TOP 14 Quán Cơm Tấm Ngon Ở Đà Nẵng Đáng Trải Nghiệm

Đà Nẵng là một thành phố có nền văn hóa ẩm thực đa dạng. Một trong những món ăn được người dân địa phương yêu thích là cơm tấm. Thưởng thức một đĩa cơm tấm thơm lừng với miếng sườn to thơm ngon được nấu trên bếp than, ăn kèm kim chi chua ngọt thì còn gì tuyệt vời hơn nữa nhỉ. Hôm nay DanangAZ gợi ý đến bạn Top 14 quán cơm tấm ngon ở Đà Nẵng mà bạn nên đến trải nghiệm nhé.

>>> Tham khảo ngay: 

1. Cơm Tấm Sường Bì Chỏa – Quán Cơm Tấm Ngon Ở Đà Nẵng

Cơm Tấm Sường Bì Chỏaquán cơm tấm ngon ở Đà Nẵng được hầu hết người dân tin chọn. Tuy là một quán ăn nhỏ nhưng nơi đây có không gian rất sạch, cơm tấm ngon từ trước đến nay. Chị chủ là người gốc Sài Gòn. Khi đến đây, thực khách sẽ cảm thấy ngạc nhiên với phong cách phục vụ vô cùng chu đáo. Đây cũng là điểm thường xuyên lui tới hầu hết là khách nước ngoài nhưng giá rất bình dân chỉ từ 20.000 VND/ 1 phần.

Cơm Tấm Sường Bì Chỏa

Quán luôn nhập nguyên liệu sạch sẽ, an toàn để chế biến cho khách hàng. Thêm vào đó, đơn vị chế biến cơm tấm khá hợp khẩu vị với thực khách. Đặc biệt, quán phục vụ cơm tấm rất nhanh và chu đáo. Ông chủ quán cơm tấm ngon ở Đà Nẵng này còn hỏi nhận xét của khách hàng để điều chỉnh lại hương vị món ăn sao cho phù hợp.

Menu một số món tại quán Cơm Tấm Sường Bì Chỏa

Món ăn Giá VNĐ)
Cơm tấm trứng ốp la 20.000
Cơm tấm bì 20.000
Cơm tấm sườn 28.000
Cơm tấm sườn bì chả 38.000
Cơm tấm lạp xưởng 28.000
Cơm tấm sườn que 38.000

Thông tin liên hệ:

2. Cơm Tấm Ngon – Quán Cơm Tấm Ngon Ở Đà Nẵng Đáng Trải Nghiệm

Quán Cơm Tấm Ngon là 1 trong số ít những quán cơm tấm ngon ở Đà Nẵng bán đúng kiểu cơm tấm. Quán có không gian nhỏ kiểu gia đình, nằm trên đường Hoàng Diệu, có 5 bàn, sạch sẽ. Ngoài món chính là cơm tấm sườn thì còn có các món khác như thịt kho tàu, cá kho, xíu mại trứng cút,… nhìn rất hấp dẫn. Dĩa cơm sườn to, nhiều cơm, miếng sườn to có hành mỡ, cà chua, dưa leo, đồ chua nhìn hấp dẫn, cùng với 1 chén canh rau. Sườn thì mềm và được nướng liên tục.

Cơm Tấm Ngon

Quán tuy nhỏ nhưng rất vệ sinh, đĩa cơm tấm thì mềm cơm, thịt lúc nào cũng nóng và ẩm thơm ngon. Đặc biệt, mức giá cho mỗi phần cơm tấm khá rẻ, chỉ từ 20.000đ-25.000đ là bạn có thể mua được suất cơm ngon lành mà sạch sẽ. Quán phục vụ rất nhanh chóng, hầu hết khách hàng không cần phải đợi chờ lâu khi đến quán mua. Thêm vào đó, quán cũng đã có mặt trên các app đặt đồ ăn để bạn dễ dàng chọn mua đó.

Tại sao bạn nên đến quán Cơm Tấm Ngon

Thông tin liên hệ:

3. Cơm Tấm Bà Lang – Quán Cơm Tấm Sài Gòn Đà Nẵng Được Đề Cử

Nếu bạn đang thèm cơm tấm và đang tìm kiếm quán cơm tấm ngon ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua Cơm Tấm Bà Lang nhé. Quán với phong cách Sài Gòn đặc trưng, mang lại cho bạn ấn tượng khó quên. Cơm tấm của quán được nấu mềm, dẻo, thơm ngon, ăn kèm với kim chi. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ. Những người đã từng đến quán đều khen ngợi quán và nói rằng quán rất tuyệt. Sườn nướng là món ăn mà bạn nhất định phải thử khi đến đây. Các vị mặn, ngọt, cay, cay hòa quyện tạo nên sự kết hợp vô cùng “hấp dẫn”.

Cơm Tấm Bà Lang

Ngoài ra thì tại quán cũng có menu đồ uống đa dạng. Chẳng hạn như bia Larue, Sài Gòn, Tiger,… và các loại nước ngọt pepsi, 7up, coca, nước mơ,… Giá cả khá hợp lý, giao động từ 10.000 – 25.000 VNĐ/ ly. Quán mở cửa từ 09:00 – 21:00 hàng ngày. Nếu không có thời gian đến trực tiếp tại quán thì bạn cũng có thể đặt hàng qua 2 ứng dụng Grabfood và Shopee Food nhé.

Menu của quán Cơm Tấm Bà Lang để bạn tham khảo

Cơm Tấm Giá (VNĐ)
Sườn 25.000
25.000
Sườn + Trứng ốp la 30.000
Sườn + lạp xưởng 35.000
Thịt kho tàu 30.000
50.000
Bà Lang 5 món 50.000

Thông tin liên hệ:

4. Cơm Tấm Thanh Trường – Quán Cơm Tấm Ngon Ở Đà Nẵng Bạn Nên Thử

Cơm Tấm Thanh Trường chắc hẳn là quán cơm tấm ở Đà Nẵng đúng điệu Sài Gòn mà bạn không thể bỏ lỡ. Cơm ở đây thơm và mềm. Thịt được nướng vừa phải, đậm đà mà không bị cháy. Quán phục vụ nhanh chóng. Bên cạnh đó menu cũng rất đa dạng. Ngoài sườn nướng thì bạn có thể có những sự lựa chọn khác như đùi gà chiên mắm, cá sốt cà, cá kho tộ,… Tất cả đều rất ngon, sẽ khiến bạn hài lòng. Đây chắc hẳn là quán cơm tấm ngon mà bạn nhất định phải thử đấy.

Cơm Tấm Thanh Trường

Đơn vị chế biến cơm tấm theo một công thức riêng biệt. Từ đó, các món cơm tấm tại quán luôn để lại dấu ấn sâu đậm với thực khách. Nước chấm chính là điểm nhấn của quán, hầu hết khách hàng đều đánh giá cao nước chấm và còn mua về ăn với nhiều món ăn khác nữa. Thêm vào đó, quán cũng rất cẩn thận trong khâu phục vụ và chế biến món ăn. Đây là quán cơm tấm Sài Gòn Đà Nẵng mà bạn nên ghé thử dù chỉ 1 lần nhé.

Thông tin liên hệ:

5. Cơm Tấm Ốp Lết 1940 – Quán Cơm Tấm Ngon Ở Đà Nẵng Nổi Tiếng

Cơm Tấm Ốp Lết 1940 là quán cơm tấm phong cách Sài Gòn nổi tiếng ở Đà Nẵng. Quán phục vụ những món ăn ngon tuyệt và thu hút lượng lớn khách quen mỗi ngày. Đơn vị đã được đầu tư kỹ về không gian, bàn, chỗ ngồi, dụng cụ,… Không gian rộng rãi, tinh tế của quán sẽ khiến bạn phải kinh ngạc khi bước vào. Cơm Tấm Ốp Lết 1940 như một phiên bản thu nhỏ của Sài Gòn xưa. Giá cả tại quán cao hơn mặt bằng chung, nhưng rất xứng đáng vì món ăn có hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Ngoài ra, sự chu đáo, nhiệt tình và chuyên nghiệp của nhân viên cũng sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng khi đến quán.

Cơm Tấm Ốp Lết 1940

Cơm tấm của quán được nhiều người ưa chuộng vì không bị khô và mềm dẻo. Suất cơm tại quán đầy ắp các loại topping hấp dẫn. Sườn nướng được tẩm ướp và nướng, khi ăn có mùi thơm và đậm đà. Ngoài ra còn có trứng rán, trứng cuộn, bì và các món ăn khác ăn kèm với dưa chuột, dưa chua. Và không thể thiết những bát canh thơm ngon như canh cải chua, khổ qua,… Đây là một địa chỉ quán cơm tấm sườn bì chả Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua.

Một số món ăn đặc sắc tại Cơm Tấm Ốp Lết 1940

Món ăn Giá (VNĐ)
Cơm tấm sườn cốt lết 50.000 VNĐ
Cơm tấm sườn cốt lết 2 topping 70.000 VNĐ
Cơm tấm sườn cốt lết đặc biệt 3 topping 75.000 VNĐ
Cơm tấm sườn cong 60.000 VNĐ
Cơm tấm sườn cong chả 65.000 VNĐ
Cơm tấm sườn cong đặc biệt 85.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

6. Cơm Tấm Sài Gòn – Quán Cơm Tấm Ngon Ở Đà Nẵng Đậm Vị

Cơm Tấm Sài Gòn là quán cơm tấm ở Đà Nẵng, bình dân nhưng rất được ưa chuộng bởi giới công nhân. Cứ vào trưa, thực khách sẽ thấy khách đến quán rất đông. Đĩa cơm thì rất là đầy đặn nóng hổi, thịt sườn thì mềm và đậm vị. Rau sống ăn kèm cũng rất tươi và sạch sẽ. Quán mở cửa từ 10:00 – 15:00 hàng ngày. Mức giá phải chăng từ 20.000 – 35.000 VNĐ, phù hợp cho các bạn học sinh sinh viên.

Cơm Tấm Sài Gòn

Cơm tấm nơi đây đúng chất sài gòn, bình dân mà ngon rất được người lao động ưa thích Cơm tấm ở quán không chỉ phục vụ với sườn mà còn có nhiều đồ ăn kèm khác như chả giò, dưa, trứng chiên,… Ngoài ra, khách hàng sẽ không phải chờ đợi lâu khi đến quán bởi nhân viên tại đây phục vụ rất nhanh và nhiệt tình. Thêm vào đó, quán luôn có nhiều chương trình khuyến mãi độc đáo trên các app đặt món để tri ân khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm quán cơm tấm ngon ở Đà Nẵng có mức giá hợp lý thì đừng bỏ qua quán Cơm Tấm Sài Gòn nhé.

Thông tin liên hệ:

7. Cơm Tấm Ba Lam – Địa Chỉ Quán Cơm Tấm Ngon Ở Đà Nẵng Ấn Tượng

Cơm Tấm Ba Lam là quán cơm tấm ngon nức tiếng ở Đà Nẵng mà ai cũng biết. Không gian nhỏ nhỏ, bàn ghế lau chùi sạch sẽ, gọn gàng. Cơm tấm thì có nhiều loại, nếu muốn ăn riêng thì có cơm tấm sườn chả, cơm tấm lạp xưởng Thái. Cơm ở đây được đánh giá là ngon, thịt thơm và canh khổ qua vừa miệng. Đặc biệt, quán cơm tấm ngon này phục vụ một lượng thức ăn vừa đủ, khách hàng ăn vào sẽ không bị ngán.

Cơm Tấm Ba Lam

Quán cơm tấm ngon ở Đà Nẵng này luôn phục vụ nhanh chóng, không để khách hàng phải đợi chờ lâu. Bên cạnh đó, nhân viên tại quán vô cùng nhiệt tình và phục vụ khách hàng hết mình. Thêm vào đó, Ba Lam lựa chọn nguyên liệu chế biến rất kỹ càng, đảm bảo an toàn, sạch sẽ tuyệt đối cho khách hàng.

Một số món ăn hấp dẫn tại quán Cơm Tấm Ba Lam

Món ăn Giá (VNĐ)
Cơm Tấm Sườn, Bì, Trứng Ốp, Chả hấp 65,000
Cơm Tấm Sườn Bì Chả 60,000
Cơm Tấm Sườn, Trứng Ốp, Chả trứng hấp 60,000
Cơm Tấm Sườn Bì Trứng 60,000
Cơm Tấm Sườn, Bì heo trộn 50,000

Thông tin liên hệ:

8. Cơm Tấm Vân Hương – Quán Cơm Tấm Ngon Ở Đà Nẵng Tuyệt Vời

Cơm Tấm Vân Hương là cái tên tiếp theo trong danh sách những quán cơm tấm ở Đà Nẵng được nhiều người khen ngợi. Quán phục vụ cơm tấm với đa dạng đồ ăn đi kèm như trứng, thịt nướng, dưa, rau sống,… Đặc biệt, nước chấm tại quán được pha chế theo công thức riêng biệt rất vừa ăn và tăng thêm vị đậm đà cho món ăn. Chính vì thế, đây luôn là quán cơm tấm ngon được nhiều khách hàng lựa chọn.

Cơm Tấm Vân Hương

Quán này ngon mà rất đông, khách du lịch đều tới Đà Nẵng sẽ đưa cơm tấm Vân Hương vào danh sách các món ăn nên thử vào chuyến hành trình của mình, đồ ăn ở đây nhiều món tha hồ chọn, ngon, vừa miệng, phục vụ nhanh. Như vậy cũng đủ cho mọi người biết rằng, cơm tấm Vân Hương là một trong những quán cơm tấm ngon ở Đà Nẵng nổi tiếng như thế nào. Quán mở cửa từ 10:30 – 14:00 và 17:30 – 19:30 tất cả các ngày trong tuần. Mức giá ở đây giao động từ 30.000đ – 60.000đ bạn nhé.

Thông tin liên hệ:

9. Cơm Tấm Trâm – Quán Cơm Tấm Ngon Ở Đà Nẵng Có Không Gian Rộng Rãi

Cơm Tấm Trâm là một trong những quán cơm tấm ngon ở Đà Nẵng mà bạn nhất định phải đến ăn thử. Quán có không gian rộng rãi, bàn ghế được bày trí ngăn nắp, chén dĩa sạch sẽ. Cô chủ khá dễ thương thân thiện, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái. Quán mở cửa từ 9:00 – 20:00 hàng ngày. Nếu bạn đi vào tầm trưa thì sẽ hơi đông nhưng mà bạn yên tâm là quán lên món khá nhanh, không cần chờ lâu đâu nhé. Khi đĩa cơm được mang lên và những miếng sườn chiếm tới 2/3 bề mặt, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hơi choáng ngợp. Miếng sườn tại quán cơm tấm này khá là lớn nên đây cũng là một lý do khiến cho lượng khách đông đảo.

Cơm Tấm Trâm

Miếng sườn của quán không chỉ to mà còn có hương vị vô cùng hấp dẫn. Những miếng thịt lợn cốt lết thơm ngon được thẩm ướp thấm, bạn có thể nếm được vị ngọt của sườn ngay khi nếm thử. Sườn được nướng chín kỹ bên ngoài mà không bị quá khô nhờ phương pháp nướng đặc biệt của quán. Ngoài ra còn có nước mắm rưới lên cơm cực kỳ hấp dẫn. và hấp dẫn.

Lý do nên đến quán Cơm Tấm Trâm

Thông tin liên hệ:

10. Cơm Tấm Sườn Cây Trinh SaiGon – Quán Cơm Tấm Sườn Bì Chả Đà Nẵng Hấp Dẫn

Cơm Tấm Sườn Cây – Trinh SaiGon là cơ sở bán cơm tấm uy tín và lâu đời tại Đà Nẵng. Nghe đến cái tên Cơm Tấm Sườn Cây – Trinh SaiGon, ai cũng nghĩ ngay đến món sườn bì chả tự làm ngon đến chảy nước miếng. Không gian quán rộng rãi, bài trí hợp lý. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái, tin tưởng về chất lượng món ăn, dịch vụ cũng như vấn đề vệ sinh.

Cơm Tấm Sườn Cây – Trinh SaiGon

Mỗi phần cơm có đầy đủ các topping thịt và bì hấp dẫn. Thịt dày và có kích thước vừa phải, sườn được tẩm ướp vừa miệng. Sườn được nướng chín vừa tới không bị cháy và cực kỳ mềm. Sườn của quán luôn vàng ruộm và được cắt thành từng miếng vừa miệng để bạn thưởng thức. Nước mắm có hương vị thơm ngon và được pha trộn một cách chuyên nghiệp. Để phù hợp với khẩu vị, bạn cũng có thể lựa chọn giữa canh chua hoặc canh rau ăn cùng cơm. Đây là quán cơm tấm ngon ở Đà Nẵng mà bạn nên đến trải nghiệm đấy.

Gợi ý một số món mà bạn có thể thử khi đến quán

Món ăn Giá (VNĐ)
Cơm tấm sườn 45.000
Cơm tấm sườn + chả trứng 55.000
Cơm tấm cá kho tộ 45.000
Cơm tấm ếch xào sả ớt 45.000
Cơm tấm sườn cây 65.000
Cơm tấm 4 topping 75.000

Thông tin liên hệ:

11. Cơm Tấm Sài Gòn Linh – Quán Cơm Tấm Ngon Ở Đà Nẵng Mang Hương Vị Sài Gòn

Nằm ở trung tâm Đà Nẵng, Cơm Tấm Sài Gòn Linh là một quán phục vụ các món cơm tấm truyền thống của Sài Gòn. Mỗi đĩa cơm đều được bày trí hấp dẫn, bắt mắt. Hương vị đậm đà của sườn kết hợp với hành lá xào và chút dưa chua sẽ khiến bạn mê đắm. Tất cả các món ăn được chế biến ở đây đều được thực hiện bởi những đầu bếp đầy tâm huyết. Quán mở cửa từ 10:00 – 14:00 và 17:00 – 21:00 hàng ngày bạn nhé.

Cơm Tấm Sài Gòn Linh

Cơm ở quán được nấu mềm dẻo, không hề bị khô. Sườn nướng được tẩm ướp đậm đà được nướng chín hoàn hảo cả hai mặt và không bị khô. Rưới thêm một ít nước mắm có vị ngọt, chua, cay ăn cùng thì phải nói là ngon tuyệt. Thực đơn của quán bên cạnh món cơm tấm sườn và cốt lết nổi tiếng thì còn có nhiều món ngon khác. Chẳng hạn như cơm cánh gà chiên giòn, thịt trứng om, cá lóc kho tiêu,… Bạn có thể tham khảo quán Cơm Tấm Sài Gòn Linh nếu đang tìm kiếm cơm tấm Sài Gòn Đà Nẵng ngon và có giá cả hợp lý nhé.

Tham khảo một số món tại Cơm Tấm Sài Gòn Linh

Cơm tấm  Giá (VNĐ)
Sườn cốt lết 40.000
Sườn chả/sườn bì/sườn ốp la 45.000
Sườn bì chả 50.000
Tôm rim 35.000
Thịt trứng kho tàu 45.000
Cá lóc kho tiêu 40.000

Thông tin liên hệ:

12. Cơm Tấm Út Vân – Cơm Tấm Sài Gòn Đà Nẵng Không Nên Bỏ Qua

Sẽ thật tiếc nuối nếu khám phá ẩm thực Đà Nẵng mà bỏ qua quán Cơm Tấm Út Vân. Khi đến với quán, bạn sẽ được thưởng thức một đĩa cơm thơm ngon hấp dẫn. Mùi thơm của đĩa cơm nóng hổi bốc lên, kích thích khứu giác của mọi người. Cơm mềm dẻo rất hợp với trứng rán, sườn nướng và da heo. Đặc biệt không thể thiếu nước mắm chua ngọt kết hợp với bì heo béo ngậy. Để việc ăn sườn nướng dễ dàng hơn, sườn nướng được thái thành từng miếng nhỏ thay vì để nguyên miếng to. Đĩa cơm thơm ngon như vậy sẽ làm bạn hài lòng khi đến với địa chỉ này.

Cơm Tấm Út Vân

Cơm Tấm Út Vân có không gian nhẹ nhàng, thoáng mát, đồ ăn ngon, đội ngũ phục vụ thân thiện và chu đáo. Các món ăn có chi phí hợp lý, lên món nhanh chóng. Ngoài cơm tấm thì quán còn phục vụ đa dạng các món khác như bún, bánh cuốn, bánh xèo,… Quán mở cửa từ 07:00 – 21:30 hàng ngày. Nhanh nhanh đến đây để thưởng thức những món cơm tấm Sài Gòn Đà Nẵng thơm ngon hấp dẫn thôi bạn ơi.

Một số món cơm tấm ngon tại quán Cơm Tấm Út Vân

Món ăn Giá (VNĐ)
Cơm sườn 55.000
Cơm sườn bì chả trứng ốp la 70.000
Cơm sườn trứng ốp la + chả giò 85.000

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Truy Lùng Top 8 Quán Nướng Đà Nẵng Ngon Mê Ly

13. Cơm Tấm Gia Hân – Quán Cơm Tấm Ngon Ở Đà Nẵng Đáng Tin Cậy

Nhiều người lựa chọn quán cơm tấm Gia Hân làm địa điểm để thưởng thức những bữa cơm tấm ngon ở Đà Nẵng. Không gian quán tuy nhỏ nhưng bù lại là vô cùng sạch sẽ. Nhân viên thân thiện, vui vẻ, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái. Các món ăn có giá cả phải chăng, giao động từ 25.000 – 30.000 VNĐ. Quán mở cửa từ 7:00 – 21:00 hàng ngày. Bạn cũng có thể đặt hàng qua ứng dụng grab food nếu không có thời gian đến quán nhé.

Cơm Tấm Gia Hân

Cô chủ quán dậy sớm mỗi ngày để lựa chọn và mua những mặt hàng thực phẩm ngon, tươi và an toàn. Món đặc trưng của quán là cơm tấm được phục vụ với sườn nướng được tẩm ướp thấm đẫm gia vị, mềm, mọng nước và không hề bị khô. Món gỏi chua ngọt với cà rốt, đu đủ, củ cải, rau muống muối chua cùng các nguyên liệu giòn giòn khác giúp bạn không bị ngán

Thực đơn tại quán Cơm Tấm Gia Hân

Món ăn Giá (VNĐ)
Cơm tấm sườn nướng 25.000
Cơm tấm thịt kho tàu 25.000
Cơm tấm gà kho ném 25.000
Cơm tấm sườn chả trứng 30.000
Cơm tấm sườn ốp la 30.000

Thông tin liên hệ:

14. Cơm Tấm 313 Hoàng Diệu – Quán Cơm Tấm Ngon Ở Đà Nẵng Được Yêu Thích

Trong số những nhà hàng, quán cơm tấm ngon ở Đà Nẵng thì Cơm Tấm 313 Hoàng Diệu là một địa chỉ đáng tin cậy, được người dân địa phương yêu thích. Khi đến quán, bạn sẽ ấn tượng bởi khu vực trưng bày đồ ăn sạch sẽ, chủ quán nướng sườn và mùi thơm sườn hấp dẫn bay từ xa. Thực đơn của quán đa dạng như xíu mại, xúc xích, trứng, thịt lợn kho, sườn và chả giò nên bạn có thể thoải mái lựa chọn món mình thích.

Cơm Tấm 313 Hoàng Diệu

Món cơm tấm sườn nướng chắc chắn là món hấp dẫn nhất trong thực đơn. Từng miếng sườn dày dặn, mọng nước ở đây có thể lấp đầy cả một đĩa cơm. Miếng sườn của quán được ướp thấm gia vị, thịt mềm và dai. Quán mang đến cho bạn một trải nghiệm không giống bất kỳ nơi nào khác bởi sườn nướng được ướp theo công thức riêng của chủ quán. Nếu bạn đến du lịch và đang tìm kiếm quán cơm tấm ngon ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua quán Cơm Tấm 313 Hoàng Diệu nhé.

Menu một số món tại Cơm Tấm 313 Hoàng Diệu

Món ăn Giá (VNĐ)
Cơm Tấm Sườn Nướng Đậu Khuôn 35.000
Cơm sườn nướng ốp la 35.000
Cơm sườn nướng chả trứng 30.000
Cơm sườn nướng đậu khuôn 30.000
Cơm Sườn Nướng 313 30.000

Thông tin liên hệ:

Đến Đà Nẵng, bạn nhất định phải thử qua một trong những quán cơm tấm ngon ở Đà NẵngDanangaz đã giới thiệu ở trên nhé. Kiểu cách thì giống nhưng hương vị thì khác, đậm chất miền trung. Một lần ăn là một lần nhớ.

>>> Khám phá: 

4/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version