Khám Phá Ngay Top 10 Spa Trị Mụn Lưng Uy Tín TPHCM

Mụn lưng là bệnh lý về da không chỉ gây khó chịu mà còn làm mất thẩm mỹ đối với các chị em muốn diện những bộ cánh hở lưng. Vì thế để điều trị mụn lưng nhiều người đã tìm đến các spa uy tín và chất lượng. Nếu bạn đang ở TPHCM và bị mụn lưng thì hãy cùng danangaz theo dõi top 10 spa trị mụn lưng uy tín TPHCM qua bài viết này để có thêm sự lựa chọn cho mình một spa tốt, uy tín nhé!

>>> Xem thêm:

1. Beyond Beauty Spa – Spa Trị Mụn Lưng Uy Tín TPHCM 

Beyond Beauty Spa mang đến cho bạn gói điều trị mụn tận gốc với gia ưu đãi hấp dẫn. Khi thực hiện liệu trình đúng 10 buổi tại spa trị mụn lưng uy tín TPHCM Beyond Beauty. Đơn vị cam kết sạch mụn 100% giúp bạn giải tỏa được những lo lắng về mụn và nhanh chóng. Tái tạo vẻ láng mịn, tươi trẻ của làn da. Điểm đặc biệt mà Beyond Beauty Spa mang đến cho những người đang phải chịu cảnh tự ti do mụn đó chính là công nghệ trị mụn độc quyền Peel 3D Hollywood. Đây được xem là công nghệ trị mụn hàng đầu tại các trung tâm làm đẹp tại Hollywood.

Ưu điểm của Beyond Beauty Spa

Beyond Beauty Spa

Giải pháp cho mọi vấn đề về mụn lưng, viêm nang lông tại spa trị mụn lưng uy tín TPHCM Beyond Beauty Spa

Với spa trị mụn lưng uy tín TPHCM Beyond Beauty mọi người sẽ được trải nghiệm những dịch vụ trị mụn chất lượng nhất. Xử lý hoàn toàn những ổ vi khuẩn gây mụn, loại bỏ các vết thâm do mụn gây ra. Giúp tái tạo và mang lại cho các chị em một làn da trắng mịn. Không chỉ xử lý được các loại mụn Beyond Beauty còn có thể loại bỏ được các vết sẹo không mong muốn một cách nhanh chóng.

Hơn nữa, phương pháp điều trị tại đây cũng rất nhanh chóng. Giúp không gây ảnh hưởng đến công việc cũng như rút ngắn thời gian điều trị cho các chị em. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn Spa trị mụn lưng nào uy tín thì đây sẽ là lựa chọn rất tốt đấy. Bên cạnh đó, Beyond Beauty còn cung cấp nhiều dịch vụ nổi bật như: đốt mụn thịt, trị sẹo rỗ, trẻ hóa làn da, triệt lông, nâng cơ mặt, tẩy nốt ruồi, xóa xăm không để lại sẹo và kể cả lấy nhân mụn hiệu quả… Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo các loại Spa wax lông vùng kín TPHCM uy tín nhất hiện nay

2. Beryl Beauty & Spa – Địa Chỉ Spa Trị Mụn Lưng Kinh Nghiệm TPHCM 

Beryl Beauty & Spa tự hào là spa trị mụn lưng uy tín TPHCM vì luôn có những trợ thủ đắc lực. Với đội ngũ các chuyên gia và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản. Luôn tận tình chu đáo, có tâm huyết với nghề và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Spa ứng dụng công nghệ BlueLight hiện đại trong việc điều trị mụn lưng nói riêng. Và trị các loại mụn nói chung, được FDA chứng nhận về sự hiện quả và an toàn. Khi đến với Beryl Beauty & Spa, bạn sẽ được trực tiếp thăm khám và điều trị là các chuyên gia đầu ngành. Và y tá, kỹ thuật viên công nghệ cao được tuyển chọn khắt khe, đào tạo bài bản.

Beryl Beauty & Spa

Blue Light – Loại bỏ mụn chỉ sau liệu trình trị liệu tại spa trị mụn lưng uy tín TPHCM Beryl

Thông tin liên hệ:

3. Viện Thẩm Mỹ Bo Clinic – Spa Trị Mụn Lưng Uy Tín TPHCM Hiệu Quả

Viện Thẩm Mỹ Bo Clinic là địa chỉ spa trị mụn lưng uy tín TPHCM. Spa chuyên chăm sóc da mụn quen thuộc và uy tín được nhiều chị em cả các đấng mày râu tin tưởng lựa chọn làm nơi chăm sóc da định kỳ. Mọi liệu trình điều trị da bị mụn ở Bo Clinic đều được thực hiện theo đúng liệu trình đạt chuẩn an toàn – hiệu quả. Đến với Bo Clinic chăm sóc da mụn chuyên sâu bằng máy nhập khẩu, đơn vị cam đoan tư vấn cặn kẽ tình trạng da của từng khách hàng, liệu trình chăm sóc da phù hợp và hiệu quả cụ thể đạt được sau khi thực hiện.

Ưu điểm của spa trị mụn lưng uy tín TPHCM Bo ClinicL

Viện Thẩm Mỹ Bo Clinic

Ngoài ra, ưu điểm điều trị da vượt trội của phương pháp kết hợp giữa ánh sáng sinh học và công nghệ IPL bao gồm:

Thông tin liên hệ:

>> Lưu ngay các thẩm mỹ viện Sài Gòn nổi tiếng

4. H&T Spa – Spa Trị Mụn Lưng TPHCM Chuyên Nghiệp

H&T Spa là spa trị mụn lưng uy tín TPHCM dẫn đầu trong việc chăm sóc và điều trị các vấn đề về da. Khi tới trị mụn lưng tại spa bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn rõ ràng về tình trạng mụn của bạn hiện tại và sẽ đưa ra cách điều trị mụn hợp lý nhất cho bạn. Tại spa đang kết hợp công nghệ trị mụn lưng bằng ánh sáng sinh học Green Laser đến từ Mỹ và Oxy Cacbonic.

Lý do nên chọn điều trị mụn lưng tại H&T Spa

Đây là bước đột phá mới trong điều trị mụn, được các tổ chức uy tín trên thế giới như FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu chứng nhận an toàn, được đánh giá cao nhất để điều trị các tình trạng mụn viêm, mủ, bọc và mụn nang giúp trị mụn lưng hiệu quả và trẻ hóa làn da. Song song là sự kết hợp sản phẩm độc quyền chỉ có tại spa trị mụn lưng uy tín TPHCM H&T.

H&T Spa

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trên thị trường cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, H&T Spa hiện nay đang là sự lựa chọn lý tưởng được đông đảo khách hàng tin tưởng. Công nghệ hiện đại, phương pháp tối ưu chính là lý do khiến cho H&T Spa luôn khiến cho khách hàng của mình cảm thấy hài lòng về những gì họ nhận được. Không chỉ vậy, các dịch vụ tại Spa trị mụn lưng này cũng có mức giá rất tốt giúp cho mọi người có thể dễ dàng tiếp cận và làm đẹp cho bản thân.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay những spa trị mụn hiệu quả ở Sài Gòn uy tín

5. Nouvo Spa – Spa Trị Mụn Lưng Uy Tín TPHCM An Toàn

Nouvo Spa với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, ứng dụng kỹ thuật điều trị mụn lưng viêm nặng công nghệ Co2 Therapy kết hợp ánh sáng IPL tiên tiến nhất hiện nay trên Thế Giới. Với kinh nghiệm hơn 1000 ca trị mụn mà đội ngũ chuyên viên tại spa trị mụn lưng uy tín TPHCM Nouvo Spa từng thực hiện, đơn vị tin chắc sẽ giúp bạn xóa bỏ nỗi tự ti mụn vùng lưng nhanh nhất, hiệu quả nhất và tiết kiệm nhất!

Lợi ích của phương pháp điều trị mụn lưng tại Nouvo Spa

Nouvo Spa

15 bước điều trị mụn lưng tại spa trị mụn lưng uy tín TPHCM Nouvo Spa

Thông tin liên hệ:

>>> Cập nhật ngay các spa massage thư giãn ở Cần Thơ chất lượng hàng đầu

6. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc – Địa Chỉ Spa Trị Mụn Lưng Uy Tín TPHCM 

Để điều trị tình trạng mụn trong thời gian ngắn với hiệu quả cao, Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc mang đến hai công nghệ trị mụn hiện đại: trị mụn bằng ánh sáng Bluelight và trị mụn bằng ánh sáng xung nhiệt IPL. Điều trị mụn tại Thu Cúc áp dụng cho cả nam và nữ từ độ tuổi dậy thì trở lên. Sau khi điều trị , các loại mụn trên mặt, trán, lưng, tay, chân,… sẽ được khắc phục trong thời gian ngắn mà không để lại sẹo hay làm hại da, ngăn chặn sự hình thành của các mụn mới. Kết hợp với liệu trình chăm sóc đặc biệt của spa trị mụn lưng uy tín TPHCM Thu Cúc, vùng da trị mụn sẽ trở nên hồng hào, mịn màng, không còn dấu vết của tổn thương do mụn.

Ưu điểm của Thu Cúc 

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc

Lý do nên chọn spa trị mụn lưng uy tín TPHCM Thu Cúc

Với những bạn có tình trạng nụm lưng nặng, mụn nổi lên thành từng mảng và phân bố khắp phần lưng, thì các phương pháp thiên nhiên và thuốc bôi trị mụn sẽ không mang đến hiệu quả rõ ràng và nhanh chóng. Khi đó, cách tốt nhất để thoát khỏi rắc rối mà mụn lưng mang lại là đến các spa trị mụn như Thu Cúc để được tư vấn biện pháp hữu hiệu và chuyên nghiệp hơn.

Hiện nay Thu Cúc Spa đang áp dụng công nghệ Bluelight và IPL trong liệu trình điều trị mụn lưng. Hai phương pháp này đều được chứng minh là an toàn, không gây hại cho sức khỏe và có hiệu quả tuyệt vời trong việc trị mụn. Cả Bluelight và IPL đều sử dụng bước sóng ánh sáng, có tác dụng kiềm dầu dưới lỗ chân lông để vi khuẩn không có nơi trú ngụ, giảm sưng viêm và kích thích da tái tạo collagen. Nhờ đó làn da sẽ khỏe mạnh hơn, sạch mụn và trắng trẻo. Mụn sau khi lành cũng không để lại vết thâm chi chít trên da.

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay địa chỉ top 10 spa trị mụn lưng uy tín ở tphcm chất lượng nhất

7. Tre Xanh Home Spa – Spa Trị Mụn Lưng Uy Tín TPHCM Đáng Tin Cậy 

Tre Xanh Home Spa với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp đã điều trị thành công tận gốc hàng nghìn trường hợp mụn nặng nhẹ khác nhau, rất nhiều trường hợp ”thầy chê bác sĩ chạy” đã được chữa khỏi. Spa trị mụn lưng uy tín TPHCM này cam kết sẽ mang đến cho bạn dịch vụ điều trị mụn – sạch thâm – sáng da tốt nhất với chi phí rẻ nhất trong các spa – TMV hiện nay.  Với đội ngũ nhân viên lâu năm trong nghề, cùng sự tin tưởng và thành công của hàng nghìn khách hàng, Tre Xanh Home Spa chắc chắn mang đến cho bạn những thay đổi bất ngờ về một làn da sạch mụn và mịn màng.

Tre Xanh Home Spa

Lý do nên chọn spa trị mụn lưng uy tín TPHCM Tre Xanh Home

Với những ưu điểm tuyệt vời Tre Xanh Spa sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của những chị em đang gặp phải vấn đề về mụn lưng. Trong nhiều năm hoạt động spa đã giúp cho rất nhiều chị em lấy lại được sự tự tin, mang đến sự thoải mái, loại bỏ đi sự khó chịu trong cuộc sống bởi các vấn đề về mụn.

Không chỉ chú trọng và các công nghệ tiên tiến mà các nhân viên kỹ thuật tại đây cũng được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng, tất cả đều là những người có dày dặn kinh nghiệm được đào tạo tại các trường lớn ở nước ngoài. Chính bởi vậy mà spa trị mụn lưng uy tín TPHCM này cũng có được rất nhiều phương pháp điều trị mụn khác nhau, đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

>>> Không thể bỏ qua các spa Long An chất lượng nhất

8. Bống Spa – Spa Trị Mụn Lưng Uy Tín Ở TPHCM 

Bống Spa điều trị mụn thâm lưng bằng công nghệ Balancing Skin. Sự kết hợp giữa công nghệ Green laser với ánh sáng sinh học Biolight và oxy tươi trong công nghệ công nghệ Balancing Skin tạo nên hiệu quả đặc trị mụn và thâm hiệu quả kể cả các trường hợp mụn khó như mụn mủ, mụn viêm, mụn bọc, mụn nang lông,… Điểm nổi bật trong dịch vụ điều trị mụn lưng ở Bống Spa là phác đồ điều trị chuẩn, liệu trình điều trị được thay đổi linh hoạt với từng giai đoạn trong quá trình điều trị, phù hợp với từng tình trạng của khách hàng.

Bống Spa

Lý do nên chọn spa trị mụn lưng uy tín TPHCM Bống Spa

Spa trị mụn lưng uy tín TPHCM Bống Spa kết hợp hai công nghệ điều trị mụn tiên tiến là công nghệ Green Laser, kết hợp với ánh sáng sinh học Biolight và Oxy Tươi tạo nên hiệu quả điều trị vượt trội so với những phương pháp cũ. Công nghệ này vừa có khả năng trị mụn triệt để, vừa ngừa những vết thâm sạm trên da cả khi mụn bọc, mụn mủ hay viêm nang lông. 

Các tia laser đặc hiệu sẽ tác động trực tiếp vào những phần bị viêm nhiễm dưới da, triệu tiêu các tế bào hư tổn để điều trị mụn, và ngăn không cho dùng da xung quanh bị thâm sạm. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp làm sạch sâu, làm giảm các hắc sắc tố (nguyên nhân khiến da bị thâm sạm) giúp da trắng sáng và đều màu hơn.

Spa trị mụn lưng uy tín TPHCM Bống Spa sử dụng các loại máy móc tiên tiến với công nghệ hiện đại nên rất an toàn cho khách hàng. Những nhân viên tại spa có tay nghề cao, tận tâm với nghề và được đào tạo bài bản trong việc sử dụng máy, đảm bảo đảm đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời trong thời gian sử dụng dịch vụ. Chỉ sau một liệu trình, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt rõ rệt.

Thông tin liên hệ:

9. Thẩm Mỹ Viện Miss Trâm – Spa Trị Mụn Lưng Uy Tín TPHCM Hàng Đầu

Thẩm Mỹ Viện Miss Trâm là một trong những spa trị mụn lưng uy tín TPHCM. Thẩm mỹ viện đã đầu tư cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị và máy móc đáp ứng các theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Không những vậy, Miss Trâm còn quy tụ đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ được đào tạo chính quy, thường xuyên tu nghiệp tại nhiều nước tiên tiến như Hàn, Nhật, Mỹ, Đức,… cùng đội ngũ nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp, tận tâm và am hiểu kiến thức. Miss Trâm ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiến tiến từ Hoa Kỳ, không ngừng cập nhật xu hướng hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu làm đẹp của mọi người.

Hiệu quả điều trị mụn lưng tại Miss Tram được tạo nên bởi

Thẩm Mỹ Viện Miss Trâm

Kiểm Soát Mụn – Viêm Nang Lông Với Công nghệ Phi Kim/Lăn Kim tại spa trị mụn lưng uy tín TPHCM 

  • Phương pháp phi kim, lăn kim chính là sử dụng các đầu kim có kích thước siêu nhỏ để tạo nên những tổn thương giả siêu nhỏ trên vùng da lưng, những vi điểm này sẽ kích thích cơ chế làm lành tự nhiên của da, từ đó làn da được tái tạo, tăng sinh collagen gấp 1000% lần, cũng như giúp làn da hấp thụ dưỡng chất lên tới 3000% lần so với các liệu pháp chăm sóc da thông thường.
  • Phi kim, lăn kim vi điểm còn góp phần kích thích tái tạo biểu bì, tăng sinh Keratinocyte (lớp sừng của da) và các tế bào gốc. Khi đó, lớp Keratin được đẩy lên trên và hình thành một lớp gọi là thượng bì bảo vệ cơ thể dưới tác động của môi trường xung quanh.
  • Chính vì những ưu điểm tái tạo vượt trội trên, liệu trình phi kim, lăn kim siêu vi điểm được áp dụng vào phác đồ điều trị mụn mặt, lưng và các vùng da khác trên cơ thể giúp da tái tạo vượt trội, se khít lỗ chân lông và tăng khả năng tự bảo vệ.
  • Phương pháp mang lại hiệu quả trị thâm, làm đều màu da nhanh chóng sau khi mụn trên lưng đã không còn tình trạng mụn viêm
  • Hiệu quả nhanh chóng, cảm nhận rõ vùng lưng trắng mịn sau mỗi lần thực hiện

Thông tin liên hệ:

>>> Điểm qua top các spa xông hơi hàn quốc ở Sài Gòn uy tín

10. Seoul Spa – Đơn Vị Spa Trị Mụn Lưng Uy Tín Tại TPHCM 

Seoul Spa là một trong những địa chỉ spa trị mụn lưng uy tín TPHCM tiên phong áp dụng công nghệ trị mụn lưng chất lượng. Nhờ hệ thống quy trình hiện đại, công nghệ trị mụn chuẩn Hàn nên quá trình thực hiện diễn ra nhanh, cam kết hiệu quả lâu dài. Điều trị mụn lưng được đánh giá là phương pháp làm đẹp chất lượng, trở thành địa điểm uy tín hàng đầu Việt Nam. Hàng trăm khách hàng tin tưởng lựa chọn Seoul Spa đều có được kết quả như mong đợi, sở hữu vùng da sáng mịn, xóa bỏ hoàn toàn dấu hiệu mụn lưng cứng đầu.

Seoul Spa

Ưu điểm của spa trị mụn lưng uy tín TPHCM SeoulSpa.Vn

Thông tin liên hệ:

>>> Mách bạn top 10 spa dành cho nam ở TPHCM chất lượng nhất

Đánh giá bài viết này
Exit mobile version