Top 7 Địa Chỉ Bán Đồ Gia Dụng Cũ Đà Nẵng Chất Lượng

Đồ gia dụng là một đồ vật không thể thiếu trong nhà của chúng ta. Bạn muốn tiết kiệm chi phí khi phải mua những đồ gia dụng mới, bạn muốn chọn cho mình những đồ gia dụng đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Bạn băn khoăn không biết các địa chỉ bán đồ gia dụng cũ Đà Nẵng chất lượng? Ngay bây giờ DanangAZ sẽ mách cho bạn Top 7 địa chỉ bán đồ gia dụng cũ Đà Nẵng nhé!

>> Xem ngay:

1. Trung Tâm Đồ Cũ Hunter – Địa Chỉ Bán Đồ Gia Dụng Cũ Đà Nẵng Và Các Tỉnh Lân Cận

Trung Tâm Đồ Cũ Hunter với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực đồ cũ, hứa hẹn là một trong những địa chỉ bán đồ gia dụng cũ Đà Nẵng chất lượng hàng đầu. Ngoài các mặt hàng gia dụng cũ, danh mục sản phẩm của Trung Tâm Đồ Cũ Hunter còn rất đa dạng. Bạn sẽ tìm được các sản phẩm như ý muốn với chất lượng mới 99% như: bàn ghế, nội thất văn phòng, nội thất gia đình. Bên cạnh đó, Trung Tâm Đồ Cũ Hunter còn thu mua đồ dùng đã qua sử dụng.

Trung Tâm Đồ Cũ Hunter

Hiện tại, cửa hàng đã chuyển về quận Liên Chiểu và nằm trên đường Lương Trúc Đàm. Đơn vị thường xuyên cập nhật hàng mới nên mọi người muốn món gì, cửa hàng đều có món đó. Nhiều sản phẩm số lượng lớn có sẵn tại kho. Vậy nên nếu bạn cần mua đồ gia dụng cũ thì liên hệ ngay với cửa hàng nhé!

Cửa hàng cam kết

Thông tin liên hệ:

>> Tiết kiệm chi phí, săn được đồ tốt với Top 30 dịch vụ thu mua đồ cũ Sài Gòn hàng đầu

2. Đồ Cũ Thiên Tiến – Cửa hàng bán đồ gia dụng cũ Đà Nẵng uy tín

Đồ Cũ Thiên Tiếnđịa chỉ bán đồ gia dụng cũ Đà Nẵng uy tín với giá cả phải chăng. Đơn vị chuyên cung cấp các đồ gia dụng đã qua sử dụng được đông đảo người dân biết đến. Cửa hàng hoạt động lâu năm với câu slogan “Uy tín, chất lượng, tạo niềm tin”. Thiên Tiến luôn mang đến cho người tiêu dùng các mặt hàng đồ cũ giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, đại lý còn cung cấp một số mặt hàng nội thất cho quán cafe, quán ăn, nhà hàng. Ngoài là nơi để mua các đồ gia dụng cũ, nơi đây còn là địa điểm thanh lý, thu mua nội thất văn phòng, quán ăn, quán cafe giá cao.

Đồ Cũ Thiên Tiến

Đơn vị có kho hàng hóa lớn, chứa nhiều mặt hàng cũ mới tùy theo mức độ từ 80-99%. Bên cạnh đó, cửa hàng có đội bốc vác chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. Đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm thu mua đồ cũ, tại đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng để bạn “tậu” những món đồ gia dụng cũ tốt, chất lượng với giá cả phải chăng. Đừng chần chừ mà hãy ghé đến cửa hàng ngay nhé.

Các sản phẩm tại cửa hàng

Thông tin liên hệ:

>>> Điểm Ngay Top Cửa Hàng Bán Đá Phong Thủy Uy Tín Tại TPHCM

3. Minh Tiến – Địa Chỉ Bán Đồ Gia Dụng Cũ Đà Nẵng Đáng Tin Cậy

Địa điểm tiếp theo là Điện Lạnh Minh Tiến. Đơn vị hoạt động với tiêu chí “cũ người, mới mình”. Cửa hàng là một sự lựa chọn không thể bỏ qua của người dân khi muốn tìm địa chỉ kinh doanh đồ gia dụng cũ Đà Nẵng. Doanh nghiệp cung cấp chính sách bảo hành dài hạn. Đến với Minh Tiến, khách hàng được đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ cao tại đây. Đơn vị cam kết các sản phẩm bán ra tại cửa hàng đều được sàng lọc kỹ lưỡng, độ mới trên 80%..

Minh Tiến

Ngoài ra, Minh Tiến còn kinh doanh một số sản phẩm mới, và một số mặt hàng khác để khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn. Đại lý uy tín – chất lượng – tận tâm với khách hàng. Cửa hàng đưa ra các mặt hàng với nhiều phân khúc cho khách hàng lựa chọn. Khách hàng luôn cảm thấy an tâm với chính sách bảo hành dài hạn tại nơi đây. Vậy nên nếu bạn cần tìm địa chỉ bán đồ gia dụng cũ Đà Nẵng với chính sách bảo hành dài hạn, ghé ngay đơn vị nhé.

Cửa hàng có các sản phẩm gì

Thông tin liên hệ:

4. Thế Giới Đồ Cũ – Địa Chỉ Bán Đồ Gia Dụng Cũ Đà Nẵng Yêu Thích

Cửa hàng Thế Giới Đồ Cũ là một trong số các đơn vị được nhiều người dân Đà Nẵng tin tưởng và chọn lựa mua sắm. Tại đây chuyên mua & bán đồ cũ thanh lý đã qua sử dụng. Cửa hàng có nhiều mặt hàng cho bạn tha hồ lựa chọn từ nhà ở cho đến các đồ dùng trong nhà hàng, khách sạn,..

Thế Giới Đồ Cũ

Đại lý nằm ngay trên mặt tiền lớn nên rất dễ dàng nhìn thấy và ghé thăm. Đơn vị có đầy đủ các thiết bị bếp nhà hàng, quán cafe,… Đại lý cung cấp nhiều mặt hàng mới 99%, số lượng lớn với giá cả hấp dẫn. Bạn chỉ truy cập vào trang facebook của cửa hàng, bạn chắc chắn sẽ tìm được nhiều món đồ gia dụng mới và chất lượng. Còn với những bạn nào muốn đến xem sản phẩm trực tiếp và test sản phẩm thì hãy đến ngay cửa hàng nhé. Khi mua hàng, bạn được cung cấp chế độ bảo hành dài hạn, vận chuyển hàng tận nơi và bao test miễn phí.

Ưu điểm của đơn vị

Thông tin liên hệ:

5. Đồ Cũ Việt Hương Đà Nẵng – Địa Chỉ Bán Đồ Gia Dụng Cũ Đà Nẵng Chất Lượng

Nếu bạn cần địa chỉ bán đồ gia dụng cũ Đà Nẵng chất lượng, hãy thử đến thăm tiệm đồ cũ Việt Hương. Nơi đây là 1 trong số các địa chỉ thu mua – thanh lý tận nhà giá cao được nhiều người ủng hộ. Đơn vị cung cấp các loại đồ cũ và mới từ các quán xá, nhà hàng, gia đình, văn phòng, công ty, ….
Cửa hàng hoạt động từ thứ 2 đến chủ nhật trong khung giờ từ 8h đến 17h30 nên mọi người thoải mái ghé thăm. Một số sản phẩm mà đơn vị cung cấp nhiều đó là bếp ga, tủ lạnh, bồn rửa chén, bình đun,… Ngoài ra, cửa hàng còn có nhiều loại bàn ghế, giường, tủ, đồ điện lạnh, …

Đồ Cũ Việt Hương Đà Nẵng

Khi đến mua sắm tại cửa hàng, bạn được nhân viên cửa hàng tư vấn chỉ dẫn từ A-Z. Cửa hàng sở hữu đội ngũ nhân viên tinh tế, chăm chỉ và nhanh nhẹn đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Đồng thời, đơn vị cam kết về chất lượng sản phẩm và hỗ trợ chính sách bảo hành cho 1 số đồ gia dụng.

Tại sao nên mua đồ ở đây

Thông tin liên hệ:

6. Đồ Cũ ACB – Địa Chỉ Bán Đồ Gia Dụng Cũ Đà Nẵng Chất Lượng Bạn Nên Ghé

Đơn vị tiếp theo mà bạn nên ghé thăm nếu cần địa chỉ bán đồ gia dụng cũ Đà Nẵng đó chính là Đồ Cũ ACB. Sau hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua và bán hàng thanh lý, đại lý đã phát triển thành một thương hiệu uy tín và quen thuộc với người tiêu dùng ở Miền Trung.

Đồ Cũ ACB

Đồ cũ ACB Đà Nẵng chuyên mua bán đa dạng các mặt hàng đồ cũ. Đơn vị cung cấp các mặt hàng bao gồm đồ nội thất đã qua sử dụng: bàn ghế, giường tủ, quầy kệ, đồ gia dụng. Ngoài ra, cửa hàng cung cấp dịch vụ thu mua trọn gói đối với các hộ kinh doanh nhà hàng, khách sạn, quán ăn cần thanh lý đồ dùng. Quá trình tháo dỡ, vận chuyển và thanh toán được thực hiện nhanh chóng và chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên của cửa hàng.

Cam kết từ chính cửa hàng

Thông tin liên hệ:

7. Đồ Cũ Đại Thắng – Địa Chỉ Bán Đồ Gia Dụng Cũ Đà Nẵng Giá Phải Chăng

Địa chỉ bán đồ gia dụng cũ Đà Nẵng cuối cùng với giá phải chăng mà bạn không bỏ lỡ chính là Đồ Cũ Đại Thắng. Cửa hàng có không gian rộng rãi, thoáng đãng và sở hữu một lượng sản phẩm lớn, đảm bảo sự đa dạng. Sản phẩm đồ gia dụng tại đây nổi bật không chỉ về mẫu mã, kiểu dáng mà còn về công dụng. Đặc biệt, cửa hàng cung cấp dịch vụ thanh lý trọn gói cho các nhà hàng, quán ăn, quán café và nhiều đơn vị khác.

Đồ Cũ Đại Thắng

Mọi sản phẩm được bày bán đã trải qua quá trình chọn lựa kỹ lượng, làm sạch và tân trang. Đơn vị áp dụng phong cách làm việc chuyên nghiệp và đơn giản. Khách hàng luôn được phục vụ nhiệt tình bởi đội ngũ tư vấn viên. Khi đến thăm cửa hàng, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn và tư vấn từ đội ngũ nhân viên để chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Đồ Cũ Đại Thắng cam kết với khách

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 7 địa chỉ bán đồ gia dụng cũ Đà Nẵng uy tín mà DanangAZ đã giới thiệu cho bạn. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn!

>>> Xem thêm: 

2.3/5 - (3 bình chọn)
Exit mobile version