Ngất Ngây Với Top 8 Tiệm Bánh Ngon Ở Đà Nẵng

Tiệm bánh ngon Đà Nẵng

Tiệm bánh Ba Hưng

Đà Nẵng vào mỗi ngày cuối tuần cứ phải đau đầu khi chẳng biết ăn gì vì quá nhiều thứ để ăn. Vậy thì hãy để danangaz.com giới thiệu đến bạn những tiệm bánh ngon ở Đà Nẵng để cái sự ăn không còn làm ta mệt mỏi nữa nhé!

1. Ba Hưng Bakery – Tiệm Bánh Ngon Ở Đà Nẵng

Khách hàng đã quá quen thuộc với cái tên Ba Hưng Bakery, thương hiệu bánh mỳ lâu năm tại Đà Nẵng với nhiều chi nhánh trải rộng khắp các quận. Được thành lập năm 1897, Ba Hưng Bakery đã có hơn 35 năm kinh nghiệm và chỗ đứng trong thương hiệu bánh mỳ.

Ba Hưng Bakery

Ba Hưng Bakery là tiệm bánh ngon ở Đà Nẵng đa dạng các loại sản phẩm với đầy đủ các loại bánh phổ biến như: Bánh mỳ, bánh mặn, bánh ngọt, bánh kem,…

Mang tất cả những tâm huyết, và sự đầu tư thận trọng, tỉ mỉ vào trong từng chiếc bánh mỳ. Ba Hưng Bakery luôn tập trung chú trọng vào chất lượng của sản phẩm, để tạo ra những sản phẩm tốt nhất phục vụ cho khách hàng như cho chính người thân sử dụng.

Ba Hưng Bakery

Là một thương hiệu lâu năm, tuy nhiên giá cả sản phẩm tại Ba Hưng rất phù hợp. Giá thành những chiếc bánh làm ra luôn rẻ hơn so với những sản phẩm cùng phân khúc. Với mục đích tất cả mọi người đều được sử dụng sản phẩm đó cũng là tâm huyết của Ba Hưng.

Khách hàng đến với Ba Hưng nối dài qua các thế hệ nhờ vào thương hiệu truyền thống lâu đời. Với giá thành rẻ, tiệm bánh ngon ở Đà Nẵng Ba Hưng Bakery phục vụ cho tất cả các nhóm khách hàng. Và nhờ vào sự thơm ngon, hương vị truyền thống của bánh mà Ba Hưng Bakery luôn giữ chân được mọi người từ lâu đến nay. Bạn có thể tìm thấy và thưởng thức sản phẩm của Ba Hưng tại chuỗi cửa hàng trên các quận ở Đà Nẵng.

>>> Bỏ Túi Ngay Top 7 Địa Chỉ Buffet Hải Sản Đà Nẵng Chất Lượng

2. King Castella  – Tiệm Bánh Ngon Ở Đà Nẵng

Với mong muốn mang văn hóa ẩm thực Đài Loan đến với khách hàng trên khắp cả nước. Tiệm bánh ngon ở Đà Nẵng King Castella chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Đà Nẵng. Lần đầu tiên, mô hình “mua bánh mang đi” được xuất hiện tại đây.

Bánh bông lan phô mai béo ngậy từ trong nhân
Khách đến đông đảo ngay từ ngày khai trương đầu tiên

Tọa lạc trên tuyến đường Trần Phú sầm uất, tiệm bánh khá nổi bật với tông màu vàng tươi. Không gian bên trong hiện đại, có bố trí vài bộ bàn ghế cho khách ngồi thưởng thức ngay tại cửa hàng. Nhưng đa phần khách hay đến mua bánh mang đi.

Chiếc bánh bông lan khổng lồ

Ngay từ ngày khai trương đầu tiên, những chiếc bánh bông lan từ xứ Đài này đã tạo nên cơn sốt. Những hàng dài nối đuôi nhau chờ đến lượt để được thưởng thức món bánh “khổng lồ” này. Sẽ phải rất khó khăn khi phải kiềm chế cơn thèm trước mùi thơm đặc trưng của bánh nướng phản phất từ gian bếp.

>>> Xem thêm: Tận Hưởng Kỳ Nghỉ Trọn Ven Cùng Tour Bà Nà 2 Ngày 1 Đêm

3. Wonderlust Café & Bakery – Tiệm Bánh Ngon Ở Đà Nẵng

tiệm bánh ngon ở Đà Nẵng

Tọa lạc trên con đường Trần Phú. Sở hữu một không gian nhỏ nhưng đẹp vô cùng, yên tĩnh và sang trọng. Bước vào không gian trong quán. Bạn sẽ bị cuốn hút bởi hương thơm phảng phất của những chiếc bánh ngọt ở đây. Với thực đơn đa dạng và hấp dẫn như: bánh bong lan trứng muối, bánh cupcakes, bánh tiramisu, bánh macaron… Bạn sẽ nhanh chóng chọn được một món bánh mà mình thích nhất trong này. Thưởng thức cùng với tách café sữa thì thật tuyệt vời.

Các kiểu bánh vừa ngon vừa xinh nữa
Bánh mềm mịn, hương vị không chê vào đâu

Điểm đặc biệt là ở Wondelust có món bánh tình yêu Dâu Valentine. Thật thú vị khi mỗi lần hẹn hò cùng người ấy. Đến đây chọn một góc riêng cho mình, thưởng thức món bánh tràn đầy tình yêu này. Wonderlust xứng đáng là tiệm bánh ngon ở Đà Nẵng hội tụ đầy đủ yếu tố mà khách cần cho một buổi hẹn hò cùng bạn cùng người thương!

>>> Xem ngay: Xem Ngay Top 10 Địa Điểm Thưởng Thức Cà Phê Điểm Tâm Đà Nẵng

4. Ruru Bakery – Tiệm Bánh Ngon Ở Đà Nẵng Nổi Tiếng

Quán được trang trí gam màu hồng hết sức dễ thương. Không gian rộng rãi nhưng không kém phần ấm áp. Là địa điểm check-in siêu đẹp của giới trẻ.

Bonpas Bakery & Coffee
Cupcakes hình chú rồng siêu dễ thương

Menu bánh ở đây khá phong phú. Đặc biệt là các loại bánh với nhiều hình thù dễ thương, độc lạ. Các loại bánh như: Choco matcha mouse, Tiramisu, Cheese dâu, Cupcake chocolate, Gato plan trà xanh… Đặc biệt, tiramisu trà xanh ở quán được đánh giá là ngon cực. Ngoài ra, Ruru Bakery cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi và đặt hàng online tiện lợi, giúp khách hàng có thể đặt mua bánh một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Thêm một tiệm bánh ngon ở Đà Nẵng cho các bạn trẻ lựa chọn cho những ngày đi chơi rồi nè!

>> Xem Ngay Top 6 Quán Cafe Học Bài Ở Đà Nẵng Lý Tưởng 

5. GRAM – homebakes & cafe – Tiệm Bánh Ngon Ở Đà Nẵng

Quán ở vị trí đẹp, khá rộng rãi. Được trang trí với tông màu trắng dễ thương. Ở đây có nhiều loại thức uống rất ngon. Đặc biệt có các loại bánh waffle kem tươi rất hấp dẫn. Bánh trà xanh và bánh xoài rất đậm vị, béo nhưng lại không gây ngán. Vị trí của GRAM – homebakes & cafe rất thuận tiện, nằm ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng với thiết kế hiện đại và ấm cúng.

GRAM – homebakes & cafe

Quán đông khách nhưng phục vụ rất nhanh nhẹn nên không tốn quá nhiều thời gian chờ món. Tiệm bánh ngon ở Đà Nẵng chiếm được số đông các bạn trẻ đến thưởng thức. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức trà sữa và bánh ngọt, GRAM – homebakes & cafe là một điểm đến lý tưởng. Hơn nữa, GRAM – homebakes & cafe còn cung cấp dịch vụ đặt hàng trực tuyến và giao hàng tiện lợi, cho phép khách hàng đặt hàng nhanh chóng và dễ dàng.

>> Bạn nên biết: TỔNG HỢP 32 Món Đặc Sản Đà Nẵng Nổi Tiếng Làm Quà Cho Du Khách

6. ABC Bakery – Tiệm Bánh Ngon Ở Đà Nẵng

Quán được trang trí rất đẹp, không gian rộng rãi thoải mái. Cửa hàng có đa dạng các loại bánh ngọt lẫn bánh mặn. Pizza hay phomai chiên là món mặn mà được ưa chuộng nhất ở đây. Cửa hàng có phục vụ cả café và đồ uống các loại. Nên rất thuận tiện khi bạn đến đây.  ABC Bakery là tiệm bánh ngon ở Đà Nẵng có tiếng xưa nay và có một chuỗi các cửa hàng khác trên cả nước.

Tất cả các sản phẩm của ABC Bakery đều được làm từ những nguyên liệu tốt nhất và được chọn lọc kỹ càng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của ABC Bakery luôn là những người có kinh nghiệm và tay nghề cao, đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng và độc đáo nhất cho khách hàng.

Bánh pizza được ưa chuộng ở tiệm bánh

>> Khám Phá Quán Cafe Biển Báo Đang Được Thịnh Hành Ở Đà Nẵng 

7. Bonpas Bakery & Coffee – Tiệm Bánh Ngon Ở Đà Nẵng

Bonpas Bakery & Coffee

Quán được trau chuốt từ khâu thiết kế đến thi công. Background đẹp, không gian rộng rãi nên rất thoải mái. Có một menu đa dạng các loại thức uống đến bánh nên bạn có nhiều sự lựa chọn khi đến đây. Tiramisu là món mà được yêu thích nhiều nhất, và đánh giá là hương vị rất riêng mà không ở cửa hàng bánh nào giống được. Ngoài ra bông lan trứng muối ở tiệm cũng là món bán chạy nhất ở đây.

Nhiều loai bánh hấp dẫn

Ngoài ra, tiệm bánh ngon ở Đà Nẵng Bonpas Bakery & Coffee còn cung cấp một loạt các loại cà phê được pha chế tinh tế và đậm đà, từ cà phê espresso truyền thống đến các loại cà phê đặc biệt như cà phê phin và cà phê sữa đá.

Các chi nhánh khác tại Đà Nẵng

8. Tiệm Bánh Vani – Bông Lan Trứng Muối – Tiệm Bánh Ngon Ở Đà Nẵng

Với tâm huyết và sự đam mê với nghề, Tiệm Bánh Vani – Bông Lan Trứng Muối Đà Nẵng đã tạo ra những sản phẩm bánh ngọt chất lượng, đa dạng về hương vị và kiểu dáng. Đặc biệt, bánh Vani – Bông Lan Trứng Muối của tiệm được coi là món đặc sản không thể bỏ qua khi đến với Đà Nẵng.

tiệm bánh ngon ở Đà Nẵng độc quyền về bánh bông lan trứng muối. Bánh bông lan mềm, xốp dễ ăn. Bánh có lớp phô mai và sốt trứng phía trên, kèm thêm ít dăm bông ăn rất tuyệt và không thấy ngán. Bánh ở đây rất đặc biệt và không bị đụng hàng với những tiệm khác. Và được đánh giá là tiệm bánh bông lan trứng muối ngon nhất Đà Nẵng. Ngoài ra, tiệm vẫn phục vụ các loại bánh ngọt thơm ngon khác nên sẽ có nhiều sự lựa chọn cho khách.

Món bánh gây đốn tim dân tình dạo gần đây

Hy vọng với những thông tin mà danangaz.com mang đến cho bạn về những tiệm bánh ngon ở Đà Nẵng sẽ giúp bạn có thêm một nơi hẹn hò cùng bạn bè vào mỗi dịp cuối tuần!

Liên Hệ Đặt Vé , Tour Du Lịch Qua Số Điện Thoại: 0932.56.52.51 

>>> Xem ngay: Top 7 Quán Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Đà Nẵng Ngon Đúng Chuẩn

>>> Giới Trẻ Rủ Nhau Đi Du Lịch Sapa Để So Deep Với 5 Homestay Cực Chất Ở Sapa Cho Các Tín Đồ Sống Ảo 

Khám Phá Đà Nẵng Trong Mùa Hè Này

>>> Khám Phá Thêm:

Liên Hệ Tư Vấn Du Lịch Toàn Quốc Tại Đây:

1.3/5 - (3 bình chọn)
Exit mobile version