Mách Bạn Top 10 Phòng Khám Thai Ngoài Giờ TPHCM An Toàn

Phòng khám thai ngoài giờ ở Tp HCM ở đâu uy tín, chất lượng. Là điều mà các chị em mang thai luôn tìm kiếm. Bởi trong thời gian mang thai chị em phụ nữ cảm thấy lo lắng không biết con mình có khỏe không? Bé phát triển như thế nào? Tuy nhiên, một số bà mẹ làm việc theo giờ hành chính thì không thể đi khám thai trong giờ làm việc. Vì vậy, tìm được một địa chỉ khám thai ngoài giờ uy tín là điều vô cùng quan trọng đối với chị em. Hãy cùng danangaz tìm hiểu top 10 phòng khám thai ngoài giờ TPHCM dưới đây!

>> Xem thêm: 

1. Phòng Khám Bác Sĩ Nguyễn Thị Song Hà – Phòng Khám Thai Ngoài Giờ TPHCM

Phòng khám Bác sĩ Nguyễn Thị Song Hà là một trong những cơ sở chuyên thăm khám và điều trị các vấn đề liên quan đến sản phụ khoa. Phòng khám được nhiều thai phụ lựa chọn là nơi để thăm khám và siêu âm thai định kỳ. Phòng khám hoạt động cả giờ hành chính và ngoài giờ nên khách hàng có thể dễ dàng sắp xếp thời gian để thăm khám sức khỏe và kiểm tra sức khỏe thai nhi.

Với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn sâu và luôn tận tâm với bệnh nhân, bác sĩ Nguyễn Thị Song Hà được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Hiện tại, phòng khám của bác sĩ có dịch vụ khám theo dõi thai định kỳ, phát hiện sớm các vấn đề bất thường ở thai nhi, siêu âm thai,…

Phòng khám bác sĩ Nguyễn Thị Song Hà

Ưu điểm phòng khám thai ngoài giờ TPHCM của bác sĩ Nguyễn Thị Song Hà

Thông tin liên hệ:

>> Xem Thêm Top 10 Phòng Khám Đa Khoa TPHCM Uy Tín Nhất 

2. Phòng Khám Ngọc Lan – Phòng Khám Thai Ngoài Giờ TPHCM An Toàn

Phòng khám Ngọc Lan là một trong những cơ sở uy tín về chuyên ngành sản phụ khoa tại khu vực TPHCM. Được thành lập từ năm 2005 và đã có 15 năm hoạt động, phòng khám đã và đang khẳng định là cơ sở cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh an toàn, chất lượng và uy tín.

Với mong muốn đem đến cho bệnh nhân các dịch vụ có chất lượng cao, phòng khám Ngọc Lan không chỉ chú trọng đến trình độ, chuyên môn của bác sĩ, đội ngũ điều dưỡng, y tá mà còn cố gắng nâng cao và đổi mới hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại.

Phòng khám chuyên

Ngọc Lan – Phòng khám thai ngoài giờ TPHCM

Ưu điểm Phòng khám thai ngoài giờ TPHCM Ngọc Lan

Thông tin liên hệ:

>>> Khám phá các phòng khám nha khoa Rạch Giá Kiên Giang uy tín

3. Tiền Sản Minh Khai 414A – Địa Chỉ Phòng Khám Thai Ngoài Giờ TPHCM

Phòng khám Tiền sản Minh Khai là phòng khám thai ngoài giờ TPHCM tư nhân chuyên cung cấp các dịch vụ thăm khám định kỳ cho thai phụ. Cũng như tư vấn chế độ dinh dưỡng và chăm sóc trong thời gian mang thai. Ngoài ra, phòng khám còn tiếp nhận chẩn đoán, điều trị các bệnh phụ khoa thường gặp, vô sinh – hiếm muộn, tư vấn tiền sản và tiền hôn nhân.

Đội ngũ y tế tại phòng khám đều là các bác sĩ đang làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ TPHCM. Chính vì vậy, phòng khám Tiền Sản Minh Khai cam kết đem đến các dịch vụ khám chữa bệnh có chất lượng cao cho bệnh nhân. Ngoài ra, cơ sở này còn được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị và dụng cụ y tế hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển.

Phòng Khám Tiền Sản Minh Khai 414A

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Thêm: Lưu Ngay Top 10 Phòng Khám Xương Khớp TPHCM Tốt Nhất

4. Phòng Khám Phụ Sản CKII TPHCM – Phòng Khám Thai Ngoài Giờ TPHCM Uy Tín

Phòng khám phụ sản CKII của bác sĩ Nguyễn Thị Minh Tuyết là một trong các phòng khám sản phụ khoa uy tín tại TPHCM. Cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị hiện đai, chi phí hợp lý, bác sỹ giàu chuyên môn, tâm huyết… Nơi đây sẽ là phòng khám thai uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng dịch vụ. Với mong muốn đem lại kết quả siêu âm tốt cho các thai phụ. Phòng khám chuyên khoa không ngừng nỗ lực, đổi mới trang thiết bị khám, chữa bệnh, đã đầu tư mạnh những trang thiết bị y khoa hiện đại.

Đặc điểm nổi bật của phòng khám thai ngoài giờ TPHCM

Phòng Khám Phụ Sản CKII TPHCM

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay Top 5 Địa Chỉ Nha Khoa Sóc Trăng Uy Tín Hàng Đầu

5. Phòng Khám BS Nguyễn Thái Hà – Phòng Khám Thai Ngoài Giờ TPHCM Nổi Tiếng

Phòng khám sản khoa Bác sĩ Nguyễn Thái Hà là cơ sở chuyên cung cấp các dịch vụ thăm khám. Tư vấn và điều trị các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản và chăm sóc thai kỳ cho phụ nữ. Phòng khám được thành lập từ năm 2013 và đã có 7 năm hoạt động, phát triển. Người trực tiếp thăm khám và điều trị tại cơ sở này là Bác sĩ Nguyễn Thái Hà. Bác sĩ là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và được đào tạo bài bản. Ngoài ra, bác sĩ đã từng công tác tại nhiều phòng khám, bệnh viện lớn tại khu vực thành phố và từng giữ vai trò giảng viên của trường Trung học Y tế.

Ưu điểm phòng khám thai ngoài giờ TPHCM BS Nguyễn Thái Hà

Bác sĩ Nguyễn Thái Hà – phòng khám thai ngoài giờ TPHCM

Thông tin liên hệ:

6. Phòng Khám Chuyên Sản Phụ Khoa Bác Sĩ Chu Thị Bá – Phòng Khám Thai Ngoài GIờ TPHCM

Phòng khám của Bác sĩ Chu Thị Bá là địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc của người dân tại Quận 3 TPHCM. Ngoài ra, phòng khám cũng được khá nhiều người dân trong khu vực thành phố tin tưởng lựa chọn. Phòng khám hiện có dịch vụ khám thai định kỳ, siêu âm độ mờ da gáy, siêu âm màu và siêu âm 4 chiều. Ngoài ra, cơ sở này còn cung cấp nhiều dịch vụ khám và điều trị các bệnh lý thường gặp ở phụ nữ.

Bác sĩ không chỉ tiếp nhận thăm khám và điều trị mà còn đưa ra những lời khuyên hữu ích cho bệnh nhân. Đây cũng chính là yếu tố giúp cho phòng khám của Bác sĩ Chu Thị Bá được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Phòng Khám Chuyên Sản Phụ Khoa Bác Sĩ Chu Thị Bá – phòng khám thai ngoài giờ TPHCM

Thông tin liên hệ:

>>> Note ngay địa chỉ niềng răng uy tín ở TPHCM giá tốt

7. Phòng Khám BS Hoàng Thị Diễm Tuyết – Phòng Khám Thai Ngoài Giờ TPHCM Chất Lượng

Phòng khám của bác sĩ Hoàng Thị Diễm Tuyết là một trong những địa chỉ thăm khám thai ngoài giờ TPHCM tốt nhất. Phòng khám cung cấp dịch vụ thăm khám thai định kỳ, siêu âm thai nhi và một số dịch vụ liên quan đến khoa sản. Không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm. Cơ sở này còn gây ấn tượng với hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại. Không gian sảnh chờ, phòng khám rộng rãi và khang trang.

Ngoài ra, nhân viên tư vấn tại phòng khám luôn giữ thái độ niềm nở, tận tâm và nhiệt tình với bệnh nhân. Chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở này không được công khai. Vì vậy, bạn nên liên hệ với bác sĩ qua số điện thoại được cung cấp để được tư vấn cụ thể về vấn đề này.

Một số dịch vụ có tại đây

Hoàng Thị Diễm Tuyết – phòng khám thai ngoài giờ TPHCM

Thông tin liên hệ:

8. Bác Sĩ Lê Thị Minh Châu – Phòng Khám Thai Ngoài Giờ TPHCM

Phòng khám Bác sĩ Lê Thị Minh Châu là cơ sở y tế chuyên cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị các vấn đề liên đến sản, phụ khoa. Phòng khám thai ngoài giờ TPHCM với quy mô nhỏ. Và chỉ tiếp nhận số lượng bệnh nhân hạn chế. Mặc dù vậy, cơ sở này vẫn được trang bị máy móc và dụng cụ cần thiết. Nhằm hỗ trợ quá trình chẩn đoán và điều trị. Vì vậy nếu có nhu cầu thăm khám thai định kỳ và siêu âm thai. Bạn đọc có thể cân nhắc về phòng khám của Bác sĩ Lê Thị Minh Châu. Cơ sở này có quy trình thăm khám đơn giản và chi phí phù hợp nên được khá nhiều người lựa chọn.

Phòng khám Lê Thị Minh Châu

Thông tin liên hệ:

9. Phòng Khám Bác Sĩ Trương Thị Thảo – Phòng Khám Thai Ngoài Giờ TPHCM Chất Lượng 

Phòng khám bác sĩ Trương Thị Thảo là cơ sở này cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh cho thai phụ, sản phụ. Cũng như các chị em phụ nữ mắc các bệnh phụ khoa. Với trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, phòng khám của Bác sĩ Trương Thị Thảo được nhiều người tin tưởng chọn lựa. Mặc dù quy mô phòng khám không quá lớn. Nhưng cơ sở này vẫn được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị. Cùng với các dụng cụ y tế được vô trùng hoàn toàn.

Ngoài các dịch vụ khám chữa bệnh thông thường. Phòng khám còn tiếp nhận thăm khám và tầm soát các bệnh lý nguy hiểm. Như ung thư cổ tử cung, u xơ tử cung và u nang buồng trứng…

Các dịch vụ tại phòng khám thai ngoài giờ TPHCM của Bác Sĩ Trương Thị Thảo

Phòng Khám Bác Sĩ Trương Thị Thảo

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Thêm: Top 10 Phòng Khám Tai Mũi Họng Sài Gòn Tốt Nhất Hiện Nay

10. Phòng Khám Thai Ngoài Giờ BS Dư Liễu Huệ – Phòng Khám Thai Ngoài Giờ TPHCM

Một trong những phòng khám thai ngoài giờ TpHCM bạn không nên bỏ qua là phòng khám của bác sĩ Dư Liễu Huệ. Bác sĩ Huệ là một trong những chuyên gia về lĩnh vực sinh sản. Vì thế, khi đến khám tại phòng khám của bác sĩ Huệ bạn sẽ được tư vấn một cách tỉ mỉ, chi tiết về sự phát triển của thai nhi cũng như những vấn đề mà bà mẹ mang thai cần lưu ý.

Phòng khám được các chị em đánh giá là đầy đủ các loại máy móc phục vụ cho việc khám, siêu âm thai nhi. Bên cạnh đó, bác sĩ Huệ còn được đồng nghiệp đánh giá là một bác sĩ phụ khoa có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm. Khi đến phòng khám của bác sĩ Huệ các chị em phụ nữ mang thai có thể khám dưỡng thai, xét nghiệm máu, siêu âm, kiểm tra thai…

Phòng Khám Thai Ngoài Giờ BS Dư Liễu Huệ – Phòng khám thai ngoài giờ TPHCM

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 phòng khám thai ngoài giờ TpHCM mà danangaz tổng hợp. Nếu bạn chưa biết khám phụ khoa ở đâu tốt hoặc đang tìm kiếm địa chỉ khám phụ khoa uy tín. Bạn có thể đến những địa chỉ trên. Hi vọng những thông tin trên có thể giúp bạn phần nào.

>>> Tham khảo: 

2.4/5 - (5 bình chọn)
Exit mobile version