“Bảo Dưỡng Sắc Đẹp” Với TOP 12 Spa Hải Phòng Hút Khách Nhất

spa Hải Phòng

Làm đẹp tại Spa luôn là điều hấp dẫn được nhiều chị em phụ nữ tìm đến với mong muốn cải thiện hoặc thay đổi nhan sắc. Nếu bạn còn đang lăn tăn không biết đâu là địa chỉ spa uy tín để chăm sóc sắc đẹp của mình thì có thể tham khảo bài viết dưới đây. Trong bài viết này, Danangaz sẽ giới thiệu đến bạn TOP 12 địa chỉ spa Hải Phòng hút khách nhất.

>>> Xem ngay:

1. Swan Beauty Spa – Spa Hải Phòng Rất Được Yêu Thích 

Mong muốn kéo dài tuổi xuân không chỉ của riêng ai. Để mong ước thực hiện hóa, bạn không thể bỏ qua những liệu trình chăm sóc da đến từ Spa. Danangaz sẽ giới thiệu đến bạn Swan Beauty Spa, “trợ thủ” đắc lực giúp bạn giữ làn da luôn tươi trẻ. Swan Beauty cung cấp liệu trình chăm sóc da chuyên sâu và chăm sóc da đặc trị, để bạn có thể chọn lựa.

Swan Beauty Spa

Tại đây chuyên cung cấp các công nghệ trẻ hóa da toàn diện PRP giúp xóa nám, giảm nếp nhăn, chống lão hóa, da căng mịn. Swan Beauty Spa sẽ đồng hành cùng bạn chinh phục chặng đường cải thiện làn da, giúp chị em phụ nữ hồi xuân trở lại. Đặc biệt, spa còn bày bán những sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu cực kì tốt mà bạn có thể tham khảo sử dụng.

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay Top 7 Cửa Hàng Massage Body Đà Nẵng Lớn Và Uy Tín

2. Thẩm Mỹ Viện Đông Á – Spa Làm Đẹp Tại Hải Phòng

Địa điểm tiếp theo trong làng spa Hải Phòng mà bạn không thể bỏ qua là thẩm mỹ viện Đông Á. Đông Á cung cấp các liệu pháp chăm sóc da tại spa và hỗ trợ phẫu thuật thẩm mỹ. Tại đây, có rất nhiều dịch vụ làm đẹp cho bạn chọn lựa như trị mụn, xóa sẹo, xóa nám… Làm nên sự đặc biệt của spa thì phải kể đến dịch vụ thẩm mỹ.

Thẩm Mỹ Viện Đông Á

Phẫu thuật thẩm mỹ ở đây luôn được đánh giá cao. Tất cả được thực hiện bởi các bác sĩ có kinh nghiệm, tay nghề cao. Bạn có thể yên tâm mà đến đây để nâng mũi, nâng ngực, cắt mí. Đặc biệt, tại Đông Á thường xuyên có các chương trình giảm giá, khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

3. Phương Uyên Beauty & Academy Hải Phòng – Spa Làm Đẹp Tốt Nhất Tại Hải Phòng

Phương Uyên Beauty & Academy là cái tên bạn có thể tham khảo dịch vụ spa tốt tại Hải Phòng. Đến với Phương Uyên, bạn sẽ mãn nhãn với dịch vụ chăm sóc da và liệu trình làm đẹp tự nhiên ở đây. Làm nên tên tuổi của Phương Uyên chính là dịch vụ phun, xăm, điêu khắc mi, mày, môi. Được thực hiện bởi những nhân viên có tay nghề cao nên mang lại nét đẹp tự nhiên cho chị em nhưng lại không kém phần sắc sảo.

Phương Uyên Beauty & Academy

Những dịch vụ làm đẹp khác tại đây cũng hot không kém như massage, chăm sóc da chuyên sâu. Bạn sẽ luôn được hỗ trợ tư vấn, chăm sóc của đội ngũ nhân viên ở đây. Phương Uyên hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của bạn

Thông tin liên hệ:

>>> Làm Đẹp Cùng Top 10 Spa Ở Đống Đa Hà Nội Uy Tín Chất Lượng Nhất

4. Royal Spa – Địa Chỉ Làm Đẹp Uy Tín Ở Hải Phòng

Royal Spa là địa chỉ làm đẹp uy tín ở Hải Phòng mà chị em phụ nữ có thể cân nhắc tìm đến làm đẹp. Đây là địa chỉ được rất nhiều chị em tại đất Cảng tin tưởng tìm đến. Royal khẳng định tên tuổi của mình bằng chất lượng dịch vụ. Spa này luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Những dịch vụ làm đẹp được ưa chuộng tại đây mà bạn có thể tham khảo như: triệt lông, trị mụn lưng, giảm béo sau sinh.

Royal Spa

Royal Spa luôn đón đầu những xu hướng làm đẹp tiên tiến nhất để phục vụ các bạn. Những công nghệ mới nhất tại Royal như điều trị sẹo bằng máy laser fractional CO2, massage bằng máy oxy zenjet,… Với những liệu trình chuyên sâu và phương pháp chăm sóc da hiệu quả thì Royal là điểm đến sẽ khiến bạn không thể hài lòng hơn.

Thông tin liên hệ:

>>> Tìm Hiểu Ngay Top 7 Spa Ninh Bình Mà Bạn Nên Ghé Qua Một Lần ‎

5. Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung – Hệ Thống Thẩm Mỹ Hàng Đầu Việt Nam

Một trong những hệ thống thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam là thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Với 11 chi nhánh trải dài trên toàn quốc thì cũng đã khẳng định được vị trí và tên tuổi của Ngọc Dung trong làng thẩm mỹ. Đến với Ngọc Dung, thì chất lượng và dịch vụ thì khỏi phải bàn cãi. Đội ngũ nhân viên được đào tạo, tu nghiệp ở nước ngoài. Cùng với đó là những máy móc, thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

Ngọc Dung cung cấp những liệu trình làm đẹp như điều trị nám, tàn nhang, sẹo rỗ, thâm mụn, thâm quầng mắt. Ngoài ra, dịch vụ ủ trắng da cũng rất được chị em phụ nữ yêu thích tìm đến sử dụng. Ngọc Dung hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng những dịch vụ làm đẹp ở đây.

Thông tin liên hệ:

>>> Dịch Vụ Massage Hà Nội Cùng TOP 30 Địa Chỉ Được Yêu Thích Nhất

6. Thẩm Mỹ Viện CNC Lien Spa – Thương Hiệu Thẩm Mỹ Viện Chuyên Nghiệp 

Thẩm mỹ viện công nghệ cao Lien Spa là địa chỉ spa Hải Phòng uy tín, giàu kinh nghiệm và rất chuyên nghiệp trên thị trường hiện nay. Lien Spa hiện có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đặc trị thẩm mỹ. Thẩm mỹ viện này đã phục vụ cho rất nhiều chị em tại Hải Phòng, nhận được rất nhiều đánh giá tích cực về chất  lượng dịch vụ. Các dịch vụ nổi bật nhất tại đây là điều trị nám, tàn nhang, trị mụn, trẻ hoá da, xoá nhăn, nâng cơ, triệt lông, giảm béo,…
Lien Spa – Thẩm mỹ viện công nghệ cao tại Hải Phòng

Thẩm mỹ viện công nghệ cao Lien Spa cam kết mang lại dịch vụ an toàn, hiệu quả, không tác dụng phụ. Nếu bạn thật sự quan tâm và muốn được tư vấn lộ trình thẩm mỹ hiệu quả, hãy liên hệ thông tin bên dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo các đơn vị spa chăm sóc da Bình Dương giá rẻ

7. Mỹ Viện Diễm Phương – Spa Trị Mụn Hiệu Qủa Ở Hải Phòng

Bạn đang gặp phải vấn đề về mụn? Bạn đang muốn tìm một địa chỉ điều trị mụn chuyên sâu? Danangaz giới thiệu đến bạn mỹ viện Diễm Phương. Đến với Diễm Phương, bạn sẽ không còn phải bận tâm về da mặt của mình nữa. Diễm Phương mang đến bạn những phương pháp điều trị mụn chuyên sâu, dứt hẳn, không để lại sẹo. Mỹ Viện Diễm Phương có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện.

Mỹ Viện Diễm Phương

Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Tại Diễm Phương luôn cập nhật nhanh những phương pháp, kỹ thuật chăm sóc da mới nhất đến với liệu trình điều trị, chăm sóc da của khách hàng. Diễm Phương luôn chú trọng những phương pháp điều trị không dùng dao kéo để cải thiện vẻ tươi trẻ đến chị em phụ nữ.

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo ngay thẩm mỹ viện Bạc Liêu uy tín nhất

8. Thanh Hải Spa – Spa Uy Tín Hàng Đầu

Spa uy tín ở Hải Phòng được gọi tên tiếp theo là Thanh Hải Spa. Với chặng đường 10 năm hoạt đồng và phát triển trong ngành thẩm mỹ, Thanh Hải đã khẳng định được vị thế của mình trong làng thẩm mỹ tại Hải Phòng. Thanh Hải là địa điểm được chị em ưa chuộng để phun xăm môi, mĩ mắt, chân mày. Những tạo nét được đội ngũ kĩ thuật viên ở đây thực hiện luôn toát lên được sự sang trọng, sắc sảo nhưng vẫn luôn giữ được nét tự nhiên.

Thanh Hải Spa

Cùng với đó là những phương pháp trẻ hóa tự nhiên mà bạn có thể tham khảo như tiêm cấy tế bào giàu tiểu cầu, căng chỉ sinh học collagen. Rất nhiều dịch vụ làm đẹp được Thanh Hải cung cấp lại cực kì chất lượng hiệu quả. Nhưng với những liệu pháp công nghệ cao như thế thì giá thành có đắt đỏ. Câu trả lời là không những dịch vụ mà Thanh Hải cung cấp đảm báo mức giá phải chăng mà bạn có thể tự tin mà chăm sóc sắc đẹp của mình.

Thông tin liên hệ:

>>> Điểm Qua Top 10 Địa Chỉ Trị Sẹo Tại Hải Phòng Mà Bạn Nên Biết

9. Thẩm Mỹ Viện Hoa Vy – Spa Chăm Sóc Da Ở Hải Phòng

Đâu là địa chỉ chăm sóc da hiệu quả ở Hải Phòng? Danangaz giới thiệu đến bạn thẩm mỹ viện Hoa Vy. Đến với Thẩm Mỹ Viện này, bạn cũng sẽ thích thú với không gian và hài lòng với sự phục vụ của nhân viên nơi đây. Những dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng sắc đẹp ở đây được thực hiện bởi đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản. Đặc biệt, với dịch vụ massage, bạn sẽ được thư giãn với những liệu trình, phương pháp riêng biệt, hiệu quả đến từ Hoa Vy.

Thẩm Mỹ Viện Hoa Vy

Những dịch vụ làm đẹp nổi bật mà Hoa Vy cung cấp như: tiêm căng bóng da, trị mụn tận gốc chuyên sâu, cấy tinh chất chuyên sâu. Tất cả những dịch vụ đa dạng khác nhau được Hoa Vy cung cấp đều rất chuyên nghiệp và an toàn. Hoa Vy hứa hẹn là địa chỉ làm đẹp lí tưởng cho chị em tìm đến chăm sóc, tân trang nhan sắc của mình.

Thông tin liên hệ:

>>> Click Ngay: Top 12 Spa Trị Mụn Hải Phòng Uy Tín Chất Lượng Nhất

10. Thẩm Mỹ Viện Seven Spa – Spa Hải Phòng Hàng Đầu, Uy tín

Seven Spa rất tự hào là spa Hải Phòng uy tín, cao cấp tại Hải Phòng. Đơn vị chuyên trị liệu về trị nám, tàn nhang, điều trị mụn, chăm sóc da, triệt lông, giảm béo, phun xăm thẩm mỹ, răng hàm mặt. Đồng thời, Seven Spa cũng được biết đến là thẩm mỹ viện hàng đầu trong lĩnh vực điều trị mụn, nám, tàn nhang và phun xăm thẩm mỹ (Xăm môi, xăm lông mày,…).

Seven Spa

Ngoài ra, Seven Spa hiện cũng đang dẫn đầu trong các dịch vụ nổi bật như: Triệt lông, massage mặt, massage body, trẻ hóa da,… Với các dịch vụ thẩm mỹ ở đây, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn trước khi cuộc phẫu thuật diễn ra. Seven Spa xứng đáng là nơi để bạn “trao gửi niềm tin”.

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 12 Spa Hải Phòng Được Ưa Chuộng Nhất

11. Thẩm Mỹ Viện Himalaya Spa – Spa Uy Tín Ở Hải Phòng

Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn spa chất lượng nhưng giá cả không kém phần phải chăng thì không nên bỏ qua Himalaya Spa. Đến với spa này, bạn sẽ được “trùng tu” nhan sắc bằng những phương pháp y học cổ truyền châu Á kết hợp với những phương pháp công nghệ, máy móc hiện đại. Những dịch vụ mới lạ mà bạn có thể tham khảo như phương pháp trị liệu Ayurveda, xông đá muối, chải thông kinh lạc.

Song song đó là những phương pháp làm đẹp bằng công nghệ cao như tắm trắng công nghệ sinh học, nâng cơ trẻ hóa bằng máy Hifu, giảm béo bằng máy. Nhưng không vì thế mà giá thành lại quá cao, bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi khi sử dụng những dịch vụ ở đây. Himalaya Spa hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất về dịch vụ trùng tu và bảo dưỡng nhan sắc tại đây.

Himalaya Spa

Thông tin liên hệ:

>>> Khám Phá Ngay Top 10 Viện Thẩm Mỹ Spa Quy Nhơn Uy Tín Nhất

12. Ngọc Yến Beauty And Spa Hải Phòng – Thẩm Mỹ Viện Hiệu Quả Cao

Nhắc đến dịch vụ spa Hải Phòng thì không thể không nhắc đến Ngọc Yến Beauty And Spa. Ngọc Yến có hệ thống phòng spa chuyên dụng, hiện đại, chất lượng ánh sáng cũng như cơ sở vật chất luôn được đánh giá cao. Đồng thời đó, Ngọc Yến có những liệu trình, phương pháp chăm sóc da hiệu quả, chất lượng.

Để làm được điều đó, Ngọc Yến có một hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, tân tiến. Nổi bật trong số đó là dịch vụ trị mụn, lăn kim và tắm trắng. Ngọc Yến có đội ngũ chuyên viên giỏi, có kĩ thuật cao. Ngọc Yến hứa hẹn là “cứu cánh” tuyệt vời cho chị em tìm lại tuổi xuân của mình.

Ngọc Yến Beauty And Spa

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng Bỏ Lỡ Top 7 Thẩm Mỹ Viện Hải Phòng Uy Tín, Chất Lượng Này

Trên đây là TOP 12 địa chỉ spa Hải Phòng mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng với những thông tin Danangaz cung cấp, bạn sẽ tìm được địa điểm lí tưởng để bảo dưỡng nhan sắc của mình.

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version