Top 10 Đơn Vị Sửa Tủ Lạnh Hà Nội Uy Tín Hàng Đầu

Ngày nay việc sử dụng đồ dùng điện lạnh trong nhà là việc không thể thiếu đối với mọi gia đình. Và sẽ thật phiền toái nếu như chúng bị hư hỏng. Chính vì thế, trong bài viết hôm nay danangaz.com sẽ gửi đến bạn 10 đơn vị sửa tủ lạnh Hà Nội uy tín được nhiều người tin tưởng nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Hanel – Đơn Vị Sửa Tủ Lạnh Hà Nội Uy Tín

Công ty Hanel – đơn vị sửa tủ lạnh tại Hà Nội uy tín, là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua khi chiếc tủ lạnh trong nhà bạn bị hỏng. Công ty Hanel là một đơn vị làm việc rất chuyên nghiệp. Với nền tảng sở hữu đội ngũ thợ giỏi, nhiệt tình và được đào tạo bài bản. Đặc biệt bắt bệnh tủ lạnh rất chuẩn và sửa trong thời gian ngắn. Nhờ vậy, sẽ tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian cho bạn.

Linh kiện để sửa chữa tại công ty luôn nhập chính hãng với giá cả phù hợp, đặc biệt hơn là luôn hỗ trợ kiểm tra miễn phí 100%. Bạn chỉ phải trả chi phí khi đồng ý với mức giá mà nhân viên cung cấp cho bạn.

Công ty Hanel

Dịch vụ của Công ty Hanel gồm:

Thông tin liên hệ:

>>> Khám Phá Ngay: Top 10 Địa Chỉ Vệ Sinh Điều Hòa Hà Nội Đáng Tin Cậy

2. Công Ty Điện Lạnh Bách Khoa – Đơn Vị Sửa Tủ Lạnh Hà Nội Uy Tín 

Công ty điện lạnh Bách Khoa được người dân thủ đô biết đến là đơn vị sửa tủ lạnh Hà Nội đáng để tin tưởng và lựa chọn khi các đồ điện trong gia đình bị hư hỏng đặc biệt là tủ lạnh. Công ty điện lạnh Bách Khoa chuyên sửa tủ lạnh tại Hà Nội, ngoài ra còn lắp đặt, thanh lý máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, các thiết bị điện… Ngoài ra còn vệ sinh tủ lạnh, máy giặt và các loại đồ điện lạnh khác. Các dịch vụ đều được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tận tình – chu đáo và đặc biệt là cực kỳ chuyên nghiệp với mức giá phải chăng rẻ.

Công Ty Điện Lạnh Bách Khoa

Tại sao bạn nên chọn Công Ty Điện Lạnh Bách Khoa?

Thông tin liên hệ:

>>> Mách bạn: Top 10 Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Sửa Lò Vi Sóng Quận Đống Đa Uy Tín

3. Công Ty Điện Lạnh AZ – Đơn Vị Sửa Tủ Lạnh Tại Hà Nội Uy Tín

Công ty Điện lạnh AZ sở hữu đội thợ uy tín chuyên nghiệp chuyên nhận sửa chữa tủ lạnh tại Hà Nội. Ở khu vực Hà Nội không khó để bạn tìm thấy một đơn vị hay một nhóm thợ sửa tủ lạnh nhưng để tìm được một công ty thực sự chuyên nghiệp và chất lượng lại là một vấn đề sức đau đầu, các doanh nghiệp luôn quảng cáo tràn lan, nhưng trình độ và chuyên môn không cao.

Công Ty Điện Lạnh AZ

Các loại tủ lạnh điện lạnh AZ có thể sửa :

Công ty điện lạnh AZ Hà Nội là một đơn vị lớn có tiếng tại Hà Nội và trong toàn quốc về độ uy tín và chất lượng. Đơn vị luôn bắt đúng bệnh và thay linh kiện hư hỏng bằng những đồ được nhập khẩu chính hãng. Hơn hết, Công ty điện lạnh AZ nhận sửa chữa tủ lạnh hư của tất cả các thương hiệu với nhiều dòng khác nhau. Đội ngũ thợ lành nghề, các kỹ sư chuyên gia điện lạnh nhiều năm tay nghề cao sẽ giúp bạn khắc phục mọi lỗi hư của tủ lạnh.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Điện Lạnh Huy – Đơn Vị Sửa Tủ Lạnh Hà Nội Uy Tín

Công ty điện lạnh Huy là đơn vị tại Hà Nội chuyên tư vấn, thiết kế và lắp đặt đồ điện lạnh như : Tủ lạnh, Máy điều hòa, máy nước nóng. Bên cạnh đó, công ty còn đa dạng hóa dịch vụ vệ sinh máy lạnh,bảo trì và sửa chữa máy lạnh, máy giặt… Với những kinh nghiệm thực tế được tích lũy hơn 15 năm trong quá trình sửa tủ lạnh, Dịch vụ sửa tủ lạnh tại Hà Nội (thuộc trung tâm Huy Điện Lạnh) được xem là địa chỉ hàng đầu chuyên về khắc phục sự cố tủ lạnh các hãng tại Hà Nội.

Công Ty Điện Lạnh Huy

Tại sao bạn nên chọn Công ty điện lạnh Huy?

Bên cạnh đó, dịch vụ còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật đông nên ngoài khả năng sửa triệt để bách bệnh tủ lạnh, Công ty điện lạnh Huy còn hỗ trợ sửa tại nhà mọi khách hàng ở Hà Nội và vùng lân cận.

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay: Top 10 Địa Chỉ Sửa Ống Nước Tại Hà Nội Uy Tín

5. Công Ty Điện Lạnh Quang Dũng – Đơn Vị Sửa Tủ Lạnh Hà Nội Uy Tín, Giá Tốt

Điện lạnh Quang Dũng là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ Sửa tủ lạnh Hà Nội uy tín giá rẻ. Dịch vụ chuyên sửa các loại tủ lạnh với tất cả các nhãn hiệu hiện có trên thị trường. Có lợi thế về đội ngũ nhân viên, chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa điều hòa tại các nhà dân, resort, khách sạn.. Cộng với sự đầu tư kỹ lưỡng, đầy đủ các trang thiết bị. Điện lạnh Quang Dũng ngoài dịch vụ sửa chữa, nếu khách hàng có nhu cầu thay thế linh – phụ kiện tủ lạnh Điện lạnh Quang Dũng cũng sẵn sàng đáp ứng với linh kiện đầy đủ, chính hiệu, giá tốt nhất.

Dịch vụ hỗ trợ tại nhà Hà Nội với thời hạn bảo hành dài nhất (6 – 12 tháng). Theo đó, nếu còn trong hạn bảo hành mà linh kiện có vấn đề, khách hàng vui lòng liên hệ để được hỗ trợ thay mới hoặc khắc phục linh kiện miễn phí hoàn toàn.

Công Ty Điện Lạnh Quang Dũng

Quy trình sửa tủ lạnh tại Công Ty Điện Lạnh Quang Dũng?

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay: 10 Công Ty Dịch Vụ Bơm Ga Tủ Lạnh Hà Nội Uy Tín

6. Công Ty Điện Lạnh 24h – Đơn Vị Sửa Tủ Lạnh Hà Nội Uy Tín, Giá Phải Chăng

Công ty điện lạnh 24h là một trong những địa chỉ không thể thiếu trong những đơn vị sửa tủ lạnh Hà Nội uy tín và chất lượng mà bạn không thể bỏ qua. Công ty điện lạnh 24h luôn tận tình và chu đáo trong từng dịch vụ, Công ty điện lạnh 24h đã nhận được rất nhiều những đánh giá cao từ khách hàng. Công ty điện lạnh 24h với đội ngũ thợ sửa chữa lành nghề và các trang thiết bị được đầu tư kỹ lưỡng sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn.

Công Ty Điện Lạnh 24h

Tại sao bạn nên chọn Công Ty Điện Lạnh 24h?

Thông tin liên hệ:

>>> Tham Khảo Ngay: Top 10 Dịch Vụ Sửa Máy Lọc Nước Tại Hà Nội

7. Công Ty Điện Lạnh Hoàng Minh – Đơn Vị Sửa Tủ Lạnh Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng

Trung tâm sửa chữa điện nước Hoàng Minh là đơn vị cung cấp giải pháp về dịch vụ sửa tủ lạnh, điện nước chuyên nghiệp, nhận sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt… tại nhà & cơ quan. Với việc thường xuyên đầu tư mở các khóa đào tạo nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân cũng như liên kết với nhiều thương hiệu tủ lạnh trên thị trường, đơn vị luôn được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt, Hoàng Minh có thể đảm bảo khắc phục triệt để mọi sự cố mà tủ lạnh. Cho dù là vấn đề phức tạp và khó chữa nhất.

Công Ty Điện Lạnh Hoàng Minh

Tại sao bạn nên chọn Công Ty Điện Lạnh Hoàng Minh?

  • Với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, Công Ty Điện Lạnh Hoàng Minh sẽ tìm hiểu rõ nguyên nhân và khắc phục triệt để.
  • Quy tình làm việc nhanh chóng và rõ ràng.
  • Giá thành luôn hợp lý và minh bạch trong mọi khâu thanh toán.
  • Linh kiện thanh thế được nhập chính hãng. Bảo hành từ 6 – 12 tháng.
  • Có mặt chỉ sau 30 phút kể từ khi bạn liên hệ.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Tập Đoàn Việt – Sửa Tủ Lạnh Hà Nội Uy Tín Lấy Liền

Với dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà của công ty tập đoàn Việt, bạn sẽ không còn gặp khó khăn mỗi khi tủ lạnh của bạn gặp sự cố. Đây là một trong những địa chỉ được khách hàng ưu tiên lựa chọn nhiều nhất khi khách hàng có nhu cầu sửa tủ lạnh tại Hà Nội là bởi công ty có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm được đào tạo từ các trường đại học bách khoa, luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ được hoàn thành một cách tốt nhất.

Công Ty Tập Đoàn Việt

Quy trình sửa tủ lạnh tại Công Ty Tập Đoàn Việt:

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Điện Lạnh Hà Nội 247 – Đơn Vị Sửa Chữa Tủ Lạnh Hà Nội

Nếu bạn đang cần một địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín thì điện lạnh Hà Nội 247 sẽ là một gợi ý không tồi. Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực lắp đặt và sửa chữa tại Hà Nội, điện lạnh Hà Nội 247 tự tin mang đến những dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, đội ngũ thợ sửa chữa lành nghề của đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm. Chắc chắn sẽ tìm ra cũng như khắc phục nhanh chóng những hỏng hóc mà tủ lạnh của bạn gặp phải.

Công Ty Điện Lạnh Hà Nội 247

Tại sao bạn nên chọn Công Ty Điện Lạnh Hà Nội 247?

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Điện Lạnh An Phúc – Đơn Vị Sửa Tủ Lạnh Hà Nội Uy Tín

Công ty sửa chữa điện lạnh Hà Nội – Công ty An Phúc ,chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa,lắp đặt các thiết bị điện tử, điện lạnh tại nhà chất lượng cao  trên địa bàn Hà Nội. Nhanh nhạy khi sửa chữa – Chuẩn xác trong thao tác – Cam kết về chất lượng – Giá thành hợp lý. Phương châm hoạt động nhất quán trong suốt hơn 10 năm trong nghề, An Phúc tự tin mang đến khách hàng dịch vụ sửa chữa, lắp đặt trọn gói đảm bảo, uy tín nhất.

Công Ty Điện Lạnh An Phúc

Công ty điện lạnh An Phúc nhận khắc phục các lỗi hư tủ lạnh như:

Mỗi hoạt động của An Phúc đều đặt danh dự, uy tín của thương hiệu để phục vụ khách hàng. Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, va chạm nhiều trong nghề mang đến sự tự tin và đảm bảo để mỗi sản phẩm sửa xong mang đến sự trơn tru và an toàn cho người sử dụng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 đơn vị sửa tủ lạnh Hà Nội uy tín được đánh giá uy tín và chất lượng nhất. Hy vọng thông qua bài viết này của danangaz.com danangaz.com, bạn sẽ lựa chọn được một địa chỉ phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

>>> Đừng bỏ lỡ:

4.3/5 - (11 bình chọn)
Exit mobile version