Mách Bạn Top 5 Phòng Khám Thú Y Tây Ninh Uy Tín

phòng khám thú y tây ninh

phòng khám thú y tây ninh

Thú cưng đang ngày trở nên thân thiết, bầu bạn với con người và là giống như một thành viên trong gia đình. Đa phần sức khỏe, sức đề kháng của chúng khá yếu do được bao bọc từ sớm. Bạn có đang tìm phòng khám thú y Tây Ninh uy tín không? Hãy để Danangaz.com mách bạn top  5 phòng khám thú y Tây Ninh chất lượng và uy tín nhất trong bài viết ngày hôm nay nhé!

1. Phòng Khám Tây Ninh – Phòng Khám Thú Y Tây Ninh

Phòng Khám Thú Y Tây Ninh chuyên điều trị và phẫu thuật thú cưng như chó mèo, ngoài ra còn điều trị các loài gia súc, gia cầm (trâu, bò, heo, gà, vịt,…) và các động vật quý hiếm khác (chim cảnh, rắn, thằn lằn, kỳ nhông, khỉ…). Các dịch vụ của phòng khám rất đa dạng, từ Pet shop, điều trị nội khoa cho đến chữa trị, cấp cứu 24/24. Tại đây bác sĩ tốt nghiệp đại học và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp thú cưng của bạn giải quyết được vấn đề.

Phòng Khám Thú Y Tây Ninh

Với tiêu chí không ngừng học hỏi sự tiến bộ của ngành thú y trong và ngoài nước, Phòng Khám Thú Y Tây Ninh hứa hẹn sẽ là nơi chữa trị an toàn và tận tâm cho thú cưng, giúp chủ nhân yên tâm gửi gắm cho các thú yêu của mình.

Lý do nên chọn Phòng Khám Thú Y Tây Ninh

Thông tin liên hệ:

2. Phòng Khám Châu Toàn – Phòng Khám Khú Y Tây Ninh

Hệ thống Phòng Khám Thú Y Tây Ninh Châu Toàn chuyên khám chữa, phẫu thuật, xét nghiệm, điều trị nội ngoại trú, tiêm phòng, xuất nhập cảnh, phẫu thuật thẩm mỹ, huấn luyện,… các loại chó mèo với các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm và trách nhiệm trong nghề. Ngoài ra tại đây còn nhận trông nom, chăm sóc và làm đẹp thú cưng. Bạn sẽ hoàn toàn yên và ưng ý với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị đảm bảo, bài trí rất nhiều phòng cho các pet có trải nghiệm tuyệt vời ở đây. 

Phòng Khám Châu Toàn

Điểm nổi bật tại đơn vị

Thông tin liên hệ:

3. Phòng Khám D9 Phòng Khám Khú Y Tây Ninh

Phòng khám thú y D9 cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh cho vật nuôi. Với đội ngũ bác sĩ trình độ cao, đầu ra của những trường đại học hàng đầu, đã thực hiện thành công rất nhiều ca bệnh phức tạp trên thú cưng.  Ngoài ra những dịch vụ khác cho thú cưng của bạn tại đây cũng được cung cấp một cách nhiệt tình. Đông thời, bạn cũng sẽ được đội ngũ nhân viên cung cấp những kiến thức đúng nhất để chăm sóc cho thú cưng để ngăn ngừa bệnh dịch cũng như sau khi phẫu thuật.

Phòng Khám D9

Phòng khám thú y D9 có gì?

Thông tin liên hệ:

4. Phòng Khám Thanh Bình Phòng Khám Khú Y Tây Ninh

Phòng khám Thanh Bình tại Tây Ninh cung cấp dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh thú cưng, phẫu thuật, tiêm phòng, cạo lông, cắt móng, vệ sinh tai cho thú cưng,… Các bác sĩ khám chữa bệnh đều được đào tạo từ những trường học hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. 

Phòng Khám Thanh Bình

Phòng khám thú y Tây Ninh này khám và điều trị đa dạng vấn đề sức khỏe thú cưng, từ các bệnh thông thường đến phẫu thuật phức tạp. Cung cấp các dịch vụ chăm sóc thú cưng bổ sung như cắt móng và vệ sinh tai, giúp thú cưng luôn khỏe mạnh và sạch sẽ. Phòng Khám Thú Y Thanh Bình là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn cung cấp cho thú cưng của mình dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao và toàn diện.

Tại sao nên chọn đơn vị

Thông tin liên hệ:

5. Thịnh Phát PetShop – Phòng Khám Thú Y Tây Ninh

Địa chỉ cuối cùng được giới thiệu nhưng cũng không hề kém cạnh là Thịnh Phát PetShop. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, đây là nơi nhận chữa trị bệnh cho rất nhiều chú chó, mèo và đồng thời cũng được đánh giá là một trong những phòng khám thú y Tây Ninh uy tín nhất hiện nay. Luôn tự tin với phương pháp chữa trị hiệu quả, đem lại sự hồi phục nhanh chóng cho các con vật cưng của hàng ngàn khách hàng trong thời gian vừa qua.

Thịnh Phát PetShop

Thịnh Phát PetShop – Phòng Khám Thú Y Tây Ninh không chỉ là địa chỉ chăm sóc sức khỏe thú cưng chuyên nghiệp mà còn là nơi đáng tin cậy để chủ nhân gửi gắm người bạn bốn chân của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm phòng khám thú y Tây Ninh uy tín, còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ đơn vị ngay nào.

Tại sao nên chọn Thịnh Phát

Thông tin liên hệ:

Với top 5 phòng khám thú y Tây Ninh được Danangaz.com giới thiệu trên đây. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho thú cưng của mình địa chỉ phù hợp để thăm khám cũng như các dịch vụ chăm sóc khác.

3/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version