Top 6 Công Ty Sản Xuất Đá Granite Đà Nẵng Uy Tín Nhất

Đá Granite là một vật liệu tự nhiên được ưa chuộng trong xây dựng và trang trí nội thất nhờ vào độ bền cao và tính thẩm mỹ đẹp mắt. Với sự đa dạng về màu sắc và hoa văn, đá granite có thể phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất. Khả năng chống trầy xước, chịu lực và dễ bảo dưỡng khiến cho nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho sàn nhà, bàn bếp và lavabo. Sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất bền bỉ khiến đá granite góp phần biến căn nhà của bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Chính vì vậy DanangAZ đã sưu tầm được Top 6 công ty sản xuất đá granite Đà Nẵng đẹp chất lượng nhất cho những ai quan tâm.

>>> Xem thêm:

1. Đơn Vị Bình Minh – Công Ty Đá Granite Đẹp Giá Rẻ

Bình Minh là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu phân phối vật liệu nội thất, thiết kế & thi công hoàn thiện các sản phẩm trang trí nội thất tại Đà Nẵng như: giấy dán tường Hàn Quốc, thảm trải sàn, sàn nhựa giả gỗ, sàn gỗ công nghiệp, đá granite Đà Nẵng, xốp dán tường 3D, tranh dán tường 3D, tấm nhựa giả vân đá, cỏ nhân tạo, tranh treo tường và các vật liệu trang trí nội thất khác.

Nội Thất Bình Minh

Với đội ngũ công nhân thi công đá granite tại Đà Nẵng kỹ thuật lành nghề, chuyên nghiệp công ty Nội Thất Bình Minh mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.  Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến” Bình Minh đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm công ty cung cấp.

Thông tin liên hệ:

>>> Những dịch vụ trang trí nhà Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay

>>> Báo Giá Gạch Ceramic Mới Nhất Và Top 5 Địa Chỉ Cung Cấp Uy Tín

2. Đơn Vị Phước Tín – Công Ty Nội Thất Đá Granite Đà Nẵng

Nhắc đến địa chỉ cung cấp đá granite Đà Nẵng thì không thể bỏ qua công ty Phước Tín. Công ty chuyên nhập khẩu và xuất khẩu các mặt hàng đá chất lượng cao, đa dạng về chủng loại mẫu mã đang được ưa chuộng và thịnh hành trên toàn thế giới.

Với nhiều hệ thống chi nhánh và đại lý đặt tại nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước đã giúp xưởng đá granite Đà Nẵng sẵn sàng phục vụ kịp thời cho khách hàng. Công ty đã xây dựng đội ngũ nhân viên tư vấn – thiết kế – thi công chuyên nghiệp, luôn đáp ứng nhu cầu khách hàng trong các lĩnh vực xây dựng các hạng mục công trình về đá : Cảnh quan, sân vườn, resort, nhà hàng, tiểu cảnh sân vườn, đài phun nước nghệ thuật, hệ thống tưới tự động (thiết bị USA), xây dựng bể bơi, xử lý nước…Ngoài ra, công ty còn cung cấp các loại máy, linh phụ kiện phục vụ trong ngành đá, ngành gỗ, in thêu các loại…

Thông tin liên hệ:

>>> Tìm Hiểu Ngay Top 10 Đóng Tôn Chống Thấm Đà Nẵng Uy Tín Nhất

>>> Báo Giá Gạch Block Và Top 5 Địa Chỉ Cung Cấp Uy Tín Tại Việt Nam

3. Đơn Vị Cosy – Công Ty Cung Cấp Đá Granite Chất Lượng

Cosy là thương hiệu cung cấp đá granite Đà Nẵng uy tín bậc nhất tại Miền Trung. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm phong phú, màu sắc đa dạng, đa kích thước:
Cosy Stone
Đến với công ty Cosy, khách hàng sẽ được tư vấn đúng chủng loại đá phù hợp nhất với thiết kế của mình. Công ty sẽ tiến hành khảo sát thi công đá granite tại Đà Nẵng nhanh gọn đảm bảo tiến độ công trình. Đảm bảo kỹ thuật thi công, đường nét độ tinh sảo của sản phẩm
Thông tin liên hệ:

>>> Note ngay Báo Giá Gạch Cao Su Và 5 Công Ty Cung Cấp Gạch Cao Su Giá Tốt

4. Công Ty Đá Granite Kim Khánh Nguyễn – Đơn Vị Sản Xuất Đá Granite Đà Nẵng

Kim Khánh Nguyễn là nhà cung cấp hàng đầu và thi công chuyên nghiệp các sản phẩm đá granite Đà Nẵng, đá ốp lát, đá hoa cương đẹp, đá ốp bàn bếp với kích thước và nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật và công nhân nhiều năm kinh nghiệm đã từng thi công nhiều công trình có tính thẩm mỹ cao và đảm bảo chất lượng. Kinh nghiệm và khả năng của đội ngũ này đã được thể hiện mỗi công trình, dự án mà Kim Khánh Nguyễn đã và đang thực hiện.

Công Ty Đá Granite Kim Khánh Nguyễn

Đánh giá và tư vấn về sử dụng đá cũng như dự toán kinh phí cho từng hạng mục công trình một cách tối ưu nhất. Cung cấp đa dạng các chủng loại mẫu mã sản phẩm, đặc biệt là xưởng đá granite Đà Nẵng đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo các địa chỉ bán cỏ nhân tạo Đà Nẵng uy tín, chất lượng hiện nay

5. Công Ty TNHH Tuyên Tài Lộc – Chuyên Đá Granite Đà Nẵng Uy Tín

Công Ty Tuyên Tài Lộc  là doanh nghiệp hàng đầu tại Miền Trung với trên 12 năm kinh nghiệm sản xuất,  xuất nhập khẩu, cung cấp lớn và thi công chuyên nghiệp các sản phẩm từ đá tự nhiên Việt Nam và đá tự nhiên Nhập Khẩu như: Đá granite Đà Nẵng, Đá Marble, Đá Onyx, Đá Travatine đánh bóng, đốt lửa, phun cát, đá chẻ, đá mẻ giả cổ, bluestone, đá mỹ nghệ…

Công ty Tuyên Tài Lộc

 

Sản phẩm đá tự nhiên của Công Ty Tuyên Tài Lộc đã được thi công đá granite tại Đà Nẵng và thừa nhận là sản phẩm chất lượng hàng đầu cho các công trình xây dựng tại Việt Nam cũng như rất nhiều công trình xây dựng của các nước trên thế giới .

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty TNHH Một Thành Viên Compa Vàng – Đơn Vị Chuyên Đá Granite Chất Lượng

Compa Vàng là công ty làm đá Granite Đà Nẵng uy tín nhất , chất lượng cao, đa dạng về chủng loại mẫu mã đang được ưa chuộng và thịnh hành trên toàn thế giới. Compa Vàng là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu phân phối vật liệu nội thất, thiết kế và thi công đá granite tại Đà Nẵng hoàn thiện các sản phẩm trang trí nội thất như cảnh quan, sân vườn, resort, nhà hàng, tiểu cảnh sân vườn…

Kho Đá Granite & Marble Phan Thị

Đó chính là động lực thúc đẩy công ty cố gắng nhiều hơn nữa để đáp ứng ra những sản phẩm có chất lượng cao đến tất cả các khách hàng trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ:

DanangAZ hi vọng bài viết trên đây cung cấp các thông tin bổ ích cho bạn và giúp bạn tìm được một địa chỉ cung cấp đá granite Đà Nẵng đẹp chất lượng nhất!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết này
Exit mobile version