Bỏ Túi Top 30 Các Quán Hải Sản Đà Nẵng Ngon Bổ Rẻ

Hải Sản Thời Cổ Đà Nẵng

Hải Sản Thời Cổ Đà Nẵng

Đà Nẵng, nằm ở miền Trung, được đánh giá cao với vị trí đặc biệt bên bờ biển, tạo điều kiện lý tưởng cho việc tận hưởng không khí mát mẻ và sảng khoái trong những ngày nắng oi bức. Không chỉ là điểm đến lý tưởng để đắm mình trong làn nước biển dịu dàng, thành phố này còn nổi tiếng với ẩm thực hải sản tươi ngon. Để giúp du khách khám phá những điểm ăn hải sản tuyệt vời nhất, DanangAZ đã tổng hợp danh sách top 30 các quán hải sản Đà Nẵng. Hãy lưu lại danh sách này và sẵn sàng để khám phá cùng chúng tôi!

1. Hải Sản Bé Biển – Các Quán Hải Sản Đà Nẵng Tươi Ngon Nổi Tiếng

Nếu muốn được thưởng thức hương vị hải sản tươi ngon tại không gian thoáng mát sạch sẽ với mức giá bình dân thì bạn không thể bỏ qua Hải sản Bé Biển. Là nhà hàng chuyên phục vụ các món hải sản cùng phong cách chế biến riêng vô cùng đặc biệt, Hải sản Bé Biển là địa chỉ quen thuộc của người sành ăn Đà Nẵng cũng như khách du lịch khi đến đây.

Hải Sản Bé Biển

Vì sao nên lựa chọn Hải sản Bé Biển?

Nói đến Hải sản Bé Biển là nói đến những món ăn được làm được chọn kỹ càng, vẫn còn tươi sống tại Bé Biển – một trong các quán hải sản Đà Nẵng, khách tự chọn tay chọn theo ý thích của mình. Đặc biệt tại đây, khách hàng thưởng thức được trọn vẹn hương vị tươi ngon của biển cả với chỉ từ 40.000 VND – 300.000 VND. Còn gì tuyệt vời hơn được thưởng thức một món ăn ngon, được trình bày bắt mắt, trong một không gian thoáng mát, sạch sẽ với view biển ấn tượng.

Hải Sản Bé Biển

Không gian quán hải sản ngon Đà Nẵng được thiết kế phù hợp với cả khách đi lẻ, nhóm bạn, gia đình hay khách đi theo đoàn. Đối với các đoàn khách đi số lượng lớn, khách hàng có thể gọi điện đặt món trước để quá trình thưởng thức hải sản bình dân Đà Nẵng của khách không bị gián đoạn.

Thông tin liên hệ:

2. Nhà Hàng Lão Đại Đà Nẵng – Nhà hàng Ngon Bổ Rẻ Nổi Tiếng Bật Nhất Ở Đà Nẵng

Nhà hàng Lão Đại Đà Nẵng là top địa chỉ nổi tiếng và được biết đến là nhà hàng ngon – bổ – rẻ bởi hải sản tươi sống và giá cả phải chăng. Với hơn 10 năm hoạt động, Lão Đại đã trở thành là một trong những nhà hàng có sự uy tín và kinh nghiệm lâu đời nhất trong ngành. Không gian của nhà hàng rộng lớn với diện tích trên 5.000 m2, tạo nên không gian thoải mái và thoáng đãng cho khách hàng thưởng thức bữa ăn. 

Nhà hàng Lão Đại cung cấp một loạt các loại hải sản phong phú và đa dạng. Bạn có thể tìm thấy từ những loại hải sản giá rẻ như nghêu, chip, ốc móng tay, hàu, sò… với mức giá chỉ từ 50.000 – 89.000 đồng, cho đến những loại hải sản nhập khẩu cao cấp như cá bơ, bào ngư, tôm Alaska… Đầu bếp của nhà hàng là những người có kinh nghiệm lâu năm, đã tạo ra những món ăn đa dạng và độc đáo. Các món ăn như hàu đút lò phô mai, tôm sú sốt bơ tỏi, tôm hùm sốt chanh dây, tôm chiên hoàng bào, bề bề rang muối ớt… là những món ăn được nhiều bạn yêu thích tại đây. 

Nhà Hàng Lão Đại Đà Nẵng – Địa Chỉ Nhà Hàng Chất Lượng Ở Đà Nẵng

Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ và tinh tế để mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nơi đây đặc biệt quan tâm đến chất lượng của hải sản. Các nguyên liệu nhập trực tiếp từ các tàu đánh cá, đảm bảo sự tươi ngon và chất lượng của hải sản. Điều này giúp nhà hàng cung cấp những món ăn chất lượng nhất cho thực khách. 

Vì sao bạn không nên bỏ qua địa chỉ Nhà Hàng Lão Đại Đà Nẵng? 

Thông tin liên hệ: 

3. Hải Sản Thời Cổ – Quán Hải Sản Bình Dân Tại Đà Nẵng

Hải Sản Thời Cổ Đà Nẵng là một trong các quán hải sản Đà Nẵng chất lượng giá rẻ ở Đà Nẵng. Không chỉ bắt mắt với không gian gần biển, thoáng mát, lịch sự. Mà Hải Sản Thời Cổ còn khiến thực khách bất ngờ với giá làng của quán. Bạn có thể tha hồ ăn mà không cần lo về giá bởi giá của quán hải sản bình dân Đà Nẵng đều rất hợp lý. Hải Sản Thời Cổ đích thị là một địa điểm lý tưởng để bạn có thể tận hưởng những món hải sản ngon bổ rẻ.

Hải Sản Thời Cổ

Hải Sản Thời Cổ có gì thú vị?

Tận dụng được lợi thế gần biển nên nguồn thực phẩm tại Đà Nẵng luôn tươi . Kèm với đó là cách chế biến nêm ướp dậy vị mà Hải Sản Thời Cổ đem đến trải nghiệm khó quên đối với thực khách. Thực đơn phong phú các món: ốc biển thập cẩm, nhum biển cù lao chàm, gỏi cá Thời Cổ, hải sản tứ vị, tôm quả dứa phomai, ghẹ rang muối Nhật 7 vị, ông ăn bà khen, tôm hùm phủ phomai Đức, mực trứng, bào ngư kiểu Thái Lan, rượu cá ngựa… được chế biến đa dạng, với hương vị đậm đà. 

Đặc biệt nhà hàng có các món lẩu như: lẩu cá và lẩu với hải sản, món lẩu thượng lưu tươi ngon với nước lẩu đậm vị. Hải Sản Thời Cổ là một trong những quán Hải Sản Bình Dân Chất Lượng Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua.

Hải Sản Thời Cổ

Hầu hết các món hải sản bình dân tại Thời Cổ đa phần đều có giá 69.000đ, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Với tiêu chí “ăn là mê – chê ko tính tiền” Thời Cổ sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo cũng là một điểm cộng cho những dịch vụ của nhà hàng.

Thời Cổl là một trong các quán hải sản Đà Nẵng có đặc sản lạ, giá bình dân, đề cao về chất lượng, món nào “không ngon không lấy tiền”, đề cao về chất lượng. Hãy ghé qua Hải sản Thời Cổ để thưởng thức những món ăn tuyệt vời nhất tại đây nhé.

Thông tin liên hệ:

4. Hải Sản Biển Việt – Một Trong Các Quán Hải Sản Ngon Đà Nẵng Quen Thuộc

Nằm tại ngã ba giao giữa Trần Bạch Đằng và An Thượng 26 – khu phố đông đúc tại Ngũ Hành Sơn, Hải sản Biệt Việt là một trong các quán hải sản Đà Nẵng quen thuộc của không chỉ của khách du lịch mà còn thực khách sành ăn tại Đà Nẵng. Với các món hải sản bình dân tươi ngon, Biển Việt “chiêu đãi” khách hàng những hương vị đậm đà, đặc trưng của vùng biển Đà Nẵng. Khách hàng cũng sẽ được phục vụ trong một không gian rộng rãi, sạch sẽ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Hải Sản Biển Việt

Ưu điểm của Hải sản Biển Việt?

Hải Sản Biển Việt

Ưu điểm của Hải sản Biển Việt

Giá món ăn tại Hải sản Biển Việt

Tên món ăn Giá
Hàu nướng mỡ hành 79.000đ
Chíp chíp hấp 99.000đ
Bạch tuộc ngủ trên đá 99.000đ
Mực ống xào 169.000đ
Tôm sú sốt bơ tỏi 129.000đ
Cá chình um chuối 169.000đ
Cá diêu hồng chiên xù 179.000đ

Thông tin liên hệ:

5. Quán Thành Trang – Quán Hải Sản Siêu Ngon Tại Đà Nẵng

Nếu nhắc đến top các quán hải sản ngon Đà Nẵng tươi ngon giá cả hợp lý thì tất nhiên danh sách này không thể bỏ qua cái tên Quán Thành Trang. Với Không gian đậm chất Hải Sản Phố, quán có vị trị đắc địa ở ngay trung tâm phố biển Sơn Trà, Đà Nẵng. Đây sẽ là địa chỉ tuyệt vời giành cho bạn để thưởng thức những món hải sản tươi ngon khi đến với thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Quán Thành Trang cung cấp các món ăn với đầy đủ các loại hải sản có tại địa phương như: tôm hùm, cua biển, tôm cảng xanh, hàu sò mai, ghẹ, sò điệp, bào ngư và rất rất nhiều các loại ốc biển đa dạng theo từng mùa. Cùng với đó là nhiều cách chế biến đa dạng gồm: nướng mỡ hành, rang muối, sốt me, sốt bơ tỏi, nướng phô mai… Tạo ra những món hải sản bình dân Đà Nẵng đậm vị, ngon miệng khó quên. 

Vì sao Quán hải sản tươi ngon Thành Trang thu hút nhiều thực khách?

Quán Thành Trang

Báo giá món ăn siêu hấp dẫn tại quán Thành Trang

Món ăn Giá
Hàu nướng mỡ hành 69.000đ
Ốc cana xào sả ớt 69.000đ
Bào ngư sốt bơ tỏi 109.000đ
Sò điệp nướng trứng cút 80.000đ
Tôm càng xanh hấp 89.000đ
Ghẹ biển rang muối Hồng Kông Thời giá
Cua sốt phomai trứng muối 119.000đ

Thông tin liên hệ:

6. Nhà Hàng Hải Sản Cá Lửa – Quán Hải Sản Thơm Ngon Nên Ghé

Nhà hàng Cá lửa là cái tên được nhiều thực khách lựa chọn khi các quán hải sản ngon Đà Nẵng muốn thưởng thức Hải Sản. Nằm trên con đường ẩm thực Đà Nẵng, nhưng rất dễ dàng nhận ra nhà hàng Cá Lửa bởi sự trang trí bắt mắt. Thu hút nhiều sự chú ý của khách đi đường, bên cạnh đó là không gian quán rộng rãi, có 2 tầng thoáng mát. Rất thích hợp với những buổi tiệc gia đình, bạn bè hay gặp đối tác. Lưu lại địa điểm này để trải nghiệm thử chất lượng đồ ăn tại địa điểm này nhé!

Nhà hàng Cá Lửa

Bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ngon từ biển cả như tôm, cua, cá, mực được bắt lên từ vùng biển Đà Nẵng. Hãy những món ăn quen thuộc nhưng được sáng tạo và chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp của quán. Với phong thái phục vụ nhiệt tình, nhà hàng Cá Lửa luôn tạo cho bạn cảm giác thoải mái như ở nhà. Nhà hàng Cá Lửa chính là địa điểm mà bạn phải lưu lại khi muốn thưởng thức vị hải sản tươi ngon, mang đậm hương vị vùng biển Đà Nẵng.

Những món ăn bạn phải thử ngay khi đến Nhà hàng hải sản Đà Nẵng Cá Lửa:

Món ăn Giá
Salad vịt xông khói 135.000đ
Gỏi bưởi hải sản 130.000đ
Vả trộn heo quay 110.000đ
Đầu cá hồi nấu măng chua 360.000đ
Gỏi đu đủ mực khô rim cay 195.000đ
Ba chỉ sốt bơ cay 175.000đ
Chân giò hải sản Cá Lửa 165.000đ
Gà đèo le kho tiêu 350.000đ

Thông tin liên hệ:

7. Hải Sản 4U Biển Đà Nẵng – Các Quán Hải Sản Ngon Nổi Tiếng

Quán hải sản Đà Nẵng 4U thuộc hệ thống các quán hải sản Đà Nẵng nổi tiếng 4U Đà Nẵng, chuyên phục vụ những món hải sản ngon, nổi tiếng. Toạ lạc bên bãi biển Mỹ Khê – là điểm đến thân quen của thực khách địa phương cũng như du khách trong & ngoài nước. Nhà hàng có view đẹp, không gian rộng rãi, thoáng mát. Nhà hàng hải sản này luôn nhận được các nhận xét tích cực từ khách hàng khi đến đây. Đây là một nơi thu hút được rất nhiều thực khách không chỉ trong nước mà còn khách nước ngoài.

Nhà Hàng 4U

Với mong muốn mang những con hải sản ngon nhất, Quán hải sản Đà Nẵng 4U đã không ngừng học hỏi và tìm tòi những loại hải sản từ nhiều nước trên thế giới như King Crab, Tu Hài Canada, Tôm Hùm Alaska , Sò Điệp Nhật , Bào Ngư Hàn Quốc , Cá Bơn Hàn Quốc, Cua Bắc Băng Dương, Ốc Hoàng Hậu Tsubugai Nhật Bản…. để phục vụ thực khách với nhiều phong cách chế biến đặc trưng đã mang lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách trong và ngoài nước.

Những món hải sản ngon nên thử:

Bảng giá món ăn tại nhà hàng 4U Biển

Tên món ăn Giá
Chíp chíp bóp cay 280.000đ
Mực một nắng 350.000đ
Gỏi ốc trộn 300.000đ
Cá nhông xóc mắm tỏi 300.000đ
Súp bào ngư 140.000đ/ chén
Súp vi cá 400.00đ/ chén
Súp hải sâm bào ngư 180.000đ/ chén

Thông tin liên hệ:

8. Hải Sản Năm Rảnh – Quán Hải Sản Hấp Dẫn Không Thể Bỏ Qua

Hải Sản Năm Rảnh có không gian quán rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Đây là nhà hàng chuẩn hải sản tươi sống bởi đến đây bạn sẽ được thấy các loài tôm, cua, cá thỏa sức bơi lội. Đẹp về hình thức, quán còn thu hút bởi hương vị món ăn. Các món ăn gợi ý tại quán hải sản Đà Nẵng đó là mực chiên mắm, nộm, nghêu hấp, hến xào thơm ngon.

Không chỉ nổi tiếng với hải sản, Hải Sản Năm Rảnh cũng có những món ăn đa dạng khác như ếch, thịt ba chỉ… Đặc biệt, nước mắm chấm đi kèm với các món ăn tại đây rất đậm đà và ngon miệng. Dịch vụ tại Hải Sản Năm Rảnh cũng rất tốt, nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện.

Hải sản Năm Rảnh

Quán Hải Sản Năm Rảnh là một trong các quán hải sản Đà Nẵng cũng rất sạch sẽ và thoáng mát, không gian rộng rãi và có chỗ đậu xe tiện lợi. Với những món hải sản ngon Đà Nẵng, giá cả phải chăng và không gian ấm cúng, Hải Sản Năm Rảnh là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đam mê hải sản bình dân Đà Nẵng và muốn khám phá ẩm thực Đà Nẵng.

Tham khảo các món ăn hot hiện nay:

Tên món ăn Giá
Ghẹ hấp 70.000đ
Ghẹ rang muối 70.000đ
Chíp chíp hấp 70.000đ
Chíp chíp xào sả ớt 70.000đ
Sò dương hấp 70.000đ
Sò dương nướng 70.000đ
Lẩu hải sản thập cẩm 150.000đ

Thông tin liên hệ:

9. Long Cung Quán – Quán Hải Sản Đồ Đồng Quê Tươi

“Đến Đà Nẵng là phải ăn hải sản” – đây là câu nói mà bất kỳ du khách nào khi đặt chân đến Đà Nẵng cũng phải thốt lên như thế! Tọa lạc trên con đường nhộn nhịp nhất Đà Nẵng, Long Cung quán là một trong các quán hải sản Đà Nẵng thu hút đông đảo thực khách địa phương cùng các đoàn khách du lịch khi đến đây. Quán hải sản Đà Nẵng Long Cung chuyên phục vụ các hải sản sống, tươi ngon cùng các món ăn đồng quê đặc sắc, đảm bảo khi đã nếm thử bạn sẽ không thể nào ngừng đũa được. 

Hải Sản Long Cung

Long Cung quán với đầy đủ các món đặc sản Đà Nẵng, nguyên liệu tươi được đem về khi tàu vừa cập bến, không chỉ phục vụ hải sản bên cạnh đó các món ăn đồng quê luôn là lựa chọn không thể thiếu trong menu của thực khách. Hải sản Long Cung được nhận rất nhiều đánh giá tích cực nhờ không gian rộng rãi, thoáng mát, thái độ phục vụ chu đáo, tận tâm của đội ngũ nhân viên. Một điều đặc biệt mà Long Cung luôn nổi bật trong tâm trí khách hàng đó là các món ăn đa dạng, phong phú cùng với mức giá bình dân, hợp lý.

Những món ấn tượng tại Long Cung Quán

Tên món ăn Giá
Salad rong nho cá hồi 139.000đ
Gỏi hải sản cổ hủ dừa 109.000đ
Gỏi sứa xoài xanh 79.000đ
Mực một nắng chiên mắm tỏi 249.000đ
Càng ghẹ rang muối 139.000đ
Cá đét chiên mắm tỏi 79.000đ
Chíp chíp sốt bơ tỏi 119.000đ
Ốc móng tay xào rau muống 89.000đ 

Thông tin liên hệ:

10. Hải Sản Phố Đà Nẵng – Các Quán Hải Sản Ngon Đà Nẵng Tươi Sống

Một trong các quán hải sản Đà Nẵng nằm sát biển, ven con đường Võ Nguyên Giáp ở biển Mỹ Khê, Đà Nẵng chính là Đà Nẵng Hải Sản Phố. Đây là một trong những thiết kế nhà hàng độc đáo nhất. Hải sản ở đây chuẩn chất Tươi Sống nhất. Đồ ăn được chế biến ngon và đẹp mắt. Cùng không gian siêu sang cạnh ngay bờ biển. Đây sẽ là điều bất ngờ đối với bạn khi đến với Hải sản Phố. 

Những món ăn bạn nên thử ngay:

Hải Sản Phố

Đồ ăn tại Hải Sản Phố Đà Nẵng có gì thú vị?

Hải sản tại đây được đánh giá rất cao về chất lượng, tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và được chế biến đa dạng, đầy đủ các món hải sản như tôm hùm, cua, ghẹ, mực, sò điệp,… các món được tẩm ướp với các loại gia vị đặc trưng, khi chế biến sẽ giữ được vị tươi ngon và thơm ngon đặc trưng của từng loại hải sản.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu ăn hải sản tươi ngon, Hải Sản Phố Đà Nẵng còn có những món ăn phong phú khác như lẩu hải sản, xào hải sản, nướng hải sản… Tất cả các món đều được chế biến rất tinh tế và hài hòa về hương vị.

Thông tin liên hệ:

11. Hải Sản Phong Phú – Các Quán Hải Sản Bình Dân Được Nhiều Người Đến

Món ăn hải sản tại Hải Sản Phong Phú được nhiều khách hàng đánh giá là ngon và hợp khẩu vị. Thực đơn đa dạng, hải sản tươi sống, không gian rộng rãi, phù hợp với các nhóm lớn lên đến 50 người. Phục vụ nhiệt tình.

Đến với quán bạn có thể bị hấp dẫn, chìm đắm bởi các chế biến khá độc đáo, mới lạ. Nhưng lại rất ngon mà giá cả lại khá bình dân. Đây một trong các quán hải sản Đà Nẵng phù hợp với túi tiền và phù hợp với những buổi liên hoan, buổi tiệc có số lượng người lớn.

Hải Sản Phong Phú

Điểm ấn tượng với thực khách

Với không gian thoáng đãng, rộng rãi và sạch sẽ, các quán hải sản Đà Nẵng mang đến cho khách hàng một không gian ăn uống thoải mái và ấm cúng. Bên cạnh đó, quán còn sở hữu một đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tâm và nhiệt tình phục vụ khách hàng, đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt, giá cả tại Hải Sản Phong Phú rất hợp lý, với mức giá khoảng từ 150.000 đến 300.000 đồng/người tùy vào loại hải sản và số lượng người ăn. Với những ưu điểm này, Hải Sản Phong Phú chắc chắn là một địa điểm tuyệt vời cho các bữa tiệc gia đình, họp mặt bạn bè.

Thông tin liên hệ:

12. Hải Sản Cua Biển 1 – Top Các Quán Hải Sản Hấp Dẫn Tại Đà Nẵng

Nằm trong top các quán hải sản Đà Nẵng ngon bổ rẻ, Hải sản Cua Biển có không gian rộng rãi, thoáng mát lại sạch sẽ. Quán là địa điểm lý tưởng cho các đoàn khách, khách du lịch đi theo tour, du lịch gia đình khi tọa lạc tại một trong những cung đường đẹp nhất và có view đẹp nhất tại Đà Nẵng. Cua biển là món ăn đặc trưng và nổi tiếng tại quán.

Cua Biển Quán

Những món ăn nổi bật tại Hải sản Cua Biển

Đặc biệt, quán có bán hải sản tươi sống để du khách mang về. Nhân viên phục vụ thân thiện, dịch vụ tốt, thức ăn là những điều Hải Sản Cua Biển đều có và đây chắc chắn là cái tên bạn không thể bỏ lỡ nếu muốn thưởng thức hải sản tại Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

13. Hải Sản I16 – Quán Hải Sản Thơm Ngon Có Tiếng Tại Đà Nẵng

Nổi tiếng với thái độ phục vụ lẫn chất lượng món ăn, Hải sản I16 luôn cập nhật những hải sản tươi sống từ trong và ngoài nước. Thực đơn được làm phong phú theo ngày, để bạn không lo chán vị biển khi đến đây. Đồ ăn thì ướp thấm với hợp khẩu vị với hầu hết thực khách.

Đặc biệt khi đến các quán hải sản Đà Nẵng, bạn có thể thoải mái ăn no, không lo về giá. Không gian thì thoáng mát, phục vụ với quản lý nhiệt tình và thân thiện nên rất dễ tạo thiện cảm với khách hàng. Đây chắc hẳn là quán hải sản Đà Nẵng có số lần khách hàng quay lại luôn lớn hơn 1 và rất đáng để bạn trải nghiệm qua.

Hải sản I16

Vì sao bạn nên trải nghiệm Hải sản I16:

Mỗi món hải sản ở đây đều được tẩm ướp một cách tỉ mỉ, dậy vị. Và được chế biến một cách cầu kỳ theo công thức riêng của nhà hàng. Món ăn tại quán đa dạng và phong phú, từ các món hải sản tươi sống như sò điệp, hàu, tôm hùm, tôm sú, đến các món nướng, xào, chiên, hấp, lẩu, tất cả đều được chế biến với nguyên liệu tươi ngon và phục vụ đúng chuẩn vị miền Trung.

Một trong những món được khách hàng yêu thích nhất của quán là món chả cá hấp lá lốt, với vị thơm ngon, giòn tan và đặc biệt là được chế biến từ cá tươi và lá lốt thơm ngon. Hải sản I16 sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mới mẻ, thú vị.

Thông tin liên hệ:

14. Hải Sản Hoàng Ngư 2 – Quán Hải Sản Bình Dân Đà Nẵng Nổi Tiếng

Hải sản Hoàng Ngư 2 nằm trong top các quán hải sản Đà Nẵng được nói đến tiếp theo. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát. Kinh doanh dưới hình thức quán nhậu với đa dạng các món ăn chế biến chủ yếu từ nguồn hải sản tươi sống. Món ăn tươi ngon, vừa miệng, đẹp mắt có giá cả phải chăng. Mặc dù quán đông nhưng thức ăn được làm và lên món khá nhanh. Ngoài ra, không gian của Hải Sản Hoàng Ngư 2 cũng được bài trí đẹp mắt và ấm cúng.

Hoàng Ngư 2

Hải Sản Hoàng Ngư 2 có gì thú vị?

Thực đơn của Hải Sản Hoàng Ngư 2 đa dạng, đầy đủ các loại hải sản như tôm, cua, ghẹ, sò điệp, vàng, hàu, sò huyết, mực, cá… Tất cả đều được chế biến tinh tế và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các quán hải sản Đà Nẵng cung cấp các món hải sản được tươi ngon và ăn rất ngon miệng, đặc biệt là món sò huyết nướng mỡ hành, tôm hùm nướng bơ tỏi, ghẹ rang muối, hàu sốt me… Bên cạnh đó, quán còn có các món ăn khác như lẩu, nước uống và tráng miệng đa dạng.

Bảng giá tham khảo tại quán Hải Sản Hoàng Ngư 2

Tên món ăn Giá
Mực cơm 150.000đ
Tôm hấp tỏi 180.000đ
Cá ngừ kho dưa cải 120.000đ
Cháo hải sản 150.000đ
Nghêu hấp 120.000đ
Ốc hương 500.000đ

Thông tin liên hệ:

15. Hải Sản Bà Rô – Quán Hải Sản Nên Tham Khảo

Một trong những các quán hải sản Đà Nẵng bạn không thể bỏ qua đó là nhà hàng hải sản Bà Rô. Tọa lạc cuối con đường dọc biển Sơn Trà Điện Ngọc, có không khí mát mẻ quanh năm. Đặc biệt, bạn có thể yêu cầu chế biến theo khẩu vị và sở thích của mình. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của quán cũng được đánh giá cao về sự nhanh nhẹn, tận tình và chuyên nghiệp. Đây là lựa chọn yêu thích của nhiều du khách khi tới Đà Nẵng.

Hải sản Bà Rô

Hải Sản Bà Rô thu hút thực khách như thế nào?

Điểm hấp dẫn du khách đó là vừa thưởng thức hương vị của biển, vừa ngắm nhìn bãi cát trắng tuyệt đẹp. Ngoài ra, quán còn có không gian rộng ở phía trước để du khách đậu ô tô. Chủ quán rất thân thiện, mến khách cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo. Một số món ngon nổi tiếng của quán như: Chíp chíp, Nghêu, tôm hùm,mực, tôm đất.

Hải sản Bà Rô

Tất tần tất món ngon tại Hải Sản Bà Rô

Tên món ăn Giá
Hàu nướng 80.000đ
Sò mai 50.000đ/con
Chíp chíp xào 90.000đ
Mực cơm hấp 100.000đ
Tôm tít hấp Theo thời giá
Ghẹ hấp 110.000đ
Cháo cá bớp 110.000đ

Thông tin liên hệ:

16. Nhà Hàng Biển Rạng – Quán Hải Sản Ngon Mê Ly

Một điều đặc biệt tại các quán hải sản Đà Nẵng – nhà hàng Biển Rạng chính là cá lưới của ngư dân ngay bãi biển Thọ Quang và Mân Thái. Nhà hàng đặt bà con ngư dân hàng ngày với sự tuyển lựa cá tươi vừa kéo lưới. Đảm bảo được những loại hải sản tươi ngon nhất cung cấp cho quán. Biển Thọ Quang thường có loại cá Ngân, cá liệt, cá nhói, cá bả trầu, sá sơn, cá khoai, … tươi ngon như còn sống.

Nhà hàng Biển Rạng

Ưu điểm của Nhà Hàng Biển Rạng?

Tại chợ hải sản tự chọn của nhà hàng Biển Rạng thực khách có thể thích gì chọn nấy và bếp nấu theo yêu cầu. Được đánh giá là một trong các quán Hải Sản Đà Nẵng tươi ngon. Nơi đây nổi tiếng với những món hải sản đặc sắc như các loại cá hấp: cá Mú, cá Sủ; Tôm có tôm Sú, tôm bạc, tôm tít, chế biến các món tôm hấp, tôm xóc tỏi, tôm rang muối, nướng mắm nhỉ,… Món cá chính có Chình nấu gừng, cá chình nướng nghệ, cá chình nấu chuối xanh.

Thông tin liên hệ:

17. Hải Sản Tư Danh – Quán Hải Sản Tươi Ngon Nên Ghé Thử Tại Đà Nẵng

Hải sản Tư Danh là một trong các quán hải sản Đà Nẵng nơi níu giữ mọi thực khách khi đến với quán. Mỗi món ăn tại nhà hàng Hải Sản Biển Đông không chỉ rất giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe mà còn được trang trí vô cùng bắt mắt. Hải sản thơm ngon, tươi ngọt tự nhiên. Quán được bày trí đẹp mắt, gần biển, mang lại không gian thoáng đãng, tươi mát. Đây là nhà hàng hải sản lí tưởng cho bạn.

Hải sản Tư Danh

Điểm ấn tượng của Hải sản Tư Danh

Thực đơn tại Hải Sản Tư Danh rất đa dạng và phong phú với các loại hải sản tươi sống như sò điệp, tôm, mực, ốc, và các món ăn khác như chả cá, nem nướng, bún cá, lẩu hải sản. Món ăn được chế biến đơn giản nhưng rất tinh tế với hương vị đặc trưng của vùng biển Đà Nẵng. Món tôm hùm nướng phô mai là một trong những món ăn đặc biệt tại Hải Sản Tư Danh. Tôm hùm được chế biến tươi ngon, mềm mại, phủ lớp phô mai thơm ngon, rất hấp dẫn và đa dạng. Đây chắc hẳn là một trong các quán hải sản Đà Nẵng mà bạn nên lựa chọn! 

Thông tin liên hệ:

18. Hải Sản Bé Anh – Top Các Quán Hải Sản Đà Nẵng

Quán Bé Anh rất thu hút khách không chỉ bởi không gian thoáng mát mà món ăn cũng rất hấp dẫn. Quán chuyên phục vụ các món ăn về hải sản từ ghẹ, cua cho đến tôm, mực, nghêu. Không chỉ đa dạng về nguyên liệu mà còn đa dạng về cách chế biến giúp thực khách có thể thưởng thức hải sản tươi ngon theo nhiều hương vị khác nhau. Nhưng giá cả lại bình dân, chỉ dao động từ 80k- 165k. Đây là địa điểm thú vị dành cho bạn.

Hải sản Bé Anh

Quán Bé Anh có điểm gì mà khách hàng yêu thích như vậy?

Ngoài ra, các quán hải sản Đà Nẵng cũng có những món hải sản chế biến theo phong cách truyền thống như lẩu hải sản, nướng hải sản, xào hải sản. Không chỉ có món hải sản, quán còn có nhiều món ăn khác như thịt bò, thịt heo, rau củ quả đa dạng để khách hàng lựa chọn. Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng. Giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng.

Thông tin liên hệ:

19. Mộc Quán – Quán Hải Sản Bình Dân Đà Nẵng

Mộc Quán

Vì Sao nên trải nghiệm Mộc Quán?

Đến thành phố biển Đà Nẵng thì nhất định phải thưởng thức các quán hải sản Đà Nẵng tươi ngon tại đây. Khi mà vô số các quán hải sản mọc lên thì rất khó có thể tìm được một quán thích hợp để trải nghiệm những món hải ngon. Tọa lạc tại 26 Tô Hiến Thành, chỉ cách bãi biển Mỹ Khê vài trăm mét, Mộc Quán chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn để thưởng thức hải sản tươi ngon khi đến Đà Nẵng. 

Không gian quen thuộc gần gũi

Bước chân vào quán, bạn sẽ rất ấn tượng với không gian được decor theo hướng đồng quê rất giản dị. Đúng như cái tên quán, mọi thứ ở đây từ không gian, bàn ghế đến cách bài trí món ăn, gian bếp cũng đều mộc mạc, thân thương. Quán có khu ngoài trời và phòng máy lạnh, có cả khu vui chơi cho trẻ em. Rất phù hợp cho những buổi gặp mặt gia đình, bạn bè, hay những buổi hẹn hò.

Thông tin liên hệ:

20. Nhà Hàng Ngọc Hương – Quán Hải Sản Được Nhiều Người Thích

Ngọc Hương có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với khách du lịch đến Đà Nẵng hay người dân địa phương khi nhắc đến địa điểm thưởng thức các quán hải sản Đà Nẵng. Tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp sầm uất, ngay ngã ba Loseby, đối diện là bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, Ngọc Hương Restaurant chắc hẳn là điểm dừng chân lý tưởng để thưởng thức tinh hoa ẩm thực của thành phố biển Đà Nẵng.

Không gian với thiết kế như một làng chài thu nhỏ

Nhà Hàng Ngọc Hương có gì đáng thử?

Nếu bạn muốn được thưởng thức trọn vẹn các quán hải sản Đà Nẵng thì Ngọc Hương chính là sự lựa chọn tuyệt hảo. Hải sản của nhà hàng đa dạng, không thiếu một loại nào và luôn tươi ngon. Menu lên đến gần 200 món Á – Âu, các món ăn đều được chế biến đặc sắc phù hợp với mọi yêu cầu và khẩu vị của khách hàng. Nhà hàng sở hữu đầu bếp hàng đầu Đà Nẵng, cách chế biến đa dạng, hương vị đặc trưng cùng với trang trí bắt mắt.

Các món ăn không những ngon mà còn bắt mắt

Các món ăn tại đây không chỉ khiến bạn hài lòng về hương vị mà còn thích thú về thẩm mỹ. Không những vậy, đến với Ngọc Hương Restaurant, bạn còn được trải nghiệm chất lượng phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp. Chắc hẳn bạn sẽ có những phút giây thưởng thức ẩm thực tuyệt vời tại Ngọc Hương Seafood Restaurant.

Thông tin liên hệ:

21. Phố Hải Sản Chợ Đêm Helio – Top Các Quán Hải Sản Đà Nẵng Tươi Ngon 

Được mệnh danh là thiên đường ẩm thực về đêm với vô vàn các thể loại ăn uống từ ăn vặt, ăn no, đồ nướng, đồ uống, kem… Chợ đêm Helio Center là một trong các quán hải sản Đà Nẵng mà các tín đồ ăn uống nhất định không thể bỏ qua khi đến du hí Đà Nẵng. Đặc biệt, phố hải sản tại đây còn được đánh giá rất cao, với khu vực trưng bày hải sản tự chọn được đầu tư hoành tráng. Bạn sẽ thỏa sức nhìn ngắm và tự mình lựa chọn các loại hải sản tươi roi rói nhất được trưng bày và chế biến ngay trước mặt thực khách, rất hấp dẫn.

Rất nhiều món hải sản tươi rói hấp dẫn được chế biến tại chỗ

Thực Đơn Đa Dạng

Ngoài các món hải sản thông thường như tôm hùm sốt phô mai, tôm sú sốt bơ tỏi, tôm tít hấp, tôm nướng, ghẹ rang me chua ngọt, ốc hương, cá chình nướng, cá nục hấp, cá đuối nướng, lẩu… bạn còn có thể tìm thấy nhiều món mới như cajun, ốc cay, ốc chảo, hàu nướng 15 vị…tại các quầy hàng trong khu phố hải sản, siêu đa dạng và hớp hồn thực khách từ lần thử đầu tiên.

Ốc chảo, ốc cay, càng ghẹ rang muối, cá đuối nướng siêu hấp dẫn

Thông tin liên hệ:

22. Hải Sản Phương 2 – Quán Hải Sản Có Tiếng Tại Đà Nẵng

Cái tên tiếp theo trong danh sách các quán hải sản ngon Đà Nẵng thì phải nhắc đến Hải Sản Phương 2. Tọa lạc tại vị trí đường biển Nguyễn Tất Thành, ngay con đường du lịch, các quán hải sản bình dân Đà Nẵng, sở hữu không gian thoáng mát trong lành, chỗ để xe rộng, quán hải sản Đà Nẵng Phương 2 là địa điểm thích hợp cho những buổi tiệc tùng với số lượng lớn, tiệc gia đình, liên hoan…. Hải sản tại quán đặc biệt được thực khách khen ngon, được chế biến đa dạng, đậm đà hương vị.

Hải Sản Phương 2

Về thực đơn, các quán hải sản Đà Nẵng Hải Sản Phương 2 nổi tiếng với hải sản tươi ngon, được chế biến đầy đủ các món ăn từ cơm, mì, phở, lẩu đến những món rang, xào, hấp, nướng. Tất cả hải sản bình dân Đà Nẵng đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng cao và được chuẩn bị kỹ lưỡng. Đặc biệt, dù rất đông khách hàng lui tới nhưng nhân viên vẫn phục vụ nhanh nhẹn, lên món khá nhanh và không để khách hàng phải đợi lâu. Hãy lưu lại ngay địa điểm này và thưởng thức nó cùng với bạn bè của mình nhé!

Menu bảng giá bạn nên tham khảo:

Món ăn Giá
Hàu nướng phô mai 130.000đ
Tôm xóc tỏi 200.000đ
Mực chiên giòn 250.000đ
Chíp chíp hấp 180.000đ
Cá đuối nướng 200.000đ

Thông tin liên hệ:

23. Hải Sản Nhân Méo – Quán Hải Sản Nổi Tiếng Tại Đà Nẵng

Hải sản Nhân Méo là một trong các quán hải sản Đà Nẵng bình dân nổi tiếng. Đây nổi tiếng về đồ ăn rất ngon, giá không rẻ nhưng thực sự rất chất lượng. Sườn que và tôm thái là 2 trong nhiều món ăn được ưa thích. Phục vụ nhanh nhẹn nhiệt tình chu đáo, không bao giờ phải chờ đợi. Các bạn nên đến vì sẽ không bao giờ thất vọng.

Hải sản Nhân Méo

Vì sao nên trải nghiệm Hải sản Nhân Méo?

Khám phá hương vị tươi ngon của biển cả tại Hải sản Nhân Méo, nằm tại trung tâm thành phố Đà Nẵng. Với đội ngũ đầu bếp tài năng và nguyên liệu hải sản tươi ngon hàng ngày, chúng tôi tự hào mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực độc đáo và phong cách. Menu của cửa hàng luôn được cập nhập liên tục để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng.

Món ăn Giá
Hàu nướng mơ hành 80.000đ
Chíp chíp xào me 150.000đ
Ốc hương 60.000đ/lạng
Vẹm xanh 100.000đ/dĩa
Tôm đất rang muối 110.000đ
Mực ống hấp 55.000/lạng
Mực lá chiên bơ 55.000/lạng

Thông tin liên hệ:

24. Hải Sản Bà Tám Đà Nẵng – Quán Hải Sản Bình Dân

Là một trong những các quán hải sản Đà Nẵng có không gian rộng, thoải mái. Hải Sản Bà Tám được khách hàng đánh giá là môt điểm cộng khi có thể cho trẻ em có không gian vui chơi. Hải sản tươi sống để bạn trực tiếp đi chợ chọn món, chọn cách chế biến và được báo giá trực tiếp. Dù rất đông khách nhưng nhân viên phục vụ nhanh chóng, đồ ăn ngon và rẻ. Bạn có thể thoải mái ăn no mà không lo cháy túi. Vì vậy mà quán luôn luôn đón một lượng khách đáng kể nỗi ngày.

Hải Sản Bà Tám Đà Nẵng

Vì sao Hải Sản Bà Tám thu hút đông khách hàng như vậy?

Quán khá rộng rãi nên có thể phục vụ được nhiều ngày, bạn có thể yên tâm nhé! Với vị trí độc đáo và thuận lợi, Hải Sản Bà Tám không chỉ mang đến những món hải sản tuyệt vời mà còn tạo cho bạn cảm giác như đang ngắm nhìn toàn cảnh biển Đà Nẵng. Bạn sẽ được thưởng thức đa dạng các món ăn hải sản nổi tiếng ở Đà Nẵng. Tham khảo Hải Sản Bà Tám ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

25. Hải Sản Mỹ Hạnh – Quán Hải Sản Đà Nẵng Tươi Ngon Không Nên Bỏ Lỡ

Các quán hải sản Đà Nẵng tọa lạc tại một vị trí thuận lợi dễ tìm, quán hải sản Mỹ Hạnh nằm gần kề cầu Rồng, trên đường Võ Văn Kiệt đi ra biển. Không gian quán tuy không quá lớn nhưng khá rộng rãi, bàn ghế sạch sẽ và gọn gàng. Thực đơn tại đây không chỉ phong phú như: mực lá nướng sỏi đá, gỏi hải sản, cá chình um chuối, cá đuối một nắng nướng, ốc hương hấp, ốc nhảy xào sả ớt, sò huyết nướng, tôm tít rang muối, cua hấp, ghẹ hấp,… mà còn đa dạng về cách chế biến. Đến với Nam Béo, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Hải Sản Mỹ Hạnh

Quán hải sản Mỹ Hạnh có gì ấn tượng?

Ngoài hải sản, nơi đây còn phục vụ rất nhiều món ăn được chế biến từ gà, vịt, heo, bò, ếch. Thực khách tha hồ lựa chọn thức ăn từ trên rừng hay xuống dưới biển. Chúng tôi chế biến cua tươi ngon hàng ngày và đưa ra những món ăn ngon miệng, từ cua hấp đến cua xào, hứa hẹn mang lại cho bạn trải nghiệm ẩm thực độc đáo với hương vị biển cả thơm ngon. Có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu của thực khách.

Thông tin liên hệ:

26. Hải Sản Bé Mặn – Top Các Quán Hải Sản Đà Nẵng Số Một Tươi Ngon

Để có thể ăn hải sản ngon tại các quán hải sản Đà Nẵng – quán Bé mặn. Ở Đà Nẵng hải sản Bé Mặn cũng nằm đầu danh sách các quán hải sản ngon bổ rẻ ở Đà Nẵng mà bạn không thể từ chối. Hải sản ở đây đều thuộc dạng tươi sống, được chế biến sạch sẽ. Bên cạnh đó, được nêm nếm chuẩn vị. Nếu đi dọc đường biển Đà Nẵng thì bạn sẽ bị ấn tượng bởi quán Bé Mặn bởi số lượng khách hàng đông đúc vào mọi thời điểm.

Hải sản Bé Mặn

Các Món Nên Thưởng Thức Ở Bé Mặn

Nổi bật nhất vẫn là những món hải sản chất lượng tại nơi đây. Với menu đa dạng nhiều món hải sản luôn luôn tươi ngon, được đánh bắt trong ngày. Những món “must try” khi đến Bé Mặn là: tôm rang lá chanh, lẩu Mộc, ốc cà na, tôm tít không lối thoát, ghẹ chiên phồng,.. Ngoài ra, Hải sản Bé Mặn còn phục vụ cơm trưa với đa dạng các món dân dã đậm đà hương vị đồng quê. Tham khảo ngay đơn vị này nhé!

Báo giá từng món ăn ngon tại Hải Sản Bé Mặn 

Tên món ăn Giá
Cua Gạch Hấp 950.000đ/kg
Ghẹ Rang Me 1.450.000đ/kg
Cua Hoàng Đế Cháy Tỏi 2.750.000đ/kg
Cá Thờn Bờn Nâu 1.190.000đ/kg
Cá bã trầu nướng 490.000đ/kg
Cá đuối nướng 440.000đ/kg
Mực lá hấp 520.000đ/kg

Thông tin liên hệ:

27. Hải Sản Năm Đảnh – Các Quán Hải Sản Đà Nẵng Nổi Tiếng

Hải sản Năm Đảnh là nằm trong top đầu các quán hải sản Đà Nẵng. Đây là quán hải sản bình dân nhưng rất được ưa thích ở Đà Nẵng. Quán có đa dạng các món ăn hải sản được chế biến thơm ngon, hấp dẫn. Mỗi món ăn đều đậm đà hương vị nhưng vẫn giữ được mùi vị tươi ngọt tự nhiên. Với không gian ấm cúng và phục vụ tận tình, Hải sản Năm Đảnh là địa điểm lý tưởng cho các gia đình và nhóm bạn thưởng thức hải sản tươi ngon. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn bữa tiệc ngon miệng và ấm cúng như ở quê nhà.

Hải Sản Năm ĐảnhHải Sản Năm Đảnh

Hải Sản Năm Đảnh có menu ấn tượng như thế nào?

Đến với Năm Đảnh thì đừng quên thưởng thức Ghẹ rang me và Ốc xào sả ớt ở đây. Đảm bảo với bạn là nghiện luôn đấy. Cháo tôm cũng rất đặc biệt, tôm thì đầy ứ ự. Để tìm được quán không phải là dễ nhưng đến đây rồi thì hẳn bạn sẽ nhớ mãi. Đồ ăn thì ngon, phục vụ nhanh chóng. Ăn uống no nê nhưng mỗi người chưa đến 100k/ người đâu nhé. Quá rẻ cho một quán nhậu chất lượng như thế đúng không nào!

Giá siêu ưu đã tại Hải Sản Năm Đảnh

Tên món ăn Giá
Ốc hương hấp 70.000đ
Ốc cà na hấp 70.000đ
Gỏi cá trích 70.000đ
Sứa trộn 70.000đ
Cá đuối nướng 140.000đ
Ca bớp nướng 120.000đ
Hàu Wasabi 70.000đ

Thông tin liên hệ:

28. Hải Sản Thanh Hiền Đà Nẵng – Các Quán Hải Sản Đà Nẵng Thơm Ngon

Hải Sản Thanh Hiền là một trong các quán hải sản Đà Nẵng được gợi ý tiếp theo dành cho bạn. Đây là quán hải sản hoàn toàn tươi sống. Trong không gian ngay cận kề bãi biển T20 xinh đẹp. Tại đây, bạn có thể thưởng thức vị hải sản tươi ngọt tự nhiên. Đồng thời nhìn ngắm ra bãi biển lung linh vào ban ngày và mát mẻ về ban đêm. Hải Sản Thanh Hiền không chỉ là nhà hàng hải sản thông thường mà còn là điểm đến của những tín đồ thích thưởng thức hải sản theo kiểu buffet.

Hải Sản Thanh Hiền Đà Nẵng

Điểm thú vị của Hải Sản Thanh Hiền

Với sự đa dạng từ các loại hải sản, bạn sẽ được tự do lựa chọn và thưởng thức hương vị đặc trưng của biển cả ngay tại Hải Sản Thanh Hiền. Đây chính là một trong các quán hải sản Đà Nẵng được nhiều người yêu thích về chất lượng. Giá cả tại đây cực kì hợp lý và phù hợp với túi tiền. Hãy tới đây và trải nghiệm cùng bạn của mình và gia đình nhé!

Thông tin liên hệ:

29. Hải Sản Bà Thôi – Các Quán Hải Sản Đà Nẵng Đa Dạng

Các quán hải sản Đà Nẵng này là nơi mang tới cho bạn nhiều món hải sản ngon miệng, tươi, rẻ. Hải sản Bà Thôi lúc nào cũng nườm nượp khách ra vào, dù là khách bản địa hay là khách du lịch. Các món ăn làm từ hải sản nhập trực tiếp từ ngư dân tại đây. Ăn hải sản tại Bà Thôi du khách có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng cũng như giá cả. Bên cạnh đó, thực đơn đa dạng là yếu tố thu hút khách hàng của Hải sản Bà Thôi.

Hải Sản Bà Thôi

Hải sản Bà Thôi đông khách như vậy vì sao?

Hải sản Bà Thôi đặc biệt nổi tiếng với sự đa dạng và tươi ngon của các loại hải sản được chế biến một cách tinh tế. Đội ngũ đầu bếp tài năng của chúng tôi không chỉ là những nghệ nhân trong việc biến tấu hải sản thành những tác phẩm nghệ thuật ẩm thực mà còn luôn chú trọng đến chất lượng và sự tươi mới của nguyên liệu. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực không gian và đặc sắc. Làm bừng tỏ vẻ độc đáo của ẩm thực miền Trung Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

30. Đà Thành Quán – Địa Điểm Nổi Tiếng Với Các Quán Hải Sản Đà Nẵng

Nhắc đến các quán hải sản Đà Nẵng thì du khách đều biết đến Đà Thành Quán. Một địa điểm chuyên bán các loại món về hải sản. Hải sản ở đây được quán mua hàng ngày từ nguồn uy tín, chất lượng, đảm bảo độ tươi sống. Đến với Đà Thành, thực khách không khỏi trầm trồ về sự phong phú của các loại hải sản, tựa như một đại dương thu nhỏ tại Đà Thành Quán.

Hải sản Đà Thành

Những điểm nổi bật tại Đà Thành Quán

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm:

Phong phú về các loại hải sản tươi sống, lại bình dân về giá cả, các quán hải sản Đà Nẵng trên đây là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. DanangAZ hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ tìm cho mình một quán hải sản tươi ngon phù hợp với sở thích của mình nhé! Ngoài ra còn có rất nhiều bài viết khác tại chuyên mục ẩm thực chắc chắn sẽ có ích cho bạn. Chúc bạn một ngày tốt lành. Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi! 

4.5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version