Top 8 Đơn Vị Sửa Điều Hòa Hải Phòng Uy Tín Hàng Đầu

Bạn luôn gặp vấn đề khó khăn với những chiếc điều hòa bị hư hỏng, và không biết sửa chữa nó. Bạn đang tìm một địa chỉ sửa điều hòa Hải Phòng uy tín, chất lượng và giá rẻ nhất. Nhưng chưa tìm được, hãy để DanangAZ sẽ cung cấp cho bạn TOP 8 địa chỉ uy tín nhất. 

>>> Tham khảo thêm:

1. Công ty Điện Nước & Điện Lạnh Hải Phòng – Sửa Chữa Điều Hòa Chất Lượng Ở Hải Phòng

Công ty Điện nước – Điện lạnh Hải Phòng là một trong những đơn vị sửa điều hòa uy tín, chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Tại đây chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, lắp đặt các thiết bị điện nước, điện lạnh nổi tiếng. Một số dịch vụ nổi bật thể kể đến như:

Đơn vị sửa điều hòa

Với mong muốn đem lại sự hài lòng cao nhất dành cho khách hàng, đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp. Họ có tinh thần trách nhiệm, tay nghề cao, nên thiết bị được sửa chữa nhanh chóng, hiệu quả. Đặc biệt hơn, sửa chữa điều hòa được quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhiều. Ngoài ra, đơn vị còn phục vụ với giá thành sản phẩm cực cạnh tranh, phù hợp với mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

>>> Mách bạn: Top 10 Đơn Vị Cung Cấp Máy Hút Mùi Hải Phòng Chất Lượng Nhất

2. Trung tâm Điện Lạnh Bách Khoa – Trung Tâm Điện Lạnh Hải Phòng

Trung tâm điện lạnh Bách Khoa là cái tên tiếp theo mà Danang Az muốn giới thiệu đến bạn. Kể từ khi thành lập đến nay, đơn vị luôn khẳng định được thương hiệu của mình tại Hải Phòng. Theo nhiều khách hàng đánh giá, Trung tâm điện lạnh Bách Khoa luôn phục vụ khách một cách chuyên nghiệp, tận tâm. Từ đó, mang đến sự hài lòng tối đa cho mỗi khách hàng. Hiện tại, đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị điện nước, điện lạnh nổi tiếng, chính hãng.

Trung tâm sữa chữa điều hòa

Bên cạnh là một đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng, tại đây còn có các dịch vụ sửa chữa điều hòa chất lượng. Bởi đơn vị sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm trong nghề. Dịch vụ sửa chữa nhanh chóng, có tốc độ xử lý cao. Sản phẩm được sửa chữa tại đây có thời gian sử dụng lâu và độ bền chất lượng. Đây sẽ là đơn vị thích hợp dành cho bạn nếu bạn đang có nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng bỏ lỡ: Top 8 Địa Điểm Mua Bán Tủ Lạnh Cũ Hải Phòng Chất Lượng

3. Trung tâm Sửa Chữa Đèn Điện – Điện Lạnh – Địa Điểm Sửa Điều Hòa Hàng Đầu Tại Hải Phòng

Trung tâm Sửa Chữa Đèn Điện – Điện Lạnh là một trong những địa điểm đáng tin cậy, được nhiều khách hàng tin dùng. Với chất lượng sản phẩm mà đơn vị mang đến đều chính hãng, cam kết 100%, giá cả cạnh tranh. Một số dịch vụ sửa chữa được đơn vị cung cấp như:

Tại sao bạn nên lựa chọn đơn vị?

Với tiêu chí sửa điện máy, điều hòa chuyên nghiệp, chất lượng về dịch vụ luôn được đơn vị đặt lên hàng đầu. Đây chính là địa chỉ uy tín hàng đầu, và quý khách hãy yên tâm và đặt niềm tin với nơi đây. Đơn vị sẽ không làm cho bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ:

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 Đơn Vị Bếp Từ Hải Phòng Uy Tín, Chất Lượng Nhất

4. Cơ điện lạnh Trung Dũng – An Chính – Sửa Điều Hòa Hàng Đầu Hải Phòng

Cơ điện lạnh Trung Dũng – An Chính – một địa chỉ không còn xa lạ với nhiều người dân địa phương nơi đây. Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm điều hòa, tủ lạnh, máy giặt chính hãng, chất lượng hàng đầu. Theo đánh giá từ các khách hàng, quy trình làm việc tại Trung Dũng – An Chính vô cùng chuyên nghiệp và nhanh chóng. Ngay sau khi nhận được cuộc gọi yêu cầu từ bạn, đơn vị sẽ bố trí nhân viên kỹ thuật đến tận nơi. Sau quá trình kiểm tra sẽ tư vấn, báo giá cụ thể cho bạn.

Một số lý do mà bạn nên sử dụng dịch vụ tại đây:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 7 Địa Chỉ Sửa Tủ Lạnh Tại Hải Phòng Uy Tín Nhất

5. Điện Lạnh Hải Phòng 365 – Sửa Điều Hòa Hải Phòng Hàng Đầu

Điện Lạnh Hải Phòng 365 là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, lắp đặt các thiết bị điện lạnh. Đơn vị là đối tác nhận lắp đặt, thi công, sửa chữa hệ thống điện nước cho các hộ gia đình, văn phòng, nhà chung cư, khách sạn, nhà hàng tại Hải Phòng. Đến với Điện Lạnh Hải Phòng 365 bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm. Các kỹ thuật viên sẽ giúp bạn kiểm tra điều hòa cũng như tư vấn giải pháp tối ưu, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.

Địa chỉ sửa điều hòa uy tín

Bạn nên chọn dịch vụ sửa chữa tại đơn vị này, bởi:

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay: Top 10 Đơn Vị Uy Tín Bảo Dưỡng Điều Hòa Hải Phòng

6. Điện Lạnh Bách Khoa – Đơn Vị Sửa Điều Hòa Hải Phòng

Một trong những địa điểm sửa điều hòa Hải Phòng chất lượng tiếp theo mà bạn nên tham khảo là Điện Lạnh Bách Khoa. Trung tâm là đơn vị chuyên sửa chữa các thiết bị điện tử, điện lạnh uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Một số dịch vụ nổi bật tại đơn vị có thể kể đến như: sửa tivi, sửa tủ lạnh, sửa điều hòa. Ngoài ra, đơn vị còn được biết đến là một trong những địa chỉ sửa máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng,… hiệu quả, giá tốt tại Hải Phòng.

Đơn vị sữa điều hòa uy tín

Các ưu điểm khi đến với Điện Lạnh Bách Khoa

Thông tin liên hệ:

>>> Mách bạn: Top 10 Dịch Vụ Lắp Điều Hòa Tại Hải Phòng Giá Tốt

7. Sửa Điều Hòa Kiến An – Địa Điểm Sửa Điều Hòa Hải Phòng Hàng Đầu 

Điều Hòa Tại Kiến An Hải Phòng là một đơn vị sửa chữa điện lạnh uy tín hàng đầu tại Hải Phòng. Trung tâm là đơn vị chuyên sửa chữa, bảo trì,bảo dưỡng, vệ sinh, lắp đặt ,sửa điều hòa hàng đầu. Với nguồn nhân lực dồi dào, được đào tạo chuyên sâu, trang thiết bị hiện đại có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Sữa chữa điều hòa Hải Phòng

Nếu điều hòa nhà bạn gặp một số vấn đề như: điều hòa không hoạt đông, không làm lạnh, không nhận tín hiệu, kém lạnh, không mát, nguồn điện không vào…. Thì hãy đến ngay với đơn vị để được sửa chữa, lắp đặt một cách nhanh chóng. Đây sẽ là địa điểm uy tín, hàng đầu mà bạn nên tham khảo tại Hải Phòng.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay: Note Lại Ngay Top 11 Đơn Vị Sửa Máy Giặt Tại Hải Phòng Uy Tín Nhất

8. Điện Lạnh 24H – Trung Tâm Điện Lạnh Hải Phòng Uy Tín

Trung tâm sửa chữa điện lạnh 24h là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, bình nóng lạnh, lò vi sóng, tủ đông, ti vi tại Hải Phòng. Đơn vị cung cấp các sản phẩm điều hòa nổi tiếng như:

  • Điều hòa LG 1 chiều 12.000BTU S12UP1
  • Điều hòa Daikin 2 chiều Inverter FTXM35HVMV/RXM35HVMV
  • Điều hòa Daikin 1 chiều FTNE35MV1V9/RNE35MV1V
  • Điều hòa Daikin 2 chiều Inverter – FTXD71HVMV – 24000BTU
Sữa chữa điều hòa uy tín

Mỗi một sản phẩm đều đạt chất lượng với tiêu chuẩn cao. Ngoài ra, đơn vị còn có các dich vụ sửa chữa điện lạnh, máy điều hòa nhanh chóng. Bởi đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm. Đơn vị nhận được ngày càng nhiều sự tin tưởng đến từ khách hàng. Đây sẽ là địa chỉ uy tín, chất lượng và giá rẻ mà bạn nên bỏ túi ngay.

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng bỏ lỡ: Top 13 Đơn Vị Chuyên Sửa Chữa Điện Nước Tại Hải Phòng

Trên đây là TOP 8 đơn vị sửa điều hòa Hải Phòng uy tín nhất mà bạn nên tham khảo. Hy vọng với những thông tin bổ ích trên bạn sẽ lựa chọn địa chỉ phù hợp nhất. 

>>> Mách bạn:

1/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version