Tham Khảo Top 11 Trung Tâm Tiếng Anh Hải Phòng Uy Tín

Học tiếng Anh ngày nay là nhu cầu thiết yếu của nhiều người, nhưng không phải ai cũng có khả năng tự học tại nhà. Vì vậy, nhiều người tìm đến trung tâm tiếng Anh. Tuy nhiên, việc chọn một trung tâm chất lượng trong số hàng trăm trung tâm hiện có không dễ dàng. Nếu bạn sinh sống ở thành phố cảng và đang loay hoay tìm cho mình 1 trung tâm tiếng anh Hải Phòng thì hãy để DanangAZ giới thiệu cho bạn. Cùng tham khảo ngay top 11 trung tâm tiếng Anh uy tín tại Hải Phòng sau đây nhé!

>>>Xem thêm:

1. Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế PEC – Trung Tâm Tiếng Anh Hải Phòng Chất Lượng

PEC là một trong những trung tâm tiếng Anh Hải Phòng lâu đời. Trong thời gian vừa qua, tập thể lãnh đạo và cán bộ giáo viên, nhân viên tại đây đã luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng để giúp các thế hệ học viên thực hiện tốt mục tiêu của mình. Đây là một trung tâm có học phí rẻ, phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên cần lấy chứng chỉ tiếng Anh.

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế PEC

Ngoài ra, trung tâm PEC có đầy đủ khóa học phù hợp với năng lực của cả trẻ em lẫn người lớn. Trung tâm còn có dịch vụ tư vấn du học với mạng lưới tới gần 20 nước. Đây là một môi trường lý tưởng cho những bạn muốn thi chứng chỉ tiếng Anh để phục vụ công việc hoặc làm hồ sơ đi du học nước ngoài.

Trung tâm có những ưu điểm như:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay những địa chỉ học tiếng hàn tại Hải Phòng uy tín

2. Apollo English – Trung Tâm Tiếng Anh Hải Phòng Quen Thuộc

Trung tâm tiếng Anh Hải Phòng – Apollo là trung tâm được thành lập khá sớm tại Việt Nam. Apollo thành lập với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam thành công dân toàn cầu. Tại đây luôn chú trọng chất lượng giảng dạy của các chương trình học Tiếng Anh để học viên thành công hơn.

Apollo English

Với hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy, đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài có trình độ chuyên môn cao, và phương pháp LETS độc quyền. Apollo không chỉ giúp học viên sử dụng Tiếng Anh thành thạo và tự tin mà còn phát triển những kỹ năng cuộc sống cần thiết để đạt thành tích cao trong học tập và vững bước tương lai.

Apollo cũng chuyên đào tạo tiếng Anh cho người đi làm, bao gồm giao tiếp Quốc Tế, giao tiếp kinh doanh, tiếng Anh thương mại, luyện thi TOEIC và IELTS. Với đội ngũ giáo viên nước ngoài có bằng cấp sư phạm uy tín, Apollo giúp học viên sử dụng tiếng Anh lưu loát và tự tin trong công việc và cuộc sống.

Các chương trình học tại trung tâm

Thông tin liên hệ:

3. Trung Tâm IELTS MENTOR – TOP Trung Tâm Tiếng Anh Uy Tín Tại Hải Phòng

Ra đời từ ý tưởng “Make IELTS Easy With Your Mentor” – Luyện IELTS trở nên dễ dàng hơn khi có người cố vấn, trung tâm IELTS Mentor đã trở thành người đồng hành lý tưởng với rất nhiều học viên trên hành trình chinh phục điểm số Ielts xuất sắc. Trung tâm là đơn vị đầu tiên liên kết đối tác bảo trợ chất lượng với Tổ chức Giáo Dục Toastmaster International tại Mỹ.

Không gian trung tâm IELTS Mentor

Trung tâm IELTS Mentor được cố vấn độc quyền bởi chuyên gia Ielts Jackson Howard – một trong ít giám khảo IELTS đánh giá cả 2 kỹ năng Speaking & Writing tại Hội Đồng Anh BC và IDP. Một điểm nổi bật tại đây là phương pháp học L.I.B độc quyền tại Việt Nam, giúp học viên tăng khả năng ghi nhớ và tính phản xạ ngôn ngữ toàn diện trên các kỹ năng với tốc độ vượt bậc. Đơn vị sở hữu đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao, hiểu và vận dụng hiệu quả phương pháp L.I.B.

Lớp học tại IELTS Mentor

Tại Ielts Mentor, học viên sẽ được học lại hoàn toàn miễn phí nếu không đạt đầu ra cuối khóa hoặc không đạt đầu ra chứng chỉ IELTS. Bên cạnh đó, học viên sẽ nhận được quyền lợi với các khóa học bổ trợ 20 buổi hoàn toàn miễn phí giúp luyện tập, bổ sung kỹ năng còn yếu từ đó tự tin “nâng trình” một band điểm mới.

Các khóa học tại IELTS MENTOR

Tại sao bạn nên chọn Trung Tâm IELTS MENTOR

Hơn cả một trung tâm luyện thi, trung tâm IELTS Mentor là người bạn đồng hành tuyệt vời cùng bạn trên con đường chinh phục các lộ trình Ielts. Nơi đây luôn chắp cánh cho mọi ước mơ du học, mở ra cánh cửa đến với những cơ hội mới và hơn hết, là khơi nguồn cảm hứng để bạn tự tin tỏa sáng trên hành trình hội nhập quốc tế.

Thông tin liên hệ:

4. ACE – Trung Tâm Tiếng Anh Uy Tín Tại Hải Phòng

Trung tâm ACE là một trung tâm tiếng Anh Hải Phòng chủ yếu dạy tiếng Anh giao tiếp và tiếng Anh lấy chứng chỉ cho các bạn học sinh sinh viên. Mức học phí tại trung tâm được đánh giá là bình dân, môi trường nơi đây lại khá phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên. Trung tâm ACE còn có khóa học Ielts cung cấp đầy đủ kiến thức và kỹ năng của một bài thi cần có dành cho các bạn cần thi chứng chỉ để xin học bổng du học nước ngoài hoặc thăng tiến công việc.

Trung tâm Ngoại Ngữ ACE

Trung tâm môi trường học với 100% giáo viên bản ngữ, giúp nâng cao phản xạ tiếng Anh và tạo sự say mê vì học viên được sử dụng tiếng Anh trực tiếp trong thực tế. Không còn bài học ngữ pháp khô khan, đơn vị áp dụng phương pháp học sinh động và gần gũi, kết hợp với nhiều hoạt động luyện tập. Mỗi buổi học trở thành trải nghiệm thú vị và hiệu quả. Trung tâm sử dụng giáo trình chuẩn quốc tế và đội ngũ giáo viên nhiệt tình hỗ trợ, giúp bạn củng cố đồng thời 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết.

Trung tâm ACE có các khóa học gì?

Thông tin liên hệ:

5. HP English Homestay – Trung Tâm Tiếng Anh Hải Phòng Cho Mọi Lứa Tuổi

HP English Homestay không chỉ đào tạo tiếng Anh từ căn bản đến nâng cao, mà còn tạo môi trường cho học viên tiếp xúc và phát triển tư duy giao tiếp tiếng Anh bản xứ với giáo viên nước ngoài. Trung tâm cung cấp các khóa học tiếng Anh đa dạng như tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh cho người đi làm, tiếng Anh doanh nghiệp và luyện thi IELTS, TOEIC.

Trung tâm tiếng anh Hải Phòng là mô hình sống cùng giáo viên nước ngoài đầu tiên tại Hải Phòng, giúp nâng cao tổng thể các kỹ năng tiếng Anh của học viên và phát triển khả năng tư duy và phản xạ ngôn ngữ. Trung tâm đã được nhiều đài truyền hình Hải Phòng thăm quan và đánh giá cao về mô hình đào tạo. HP English Homestay hướng tới xây dựng trở thành trung tâm ngoại ngữ đạt tiêu chuẩn quốc tế, sử dụng phương pháp giảng dạy hiện đại và trang thiết bị tiên tiến để mang lại hiệu quả cao tối đa.

HP English Homestay

Các khóa học nổi bật

Thông tin liên hệ:

6. Trung tâm Anh ngữ Quốc tế GIGI – Trung Tâm Tiếng Anh Hải Phòng Chuẩn Quốc Tế

Trung tâm Anh ngữ quốc tế GIGI đã khai trương từ năm 2010 và là trung tâm duy nhất tại Việt Nam sử dụng bộ đề thi gốc độc quyền trong phương pháp học và luyện thi IELTS. Trung tâm tin tưởng rằng, với phương pháp học này, học viên có thể đạt được mục tiêu mong muốn trong thời gian ngắn và tiết kiệm chi phí.

Tất cả giáo viên giảng dạy IELTS tại trung tâm tiếng anh Hải Phòng này đều có chứng chỉ IELTS 8.0 trở lên và đã trải qua quá trình tuyển chọn khắt khe gồm 3 vòng. Đội ngũ trợ giảng trẻ tuổi, có trình độ IELTS trên 7.0, cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình ôn luyện của học viên.

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế GIGI

Học viên sẽ được đào tạo bởi các giảng viên chất lượng cao. Bao gồm cựu giám khảo của Bộ Giáo dục Anh và các giảng viên, trợ giảng tốt nghiệp thạc sỹ ngành ngôn ngữ từ các trường đại học danh giá tại Mỹ, Úc.

Lý do nên chọn trung tâm Anh ngữ quốc tế GIGI:

Thông tin liên hệ:

7. AMES ENGLISH – Trung Tâm Tiếng Anh Hải Phòng Hiệu Quả

Hệ thống trung tâm Anh ngữ Ames đã được công nhận là một trong những thương hiệu hàng đầu về học tiếng Anh chất lượng cao tại Việt Nam. Hiện nay, Ames chuyên cung cấp các khóa đào tạo tiếng Anh dành cho mọi đối tượng từ thiếu nhi đến người lớn. Các chương trình đào tạo của của trung tâm tiếng anh Hải Phòng bao gồm: Các khóa tiếng Anh cho lứa tuổi mẫu giáo, thiếu nhi, thiếu niên, luyện thi các chứng chỉ quốc tế cam kết đầu ra, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh giao tiếp theo phương pháp chủ động, đào tạo giáo viên tiếng Anh.

AMES ENGLISH

Ở trung tâm, các giáo viên xem mình như là bạn đồng hành của học viên, giúp họ tự khám phá và phát triển tiềm năng cá nhân. Thay vì đứng xa học sinh trên bục giảng, giáo viên tại đây ngồi cùng học sinh, thảo luận và hỗ trợ khi học viên gặp khó khăn. Với phương pháp Active English như vậy, học viên luôn có cơ hội và tự tin khi giao tiếp. Vì thế, hãy đến và đăng ký ngay 1 khóa học tiếng anh tại trung tâm để cảm thấy rõ về chất lượng tại AMES nhé!

Thông tin liên hệ:

8. ILA – Trung Tâm Tiếng Anh Hải Phòng Đáng Tin Cậy

Ila là một trong những trung tâm tiếng Anh Hải Phòng chât lượng, luôn lớn áp dụng những phương pháp, môi trường học năng động và hiện đại. Mọi phương pháp học tại trung tâm ngoại ngữ khá mới mẻ khi đáp ứng được sự thay đổi không ngừng của thế giới. Trung tâm không chỉ trang bị cho học viên kiến thức về tiếng Anh mà còn trang bị những hành trang và kỹ năng giúp các bạn trẻ thích ứng và hội nhập thế giới hơn.

ILA

Tại đây, bạn có thể học tiếng Anh, gặp gỡ những người bạn mới. Đồng thời mở rộng mối quan hệ với những người bạn nước ngoài thân thiện. Ngoài việc tham gia các bài học trong lớp, trung tâm cũng thường tổ chức các hoạt động ngoại khóa nhằm giúp bạn củng cố và nâng cao các kỹ năng Anh ngữ toàn diện.

Nâng cao 6 kỹ năng quan trọng tại ILA

Thông tin liên hệ:

9. Anh Ngữ Quốc Tế iShare – Trung Tâm Ngoại Ngữ Hải Phòng Chất Lượng Cao

iSharetrung tâm tiếng Anh Hải Phòng chất lượng được nhiều học sinh từ Trường THPT Chuyên Trần Phú, THPT Thái Phiên,… lựa chọn. Trung tâm này đã nổi bật trong danh sách các cơ sở đào tạo ngoại ngữ tại thành phố. Tất cả nhờ vào chương trình học hiệu quả và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp. iShare luôn quan tâm và theo dõi sát quá trình học tập của học viên. Đặc biệt, trung tâm còn áp dụng chính sách đóng học phí linh hoạt theo từng kỳ học trong vòng 3 tháng. Từ đó giúp các phụ huynh cảm thấy yên tâm khi cho con tham gia. Trung tâm iShare cam kết đảm bảo mỗi học viên đều đạt được mục tiêu học tập sau khi hoàn thành khoá học.

Anh Ngữ Quốc Tế iShare

Vì sao học sinh chọn iShare?

Thông tin liên hệ:

10. Apax English – Trung Tâm Tiếng Anh Hải Phòng Đạt Chuẩn Chất Lượng

Trung tâm Tiếng Anh Hải Phòng Apax English là một trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu. Với phương pháp giảng dạy tiên tiến và đội ngũ giáo viên chất lượng, trung tâm cam kết mang đến cho học viên môi trường học tập đầy sáng tạo và hiệu quả. Ngoài việc phát triển kỹ năng ngôn ngữ, trung tâm còn tập trung vào sự phát triển cá nhân và khả năng lãnh đạo của học viên thông qua các hoạt động ngoại khóa và dự án thực tế. Với Apax English, việc học tiếng Anh không chỉ là việc học một ngôn ngữ, mà còn là hành trình trở thành những lãnh đạo tương lai.

Apax English

Apax Leaders mang đến cho trẻ em Việt Nam chương trình tiếng Anh ESL hàng đầu của Hoa Kỳ. Đặc biệt có tích hợp trên nền tảng công nghệ 4.0. Trung tâm tạo cho trẻ cơ hội học tiếng Anh một cách tự nhiên và thường xuyên. Giống như cách trẻ học tiếng mẹ đẻ của mình. Môi trường học tập 100% tiếng Anh bản ngữ. Không chỉ giúp trẻ hấp thụ tiếng Anh mà còn thúc đẩy tư duy phản biện và phát triển tâm thế chủ động của những nhà lãnh đạo tương lai.

Điểm khác biệt chỉ có tại Apax English

Thông tin liên hệ:

11. Ngoại Ngữ SCET Hạ Lý – Trung Tâm Tiếng Anh Hải Phòng Trách Nhiệm

Trung tâm Anh ngữ SCET Hạ Lý là một trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín và chất lượng tại Hải Phòng. Trung tâm tiếng anh Hải Phòng cung cấp các khóa học tiếng Anh đa dạng, từ luyện thi IELTS, TOEIC cho người lớn đến khóa học tiếng Anh cho trẻ em. Với phương pháp giảng dạy riêng biệt và đội ngũ giảng viên nước ngoài giàu kinh nghiệm, đơn vị cam kết mang đến cho học viên môi trường học tập tốt và cung cấp kiến thức tiếng Anh theo chuẩn quốc tế.

Ngoại Ngữ SCET Hạ Lý

Trung tâm SCET Hạ Lý cung cấp đa dạng các khóa học tiếng Anh. Từ luyện thi IELTS, TOEIC cho người muốn nâng cao trình độ, đến khóa học tiếng Anh cho trẻ em từ 3 đến 18 tuổi. Đơn vị cũng đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh văn phòng. Bên cạnh đó là cả tiếng Anh du học và tiếng Anh online. Trung tâm còn cung cấp tư liệu và thư viện tiếng Anh phong phú. Nhằm để hỗ trợ học viên trong quá trình học tập. Hãy đến với Scet English để khám phá thế giới tiếng Anh một cách tự tin và hiệu quả!

Tại sao nên chọn trung tâm này?

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách các trung tâm tiếng anh Hải Phòng chất lượng mà DanangAZ đã giới thiệu đến bạn. Hy vọng sau bài viết này mọi người sẽ tìm được 1 địa điểm uy tín và chất lượng để học tập thật tốt.

1.5/5 - (6 bình chọn)
Exit mobile version