnh của Nhà Huế là mang đến cho khách hàng những không gian sống đẹp, tiện nghi và chất lượng, tạo nên những tác phẩm nội thất độc đáo và sáng tạo, tương thích hoàn hảo với cá nhân và phong cách sống của từng gia đình. 

Nhà Huế

Với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ nhân viên tâm huyết, Nhà Huế đã và đang thực hiện những công trình lớn, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho các khách hàng lớn bé ở Huế đến Quảng Trị. Từ những ngôi nhà sang trọng, căn hộ hiện đại cho đến những không gian thương mại và văn phòng chuyên nghiệp, Nhà Huế luôn đảm bảo rằng mọi chi tiết được chăm chút tỉ mỉ và tinh tế, tạo nên một không gian sống hoành tráng và ấn tượng.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ khách hàng có không gian sống tốt nhất, Nhà Huế còn hỗ trợ vay vốn ngân hàng, giúp bạn dễ dàng tiếp cận nguồn tài chính để thực hiện ước mơ trang trí không gian sống hoàn hảo. Bởi đơn vị hiểu rằng việc trang trí nội thất là một quyết định quan trọng và không nhỏ về tài chính, công ty luôn mang đến giải pháp tài chính linh hoạt và thuận tiện cho khách hàng.

Nhà Huế

Những lý do bạn không thể bỏ qua Nhà Huế

Nhà Huế đảm bảo mang đến những giải pháp thiết kế nội thất rõ ràng, mạnh mẽ và chân thật. Với Nhà Huế, sự hài lòng và niềm tin của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Hãy để Nhà Huế thực hiện ước mơ trang trí không gian sống của bạn từ những tác phẩm nội thất đẳng cấp.

Thông tin liên hệ: 

3. Zen’s Decor – Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Huế Trọn Gói

Zen’s Decor là cái tên không còn quá xa lạ đối với những ai biết về thiết kế nội thất ở Huế. Là công ty nắm bắt và cập nhật xu hướng nội thất mới nhất một cách nhanh chóng. Như cái tên của mình, Zen’s Decor cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói, mang đến một không gian sống hiện đại, ấm áp, tiện nghi phù hợp với kinh tế của từng khách hàng.

Công ty cũng cập nhật, cung cấp thêm những thông tin, kiến thức liên quan đến kiến trúc, phong cách nội thất để khách hàng có thể tham khảo, tìm hiểu.

Thông tin liên hệ:

4. Nhà An D&B – Dịch Vụ Thiết Kế Nội Thất Huế Uy Tín

Nhà An D&B cung cấp đầy đủ và trọn gói các sản phẩm, dịch vụ từ thiết kế đến thi công kiến trúc nội thất. Công ty tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng nhiều năm kinh nghiệm.

Một trong những ưu điểm của công ty là khách hàng có thể nắm được tiến độ công việc thông qua phần mềm quản lý quy trình thi công. Ngoài ra, Nhà An D& B còn cam kết bảo hành 15 năm và bảo trì xuyên suốt khi có vấn đề phát sinh cùng với đó là giá thành cạnh tranh và sản phẩm đạt chất lượng.

Lý do nên lựa chọn thiết kế nội thất Huế Nhà An D& B:

Thông tin liên hệ:

5. Artemis – Công Ty Thiết Kế Và Thi Công Nội Ngoại Thất Tại Huế

Artemis được tin tưởng về độ chuyên nghiệp, dịch vụ chất lượng, và giá cạnh tranh. Công ty tư vấn thiết kế, thi công cho khách hàng từ xây dựng, cải tạo đến nội thất cho căn hộ, nhà ở, dự án bất động sản…Với bảng báo giá chi tiết, đầy đủ, giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Đặc biệt, Thiết kế và thi công nội ngoại thất Artemis có hỗ trợ làm các thủ tục xin cấp phép xây dựng với mọi loại công trình, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng.

Thông tin liên hệ:

6. Nội Thất Xinh Huế – Công Ty Thiết Kế Nội Thất Huế Chất Lượng

Công ty chuyên làm các công trình nhà ở, showroom, văn phòng, khách sạn với tất cả các loại chất liệu như: gỗ An Cường , gỗ tự nhiên , chất liệu nhựa nguyên tấm,…Bên cạnh đó, Nội thất Xinh Huế còn sản xuất giường, tủ, bàn ghế và đồ dùng nội thất để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cho ngôi nhà, văn phòng của mình. Công ty cũng cam kết với khách hàng bảo hành công trình 2 năm và bảo trì trọn đời mang lại sự tin tưởng và gắn bó lâu dài cho khách hàng.

Lý do nên lựa chọn Nội thất xinh Huế

Thông tin liên hệ:

7. Nội Thất DreamHouse – Đơn Vị Cung Cấp Nội Thất Huế Sang Trọng

Nội thất DreamHouse chuyên tư vấn – thiết kế – thi công nội ngoại thất các công trình thương mại, dịch vụ và nhà ở, bao gồm café, nhà hàng, tiệm bánh, showroom, tiệm spa, cửa hàng, văn phòng, nhà phố, chung cư v.v….chuyên thi công nội thất gỗ công nghiệp và các chất liệu khác.

Nội thất DreamHouse cung cấp các sản phẩm sáng tạo, tinh tế, trang nhã. Công ty mong muốn mang đến sản phẩm tốt nhất và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng với phương châm uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp. Với quy trình 8 bước rõ ràng từ khi nhận yêu cầu tới bước kiểm soát chất lượng. Không những vậy, công ty luôn cập nhật liên tục quy trình với khách hàng để khách hàng có thể theo dõi. DreamHouse là một trong những địa điểm không thể bỏ qua ở khu vực Huế cũng như các khu vực lân cận khác.

Thông tin liên hệ:

8. Tplus Group – Nhà Thầu Thi Công Nội Thất Trọn Gói Tại Huế

Tplus Group mang lại trải nghiệm dịch vụ trọn gói đáp ứng yêu cầu của khách hàng và đã được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Công ty cung cấp đầy đủ thông tin, bảng báo giá chi tiết từ thiết kế phần thô, phần hoàn thiện và chi phí trọn gói. Tplus Group đã thiết kế, và thi công cho nhiều công trình nhà ở, văn phòng…khu vực Huế và các tỉnh thành khác. Nhiều khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của công ty đã có những phản hồi rất tốt về tính chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư cũng như chất lượng công trình.

Thông tin liên hệ:

9. Woodpark Design – Công Ty Thiết Kế Nội Thất Huế Sáng Tạo 

WoodPark là một đơn vị Thiết kế – Thi công với hơn 10 năm kinh nghiệm. WoodPark mang lại cho khách hàng những giải pháp kiến trúc và thiết kế “Thông minh – Cá tính – Tinh tế”. Sở hữu xưởng sản xuất quy mô 1500m2 với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân công lành nghề, WoodPark đã khẳng định năng lực với hơn 300 công trình nhà ở, chung cư, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, văn phòng, trường học, … tại tỉnh Thừa Thiên Huế và các tỉnh lân cận.

Các dịch vụ của WoodPark:

Woodpark Design

Lý do nên lựa chọn dịch vụ thiết kế nội thất của WoodPark

Thông tin liên hệ:

10. Nội Thất Song Nguyễn – Đơn Vị Thiết Kế, Thi Công Nội Thất Huế

Luôn lắng nghe, thấu hiểu và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm. Dịch vụ tốt nhất là phương châm hoạt động của công ty Nội thất Song Nguyễn. Công ty còn nhận phân phối, lắp đặt các sản phẩm thiết bị, phụ kiện nhà bếp cao cấp nhập khẩu từ các nước. Thi công đá nhân tạo Solid Surface.

Được thành lập từ năm 2017 đến nay, Song Nguyễn hiện có hệ thống nhà xưởng rộng gần 500m2 với những máy móc hiện đại và có văn phòng- Showroom mẫu để cập nhật những thiết kế mới nhất, giúp khách hàng có cơ hội được trải nghiệm thực tế với sản phẩm.

Bằng tất cả sự tận tâm, dịch vụ thiết kế nội thất Huế Song Nguyễn luôn cam kết:

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ Túi Những Đơn Vị Thi Công Cửa Kính Cường Lực Đà Nẵng Uy Tín Hiện Nay

Trên đây là những công ty Thiết kế nội thất Huế được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Nếu trước đây bạn vẫn còn phân vân không biết tìm công ty nội thất ở đâu? chỗ nào uy tín? thì giờ đây sau khi đọc xong bài viết này của DaNangAZ hy vọng bạn đã có cho mình sự lựa chọn phù hợp.

>>> Tham Khảo:

2.2/5 - (5 bình chọn)
Exit mobile version