Tổng Hợp Top 22 Dịch Vụ Thuê Xe Máy Hà Nội Cho Dân Du Lịch

Bạn đến Hà Nội du lịch và đang tìm kiếm địa điểm để thuê xe máy đi khám phá, tìm hiểu thành phố ư? Hãy để Danangaz.com cung cấp ngay cho bạn top 22 dịch vụ thuê xe máy Hà Nội sau đây.

>>> Click ngay:

1. Cho Thuê Xe Máy Văn Chính – Cho Thuê Xe Máy Hà Nội Hàng Đầu

Được thành lập năm tháng 5/2009 Công ty cho thuê xe máy Văn Chính đang từng bước khẳng định vị trí hàng đầu về lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy ở hà nội. Bạn ra Hà Nội công tác, du lịch, tham quan nên bạn cần thuê xe máy để làm phương tiện di chuyển cá nhân thì cho thuê xe máy Văn Chính sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Văn Chính xin cam kết với khách hàng các tiêu chí sau: Chất lượng xe máy tốt nhất tại Hà Nội; Giá thuê xe máy rẻ nhất Hà Nội; Thủ tục thuê xe máy đơn giản nhất Hà Nội.

Cho Thuê Xe Máy Văn Chính

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay: Lưu Ngay Top 10 Dịch Vụ Cho Thuê Xe Ô Tô Hà Nội Uy Tín Giá Rẻ Nhất

2. Cho Thuê Xe Máy Tại Hà Nội – Địa Chỉ Thuê Xe Máy Giá Tốt Ở Hà Nội

Dịch vụ của Cho Thuê Xe Máy Tại Hà Nội là sự lựa chọn hoàn hảo và đúng đắn nhất của bạn. Cho Thuê Xe Máy Tại Hà Nội tự hào là công ty cho thuê xe máy ở Hà Nội chất lượng, giá rẻ và luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Với sự đa dạng về dòng xe, loại xe để khách hàng thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu du lịch của mình như: Honda, Yamaha, SYM… Đặc biệt, giao xe và nhận xe tận nơi cho quý khách hàng với giá chỉ từ 80.000đ – 180.000đ/ngày.

Thông tin liên hệ:

>>> Khám Phá Ngay Top 8 Dịch Vụ Thuê Xe Máy Quảng Ninh An Toàn

3. Cửa Hàng MOTOGO – Cho Thuê Xe Máy Hà Nội Uy Tín

MOTOGO là mô hình kinh doanh cho thuê xe máy tự lái, cho phép người thuê có thể nhận xe tại một điểm và trả xe tại một điểm khác trên cùng một hệ thống. Với mục tiêu tạo ra tạo sự thuận tiện tối đa cho khách thuê xe, MOTOGO sẽ xây dựng hệ thống các trạm, điểm giao nhận xe trải dài tại tất cả các tỉnh thành phố du lịch, tạo ra mạng lưới điểm giao nhận xe rộng khắp cho phép người thuê nhận và đi đến bất kỳ thành phố nào cũng có thể trả xe.

MOTOGO

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng Bỏ Lỡ: Tha Hồ “Vi Vu” Với Top 5 Địa Chỉ Thuê Xe Máy Bắc Ninh Uy Tín

4. Công Ty Ha Noi Motor Tour – Cho Thuê Xe Máy Hà Nội Chất Lượng Nhất

Chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo là châm ngôn của công ty Ha Noi Motor Tour. Hi vọng các bạn tiếp tục tin tưởng và sử dụng những Dv mà bên công ty Ha Noi Motor Tour mới cung cấp như Dv xe ôm Taxi, Xe ôm thân thiện có đồng hồ tính cước, Dv chuyển phát hàng nhanh, Dv đưa đón Học sinh, sinh viên, công chức đi công tác có nhu cầu đi lại bằng xe máy, Dv cho thuê xe chạy roadshow, Cung Cấp Bảng quảng cáo các sự kiện bằng xe máy trên phố, Dv tour du lịch phượt bụi các tỉnh bằng xe máy, Dịch vụ tour trọn gói Hạ long Cát bà hay Tour xe máy có Hướng Dẫn viên đi cùng lại biết kỹ thuật sửa chữa xe máy cơ bản để hỗ trợ đoàn…

Ha Noi Motor Tour

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 7 Địa Chỉ Cho Thuê Xe Máy Bắc Ninh Tiện Lợi

5. Cửa Hàng Sabo – Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Hà Nội Chuyên Nghiệp

Là một doanh nghiệp uy tín, đang tin cậy và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe. Sabo luôn đặt “Lời ích khách hàng khi thuê xe lên hàng đầu”. Sabo luôn đảm bảo:  Dịch cụ chuyên nghiệp; Thủ tục thuê đơn giản nhất hiện nay;  Cam kết duyệt hồ sơ trong 5p-15p; Hỗ trợ 24/24 các sự cố trong quá trình thuê xe máy.

Cửa Hàng Sabo

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ Túi Ngay: Top 10 Địa Điểm Cho Thuê Xe 4 Chỗ Hà Nội Uy Tín Không Thể Bỏ Qua

6. Cửa Hàng Bon Bon Motor – Dịch Vụ Thuê Xe Máy Hà Nội

Tại Bon Bon Motor mối quan tâm lớn nhất không phải lợi nhuận thu được bao nhiêu mà là sự an toàn và hài lòng của khách hàng trên những cung đường. Tất cả các xe trước khi giao cho khách đều được kiểm tra kỹ càng, khấu hao và thay xe mới nhanh chóng ko sử dụng xe quá cũ. Mũ Bảo Hiểm cho khách mượn thay bằng những mũ 30k như thường gặp. Bon Bon Motor đều đầu tư mũ cao cấp 500k – 700k có mũ 2tr. Vì sự an toàn của khách hàng là quan trọng nhất.

Cửa Hàng Bon Bon Motor

Thông tin liên hệ:

>>> Thoải mái du lịch với những địa chỉ cho thuê xe 45 chỗ Hà Nội chất lượng

7. Dịch Vụ Chung Xe – Dịch Vụ Thuê Xe Máy Hà Nội Tiện Lợi

Chung xe là một Startup tiên phong trong việc phát triển nền tảng trực tuyến cho thuê và chia sẻ xe tự lái ở Việt Nam. Chung xe cho phép khách hàng có nhu cầu thuê xe tự lái (ô tô, xe máy) có thể kết nối với các đơn vị cho thuê xe cũng như cá nhân có xe nhàn rỗi trên khắp cả nước thông qua website hoặc ứng dụng di động. Khách hàng có thể tìm kiếm, so sánh và thuê xe một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Cửa Hàng Chung Xe

Thông tin liên hệ:

>>> Khám Phá Top 6 Cơ Sở Cho Thuê Xe Limousine Hải Phòng Uy Tín Nhất

8. Cửa Hàng Ha Noi Motorbike Tours – Cho Thuê Xe Máy Chất Lượng Ở Hà Nội 

Ha Noi Motorbike Tours là địa chỉ chuyên cho thuê xe máy uy tín ở Hà Nội. Chất lượng từng chiếc xe đều được đảm bảo cộng với giá cả phải chăng và giấy tờ cho thuê xe cực kì nhanh chóng, tiện lợi là điểm cộng của Ha Noi Motorbike Tours.

Ha Noi Motorbike Tours

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ Túi Top 10 Địa Chỉ Thuê Xe 16 Chỗ Hà Nội Chất Lượng

9. Cửa Hàng Gia Hưng Motorbike Rental – Dịch Vụ Thuê Xe Máy Hà Nội Giá Tốt

Thuê xe máy Gia Hưng giúp bạn tiết kiệm chi tiêu Chi phí thuê xe máy tại Hà Nội khá rẻ, chỉ từ 80.000đ – 250.000đ/ ngày bạn đã có thể có được một phương tiện để di chuyển suốt cả ngày. Cho thuê xe máy Gia Hưng có đội ngũ tư vấn nhiệt tình và thủ tục thuê xe tại Hà Nội luôn được thực hiện nhanh chóng, gọn gàng. Đừng chần chừ nữa, hay nhóng chóng liên lạc với Gia Hưng để thuê được chiếc xe đúng ý của mình.

Thuê xe máy Gia Hưng

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ Túi Top 10 Địa Chỉ Thuê Xe Tự Lái Hải Phòng Chất Lượng

10. Cửa Hàng Mr.Good Bikes – Cho Thuê Xe Máy Uy Tín Hà Nội

Mr.Good Bikes là địa chỉ cho thuê xe máy ở Hà Nội uy tín mà bạn không nên bỏ qua. BẢng giá hợp lí, dịch vụ chuyên nghiệp cùng với tư vấn nhiệt tình là những ưu điểm ở đây. Mr.Good Bikes luôn luôn đặt lợi ích khách hàng trên hết nên hãy yên tâm sử dụng dịch vụ ở đây.

Mr.Good Bikes

Thông tin liên hệ:

>>> Tiện lợi đi du lịch với top 10 dịch vụ cho thuê xe máy Hải Phòng giá tốt

11. Cho Thuê Xe Máy Hà Nội – Cho Thuê Xe Máy Ở Hà Nội

Nhằm đáp ứng nhu cầu của bạn bè trong cộng đồng yêu du lịch và những khách hàng có nhu cầu thuê xe máy tại Hà Nội, Thuê Xe Máy Hà Nội đã cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy uy tín, tin cậy và chuyên nghiệp  đáp ứng cho mọi nhu cầu di chuyển của khách hàng từ việc đi lại trong thành phố đến những địa hình phức tạp tại các tỉnh miền núi phía Bắc.

Cho Thuê Xe Máy Hà Nội

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 9 Địa Chỉ Thuê Xe Du Lịch Cần Thơ Uy Tín Nhất

12. Cửa Hàng BonBon Motor – Chuyên Dịch Vụ Thuê Xe Máy Hà Nội Chất Lượng

BonBon Motor là một trong những địa chỉ thuê xe phổ biến mà khách hàng tìm kiếm. Tại đây có rất nhiều loại xe máy khác nhau, đa dạng và phong phú từ cỡ lớn đến cỡ nhỏ và đa dạng về chủng loại sản phẩm. Chi phí thuê xe máy tại BonBon Motor khá rẻ, chỉ từ 80.000đ – 150.000đ/ ngày là bạn đã có thể có được một phương  tiện để di chuyển suốt cả ngày.

BonBon Motor

Thông tin liên hệ:

>>> Ngoài dịch vụ thuê xe máy Hà Nội thì ai đi du lịch Đà Nẵng nên xem dịch vụ thuê xe máy tại Đà Nẵng

13. Dịch Vụ Thuê Xe Vũ Gia – Chuyên Cho Thuê Xe Hà Nội

Thuê Xe Vũ Gia là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe uy tín tại khu vực Hà Nội. Các dòng xe cho thuê ở đơn vị luôn đảm bảo chất lượng, chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng. Quý khách hàng chỉ việc nói ra nhu cầu của mình, Vũ Gia cam kết sẽ làm hài lòng nhất có thể. Ngoài ra, xe máy ở đơn vị luôn được bảo dưỡng định kỵ, luôn ở trạng thái sạch sẽ khi đến tay người dùng. Một điểm cộng lớn ở Vũ Gia chính là sự nhiệt huyết, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Đơn vị chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng.

Thuê Xe Vũ Gia

Thông tin liên hệ:

14. Thuê Xe Máy Việt Nhật – Dịch Vụ Thuê Xe Máy Hà Nội Đảm Bảo

Thuê Xe Máy Việt Nhật tự hào là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong dịch vụ cho thuê xe máy. Đơn vị sở hữu dàn xe chất lượng cao, mới và phù hợp với nhu cầu của giới trẻ. Quý khách hàng không cần lo lắng khi thủ tục thuê xe vô cùng nhanh gọn, đơn giản. Khi trải nghiệm dịch vụ, bạn còn được kèm theo miễn phí 2 mũ bảo hiểm, áo mưa và xăng cho quãng đường tối thiểu 15km. Mức giá thành ở Việt Nhật phù hợp, cạnh tranh nhất trên thị trường. Việt Nhật luôn cố gắng hết mình để khiến khách hàng cảm thấy an tâm.

Thuê Xe Máy Việt Nhật

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ Túi Top 11 Địa Chỉ Thuê Ô Tô Đà Nẵng Giá Rẻ Dịch Vụ Tốt

15. Thuê Xe Máy Hà Nội – Dịch Vụ Thuê Xe Uy Tín

Thuê Xe Máy Hà Nội mang đến giải pháp tối ưu cho dịch vụ thuê xe với thủ tục nhanh gọn và tiện lợi. Đơn vị nằm ở vị trí đắc lợi cách phố cổ 2,5km, cách trung tâm Hà Nội 2km. Nhờ đó, quý khách hàng sẽ có thêm được nhiều trải nghiệm hấp dẫn và thú vị. Mức giá thành vô cùng tốt, phù hợp cho sinh viên, chỉ với 80k/ngày cho các dòng xe phổ thông. Thuê Xe Máy Hà Nội được nhiều người dùng đánh giá tốt và tích cực. Đây chính là đơn vị cung cấp xe máy thuê đảm bảo hiện nay mà bạn không nên bỏ qua.

Thuê Xe Máy Hà Nội

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay Những Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Bình Dương Rẻ Nhất

16. Thuê Xe Tự Lái Hào Hùng – Chuyên Dịch Vụ Thuê Xe Máy Hà Nội Chất Lượng

Thuê Xe Tự Lái Hào Hùng cung cấp dịch vụ thuê xe máy với mức độ uy tín cao hiện nay. Đơn vị luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng đủ mọi nhu cầu khách hàng đề ra. Khi lựa chọn Thuê Xe Tự Lái Hào Hùng, bạn sẽ được trải nghiệm các dòng xe mới, hiện đại cùng với mức giá tốt nhất. Đơn vị còn có các loại xe dự phòng nếu bạn không may gặp vấn đề gì. Ngoài ra, Hào Hùng còn hỗ trợ dịch vụ giao xe tận nhà tại các quận nội thành Hà Nội. Khách hàng sẽ không phải di chuyển để đến lấy xe, làm thủ tục, giảm bớt khó khăn.

Thuê Xe Tự Lái Hào Hùng

Thông tin liên hệ:

>>> “Phượt” Quanh Phố Nhờ 5 Dịch Vụ Thuê Xe Máy Quận Bình Tân Sài Gòn

17. Cho Thuê Xe Máy Ở Hà Nội – Dịch Vụ Thuê Xe Máy Hà Nội Nhanh Chóng

Với phương châm “Uy tín tạo nên thương hiệu”, Cho Thuê Xe Máy Ở Hà Nội sẽ mang đến sự thoải mái cho bạn. Chỉ với vài phút làm thủ tục, bạn sẽ sở hữu cho mình một chiếc xe để thuê lái đi bất kỳ đâu. Các dòng xe luôn được đảm bảo về đời mới, bảo dưỡng định kỳ và kèm phụ kiện như áo mưa, nón kèm theo. Cho Thuê Xe Máy Ở Hà Nội còn là đơn vị đi đầu trong mức giá thành với chi phí phù hợp với mọi đối tượng. Đơn vị chính là sự lựa chọn hoàn hảo và đáng tin cậy cho bạn khi có nhu cầu thuê xe ở Hà Nội.

Cho Thuê Xe Máy Ở Hà Nội

Thông tin liên hệ:

>>> Khám phá ngay những shop đồ phượt Hà Nội siêu hot và cực chất

18. Cửa Hàng Tigit Motorbikes – Chuyên Dịch Vụ Thuê Xe Máy Hà Nội Uy Tín

Nếu bạn đang tìm một đơn vị chuyên về dịch vụ thuê xe máy tại Hà Nội thì không thể bỏ qua Tigit Motorbikes. Đơn vị cung cấp cho bạn nhiều mẫu xe đa dạng, phong cách và hiện đại. Tigit Motorbikes cam kết 100% các dòng xe luôn được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ. Đơn vị sẵn sàng và tận tâm giải quyết kịp thời nếu bạn gặp bất kỳ vướng mắc nào. Mức giá thành ở Tigit Motorbikes phải chăng, giúp quý khách hàng tiết kiệm được ví tiền của mình. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được thêm nhiều chính sách ưu đãi khác khi đến địa chỉ này.

Tigit Motorbike

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay: Top 6 Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Quận Tân Bình Sài Gòn Giá Rẻ Uy Tín

19. Cửa Hàng Rosa Motorbike Tours – Dịch Vụ Thuê Xe Máy Hà Nội Tốt Nhất

Là đơn vị luôn nhận được nhiều đánh giá tốt, Rosa Motorbike Tours chính là địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Trải qua nhiều năm hoạt động, đơn vị đã tích lũy được thêm nhiều kinh nghiệm quý báu. Chính vì thế, dịch vụ ở Rosa Motorbike Tours ngày càng thêm phát triển và cải thiện hơn. Đến với đơn vị, bạn sẽ được tư vấn tỉ mỉ nhất về từng loại xe phù hợp với nhu cầu của bản thân. Thủ tục thuê xe nhanh chóng và tiện lợi, không gây mất thời gian cho khách hàng. Ngoài ra, chi phí thuê hợp lý cũng là điểm sáng giá của Rosa.

Rosa Motorbike Tours

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu lại ngay những địa điểm cho thuê xe đạp Hà Nội giá tốt và chất lượng

20. Cho Thuê Xe Máy Đi Phượt MTH – Chuyên Cho Thuê Xe Máy Hà Nội

Cho Thuê Xe Máy Đi Phượt MTH cam kết 100% đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Đơn vị luôn được nhiều quý khách hàng tìm đến và lựa chọn sử dụng dịch vụ. Bởi các dòng xe ở đơn vị này luôn chính hãng, đảm bảo độ sạch sẽ và mới. Chính với vài giây nói ra yêu cầu của mình, Cho Thuê Xe Máy Đi Phượt MTH sẽ đáp ứng ngay lập tức. Song song với đó chính là mức giá thành phải chăng, giúp tiết kiệm tối đa chi phí khi đi du lịch. Đây chính là địa chỉ lý tưởng không thể bỏ qua nếu bạn muốn thuê xe để đi phượt tại Hà Nội.

Cho Thuê Xe Máy Đi Phượt MTH

Thông tin liên hệ:

>>> Tha Hồ “Vi Vu” Với Top 8 Địa Chỉ Thuê Xe Máy Quận Tân Phú Sài Gòn

21. Phung Motorbike – Motorbike Rental, Sale and Service – Cho Thuê Xe Máy Tại Hà Nội

Nhận thấy nhu cầu thuê xe máy ngày càng tăng cao, Phung Motorbike – Motorbike Rental, Sale and Service thành lập nhằm đáp ứng đầy đủ nó. Đơn vị luôn làm tròn và tốt 5 tiêu chí bao gồm hành trình, giá cả, phục vụ, tư vấn và chuyên môn. Các dòng xe đảm bảo được tính ổn định và hiệu quả sử dụng cao. Nhân viên luôn có mặt sớm và kịp thời để hỗ trợ các vấn đề về xe mà bạn gặp phải. Địa chỉ này còn nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng trong và ngoài nước. Phung Motorbike sẽ giải quyết các vấn đề của bạn một cách dễ dàng.

Phung Motorbike – Motorbike Rental, Sale and Service

Thông tin liên hệ:

22. Cửa Hàng HaNoi Motorbike – Dịch Vụ Thuê Xe Máy

HaNoi Motorbike là đơn vị chiếm được một vị thế nhất định trong lĩnh vực cho thuê xe máy tại Hà Nội. Đơn vị cung cấp các dòng xe với nhiều kiểu dáng đa dạng, mang đến trải nghiệm hoàn hảo, êm ái. Bên cạnh đó thủ tục cho thuê xe máy tiện lợi, thời gian linh hoạt. Đơn vị còn được nhiều khách hàng ưu ái khi là đơn vị mang đến mức giá thành tốt và phù hợp. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên luôn làm việc với sự niềm nở, cởi mở. HaNoi Motorbike lấy sự hài lòng, thoải mái của khách hàng làm động lực để tiếp tục và phát triển.

HaNoi Motorbike

Thông tin liên hệ:

>>> Mách Bạn Các Đơn Vị Chuyên Cho Thuê Xe Máy BMT Giá Tốt Nhất

Hy vọng với bài viết top 22 dịch vụ thuê xe máy Hà Nội của danangaz.com vừa cung cấp sẽ giúp bạn chọn được địa chỉ phù hợp để thuê xe máy ở Hà Nội. Chúc bạn có chuyến du lịch hoặc công tác tuyệt vời ở Hà Nội nhé!

>>> Tham khảo:

1/5 - (3 bình chọn)
Exit mobile version