Mùa Cưới Về Với 15 Địa Chỉ Thuê Áo Cưới Đẹp Ở Đà Nẵng

Ngày cưới là một trong những ngày trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người. Việc lựa chọn trang phục cưới phù hợp đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự tự tin và xinh đẹp cho cô dâu, chú rể. Tuy nhiên việc lựa chọn một địa chỉ thuê áo cưới chất lượng tại Đà Nẵng lại vô cùng khó khăn. Thấu hiểu điều đó, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn TOP 15 địa chỉ thuê áo cưới đẹp ở Đà Nẵng uy tín mà DanangAZ đề xuất, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được trang phục ưng ý cho ngày trọng đại của mình.

>>> Xem thêm:

1. ETHER BRIDAL – Tiệm Áo Cưới Đà Nẵng Đẹp Tại Đà Nẵng

ETHER BRIDAL được biết đến là tiệm áo cưới Đà Nẵng đứng top đầu với phong cách “Minimalism” tại Đà Nẵng. Với các mẫu mã mang phong cách tinh tế, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. Tất cả sản phẩm khi giao đến tay bạn đều được nhân viên trân trọng, nâng niu, đóng gói cẩn thận, giữ được chất lượng cao. ETHER còn có dịch vụ may đo váy cưới theo số đo, kiểu dáng theo yêu cầu của từng cô dâu. Nhà thiết kế luôn sẵn lòng lắng nghe từng ý kiến của khách hàng.

Điều làm nổi bật cho ETHER BRIDAL chính là dịch vụ cưới trọn gói từ trang điểm, cho thuê, chụp ảnh, quay video. Mọi thứ được chỉnh chu, chất lượng. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn hỗ trợ hết mình, chăm sóc, tận tậm, chu đáo trong quá trình hoàn thiện bộ ảnh cưới.

ETHER BRIDAL

Lý do ETHER BRIDAL được yêu thích lựa chọn

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng Bỏ Lỡ Top Địa Chỉ Thuê Váy Cưới Đà Nẵng Uy Tín Nhất

2. Lai Hoa Wedding – Cơ Sở Cho Thuê Áo Cưới Đà Nẵng Chất Lượng

Tự hào là 1 trong những studio cho thuê áo cưới đẹp ở Đà Nẵng hàng đầu, Lai Hoa Wedding luôn dẫn đầu xu hướng với những sản phẩm hội đủ các tiêu chí: Sang Trọng – Cảm Xúc – Chân Thực. Với phương châm “Một Ngày Trọn Vẹn Cho Cả Trăm Năm” Lai Hoa Wedding đã nỗ lực không ngừng phấn đấu xây dựng nên thương hiệu, tạo dựng niềm tin với bạn và những tiện ích dịch vụ của nơi này mang lại.

Lai Hoa Wedding

7 Lý Do Bạn Nên lựa chọn Lai Hoa Wedding ?

Khi bạn tìm đến với Lai Hoa Wedding, bạn sẽ được kể lại câu chuyện tình yêu của chính mình qua những trang ảnh. Tuy nhiên để tìm được một ảnh viện áo cưới làm được điều đó thì khá là khó khăn. Nhưng với Lai Hoa Wedding thì hoàn toàn ngược lại, tất cả nhu cầu của bạn, đều được ekip ghi lại và lên những ý tưởng độc đáo, mới lạ nhất để thực hiện.

Thông tin liên hệ:

>>> “Xúng Xính Sống Ảo” Với Top 10 Địa Chỉ Cho Thuê Cổ Phục Huế

3. Mai Wedding Đà Nẵng – Doanh Nghiệp Cho Thuê Áo Cưới Đẹp Ở Đà Nẵng

Mai Wedding là một địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê áo cưới đẹp ở Đà Nẵng chất lượng với hơn 10 năm kinh nghiệm và hơn 50.000+ cặp đôi sử dụng dịch vụ. Đây là một tiệm áo cưới đẹp được nhiều người yêu thích và chọn trong ngày cưới của mình. Nữ chủ nhân trẻ của Mai Wedding đã mở rộng tầm ảnh hưởng khi khai trương thêm một chi nhánh nữa ngay trung tâm thành phố chừng một năm nay.

Mai Wedding Đà Nẵng

Không gian cửa hàng rộng rãi nên cửa kính trưng bày luôn bắt mắt với nhiều mẫu áo cưới bài trí theo cùng tông màu trong bối cảnh được setup lộng lẫy. Các mẫu áo cưới với nhiều tông màu khác nhau: vàng đồng, xám tro,… Các mẫu áo cưới được nhập từ nước ngoài như Ý, Malaysia, Singapore… hay của các nhà thiết kế trong nước như Hoàng Hải.

Ưu điểm dịch vụ thuê áo cưới tại Mai

Thông tin liên hệ:

>>>> Top 11 Địa Điểm Cung Cấp Dịch Vụ Trang Điểm Cô Dâu Đà Nẵng

4. Áo Cưới Cát Tường – Đơn Vị Cho Thuê Áo Cưới Uy Tín Đà Nẵng

Bạn có thể sẽ không còn nhớ bộ quần áo mà 5 tháng, 5 tuần thậm chí 5 ngày trước bạn đã mặc. Nhưng một chiếc váy cưới đẹp sẽ khiến bạn ghi nhớ mãi đến tận 50 năm sau qua những khung hình. Tại Cát Tường Bridal không chỉ đem đến cho các bạn một chiếc váy cưới đẹp, một dịch vụ cưới hoàn hảo. Cát Tường mang lại cho bạn những kí ức ngọt ngào để mỗi lần nhớ lại, bạn sẽ mỉm cười hạnh phúc. Chuyên dịch vụ cho thuê áo cưới đẹp ở Đà Nẵng với chất lượng cao cấp hàng đầu. Với giá cả phải chăng, từ lâu đã trở thành thương hiệu được nhiều cặp đôi tin cậy.

Áo Cưới Cát Tường

Cát Tường Bridal cập nhật thường xuyên các mẫu váy cưới mới nhất từ thương hiệu cưới nổi tiếng hàng đầu Joli Poli. Còn chuyên nhập khẩu váy cưới chuẩn phong cách phương Tây, sang trọng, tinh tế với gam màu nhã nhặn, bắt kịp xu hướng váy cưới Thế giới. Đặc biệt, Cát Tường dành thêm nguyên tầng 2 cho dòng váy siêu Vip dành cho các nàng muốn sở hữu váy cưới phiên bản giới hạn.

Nên chọn dịch vụ thuê áo cưới đẹp ở đà nẵng Cát Tường vì

Thông tin liên hệ:

5. Jessica Bridal And Make Up – Cơ Sở Cho Thuê Áo Cưới Đẹp Ở Đà Nẵng

Jessica Bridal là một thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất váy cưới cao cấp tại Việt Nam. Với chất lượng và kiểu dáng đa dạng, các mẫu váy cưới của Jessica Bridal giúp các cô dâu trở nên quyến rũ và lộng lẫy hơn bao giờ hết. Mong muốn duy nhất “Bạn là người tuyệt với nhất trong ngày trọng đại của mình, là kỷ niệm khó quên của mình về bộ ảnh cưới, chiếc áo cưới, áo dài và bộ veston sang trọng.” Jessica Bridal And Makeup chính là cơ sở cho thuê áo cưới đẹp ở Đà Nẵng hàng đầu hiện nay. 

Jessica Bridal And Make Up

Jessica Bridal còn được nhiều cặp đôi lựa chọn chụp ảnh cưới đẹp. Đặc biệt có dịch vụ thiết kế, may đo và bán áo cưới sỉ lẻ. Những mẫu áo cưới được may từ chất liệu nhập ngoại có trọng lượng vô cùng nhẹ. Những giúp cô dâu trở nên cực kỳ xinh đẹp kiêu sa. Còn giúp cô dâu di chuyển hết sức thoải mái và dễ dàng như mốt chiếc váy tiệc thông thường. Hãy đến ngay Jessica để có cho mình “bộ cánh” hoàn hảo trong ngày trọng đại nhé!

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: “Gởi Gắm” Ngày Vui Của Bạn Với Top 5 Địa Chỉ Tổ Chức Tiệc Đà Nẵng

6. Bella Wedding Studio’s – Địa Chỉ Cho Thuê Váy Cưới Hàng Đầu Ở Đà Nẵng

Bella Wedding chuyên tư vấn và cung cấp dịch vụ cho thuê áo cưới đẹp ở Đà Nẵng trọn gói. Với sự sáng tạo, nhiệt tình và luôn đổi mới. Luôn mong muốn mang đến sự hài lòng nhất về một đám cưới hoàn hảo đối với từng khách hàng của mình.Là một địa điểm thuê áo cưới đẹp ở Đà Nẵng thu hút nhiều cặp đôi trai xinh gái đẹp. Đơn vị luôn cung cấp đến những mẫu áo cưới đẹp và cập nhật những xu hướng mới nhất.

Bella Wedding Studio’s

Các mẫu váy cưới tại đơn vị được thiết kế bởi những nhà thiết kế tài năng và giàu kinh nghiệm, sử dụng những chất liệu cao cấp như ren, lụa, tulle… để tạo nên những chiếc váy có độ bền cao và tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của người mặc. Bên cạnh đó, các mẫu váy cưới tại Bella còn được trang trí bằng những chi tiết hoa văn, đá quý, kim sa… tạo nên sự sang trọng và quý phái cho người mặc.

Ưu điểm tại Bella

Thông tin liên hệ:

7. Hongkong Wedding – Doanh Nghiệp Cho Thuê Áo Cưới Đẹp Ở Đà Nẵng

Đây là một trong những thương hiệu cho thuê áo cưới đẹp ở Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. Trong hành trình 20 năm của mình, HongKong wedding đã xây dựng được một đội ngũ ekip trẻ giàu kinh nghiệm, năng động, nhiệt tình. Cùng chung sở thích và niềm đam mê bất tận với ngành cưới, ưa thích khám phá. Luôn tìm tòi những cái mới để mang đến cho bạn những sản phẩm váy cưới xinh đẹp, lộng lẫy nhất.

Hongkong Wedding

Ảnh của HongKong không quá đề cao yếu tố nghệ thật, thay vào đó, phần có giá trị hơn với đơn vị là cảm xúc thật và trong mỗi bộ ảnh. Đảm bảo đem tới bạn một dịch vụ cưới chất lượng đỉnh cao mang thương hiệu HongKong wedding. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của đơn vị luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho các cô dâu trong việc lựa chọn và thử váy cưới. Sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên giúp cho quá trình chọn váy cưới của bạn sẽ trở nên dễ dàng và thoải mái hơn. Đến với đơn vị ngay để có chiếc áo cưới chất lượng nhé!

Thông tin liên hệ:

8. Duy Wedding – Đơn Vị Cho Thuê Áo Cưới Đáng Tin Cậy Tại Đà Nẵng

Duy Wedding là địa chỉ cho thuê áo cưới đẹp ở Đà Nẵng được nhiều quý cô tin tưởng lựa chọn. Được làm đẹp cho các cô dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại của cuộc đời. Phong cách hướng tới là tươi trẻ, lãng mạn, bay bổng. Nhưng không kém phần tự nhiên nhất cho cô dâu chú rể. Các mẫu váy cưới ở Duy Wedding đều da dạng phong cách từ nhẹ nhàng, đơn giản đến lộng lẫy, sang trọng để cô dâu thoải mái lựa chọn theo sở thích.

Duy Wedding

Duywedding tự hào là địa chỉ với Váy Cưới + Áo Dài  về số lượng và tinh tế. Có sự chất lượng, đội ngũ phục vụ nhiệt tình với công việc. Những sản phẩm của Duywedding là sự phối hợp hài hòa giữa thiết kế tôn lên tối đa nét đẹp của người mặc và sự tinh tế, cầu kì. Và hơn thế nữa còn phát triển rất nhiều dịch vụ như lớp học trang điểm, lớp học photoshop. Tất cả giúp bạn đẹp rạng rỡ nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Ưu điểm của dịch vụ thuê áo cưới tại Duywedding

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng bỏ lỡ các địa chỉ chụp hình cưới Đà Nẵng bậc nhất

9. Áo Dài SONG Bridal – Địa Chỉ Cho Thuê Áo Cưới Đẹp Ở Đà Nẵng

Áo Dài Song Bridal là một trong những địa điểm chuyên cho thuê áo cưới đẹp ở Đà Nẵng chất lượng mà bạn nên biết. Mỗi chiếc váy cưới tại đây đều được chăm chút tỉ mỉ, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ, thể hiện tâm huyết và niềm đam mê của đội ngũ thiết kế tài năng. Không chỉ vậy, đơn vị còn nhận may áo cưới theo yêu cầu, đáp ứng mọi mong ước của các cô dâu. Họ sẽ giúp bạn sở hữu chiếc váy cưới độc nhất vô nhị, mang đậm dấu ấn cá nhân.

Áo Dài SONG Bridal

Hơn thế nữa, SONG Bridal còn cung cấp dịch vụ tư vấn và thử váy miễn phí, giúp cô dâu lựa chọn được thiết kế phù hợp nhất với vóc dáng và sở thích của mình. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm sẽ luôn đồng hành cùng bạn, mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Với những ưu điểm trên, đến ngay SONG Bridal để biến ước mơ về một đám cưới trong mơ thành hiện thực! Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những chiếc váy cưới lộng lẫy, giúp bạn tỏa sáng rực rỡ trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Lý do nên chọn dịch vụ thuê áo cưới tại SONG Bridal

Thông tin liên hệ:

>>> Có thể bạn muốn biết Top 10 Cửa Hàng Bán Đồ Lưu Niệm Đà Nẵng Siêu Đẹp Vạn Người Mê

10. Rin Wedding Đà Nẵng – Đơn Vị Cho Thuê Áo Cưới Chất Lượng Tại Đà Nẵng

Cũng góp mặt trong danh sách những địa chỉ thuê áo cưới đẹp ở Đà NẵngRin Wedding. Đây là một tiệm áo cưới được nhiều người biết đến ở Đà Nẵng. Đây là nơi tạo nên những xu hướng áo cưới mới nhất qua từng năm. Trong việc trình làng những bộ sưu tập áo cưới ấn tượng nhất. Là thương hiệu được nhiều bạn trẻ yêu thích. Với chất lượng từ kiểu dáng, chất liệu đến từng đường kim mũi chỉ thì những chiếc áo cưới ở Rin Wedding vẫn được nhiều cô dâu khao khát.

Rin Wedding Đà Nẵng

Đội ngũ nhân viên của Rin Wedding luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho các cô dâu trong việc lựa chọn và thử váy cưới. Với các mẫu váy cưới đa dạng và chất lượng cao, Rin Wedding là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô dâu muốn tìm kiếm một chiếc váy cưới đẹp và đúng phong cách của mình. Hãy đến và trải nghiệm tại Rin Wedding để tìm cho mình một chiếc váy cưới hoàn hảo nhất cho ngày trọng đại của bạn.

Các gói dịch vụ có tại Rin Wedding

Thông tin liên hệ:

11. Dee Wedding Đà Nẵng – Cơ Sở Cho Thuê Áo Cưới Đẹp Ở Đà Nẵng

Dee wedding đã hoạt động kinh doanh trong nghề áo cưới rất lâu, được khách hàng tin dùng và lựa chọn. Với kinh nghiệm trong ngành cưới từ TP. HCM, chủ nhân của Dee mang nhiều nét độc đáo, tiên phong về cho studio của mình tại Đà Nẵng. Thế mạnh của thương hiệu Dee là về trang điểm cô dâu và cho thuê áo cưới đẹp ở Đà Nẵng. Cách tư vấn kỹ càng toát lên sự nhiệt tình của nhân viên. Kết hợp với những kiến thức chuyên môn vững vàng của mình sẽ tạo cho bạn sự tin tưởng tuyệt đối. Và không hối hận khi lựa chọn chiếc áo cho ngày trọng đại của mình.

Dee Wedding Đà Nẵng

Đặc biệt hơn, áo dài cưới sau khi cắt ráp xong sẽ được cửa hàng đính kết pha lê hay thêu tay trang trí công phu. Đó là những thiết kế áo dài độc đáo có một không hai bởi nó ra đời sau khi Dee đã trò chuyện cùng bạn để nắm rõ tính cách, sở thích, không gian trang trí ngày cưới nhà bạn. Dee tự hào là một trong những địa chỉ cho thuê áo cưới đẹp ở đà nẵng.

Các dịch vụ đám cưới mà Deewedding cung cấp

Thông tin liên hệ:

12. Thạch Anh Wedding – Địa Chỉ Cho Thuê Áo Cưới Chuyên Nghiệp Tại Đà Nẵng

Thạch Anh Wedding – một trong những cái tên mà các cặp đôi đều mong muốn thuê áo cưới đẹp ở Đà Nẵng. Tại Thạch Anh, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới váy cưới đa dạng, phong phú với vô số kiểu dáng, mẫu mã bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất. Dù bạn yêu thích phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng hay cá tính, gợi cảm. Nơi này đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm tại đơn vị sẽ tư vấn nhiệt tình, giúp bạn lựa chọn chiếc váy cưới hoàn hảo nhất.

Thạch Anh Wedding

Đồng thời, Thạch Anh chỉ sử dụng chất liệu cao cấp, đảm bảo sự sang trọng và tinh tế cho từng chiếc váy cưới. Bên cạnh dịch vụ thuê áo cưới, nơi này còn có đi kèm combo make up, trang điểm cô dâu và chụp ảnh cưới, giúp bạn có một đám cưới hoàn hảo nhất. Đến với Thạch Anh, bạn sẽ tỏa sáng rực rỡ như một nữ hoàng. Hãy liên hệ với họ ngay để được tư vấn trực tiếp nhé!

Các kiểu váy cưới được chị em thích mê bạn nên tham khảo

Thông tin liên hệ:

13. Quỳnh Tiên Wedding – Đơn Vị Cho Thuê Áo Cưới Đẹp Ở Đà Nẵng

Cái tên cho thuê áo cưới đẹp ở Đà Nẵng tiếp theo mà bạn có thể bỏ túi ngay đó chính là Quỳnh Tiên Wedding. Nơi này không chỉ sở hữu những bộ váy cưới lộng lẫy như nữ hoàng, được đính kết tỉ mỉ bằng ngọc trai cao cấp. Mà họ còn có đội ngũ thiết kế tài hoa, luôn cập nhật xu hướng mới nhất để mang đến cho bạn những mẫu váy cưới độc đáo, tôn lên đường nét hoàn hảo trên cơ thể. Chất liệu ren cao cấp đem lại cảm giác thoải mái tối đa cho cô dâu trong suốt ngày vui.

Quỳnh Tiên Wedding

Bên cạnh việc cho thuê áo cưới, tại đây còn cung cấp đa dạng các dịch vụ như: make up cô dâu, cung cấp hoa cưới, set phụ kiện bưng quả,… Thêm vào đó, đơn vị cũng cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý cùng dịch vụ tận tình, chu đáo. Hãy đến với Quỳnh Tiên ngay để ghi dấu những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình nhé!

Nên thuê áo cưới đẹp ở Đà Nẵng tại Quỳnh Tiên vì

  • Tại đây có hơn hàng trăm mẫu váy có sẵn với đủ các phom chữ A, đuôi cá, bồng xòe, trumpet… giúp các nàng tha hồ lựa chọn.
  • Các sản phẩm ở đây đều được làm từ chất liệu sequins, ren, sparkle organza, satin… được tuyển chọn và đính kết họa tiết trang trí thủ công, tỉ mỉ.
  • Thường xuyên có các chương trình giảm giá cho các cặp đôi.

Thông tin liên hệ:

14. Coco Bridal – Cơ Sở Cho Thuê Váy Cưới Nổi Tiếng Tại Đà Nẵng

Coco Bridal – cái tên đã trở thành điểm đến quen thuộc cho các cô dâu tương lai tại Đà Nẵng. Với tâm huyết và sự sáng tạo không ngừng nghỉ, nơi này mang đến cho bạn những thiết kế váy cưới độc đáo, tinh tế. Họ sẽ giúp bạn tỏa sáng rực rỡ trong ngày trọng đại. Từng đường nét, chi tiết trên váy cưới được thợ may chăm chút tỉ mỉ, thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng. Nhờ bàn tay khéo léo của đội ngũ thợ may lành nghề, mỗi chiếc váy đều là một tác phẩm nghệ thuật, tôn vinh vẻ đẹp hoàn hảo của cô dâu.

Coco Bridal

Đơn vị không chỉ cung cấp đa dạng các mẫu váy cưới từ váy xoè, váy cúp ngực, váy công chúa, đến váy liền thân, mà còn có dịch vụ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp. Đội ngũ nhiếp ảnh gia dày dặn kinh nghiệm cùng với concept đa dạng và độc đáo, Coco sẽ lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của bạn một cách hoàn hảo nhất. Với những ưu điểm trên, nơi này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những chiếc áo cưới lung linh giúp cô dâu tự tin tỏa sáng.

Thông tin liên hệ:

15. Kaliah Bridal – Tiệm Cho Thuê Áo Cưới Đẹp Ở Đà Nẵng

Được thành lập vào ngày 24/05/2019, Kaliah Bridal đã nhanh chóng khẳng định vị thế là cửa hàng cho thuê váy cưới uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Đến với đơn vị, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới váy cưới đa dạng với các phong cách: lộng lẫy, thanh lịch, nhẹ nhàng, vintage,…. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ tận tâm tư vấn cho bạn. Họ sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc váy cưới hoàn hảo nhất, phù hợp với vóc dáng và sở thích của bản thân.

Kaliah Bridal

Bên cạnh đó, Kaliah Bridal còn mang đến cho bạn nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng mức giá cạnh tranh, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đồng thời, đơn vị cũng luôn cập nhật những mẫu váy cưới mới nhất theo xu hướng hiện đại. Ngoài ra, nơi này còn đảm bảo váy cưới được thiết kế và được may bằng chất liệu cao cấp, đính đá và khâu tỉ mỉ. Với những ưu điểm trên, Kaliah là điểm đến lý tưởng cho các nàng có “bộ cánh” lộng lãy nhất trong ngày trọng đại sự của mình.

Các bộ sưu tập áo cưới đẹp mê ly tại Kaliah

Thông tin liên hệ:

Hi vọng với những gợi ý của Danangaz với 15 địa chỉ thuê áo cưới đẹp ở Đà Nẵng, các cặp đôi có thể tìm được cho mình bộ váy cưới thật phù hợp để ngày thành đôi càng trọn vẹn hơn.

>>> Xem thêm: 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version