Note Ngay Top 10 Bệnh Viện Nắn Xương Khớp TPHCM Uy Tín

nắn xương khớp TPHCM

nắn xương khớp TPHCM

Đau nhức xương khớp – vấn đề lâu nay vẫn phổ biến ở người lớn tuổi. Nhưng hiện nay đang tăng nhanh ở người trẻ. Lựa chọn nơi khám cơ xương khớp và điều trị bệnh tốt ở đâu là câu hỏi nan giải với nhiều người. Bài viết sau đây danangaz.com sẽ tổng hợp cho các bạn top 10 bệnh viện nắn xương khớp TPHCM tốt và uy tín.

>>> Xem thêm:

1. Bệnh Viện Chấn Thương Chỉnh Hình TPHCM – Bệnh Viện Nắn Xương Khớp TPHCM

Nếu đang sống ở TP HCM và khu vực phụ cận, bạn có thể đến Khoa Khớp của Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình để khám cơ xương khớp. Chuyên khoa nắn xương khớp TPHCM này được thành lập từ năm 1993 với tên là Khoa Nội Khớp. Đến năm 2006 thì chính thức được đổi tên thành Khoa Khớp với chức năng là giải quyết các bệnh lý về cơ xương khớp.

Khoa Khớp của Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP HCM là khoa lâm sàng điều trị các bệnh về khớp. Ứng dụng các kỹ thuật cao trong điều trị thay khớp háng, khớp gối, phẫu thuật cột sống, phẫu thuật nội soi tái tạo dây chằng chéo trước và chéo sau.

Bệnh Viện Chấn Thương Chỉnh Hình TPHCM

Các dịch vụ nắn xương khớp TPHCM tại Bệnh Viện Chấn Thương Chỉnh Hình

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay Top 10 Bác Sĩ Tim Mạch Giỏi TPHCM Bạn Nên Biết

2. Phòng Khám Dr.Pal Clinic (Phòng Khám Thầy Pal) Chuyên Nắn Chỉnh Xương Khớp TPHCM Uy Tín

Dr.Pal Clinic hay được biết rộng rãi với cái tên Phòng Khám Thầy Pal, là phòng khám chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trị liệu thần kinh cột sống. Đây cũng là địa chỉ nắn chỉnh xương khớp nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh. Được thành lập từ năm 2014, phòng khám đã có hơn 9 năm kinh nghiệm làm việc, mang đến những giải pháp tối ưu cho những bạn bị xương khớp.

Phòng Khám Dr.Pal Clinic (Phòng Khám Thầy Pal) Chuyên Nắn Chỉnh Xương Khớp TPHCM Uy Tín

Với sự uy tín và chất lượng của mình, Phòng Khám Thầy Pal đã được hàng chục ngàn bệnh nhân tin tưởng. Đặc biệt, phòng khám được đánh giá là một trong những đơn vị uy tín nhất trong cộng đồng với phương pháp nắn xương khớp tại TPHCM với kĩ thuật chỉnh hoàn toàn bằng tay “nói không với phẫu thuật và thuốc giảm đau”.

Phương pháp Thầy Pal kết hợp kinh nghiệm chuyên môn của đội ngũ bác sĩ giải quyết triệt để các bệnh về xương khớp. Sau 3 – 4 buổi chữa trị, bệnh nhân có thể giảm triệu chứng và cảm nhận sự tiến bộ rõ rệt. Thời gian điều trị được rút ngắn với chi phí thấp và bạn vẫn có thể tiếp tục làm việc trong quá trình điều trị.

Phòng Khám Thầy Pal đảm bảo chữa dứt điểm, không phẫu thuật, không sử dụng thuốc, không tái lại với Phương Pháp Thầy Pal điều trị độc quyền. Đây là điểm cộng lớn của đơn vị và đã được bệnh nhân đánh giá cao. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về xương khớp, Phòng Khám Thầy Pal là một địa điểm đáng tin cậy để đến thăm khám và chữa trị.

Các dịch vụ khám chữa bệnh đặc biệt tại Dr.Pal Clinic

Những ưu điểm khi lựa chọn Phòng Khám Thầy Pal:

Thông tin liên hệ: 

3. Bệnh Viện Đại Học Y Dược TPHCM – Bệnh Viện Nắn Xương Khớp TPHCM Tốt

Khoa Nội Cơ Nắn Xương Khớp TPHCM của Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM cũng là một địa chỉ khám cơ xương khớp uy tín. Khoa được thành lập để đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh chuyên khoa đang ngày càng gia tăng hiện nay.

Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ điều trị các bệnh khớp chuyển khóa, bệnh khớp tự miễn hay bệnh mô liên kết khác. Những ai đang có các triệu chứng liên quan thì hãy đến ngay với cơ sở nắn xướng khớp TPHCM này nhé.

Đại học Y Dược – Nắn xương khớp TPHCM

Lý do nên chọn Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM

Thông tin liên hệ:

4. Vinmec Central Park – Địa Chỉ Nắn Xương Khớp TPHCM Chất Lượng

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park là hệ thống y tế phi lợi nhuận do Vingroup – Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam đầu tư phát triển với sứ mệnh “Chăm sóc bằng tài năng, y đức và sự thấu cảm”. Với cơ sở vật chất vượt trội, đội ngũ chuyên gia, bác sỹ đầu ngành, bệnh viện cam kết đem đến mang lại cho bạn những trải nghiệm về dịch vụ một cách triệt để.

Đối với những trường hợp có bệnh lý về cơ, xương, khớp. Người bệnh sẽ được hướng dẫn đến đơn vị nguyên cơ – Xương – Khớp để được các bác sĩ chuyên khoa nắn xương khớp TPHCM kiểm tra và điều trị. Nếu bệnh nặng, người bệnh có thể được yêu cầu điều trị nội trú kết hợp khám và chữa bệnh với các chuyên khoa khác.

Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec Central Park

Lý do chọn Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Xem Ngay Top 10 Bác Sĩ Tim Mạch Giỏi TPHCM Bạn Nên Biết

5. Bệnh Viện FV Hospital – Bệnh Viện Nắn Xương Khớp TPHCM Chất Lượng Nhất

Bệnh viện FV Hospital là địa chỉ chuyên nắn xương khớp TPHCM tốt. Bệnh viện tập trung đội ngũ giáo sư, bác sĩ chuyên khoa và các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Có khả năng tiếp nhận và điều trị các bệnh lý phức tạp. Cụ thể như thoát vị đĩa đệm cổ, chấn thương cột sống, thoái hóa khớp,…

Bên cạnh đó, nắn xương khớp TPHCM bệnh viện FV còn trang bị hệ thống thiết bị y tế cao cấp, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Điều này giúp hỗ trợ tốt quá trình thăm khám, phát hiện sớm các bệnh lý. Từ đó lập phác đồ điều trị thích hợp, sớm cải thiện tình trạng.

Bệnh Viện FV Hospital – Nắn xương khớp TPHCM

Các dịch vụ tại nắn xương khớp bệnh viện FV

Thông tin liên hệ:

6. Phòng Khám Hữu Nhân – Phòng Khám Nắn Xương Khớp TPHCM Uy Tín

Phòng khám phục hồi chức năng & vật lý trị liệu Hữu Nhân là một trong những bệnh viện chuyên các bệnh về nắn xương khớp. Là một trung tâm phục hồi chức năng, có đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên không chỉ giàu kinh nghiệm. Mà còn chú trọng đặc biệt đến việc hỗ trợ bệnh nhân tận tình, đắc lực.

Chuyên môn về cơ – xương – khớp và thần kinh, cột sống,… phòng khám nắn xương khớp TPHCM đã hỗ trợ hiệu quả cho hơn 9100 bệnh nhân trong những năm hoạt động vừa qua. Với tỷ lệ phục hồi bệnh rất cao đối với các bệnh thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa,…

Bệnh viện Hữu Nhân – Nắn xương khớp TPHCM

Quy trình nắn xương bằng phương pháp chiropractic TOP 5

Thông tin liên hệ:

7. Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh Hospital – Bệnh Viện Nắn Xương Khớp TPHCM

Bệnh viện Tâm Anh là một trong những địa chỉ khám cơ xương khớp tốt nhất ở tp HCM. Đây một là một đơn vị đầu ngành nội khoa về cơ xương khớp. Chuyên tiếp nhận và điều trị khỏi những trường hợp nặng và phức tạp. Bệnh viện tập trung các bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn và học vấn cao.

Ngoài ra khi thăm khám tại nắn xương khớp TPHCM bệnh viện Tâm Anh, người bệnh sẽ được chẩn đoán và đánh giá bệnh lý với các máy móc hiện đại. Điều này giúp sớm phát hiện các vấn đề nghiêm trọng và điều trị đúng cách. Dựa trên mức độ nghiêm trọng, người bệnh có thể được yêu cầu dùng thuốc.

Bệnh viện Tâm Anh – Nắn xương khớp TPHCM

Những dịch vụ nổi bật tại Bệnh viện Tâm Anh

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Thêm: Lưu Ngay Top 10 Phòng Khám Xương Khớp TPHCM Tốt Nhất

8. Phòng Khám USAC Chiropractic – Nơi Nắn Xương Khớp TPHCM Hàng Đầu

Phòng khám USAC Chiropractic tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong việc mang đến phương pháp chữa trị bệnh cơ nắn xương khớp TPHCM bằng Chiropractic chuẩn mỹ tại Việt Nam. Tại đây, ứng dụng những quy trình, hệ thống, tiêu chuẩn trị bệnh khắt khe, chuyên nghiệp. Đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng và an toàn cho bệnh nhân.

Lợi thế của mô hình điều trị xương khớp & thần kinh cột sống tại nắn xương khớp TPHCM USAC Chiropractic giúp khách hàng được chữa trị và chăm sóc theo đúng phác đồ chuyên môn Chẩn đoán bệnh chính xác, điều trị bệnh tích hợp công nghệ hiện đại. Nhằm nâng cao hiệu quả, đẩy nhanh quá trình phục hồi, tối ưu chi phí nhất.

Bệnh viện USAC Chiropractic – Nắn xương khớp TPHCM

Lưu ý các bước chuẩn bị trước khi đến khám

Thông tin liên hệ:

9. Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn – Địa Chỉ Chuyên Nắn Xương Khớp TPHCM Chất Lượng

Phòng Khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn là thành viên của hệ thống “Bệnh viện – Phòng Khám Hoàn Mỹ Sài Gòn”. Với dịch vụ khám, chữa bệnh chất lượng cao và tinh thần phục vụ chu đáo. Phòng khám nắn xương khớp TPHCM đã trở thành địa chỉ khám, chữa bệnh tin cậy cho hầu hết người dân TP.HCM và các khu vực lân cận.

Đội ngũ thạc sĩ, bác sĩ, điều dưỡng giỏi chuyên môn. Được hỗ trợ bởi nhiều trang thiết bị hiện đại, hệ thống xét nghiệm hiện đại,… Giúp phòng khám đạt nhiều thành công trong ứng dụng kỹ thuật y khoa tiên tiến vào chẩn đoán và điều trị. Hãy đến với bệnh viện nắn xương khớp TPHCM uy tín này nhé.

Bệnh viện Hoàn Mỹ

Những dịch vụ nổi bật tại Phòng Khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

10. Phòng Khám Maple Health Care – Phòng Khám Nắn Xương Khớp TPHCM An Toàn

Phòng khám Maple Health Care là một trong những phòng khám trị nắn xương khớp hiệu quả ở TPHCM. Phương châm của nắn xương khớp TPHCM Maple Healthcare không đơn thuần chỉ là việc cung cấp những phương pháp điều trị thông thường.

Đến với nắn xương khớp TPHCM Maple, bạn sẽ thấy được đội ngũ nhân viên tại đây luôn đặt mục tiêu hàng đầu là mang lại hiệu quả điều trị cao nhất cho khách hàng của mình. Những mối quan tâm cũng như yêu cầu của bạn luôn được lắng nghe và chia sẻ.

Phòng Khám Maple Health Care

Ưu điểm của nắn xương khớp TPHCM Maple Health Care

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Thêm: Top 10 Địa Chỉ Niềng Răng TPHCM Chất Lượng Nhất

11. Phòng Khám BONEDOC – Bệnh Viện Nắn Xương Khớp TPHCM Có Tiếng

Phòng khám BONEDOC là một địa chỉ khám cơ nắn xương khớp TPHCM. Bằng phương pháp đông y uy tín ở TP HCM mà người bệnh có thể tham khảo. Đây là nơi tập làm việc của đội ngũ y bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đông y.

Chuyên khoa Xương khớp của Phòng khám BONEDOC tiếp nhận thăm khám và điều trị rất nhiều bệnh lý. Bao gồm viêm bao gân, loãng xương, tràn dịch khớp gối, thoái hóa khớp, đau thần kinh tọa, viêm xương khớp,…

Phòng khám BONEDOC

Những dịch vụ nổi bật tại Phòng khám BONEDOC

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 bệnh viện nắn xương khớp TPHCM được đánh giá tốt và uy tín mà danangaz.com đã tổng hợp. Vì vậy được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến thăm khám và điều trị. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn tìm kiếm.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết này
Exit mobile version