Mách Bạn TOP 10 Địa Chỉ Tư Vấn Du Học Canada Tại Hải Phòng Uy Tín

trung tâm tư vấn du học uy tín ở Hải Phòng

Canada được biết đến là đất nước có chất lượng sống tốt và nền giáo dục phát triển. Hiện nay quốc gia là điểm đến được nhiều bạn trẻ chọn lựa làm môi trường học tập. Nhưng đâu mới là trường đại học uy tín và là nơi đáng sống? Sau đây, Danangaz giới thiệu đến bạn TOP 10 địa chỉ tư vấn du học Canada tại Hải Phòng.

1. Công Ty Cổ Phần Huy Hoàng Tư Vấn Du Học Tại Hải Phòng 

Huy Hoàng là một trong những công ty cung cấp dịch vụ tư vấn du học, định cư, du lịch, kết hôn,.. ở nước ngoài. Công ty là đối tác tin cậy của nhiều trường đại học, tập đoàn giáo dục lớn tại quốc tế. Công ty được biết đến là công ty cung cấp dịch vụ tư vấn du học Canada tại Hải Phòng hàng đầu trên thị trường.

Công Ty Cổ Phần Huy Hoàng Tư Vấn Du Học Tại Hải Phòng

Công ty được đông đảo phụ huynh và học sinh rỉ tai nhau tìm đến. Đến với Huy Hoàng, bạn sẽ được hỗ trợ làm visa và tư vấn chọn trường học. Không những vậy, bạn còn được tư vấn về học tập và nghề nghiệp để giúp học sinh, sinh viên có đinh hướng tốt cho tương lai của mình. Huy Hoàng là địa chỉ tin cậy giúp bạn thực hiện hóa ước mơ du học ở trời Tây của mình.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Đã Có Ngay 12 Trung Tâm Học Tiếng Hàn Tại Hải Phòng Chất Lượng Nhất

2. Trung Tâm Vinec Chuyên Tư Vấn Đi Canada Tại Hải Phòng

Bạn dự đinh đi du học ở Canada? bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để hỗ trợ tư vấn các thủ tục cần thiết để bạn có thể “hạ cánh” an toàn tại Canada? Danangaz giới thiệu đến bạn trung tâm tư vấn du học Vinec. Với chặng đường 12 năm làm trong ngành tư vấn du học, Vinec cũng đã tạo được vị thế và lòng tin với các bậc phụ huynh cũng như các trung tâm giáo dục quốc tế.

Vinec

Tại sao nên chọn tư vấn du học tại Vinec?

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay Top 48+ Trung Tâm Tư Vấn Du Học Hà Nội Uy Tín Nhất

3. Panda Education – Văn Phòng Du Học Canada Hàng Đầu Hải Phòng

Panda Education là một trong những văn phòng tư vấn du học Canada tại Hải Phòng hàng đầu. Văn phòng hỗ trợ tư vấn, làm thủ tục du học nhiều nước trên thế giới như Canada, Anh, Mỹ, Singapore,…

Panda Education sở hữu đội ngũ quản lí có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học và đào tạo giáo dục. Vì thế, học có thể nắm bắt tốt những thông tin và thủ tục cần thiết để mang đến sự thành công trong con đường du học của con bạn.

Panda Education

Lý do nên chọn tư vấn du học tại Panda Education:

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay: Top 10 Trung Tâm Tư Vấn Du Học Canada Tại Hà Nội Đáng Tin Nhất

4. Du Học Canada Hải Phòng Tại Emmanuel Nhanh Chóng

Một trong những đơn vị tư vấn du học Canada tại Hải Phòng uy tín là du học Emmanuel. Emmanuel nhân tư vấn du học hè, du học ngắn hạn và dài hạn tại những đất nước như Canada, Mỹ, Úc, Thụy Sĩ,… Bạn sẽ được tư vấn về việc chọn trường và định hướng về nghề nghiệp. Chương trình học sẽ được hoạch đinh dựa trên khả năng học tập và ngân sách của gia đình.

Du Học Emmanuel

Một điểm làm nên khác biệt trong dịch vụ của công ty đó là hỗ trợ tìm các học bổng để có thể giúp học sinh tiết giảm một phần chi phí khi sinh sống ở nước ngoài. Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ lấy các chứng chỉ ngoại ngữ phục vụ cho việc du học như TOEFL, IELTS. Du học Emmanuel là địa chỉ tin cậy để bạn và con em mình có thể yên tâm giao phó trách nhiệm.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay Top Dịch Vụ Tư Vấn Du Học Nhật Bản Tại Đà Nẵng Uy Tín

5. Du Học Tài Minh Tư Vấn Đi Canada Tại Hải Phòng

Tài Minh là công ty tư vấn du học Canada tại Hải Phòng có tiếng và uy tín. Những dịch vụ mà công ty cung cấp như tư vấn du học, bảo lãnh, định cư nước ngoài,… Bạn có thể tìm đến Tài Minh để nhận được hỗ trợ tư vấn du học Canada một cách tốt nhất.

Du học Tài Minh

Ưu điểm khi chọn dịch vụ Du học Tài Minh:

Thông tin liên hệ:

>>> Không Thể Bỏ Lỡ List 12 Địa Chỉ Tư Vấn Du Học Canada Tại Hải Phòng

6. Công Ty APACO Hỗ Trợ Du Học Dễ Dàng Tại Hải Phòng

Nhắc đến những công ty tư vấn du học Canada tại Hải Phòng không thể không nhắc đến APACO – Công ty Châu Á Thái Bình Dương. Đến với công ty, bạn chỉ có thể yên tâm với chất lượng dịch vụ tư vấn ở đây.

Công ty sẽ đào tạo ngoại ngữ để phù hợp với yêu cầu của trường và Đại sứ quán. Không những thế, đến với dịch vụ tư vấn của APACO, bạn sẽ được hỗ trợ chứng minh tài chính và hỗ trợ tìm trường phù hợp.

Công Ty TNHH Châu Á Thái Bình Dương

Tại APACO, mọi hồ sơ sẽ được hoàn thiện theo yêu cầu của Đại sứ quán, giúp con em bạn nhanh chóng thuận lợi hoàn thành thủ tục. Một điểm mà được phụ huynh đến đây cảm thấy an tâm là họ sẽ được thông tin về tình hình học tập của con em mình tại nước ngoài. APACO xứng đáng để bạn “chọn mặt gửi vàng”.

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay TOP 12 Công Ty Tư Vấn Du Học Đà Nẵng Uy Tín

7. Du Học PEC Chuyên Tư Vấn Tại Hải Phòng Chất Lượng

Một trong những dịch vụ tư vấn du học Canada tại Hải Phòng không kém phần chất lượng là du học PEC. Trung tâm có hệ thống đối tác là những trường uy tín trên trường quốc tế. Đến với đơn vị, bạn sẽ nhận được thái độ phục vụ tận tình và quy trình tư vấn chuyên nghiệp. Tại PEC, con em bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với môi trường học vấn phát triển chất lượng như Anh, Mỹ, Úc, Canada,…

Du học PEC

Những dịch vụ hỗ trợ tư vấn du học tại PEC được đánh giá cao

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay Top 10 Trung Tâm Tư Vấn Du Học Canada Tại TPHCM

8. SunRise Vietnam Chuyên Thủ Tục Du Học Canada Tại Hải Phòng

Một trong những công ty tư vấn du học Canada tại Hải Phòng chuyên nghiệp mà bạn không nên bỏ qua là SunRise. Công ty có tận 18 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học.

Đến với SunRise bạn sẽ được làm việc với đội ngũ chuyên viên tư vấn nhanh nhẹn, linh hoạt, nắm bắt nhanh các thông tin để có sự hỗ trợ bạn tốt nhất. Công ty sẽ đồng hành cùng bạn hoàn thiện hồ sơ cho đến bước cuối cùng.

SunRise Vietnam

Không những thế, đội ngũ ở đây sẽ huấn luyện bạn để bạn có thể thành công thuận lợi “vượt ải” VISA. Đặc biệt, SunRise thường xuyên tổ chức các hôi thảo du học lớn mang cơ hội cho đông đảo phụ huynh và học sinh. SunRise Vietnam hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tư vấn du học tuyệt với nhất.

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 9 Trung Tâm Tư Vấn Du Học Canada Tại Cần Thơ Uy Tín Nhất

9. Sunway Vietnam – Du Học Hè Canada Hải Phòng

Điểm đến tiếp theo trong làng tư vấn du học là Sunway Vietnam. Tại Sunway, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn tất tần tật du học các nước từ châu Á, châu Úc cho đến châu Âu, châu Mỹ. Những khóa du học tại Canada bạn có thể tham khảo như du học dài hạn, ngắn hạn, du học hè. Sunway đã làm thủ tục thành công cho hàng nghìn học sinh đến học tập các moi trường giáo dục chất lượng.

Sunway Vietnam

Để làm được điều đó, Sunway luôn theo sát từng tiến trình hoàn thiện hồ sơ. Không những thế, công ty còn gỡ rối những khó khăn mà con bạn gặp phải trong quá trình làm thủ tục. Đặc biệt ,công ty thường xuyên cập nhất những thông tin mới nhất lên website để các bạn học sinh cũng như phụ huynh có thể nhanh chóng nắm bắt.

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay Danh Sách Trung Tâm Tiếng Anh Quy Nhơn Uy Tín Và Chuyên Nghiệp

10. Tương Lai Xanh Việt Nam LTD – Tư Vấn Du Học Hải Phòng

Gọi tên cuối cùng trong danh sách những đơn vị tư vấn du học Canada tại Hải PhòngTương Lai Xanh. Đây là địa chỉ được nhiều phụ huynh, học sinh rỉ tại nhau tìm đến? Điều gì khiến công ty được tin tưởng đến thế?

Đội ngũ tư vấn ở đây là những người có trình độ nghiệp vụ cao, có kiến thúc chuyên môn tốt. Tương Lai Xanh sẽ mang đến cho bạn những thông tin chính xác về đất nước mà bạn muốn theo học.

Tương Lai Xanh Việt Nam LTD

Bạn sẽ được hỗ trợ tìm trường và ngành học phù hợp với nguyện vọng cũng như ngân sách của gia đình. Công ty sẽ hỗ trợ bạn chứng minh tài chính và hoàn thiện hồ sơ. Đặc biệt, Tương Lai Xanh sẽ hỗ trợ con bạn tìm kiếm chỗ ăn ở và việc làm thêm nếu cần. Tương Lai Xanh sẽ hiện thực hóa ước mơ du học Canada của con bạn nhanh chóng và thuận lợi.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 địa chỉ tư vấn du học Canada tại Hải Phòng mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng với những thông tin mà Danangaz cung cấp bạn sẽ tìm được đơn vị hỗ trợ ưng ý nhất.

1.5/5 - (4 bình chọn)
Exit mobile version