Top 12 Cửa Hàng Sửa Điện Thoại Đà Nẵng Uy Tín Hàng Đầu

Sửa điện thoại Đà Nẵng

Sửa chữa điện thoại

Điện thoại ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, đó là công cụ quan trọng để giữ liên lạc. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, có thể xảy ra các sự cố và hỏng hóc. Vì vậy, người dùng cần có thông tin về các cửa hàng sửa chữa đáng tin cậy. Hãy cùng khám phá và tham khảo danh sách top 12 cửa hàng sửa điện thoại Đà Nẵng uy tín và chất lượng, do danangaz tổng hợp để bạn có lựa chọn tốt nhất!

1. Di Động Xanh – Trung Tâm Sửa Chữa Smart Phone Hàng Đầu Đà Nẵng

Với suy nghĩ luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Di Động Xanh vẫn ngày càng hoàn thiện hơn không chỉ về dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp mà còn về cung cách phục vụ khách hàng khi đến sửa chữa SmartPhone. 

Di Động Xanh

Và đây là những lý do thuyết phục nhất để bạn chọn trung tâm sửa chữa điện thoại Di Động Xanh

Di Động Xanh

Ngoài ra, Di Động Xanh hiện đã có rất nhiều chi nhánh tại Đà Nẵng, tp Hồ Chí Minh cung cấp rất nhiều mẫu SmartPhone, Tablet, phụ kiện chính hãng, uy tín đang đó chờ khách hàng khám phá.

Thông tin liên hệ:

2. Techcare – Dịch Vụ Sửa Điện Thoại Đà Nẵng Chất Lượng

Điện thoại hư và muốn tìm một dịch vụ sửa chữa chất lượng, uy tín, giá phải chăng thì nhất định không thể bỏ qua. Techcare được biết đến là cơ sở chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện thoại, laptop, các thiết bị công nghệ nổi tiếng tại Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động cùng hệ thống có mặt nhiều nơi trong thành phố, Techcare luôn sẵn sàng mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, sở hữu nhiều máy móc, thiết bị hiện đại, giá rẻ nhất, cam kết làm hài lòng bất kỳ khách hàng nào dù là khó tính nhất.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ sửa điện thoại tại Techcare?

Thông tin liên hệ:

3. Asmartcare – Top Đầu Cửa Hàng Sửa Điện thoại Đà Nẵng Uy Tín Và Chất Lượng

Bạn đang tìm nơi để sửa điện thoại Đà Nẵng chất lượng? Bạn băn khoăn không biết lựa chọn cửa hàng nào để đảm bảo uy tín cho “dế yêu” của mình? Hãy ghé ngay đến Asmartcare – một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại tại thành phố Đà Nẵng.

Xuất phát ban đầu chỉ là một cửa hàng nhỏ, trải qua nhiều thời gian hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh và sửa chữa điện thoại, thiết bị thông minh,… Asmartcare đã trở thành thương hiệu chất lượng và được nhiều khách hàng biết đến, tin dùng. Đến với Asmartcare, bạn không chỉ được tham khảo những dòng sản phẩm mới mẻ, hiện đại và hợp thời với thị trường mà bạn còn được chăm sóc, bảo hành cho điện thoại của mình. 

Asmartcare

Cụ thể là Asmartcare sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề, luôn sẵn sàng tìm ra nguyên nhân hư hỏng và cố gắng sửa chữa, khắc phục tốt nhất có thể. Ngoài ra, tất cả những thông tin cá nhân trong thiết bị của bạn đều được cam kết bảo mật chặt chẽ, tuyệt đối. Giá thành sửa chữa sản phẩm tương đối phải chăng và cạnh tranh trên thị trường chung. Có lẽ đó là một trong những lý do khiến cho khách hàng luôn nhớ đến đơn vị này khi nhắc đến top cửa hàng sửa điện thoại Đà Nẵng. Cùng tham khảo một số lĩnh vực, sản phẩm mà Asmartcare kinh doanh nhé!

Một số sản phẩm Asmartcare kinh doanh

ASMART – Hệ thống sửa chữa và bán lẻ Smartphone

Tất cả các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo. Đội ngũ nhân viên bán hàng trẻ trung, năng động và nhiệt tình nhằm đem đến sự tin tưởng và đáp ứng kỳ vọng mong muốn của khách hàng. Song song với đó là những thiết bị sửa chữa tân tiến và hiện đại, Asmartcare xứng đáng là địa chỉ uy tín cho bạn khi có nhu cầu sửa chữa điện thoại!

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo: Lưu Ngay TOP 9 Địa Chỉ Sửa Iphone Đà Nẵng Uy Tín

4. Quảng Đà HiTech – Địa Điểm Sửa Điện Thoại Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

Quảng Đà HiTech lâu nay được người tiêu dùng Đà Nẵng tín nhiệm bởi sự uy tín, tận tâm và trau chuốt trên từng sản phẩm mà họ mang lại. Không chỉ dừng lại ở mảng phân phối, bán lẻ điện thoại Smartphone, chăm sóc sữa chữa điện thoại di động cũng là một thế mạnh nổi trội của đơn vị này.

Nếu bạn cần một nơi sửa chữa chuyên nghiệp, ép kính – thay thế linh kiện chính hãng thì đừng quên Quảng Đà HiTech. Một điểm cộng là ở đây có sẵn rất nhiều linh kiện thuộc hàng hiếm trên thị trường như: main, camera, kính camera, home, vân tay, Pin chính hãng, khung võ, nắp lưng,… Đặc biệt Quảng Đà có nguồn roan keo chính hãng để lắp ráp máy sau sữa chữa, nên máy sau khi sữa chữa xong nhìn đẹp như chưa từng tháo mở, độ bền của máy vì thế cũng được đảm bảo.

Nhiều khách hàng tin tưởng, ủng hộ Quảng Đà Hitech

Những điểm nổi bật tại Quảng Đà HiTech

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Trường Giang – Đơn Vị Sửa Điện Thoại Đà Nẵng Nên Ghé Đến

Trường Giang là đơn vị hàng đầu Đà Nẵng trong việc phân phối điện thoại xách tay chính hàng hơn 10 năm nay tại Đà Nẵng. Bên cạnh cung cấp những sản phẩm điện thoại xách tay chất lượng, Asmart còn chuyên sửa chữa iphone cực kỳ uy tín kèm chế độ bảo hành trách nghiệm và chuyên nghiệp. Ngoài ra đơn vị còn cung cấp dịch vụ thay màn hình, ép kính cho các sản phẩm iphone, samsung, xiaomi…

Tất cả khách hàng khi đến với đơn vị để sửa chữa hay thay thế linh kiện đều được tư vấn và báo giá rõ ràng trước khi tiến hành. Trường Giang cũng cho phép khách hàng kiểm tra máy hoàn toàn bình thường trước khi lấy máy kèm theo đó là chế độ bảo hành dịch vụ sửa chữa rất tốt.

Cửa Hàng Trường Giang

Đây là 5 lý do mà bạn nên chọn lựa Trường Giang

Thông tin liên hệ:

6. Quốc Long Mobile – Địa Chỉ Sửa Điện Thoại Đà Nẵng Nổi Tiếng

Quốc Long Mobile là một trong những cửa hàng sửa điện thoại Đà Nẵng uy tín. Cửa hàng chuyên nhận sửa tât cả các loại điện thoại từ smartphone đến điện thoại phổ thông. Quốc Long cam kết linh kiện thay thế chính hãng 100%; thay thế có bảo hành; thay trực tiếp lấy ngay. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cửa hàng đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm với giá rẻ nhất và có nhiều ưu đãi.

Cửa hàng điện thoại – Quốc Long Mobile

Các dịch vụ sửa điện thoại Đà Nẵng tại Quốc Long Mobile

Thông tin liên hệ:

>>> Click để xem: Bỏ Túi Top 10 Địa Điểm Bán Laptop Cũ Tại Đà Nẵng Chính Hãng, Uy Tín

7. BKcare – Địa Điểm Sửa Điện Thoại Đà Nẵng Giá Rẻ Tại Đà Nẵng

BKCare.vn tự hào là Trung tâm sửa điện thoại Đà Nẵng uy tín. Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao với 10 năm kinh nghiệm. Cùng với trang thiết bị, máy móc hiện đại. Cửa hàng luôn sửa chữa với giá thấp nhất khu vực, cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Sửa điện thoại uy tín ở Đà Nẵng

Bảng giá sửa điện thoại của BKcare

Dịch vụ Giá
Thay bộ màn hình iPhone 5, 5s 950.000₫
Thay bộ màn hình iPhone 6s 650.000₫
Thay bộ màn hình iPhone 6s plus 2.800.000đ
Thay bộ màn hình iPhone 7 giá rẻ, lấy liền tại Đà Nẵng 800.000₫
Thay bộ màn hình iPhone 8 Plus 1.300.000₫
Thay bộ màn hình iPhone X – Hàng Zin 3.200.000₫
Thay bộ màn hình OPPO F1 Plus 1.950.000₫
Thay bộ màn hình OPPO R1 R829 2.390.000₫
Thay bộ màn hình Samsung galaxy j2 prime 1.590.000₫
Lưu ý bảng giá trên chưa đầy đủ

Thông tin liên hệ:

8. Thương Nguyễn – Địa Chỉ Sửa Điện Thoại Đà Nẵng Không Nên Bỏ Qua

Cửa hàng chuyên sửa chữa tất cả các loại điện thoại – ipad, Iphone chuyên nghiệp, nhanh chóng, uy tín, chất lượng, bảo hành tốt nhất. Dịch vụ Sửa chữa điện thoại sẽ khắc phục chiếc điện thoại – ipad với giá rẻ nhất. Nếu điện thoại – ipad của khách hàng hỏng hóc quá lớn mà chi phí sửa chữa gần bằng chi phí mua mới thì sẽ được tư vấn làm sao hiệu quả nhất.

Sửa điện thoại ở Đà Nẵng

Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, Thương Nguyễn đảm bảo sự chăm sóc và hiệu quả cho khách hàng:

Thông tin liên hệ:

9. Ngọc Toàn Mobile – Đơn Vị Sửa Điện Thoại Đà Nẵng Đáng Tin Cậy

Ngọc Toàn Mobile là cửa hàng chuyên sửa điện thoại Đà Nẵng giá rẻ uy tín. Với các dịch vụ như: thay kính công nghệ cao, dán cường lực, thay phụ kiện,… Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao. Cùng trang thiết bị sửa chữa hiện đại. Ngọc Toàn Mobile luôn mang đến sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý nhất. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi, giảm giá khi đến với cửa hàng.

Ngọc Toàn Mobile

Những quyền lợi khi mua hàng tại Ngọc Toàn Mobile

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Lưu Ngay TOP 9 Cửa Hàng Sửa Máy Tính Hải Phòng Uy Tín Nhất

10. Phone Store – Cửa Hàng Sửa Điện Thoại Đà Nẵng Tận Tâm

Phone store hẵn là một cái tên quen thuộc với những ai ở Đà Nẵng. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm Iphone, Ipad, Macbook,.. Ngoài ra, còn cung cấp dịch vụ mua bán và sửa chữa, ép kính iphone, ipad đáng tin cậy. Cửa hàng có môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân viên có tính sáng tạo cao. Đảm bảo cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng với giá hợp lý nhất.

Cửa hàng Iphone uy tín

Bảng giá một số sản phẩm của Phone Store

Sản phẩm  Giá
iPhone 15 Plus VN 25.590.000 ₫ – 28.990.000 ₫
iPhone 15 Pro Max VN/a 33.899.000 ₫ – 40.990.000 ₫
iPhone 14 Pro 23.790.000 ₫ – 26.590.000 ₫
iPhone 12 Pro Max 99% 14.890.000 ₫ – 16.590.000 ₫
iPhone 13 Pro 128GB LL/a 16.590.000 ₫ – 17.990.000 ₫
Apple Watch SE 8.590.000 ₫ – 9.590.000 ₫
Apple Watch SE1 4.890.000 ₫ – 4.990.000 ₫
AirPods 2 New 2.800.000 ₫
Lưu ý bảng giá trên chưa đầy đủ

Thông tin liên hệ:

11. TD Phone – Cửa Hàng Sửa Điện Thoại Đà Nẵng Được Đánh Giá Cao

Cửa hàng sửa điện thoại Đà Nẵng TD phone là cửa hàng sửa điện thoại uy tín được nhiều người tin tưởng. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề giỏi, đàm bảo khắc phục được mọi sự cố cho điện thoại của bạn. Với các dịch vụ: Thay mặt kính các dòng IPhone – SAMSUNG cao cấp (S6 edge, S6 edge plus, S7 edge, S8, S8 Plus, Note4 edge, Note8, Note Fe); Sửa chữa tất cả các dòng iphone, ipad chuyên sâu. Nhận sửa lấy nhanh trong ngày.

Các dịch vụ của TD Phone

Cửa hàng sửa chữa điện thoại Đà Nẵng

Các lý do bạn nên chọn TD Phone để sửa chữa điện thoại:

Thông tin liên hệ:

12. Táo Store – Cửa Hàng Sửa Điện Thoại Đà Nẵng Được Yêu Thích

Cửa hàng sửa điện thoại Đà Nẵng uy tín Táo Store chuyên Mua bán iPhone – iPad; Sửa chữa – Ép kính tất cả các dòng điện thoại; Cung cấp Sỉ và Lẻ Phụ Kiện điện thoại – Đồ Chơi công nghệ giá rẻ. Đến với cửa hàng, bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả. Ngoài ra, đây còn là nơi cung cấp các phụ kiện điện thoại cho bạn tha hồ lựa chọn.

Cửa hàng sửa điện thoại ở Đà Nẵng – Táo Store

Những ưu điểm của Táo Store

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 12 cửa hàng sửa điện thoại Đà Nẵng uy tín nhất. Bạn hãy tham khảo và chọn địa chỉ phù hợp nhé. Hy vọng những thông tin Danangaz cung cấp sẽ giúp ích cho bạn. Hãy theo dõi và xem ngay các bài viết khác về Cừa hàng ở Đà Nẵng để tìm được cho bản thân những địa điểm cần thiết nhé!

>>> Xem thêm:

4.5/5 - (101 bình chọn)
Exit mobile version