Bỏ Túi TOP 11 Quán Cà Phê Học Bài Ở Đà Nẵng Yên Tĩnh

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với những bãi biển thơ mộng, những món ăn ngon mà còn thu hút giới trẻ bởi những quán cà phê đẹp và yên tĩnh. Đối với các bạn học sinh hay sinh viên, việc tìm kiếm một không gian học tập hiệu quả là vô cùng quan trọng. Bài viết này, DanangAZ sẽ giới thiệu TOP 11 quán cà phê học bài ở Đà Nẵng được nhiều bạn yêu thích nhất hiện nay nhé!

1. Sinsung Study Cafe – Quán Cà Phê Học Bài Ở Đà Nẵng Siêu Yên Tĩnh

Sinsung Study Cafe là một quán cà phê học tập theo phong cách Hàn Quốc mới nổi tại Đà Nẵng. Quán thu hút đông đảo học sinh, sinh viên và những người yêu thích học tập trong môi trường yên tĩnh và chuyên nghiệp. Điều đó là do quán có không gian 4 tầng rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi như chính ngôi nhà của mình.

Sinsung Study Cafe

Bàn ghế tại Sinsung Study Cafe được thiết kế khoa học, giúp người ngồi có tư thế thoải mái, tránh mỏi lưng khi học tập trong thời gian dài. Cạnh đó, mỗi bàn đều được trang bị ổ cắm điện, thuận tiện cho việc sử dụng laptop và các thiết bị điện tử khác. Đương nhiên, wifi miễn phí, hệ thống điều hòa và quạt máy sẽ được bật liên tục, nhằm mang lại sự mát mẻ, dễ chịu, phù hợp cho việc học tập trong thời gian dài.

Không gian 4 tầng tại Sinsung Study Cafe có gì?

Thông tin liên hệ:

2. Zone Six – Quán Cà Phê Học Bài Ở Đà Nẵng Hợp Lý Nhất

Zone Six là một chuỗi cà phê nổi tiếng tại Đà Nẵng với không gian hiện đại, trẻ trung và dịch vụ chuyên nghiệp. Quán có nhiều chi nhánh, trong đó chi nhánh tại 10 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng là một trong những điểm đến được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bởi lẽ quán mở cửa xuyên đêm và có diện tích lớn với nhiều khu vực khác nhau, nhằm phù hợp cho cả học tập, làm việc nhóm hay gặp gỡ bạn bè.

Zone Six

Nhìn chung, quán thường được sử dụng tông màu trắng chủ đạo, kết hợp với nội thất gỗ mộc mạc. Điều đó sẽ tạo cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng. Không gian cũng được bài trí đơn giản, không cầu kỳ, giúp bạn tập trung vào học tập, làm việc hoặc thư giãn. Đặc biệt, ở mỗi khu vực, Zone Six đều sẽ trang bị ổ cắm điện, tiện để bạn sử dụng laptop hay các thiết bị điện tử khác.

Điểm nổi bật tại Zone Six

Thông tin liên hệ:

3. 100 Ngày Hạ – Drinks n’ More – Quán Cà Phê Học Bài Tại Đà Nẵng

100 Ngày Hạ – Drinks n’ More là một quán cà phê nhỏ xinh nằm trên đường Nguyễn Khánh Toàn, Đà Nẵng. Quán không chỉ thu hút bởi không gian xinh xắn mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một nơi học tập yên tĩnh và hiệu quả. Quán có không gian 2 tầng nhưng tầng 2 của 100 Ngày Hạ mang đến một bầu không khí hoàn toàn khác biệt. Bởi nơi đây mang có sức chứa khoảng 30 – 40 khách, phù hợp cho những nhóm bạn nhỏ hoặc những ai muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh để học tập hoặc làm việc.

100 Ngày Hạ – Drinks n’ More

Bên cạnh đó, nội thất ở tầng 2 sẽ được chọn hoàn toàn từ gỗ mộc mạc. Kết hợp với những món đồ trang trí vintage như tranh ảnh, đèn lồng, hoa khô,… tạo nên một nét đẹp cổ điển và tinh tế. Hơn nữa, ánh sáng vàng dịu nhẹ từ những chiếc đèn lồng cũng là điều kiện để mọi người học tập, chạy deadline tốt hơn.

Điểm nhấn đặc biệt của 100 Ngày Hạ – Drinks n’ More

Thông tin liên hệ:

4. Nhẹ Cafe 24/7 Đà Nẵng – Địa Chỉ Quán Cà Phê Học Bài Ở Đà Nẵng

Nhẹ Cafe 24/7 là một quán cà phê mới nổi ở Đà Nẵng. Quán có phong cách hiện đại, trẻ trung và đặc biệt mở cửa 24/24. Do đó, quán sẽ luôn phục vụ cho mọi nhu cầu của bạn, từ học tập, làm việc đến gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là muốn tìm một không gian yên tĩnh để thư giãn. Mặt khác, không gian cũng khá rộng rãi, thoáng mát với nhiều khu vực khác nhau. Trong đó, tầng 2 và 3 là khu vực máy lạnh, với nhiều chỗ ngồi thoải mái, có cả màn che riêng tư phù hợp cho học tập và làm việc.

Nhẹ Cafe 24/7 Đà Nẵng

Về mặt đồ uống, nhẹ Cafe 24/7 phục vụ đa dạng các loại từ cà phê, trà, nước ép trái cây đến sinh tố. Giá cả đồ uống ở đây khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Tuy vậy, quán vẫn có wifi miễn phí, ổ cắm điện, chỗ để xe rộng rãi và cả cho thuê phòng học, phòng họp.

Nhẹ Cafe 24/7 – Điểm đến lý tưởng cho những ai cần không gian yên tĩnh

Thông tin liên hệ:

5. Huan Milktea & Coffee – Quán Cà Phê Học Bài Ở Đà Nẵng Lý Tưởng

Huan Milktea & Coffee là một quán cà phê học bài ở Đà Nẵng có kết hợp cùng trà sữa. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, được chia thành 3 tầng. Trong đó, tầng 2 và 3 có không gian yên tĩnh hơn, phù hợp cho học tập và làm việc. Đặc biệt, khu vực này cũng được quán bố trí những bộ bàn ghế cao, ổ cắm điện tiện lợi. Hơn nữa, Huan Milktea & Coffee cũng có dịch vụ in ấn tài liệu, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu học tập và làm việc của mọi người.

Huan Milktea & Coffee

Bên cạnh đó, Huan Milktea & Coffee sẽ có một số phòng riêng dành cho những ai muốn có không gian riêng tư để học tập, làm việc hoặc trò chuyện cùng bạn bè. Các phòng riêng được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, wifi miễn phí, ổ cắm điện. Nếu sau thời gian học tập căng thẳng, bạn cũng có thể chọn ngồi ở khu vực ngoài trời với những bộ bàn ghế được đặt dưới tán cây để thư giãn.

Lý do nên chọn Huan Milktea & Coffee để học tập, làm việc

Thông tin liên hệ:

6. BigHome Coffee – Quán Cà Phê Học Bài Mở Cửa 24/

BigHome Coffee là một quán cà phê 24/7 nổi tiếng ở Đà Nẵng. Quán thu hút giới trẻ bởi không gian rộng rãi, thoáng mát, thức uống ngon và giá cả hợp lý. Quán có không gian 3 tầng, trong đó tầng 2 là khu vực có máy lạnh và được nhiều người chọn làm nơi học tập và làm việc. Đặc biệt, khu vực học tập sẽ được bố trí riêng biệt với những bộ bàn ghế cao, êm ái hơn để bạn ngồi lâu vẫn thoải mái.

BigHome Coffee

Nhìn chung, BigHome Coffee có không gian rộng rãi, thoáng mát, được bài trí đơn giản nhưng tinh tế, tạo cảm giác thoải mái và tập trung. Quán còn phục vụ đa dạng các loại thức uống như cà phê, trà sữa, nước ép trái cây,… giúp bạn giải trí và tiếp thêm năng lượng khi học tập. Tuy nhiên, giá cả tại quán khá hợp lý và vừa với túi tiền học sinh, sinh viên, nên bạn hãy yên tâm.

Bighome Coffee là một quán cà phê lý tưởng để

Thông tin liên hệ:

7. Zozi Coffee – Quán Cà Phê Học Bài Ở Đà Nẵng

Một trong số các quán cà phê mở cửa 24/7 khác tại Đà Nẵng chính là Zozi Coffee. Vì vậy, tuy mới mở cửa chưa được bao lâu nhưng Zozi đã thu hút sự chú ý của giới trẻ. Không những phong cách hiện đại, trẻ trung hay thức uống ngon miệng mà đây còn là điểm đến để chạy deadline, học tập của nhiều người. Bởi quán có không gian rộng, bàn ghế cao, rộng rãi và được sắp xếp hợp lý, cho bạn có sự riêng tư, yên tĩnh nhất.

Zozi Coffee

Wifi mạnh và ổ cắm điện đầy đủ cũng là một trong những điểm cộng của Zozi nhằm đáp ứng nhu cầu học tập và làm việc của bạn. Hơn nữa, ánh sáng tại quán cũng được thiết kế phù hợp cho việc đọc sách và bảo vệ mắt của bạn. Thức uống đa dạng và ngon miệng cũng sẽ là điều mà Zozi Coffee níu chân thực khác tiếp tục quay lại ghé thăm.

Ngoài ra, Zozi Coffee còn có một số ưu điểm khác như

Thông tin liên hệ:

8. Tổ Càphê – Một Quán Cà Phê Học Bài Lý Tưởng Ở Đà Nẵng

Tổ Càphê là một quán cà phê nổi tiếng trên đường Lê Lợi, Đà Nẵng. Nơi đây được nhiều người ghé đến bởi không gian yên tĩnh, thoải mái, thích hợp cho học tập, làm việc và gặp gỡ bạn bè. Tất cả là do quán có thiết kế hiện đại, tối giản với nhiều cây xanh tạo cảm giác tươi mát, thư giãn. Hơn nữa, bàn ghế được sắp xếp hợp lý, có chỗ ngồi riêng cho học tập và làm việc. Kèm theo là âm nhạc nhẹ nhàng, không ồn ào giúp bạn tập trung tốt hơn.

Tổ Càphê

Bên cạnh đó, Tổ Càphê còn có menu đồ uống đa dạng với nhiều loại cà phê, trà, sinh tố, nước ép trái cây,… được pha chế theo nhiều công thức nhằm phù hợp với sở thích của bạn. Đặc biệt, giá cả đồ uống tại đây tương đối hợp lý so với mặt bằng chung, phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên.

Tổ Càphê còn có một số điểm cộng khác như

Thông tin liên hệ:

9. Grand T Coffee – Cà Phê Học Bài, Làm Việc Ở Đà Nẵng

Grand T Coffee là một chuỗi cà phê nổi tiếng tại Đà Nẵng. Với không gian rộng rãi, yên tĩnh và đầy đủ tiện nghi, quán cực thích hợp cho việc học tập. Điều đó cũng dễ hiểu vì Grand T Coffee luôn chú trọng tạo dựng môi trường học tập yên tĩnh, giúp bạn tập trung tối đa. Quán có khu vực riêng dành cho học tập, tách biệt khỏi khu vực trò chuyện, đảm bảo không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn.

Grand T Coffee

Ngoài ra, Grand T Coffee có chỗ ngồi rộng rãi, bàn ghế được thiết kế khoa học giúp bạn ngồi học trong thời gian dài mà không cảm thấy mỏi mệt. Đầy đủ tiện nghi cho việc học tập như wifi mạnh, ổ cắm điện, máy in, máy photocopy,… đều được quán cung cấp. Vì thế, Grand T Coffee là nơi tập trung nhiều sinh viên và người đi làm đến học tập. Đây cũng là cơ hội để bạn gặp gỡ, giao lưu và học hỏi từ những người có cùng mục tiêu nên đừng bỏ qua nhé.

Một số điểm đặc biệt của Grand T Coffee Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

10. Chian – Cafe & Bistro – Quán Cafe Học Bài Ở Đà Nẵng

Chian – Cafe & Bistro là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một không gian học tập yên tĩnh, thoải mái và hiệu quả tại Đà Nẵng. Bởi Chian mang đến không gian tách biệt khỏi sự ồn ào náo nhiệt, giúp bạn tập trung học tập tốt hơn. Quán cũng bố trí nhiều góc học tập riêng, có ổ cắm điện và wifi mạnh, giúp bạn học tập hiệu quả.

Chian – Cafe & Bistro

Ngoài ra, quán cũng cung cấp đầy đủ các tiện ích khác để bạn có thể lựa chọn. Chẳng hạn như quán có nhiều loại nước uống như cà phê, trà, nước ép trái cây giúp bạn giải tỏa căng thẳng khi học tập. Bạn cũng có thể chọn bánh ngọt và thức ăn nhẹ để bổ sung năng lượng. Đồng thời, đây cũng là nơi giúp bạn có cơ hội gặp gỡ thêm nhiều người. Từ đó, bạn có thể giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm học tập và tiếp thêm động lực để cùng cố gắng phát triển.

Chian – Cafe & Bistro mang đến cho bạn

Thông tin liên hệ:

11. Đồng Nâu CaFe – Quán Cà Phê Học Bài Ở Đà Nẵng

Đồng Nâu CaFe là một quán cà phê học tập tuyệt vời ở Đà Nẵng. Bởi quán được thiết kế để tạo ra một môi trường yên tĩnh và thư giãn cho khách hàng. Với nhiều chỗ ngồi thoải mái, Đồng Nâu CaFe có cả bàn ghế, ghế sofa và khu vực chỗ ngồi trên sàn. Bên cạnh mỗi bàn, quán cũng trang bị khá nhiều ổ cắm điện. Vì vậy bạn có thể dễ dàng sạc máy tính xách tay và các thiết bị điện tử khác của mình.

Đồng Nâu CaFe

Hơn nữa, quán cà phê phục vụ nhiều loại cà phê ngon, bao gồm cà phê rang xay, pha máy,… Cà phê còn được làm từ hạt cà phê nguyên chất và luôn tươi mới. Tuy vậy, giá cả tại Đồng Nâu CaFe rất hợp lý. Bạn có thể nhận được một ly cà phê ngon với giá chỉ từ 20.000 đến 30.000 đồng. Đồng thời, bạn cũng còn nhận về một tâm trạng tốt bởi nhân viên Đồng Nâu nhiệt tình, vui vẻ.

Ngoài ra, Đồng Nâu CaFe còn có một số tiện nghi khác

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 11 quán cà phê học bài ở Đà Nẵng được Danangaz giới thiệu. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được một địa điểm học tập lý tưởng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân. Bên cạnh những quán cà phê được liệt kê trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số địa điểm khác tại website Danangaz nhé!

>>> Mách bạn:

Liên Hệ Tư Vấn Du Lịch Toàn Quốc Tại Đây:

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version