Điểm Danh Ngay Top 8 Đơn Vị Cho Thuê Xe Tự Lái Hải Phòng

Nếu bạn đang cần một chiếc xe du lịch cùng gia đình người thân và bạn bè như chưa có điều kiện để sắm cho bản thân chiếc xe của riêng mình. Vậy thì dịch vụ thuê xe tự lái chính thức ra đời và càng ngày phát triển hơn nữa. Nhưng bạn phân vân không biết nên lựa chọn thuê xe tại đâu an toàn và đảm bảo chất lượng nhất. Sau đây, danangaz sẽ gửi đến bạn top 8 đơn vị cho thuê xe tự lái Hải Phòng mà bạn nên biết nhé! 

>>> Có thể bạn quan tâm:

1. Công Ty Ngọc Anh – Đơn Vị  Thuê Xe Tự Lái Hải Phòng Uy Tín

Địa chỉ đầu tiên nằm trong list danh sách này đó chính là Ngọc Anh. Tại đây có các dòng xe đẳng cấp được cập nhật liên tục đáp ứng nhu cầu của bạn như: MERCEDESC, AUDI, LEXUS,…Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chất lượng phục vụ cực kì chu đáo, chuyên nghiệp nhất giúp bạn an tâm hơn khi di chuyển. Với nhiều năm kinh nghiệm, Ngọc Anh được xem là địa chỉ tin cậy khi bạn có nhu cầu thuê xe tự lái tại Hải Phòng nhé!

Công Ty Ngọc Anh

Lý do nên chọn Ngọc Anh

Thông tin liên hệ:

>>> Top Những Đơn Vị Cho Thuê Xe Tự Lái Bắc Ninh Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

2. Công Ty Hoàng Trường – Chuyên Thuê Xe Tự Lái Hải Phòng Giá Tốt

Địa chỉ tiếp theo trong danh sách thuê xe tự lái Hải Phòng đó chính là Hoàng Trường. Với gần 10 năm kinh nghiệm và hoạt động trong ngành dịch vụ vận tải, Hoàng Trường đã khẳng định được chất lượng, uy tín của mình với khách hàng khi luôn chú trọng đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bạn trên chặng đường. Bạn có tham khảo đơn vị này nhé!

Công Ty Hoàng Trường

Hoàng Trường cung cấp các loại xe

Thông tin liên hệ:

>>> Khám Phá Ngay Top 7 Hãng Taxi Hải Dương Uy Tín

3. Công Ty Thành Đạt – Địa Chỉ Thuê Xe Tự Lái Hải Phòng Uy Tín

Đơn vị tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ khi muốn thuê xe trong những chuyến du lịch cùng gia đình đó là Thành Đạt. Công ty cung cấp đa dạng các loại xe chất lượng, giá cả hợp lí, đảm bảo độ an toàn tối đa cho khách hàng khi tham gia trên mọi hành trình. Đặc biệt, Thành Đạt có nhân viên giao xe tại nhà, bạn sẽ không mất thời gian đi lại. Nếu bạn mong muốn thuê xe tự lái hãy liên ngay đến Thành Đạt để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

Công ty Thành Đạt

Điều kiện thuê xe Thành Đạt

Thông tin liên hệ:

>>> Top 11 Địa Chỉ Thuê Xe Tự Lái Hải Phòng Uy Tín, Chất Lượng

4. Công Ty Hùng Nhung – Địa Chỉ Thuê Xe Tự Lái Ở Hải Phòng Giá Tốt

Nếu bạn đang muốn thuê xe tự lái ở Hải Phòng nhưng không biết chọn lựa đơn vị nào? Vậy đừng bỏ qua Hùng Nhung. Đơn vị này đang được đánh giá là một công ty có sự phát triển năng động, bền vững và uy tín nhất trong ngành dịch vụ cho thuê ô tô. Đội ngũ nhân viên trong công ty tận tâm với nghề đã tự hào trở thành một nhà cung cấp dịch vụ ô tô được khách hàng gần xa tin yêu, sử dụng. Hãy đến với Hùng Nhung để cảm nhận một dịch vụ hoàn hảo.

Công ty Hùng Nhung

Thông tin liên hệ:

>>> Du lịch cùng đoàn với dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ TPHCM giá rẻ nhất hiện nay

5. Công Ty Trọng Tín – Địa Chỉ Thuê Xe Tự Lái Tại Hải Phòng Đáng Tin Cậy

Địa chỉ tiếp theo được người dân Hải Phòng luôn lựa chọn đó chính là Trọng Tín. Đơn vị luôn cung cấp cho khách hàng những dòng xe sang trọng, hướng khách hàng tới chất lượng phục vụ đẳng cấp nhất hiện nay. Với đội ngũ nhân viên tận tình, giao xe tận nhà nhất định sẽ luôn khiến bạn hài lòng. Vì thế, bạn có thể tham khảo đơn vị này nhé!

Trọng Tín

Lý do nên chọn Trọng Tín

Thông tin liên hệ:

>>> Top Những Địa Chỉ Cho Thuê Xe Tự Lái Hải Phòng Uy Tín

6. Công Ty Ngọc Hiếu – Địa Chỉ Thuê Xe Tự Lái Hải Phòng Đáng Tin Cậy

Bạn muốn được lái một chiếc xe Kia Morning sang trọng, nhẹ nhàng nhưng thân thiện? Hay muốn dẫn gia đình mình đi chơi ở nơi xa. Bạn chỉ cần có chứng minh nhân dân hoặc bằng lái vậy thì điều mong muốn của bạn sẽ thực hiện được.

Công ty Ngọc Hiếu

Đến với Ngọc Hiếu là bạn đến với sự an toàn và sự hài lòng nhất có thể! Chuyên cho thuê xe du lịch, xe hợp đồng với đủ loại xe chuyên dụng từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Đáp ứng cả dịch vụ cho thuê xe tự lái, cho thuê xe hoa với chi phí hợp lý. Cung cấp xe đúng loại đúng giờ theo đúng hợp đồng thuê xe. Hãy đến với Ngọc Hiếu và cảm nhận sự khác biệt đó.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 7 Địa Điểm Cho Thuê Xe 7 Chỗ Hải Phòng Uy Tín

7. Công Ty Tuấn Minh – Chuyên Thuê Xe Tự Lái Hải Phòng

Tuấn Minh là đơn vị cho thuê xe tự lái tại Hải Phòng mà bạn không nên bỏ qua nhé! Tại đây, có nhiều loại xe để lựa chọn, nhiều mẫu xe, nhiều màu sắc khác nhau, nhiều mức tiền khác nhau để khách hàng lựa chọn. Dịch vụ chuyên nghiệp như: Xe đẹp, đón đúng giờ, lái xe ăn mặc lịch sự, thái độ vui vẻ, nhiệt tình, điềm đạm và lái xe cẩn thận.

Công ty Tuấn Minh

Lý do nên chọn Tuấn Minh

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Thêm: Top 15 Mẫu Sofa Chữ L Đẹp Thịnh Hành Nhất Hiện Nay

8. Công Ty Hoàng Phong – Đơn Vị Thuê Xe Tự Lái Ở Hải Phòng

Đơn vị cuối cùng nằm trong danh sách này đó chính là Hoàng Phong. Đơn vị này sở hữu đa dạng nhiều loại xe từ 4 đến 45 chỗ phục vụ cho nhiều mục đích. Những dòng xe tiêu biểu của Hoàng Phong đang sử dụng có thể kể đến như Camry, Honda Civic, Toyota Altis,…Audi. Bạn có thể tham khảo ngay đơn vị này nhé!

Hoàng Phong

Lý do nên chọn Hoàng Phong

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 10 Địa Điểm Cho Thuê Xe 4 Chỗ Hải Phòng Giá Uy Tín

Trên đây là top 8 địa chỉ cung cấp thuê xe tự lái Hải Phòng uy tín nhất do danangaz.com tổng hợp và muốn gửi đến bạn. Hi vọng những thông tin bổ ích trên sẽ giúp bạn có cho mình sự lựa chọn ưng ý nhất nhé!

>>> Click ngay:

2/5 - (4 bình chọn)
Exit mobile version