Top 12 Công Ty Thám Tử Đà Nẵng Uy Tín Hiện Nay

Có thể nói, thám tử tư hiện nay không còn quá xa lạ đối với cuộc sống của chúng ta. Sự cần thiết của dịch vụ thám tử tư được khẳng định rõ ràng trong xu hướng phát triển của xã hội hiện đại ngày nay. Nhưng thám tử lại là dịch vụ vô cùng nhạy cảm! Nên để lựa chọn được công ty thám tử phù hợp nhất với mình, sau đây hãy cùng điểm qua top 12 công ty thám tử Đà Nẵng uy tín và bảo mật hàng đầu DanangAZ cung cấp cho bạn dưới đây!

1. Công Ty Thám Tử Hoàng Long – Công Ty Thám Tử Đà Nẵng Bảo Mật

Công Ty Thám Tử Hoàng Long

Công Ty Thám Tử Đà Nẵng – Hoàng Long là một trong 3 công ty thám tử lâu đời tại Đà Nẵng, chuyên cung cấp dịch vụ điều tra theo dõi ngoại tình, giám sát con cái, điều tra kinh tế,… Với hơn 10 năm hoạt động, đơn vị đã phục vụ hơn 4000 khách hàng cá nhân và doanh nghiệp khắp 64 tỉnh thành như Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai,… Là công ty thám tử được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, độ uy tín, bảo mật, chi phí.

Với phương châm uy tín – tận tâm – trách nhiệm – bảo mật, Thám Tử Hoàng Long đã và đang nỗ lực không ngừng để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, Công Ty Thám Tử Hoàng Long còn quy tụ đội ngũ nhân viên là những luật sư, chuyên gia tư vấn tâm lý, nhân viên giám sát và sĩ quan an ninh được đào tạo bài bản về nghiệp vụ điều tra. Đảm bảo mang lại cho khách hàng kết quả điều tra nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

Thám tử tư là nghề đem lại giá trị từ những sự thật thu thập được. Tuy nhiên, không phải sự thật nào cũng được mọi người mong đợi. Vì thế, Công Ty Thám Tử Đà Nẵng Hoàng Long sẽ là người đồng hành cùng bạn để xử lý những thông tin từ sự thật đó, cam kết đáp ứng đúng ba tiêu chí “uy tín – chuyên nghiệp – bảo mật”.

Công Ty Thám Tử Hoàng Long

Những ưu điểm của Công Ty Thám Tử Đà Nẵng Hoàng Long

Các dịch vụ thám tử tư tại công ty thám tử Hoàng Long 

Công Ty Thám Tử Hoàng Long – Công Ty Thám Tử Uy Tín Tại Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty VDT – Công Ty Thám Tử Đà Nẵng Nổi Tiếng

Công ty Thám tử tư VDT được biết đến là công ty thám tử lâu đời và uy tín nhất. Đơn vị đã trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thông tin, thương hiệu cũng như uy tín của công ty đã và đang gây được tiếng vang lớn. Công ty có nhều dịch vụ thám tử khác nhau đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, đơn vị cũng luôn tư vấn, hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

VDT luôn đặt sự tôn trọng đối tác, khách hàng lên hàng đầu. Thám tử VDT luôn đảm bảo cung cấp, xử lý thông tin nhanh chính xác. Công ty thám tử tại Đà Nẵng này cam kết bảo mật thông tin của bạn 100%. Với những kỹ năng chuyên nghiệp, nhân viên được đào tạo bài bản kết hợp cùng sự thông minh, nhanh nhẹn của đội ngũ thám tử. Công ty luôn hoạt động theo đúng khẩu hiệu “Uy tín – Chính xác – Bảo mật”. Thám tử VDT đã đem đến sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng với dịch vụ thám tử tại Đà Nẵng trong và ngoài nước.

Công ty Thám tử tư VDT – Dịch vụ thám tử tại Đà Nẵng hàng đầu 

Những dịch vụ tại công ty thám tử Đà Nẵng VDT cung cấp:

Thông tin liên hệ:

>>> An Tâm Với Top Dịch Vụ Thuê Thám Tử Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

3. Công Ty Thành Phát – Công Ty Thám Tử Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

Được thành lập từ năm 2010, Công ty Thành Phát đã có kinh nghiệm gần 10 năm trong dịch vụ thám tử tại Đà Nẵng. Với những thiết bị thám tử hiện đại và đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, thành thực trong công việc. Dịch vụ thám tử Đà Nẵng Thành Phát luôn mang đến kết quả nhanh chóng, chính xác và trung thực, chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng.

Công Ty Thám Tử Thành Phát

Thành Phát cam kết mọi thông tin của khách hàng cũng như đối tượng được chúng tôi bảo mật tuyệt đối 100%. Chi phí thuê thám tử hợp lý với túi tiền cũng như từng dịch vụ mà quý khách yêu cầu. Tư vấn về dịch vụ mà quý khách cần 24h/7, kể cả ngày nghỉ lễ. Công ty cung cấp mọi thông tin thu thập được một cách chính xác nhất cho khách hàng. Đặc biệt, đơn vị có đội ngũ nhân viên có mặt trên 64 tỉnh thành toàn quốc. Chính vì vậy, Thám tử Thành Phát luôn được khách hàng lựa chọn khi đi tìm công ty thám tử Đà Nẵng.

Bảng giá dịch vụ thám tử Đà Nẵng tại Thành Phát

Thông tin liên hệ:

>>>Xem Thêm: Bạn Có Biết Top 11 Văn Phòng Luật Sư Tại Đà Nẵng Uy Tín Nhất Không?

4. Đơn Vị Hoàn Cầu – Công Ty Thám Tử Đà Nẵng Hàng Đầu

Thám tử Hoàn Cầu là công ty cung cấp dịch vụ thám tử điều tra và giám sát chuyên nghiệp tại thành phố Đà Nẵng. Ở Việt Nam, công ty thám tử tại Đà Nẵng Hoàn Cầu đã được cấp chứng nhận hoạt động thám tử điều tra. Công ty còn được cấp bằng khen của bộ công an trong những trường hợp đã giúp đỡ cảnh sát phá án trong điều kiện quy định cho phép hành nghề thám tử.

Công Ty Thám Tử Hoàn Cầu

Đến với công ty dịch vụ thám tử Hoàn Cầu. Khách hàng sẽ không phải lo lắng về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả, chi phí điều tra. Thám tử Hoàn Cầu luôn quan trọng đặt chất lượng dịch vụ và chi phí lên hàng đầu. Đồng thời công ty thám tử Đà Nẵng này luôn bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.

Bảng giá dịch vụ thám tử Đà Nẵng tại Hoàn Cầu

Quy trình thuê thám tử tư Đà Nẵng của Hoàn Cầu 

Thông tin liên hệ:

5. Thám Tử Tư Đại Phát – Công Ty Thám Tử Đà Nẵng Đáng Tin Cậy

Sau nhiều năm hoạt động, Đại Phát đã thiết lập một mạng lưới thông tin mạnh mẽ ở Việt Nam. Đơn vị hiện là công ty thám tử hàng đầu hiện nay. Dịch vụ thám tử Đà Nẵng Đại Phát này có nhiều cơ quan, tổ chức đối tác ở tất cả các thành phố lớn. Các dịch vụ chính của đơn vị bao gồm: an ninh kinh doanh và quản lý khủng hoảng cá nhân, điều tra thương mại, điều tra dân sự, điều tra tình cảm và hôn nhân, điều tra tài sản,…

Công Ty Thám Tử Tại Đà Nẵng Đại Phát

Đại Phát tự hào là đội ngũ thám tử với nghiệp vụ tác nghiệp cao, nhạy bén và thấu hiểu các khách hàng. Công ty thám tử Đà Nẵng này luôn đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Đơn vị luôn tư vấn những dịch vụ thám tử và phương hướng giải quyết phù hợp nhất. Với kiến thức sâu rộng luôn được cập nhật và học hỏi, cùng với các kĩ năng thực thụ của một thám tử tư, đơn vị đã giúp đỡ cho nhiều khách hàng giải quyết vấn đề của mình. Khả năng xử lí tình huống nhạy bén và các báo cáo rõ ràng, không thiên vị ai giúp cho khách hàng đặt niềm tin vào dịch vụ thám tử Đại Phát 100%.

Các dịch vụ tại công ty thám tử Đà Nẵng Đại Phát

Cam kết tại dịch vụ thám tử tại Đà Nẵng Đại Phát

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 5 Dịch Vụ Chứng Minh Tài Chính Đà Nẵng Uy Tín

6. Thám Tử Bình Minh – Công Ty Thám Tử Đà Nẵng Nhiều Kinh Nghiệm

Công ty thám tử Đà Nẵng Bình Minh là công ty thám tử hoạt động 15 năm và tích luỹ được nhiều kinh nghiệm quý báu. Đội ngũ nhân viên cùng thám tử có tay nghề cao, chuyên môn nghiệp vụ bài bản cùng sự tận tâm nghề nghiệp đã làm nên tên tuổi của dịch vụ thám tử Đà Nẵng Bình Minh. Đơn vị có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản với kỹ năng tác vụ nghề nghiệp cao. Thêm vào đó, công ty còn trang bị nhiều đồ dùng chuyên dụng, hiện đại sử dụng trong quá trình điều tra.

Thám Tử Bình Minh

Thám tử Bình Minh còn chú trọng các thiết bị kỹ thuật hỗ trợ cho công việc. Đến nay đơn vị này không chỉ là công ty thám tử Đà Nẵng uy tín mà còn phục vụ tại các tỉnh như: TP HCM, Hà Nội, Huế, Khánh Hoà, Vũng Tàu, Nha Trang, Hải Phòng… và nhiều tỉnh thành khác.

Các dịch vụ thám tử tại Đà Nẵng của Bình Minh:

Giá một số dịch vụ thuê thám tử Đà Nẵng của Bình Minh 

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Thêm: Top 5 Dịch Vụ Chứng Minh Tài Chính Đà Nẵng Nhanh Cho Bạn

7. Công Ty Thám Tử Tận Tình – Cung Cấp Dịch Vụ Thám Tử Tại Đà Nẵng Nổi Tiếng

Được thành lập vào năm 2019, công ty thám tử Đà Nẵng này đã không còn xa lạ với bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào tại Việt Nam và các nước khu vực ASEAN. Công ty thám tử tại Đà Nẵng Tận Tình với hơn 20 năm cống hiến đã hoàn thành nhiều phi vụ về pháp lý, hôn nhân, kinh tế, quy mô tội phạm lớn… để lại tên tuổi cho tất cả mọi người.

Công ty Tận Tình

Lý do nên chọn dịch vụ thuê thám tử Đà Nẵng của công ty Tận Tình

Bảng giá dịch vụ thám tử Đà Nẵng tại Công ty Tận Tình

Theo dõi Đà nẵng 1.000.000– 2.000.000VNĐ/ngày
Thuê thám tử theo dõi ngoại tình 1.500.000– 2.500.000VNĐ/ngày
Thuê thám tử theo dõi, quản lý và bảo vệ con cái 1.000.000 VNĐ/ ngày
Thuê thám tử tìm thông tin từ 4.000.000VNĐ
Thuê thám tử tìm người từ 20.000.000VNĐ
Điều tra nguồn hàng giả nhái Giá liên hệ trực tiếp
Xác định ADN cha con 10.000.000– 15.000.000VNĐ

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Phúc Tâm – Công Ty Thám Tử Đà Nẵng Lâu Đời

Công ty dịch vụ thám tử Phúc Tâm là công ty thám tử lâu đời tại Việt Nam với trụ sở chính tại Hà Nội – Sài Gòn – Đà Nẵng cùng nhiều văn phòng giao dịch tại các tỉnh thành. Hơn 15 năm qua thương hiệu Phúc Tâm đã không còn xa lạ với khách hàng trong và ngoài nước khi có nhu cầu cung cấp thông tin trong phạm vi cho phép của Pháp luật Việt Nam và nơi cư trú.

Công ty Phúc Tâm

Để giữ vững thương hiệu, sự uy tín của mình; công ty thám tử Đà Nẵng Phúc Tâm đã miệt mài nghiên cứu, đào tạo và cống hiến những thám tử cũng như dịch vụ thám tử tại Đà Nẵng tốt nhất đến khách hàng. Tất cả các dịch vụ về thám tử, an ninh, bảo mật, pháp lý… đều được công ty thám tử tại Đà Nẵng này triển khai và hoàn thành tốt nhất.

Bảng giá dịch vụ của công ty thám tử Đà Nẵng tại Phúc Tâm:

Thông tin liên hệ:

9. Thám Tử Thiên Lộc – Công Ty Thám Tử Đà Nẵng Hiệu Quả

Công ty thám tử Đà Nẵng Thiên Lộc sở hữu đội ngũ luật sư, thám tử chuyên nghiệm giàu kinh nghiệm và cùng nhau cống hiến vì mục tiêu chung của khách hàng. Bên cạnh đó, thám tử Thiên Lộc còn trang bị thiết bị, máy móc nhập khẩu từ Mỹ để đảm bảo an toàn nhất đến với nhân viên và khách hàng. Đơn vị đảm bảo giữ kín bí mật và hoàn thành nhiệm vụ hiệu quả nhất cho khách hàng.

Trung thực – tận tâm với khách hàng là phương châm làm việc hàng đầy tại đây. Với mức giá phù hợp bạn có thể tin tưởng để giao phó công việc cho thám tử Thiên Lộc về mọi dịch vụ thám tử cũng như pháp lý. Hiện nay đơn vị đã mở rộng phạm vi hoạt động tại 39 tỉnh thành phố Việt Nam. Vì vậy, đây luôn là công ty thám tử Đà Nẵng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Công ty Thiên Lộc

Có 2 cách để tính giá dịch vụ thuê thám tử Đà Nẵng của công ty Thiên Lộc là theo ngày và theo nhiệm vụ. Mức giá theo ngày sẽ thường giao động ở mức 1.5 triệu – 2 triệu trên 1 ngày. Khách hàng có thể trực tiệp gọi và hotline 0942 664 268 để nhận được tư vấn và báo giá của Thiên Lộc.

Quy trình làm việc của công ty thám tử Đà Nẵng Thiên Lộc

Các dịch vụ thám tử Đà Nẵng của công ty Thiên Lộc 

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: An Tâm Với Top Dịch Vụ Thuê Thám Tử Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

10. Thám Tử Gia Đình – Công Ty Thám Tử Đà Nẵng Hàng Đầu

Công ty dịch vụ thám tử Gia Đình, một trong những công ty thám tử tại Đà Nẵng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 10 năm tiên phong trong ngành Thám tử, Thám tử Gia Đình luôn là điểm đến tin cậy cho mọi khách hàng tại Đà Nẵng.

Công Ty Thám Tử Gia Đình

Công ty thám tử tại Đà Nẵng đã hoạt động nhiều năm và có bề dày thương hiệu trong lĩnh vực thám tử Đà Nẵng. Công ty luôn cam kết đúng tiến độ, đúng hẹn, tránh kéo dài làm mất thời gian và chi phí khách hàng. Đơn vị làm việc theo phương chăm nhanh nhất – tốt nhất – an toàn nhất. Cùng với đó là sự am hiểu sâu rộng về con người, các lĩnh vực ngành nghề, các hoàn cảnh gia đình, tình huống.

Các dịch vụ tại công ty thám tử Đà Nẵng Gia Đình

Thông tin liên hệ:

11. Thám Tử Tư Thăng Long – Công Ty Thám Tử Đà Nẵng Uy Tín

Thám Tử Tư Thăng Long là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thám tử tư Đà Nẵng chuyên nghiệp và có uy tín cao trên thị trường hiện nay. Công ty đã thiết lập mối liên kết đốt tác đáng tin cậy với nhiều tập đoàn lớn và luôn sẵn sàng hỗ trợ các khách hàng cá nhân.

Đội ngũ thám tử của công ty Thám Tử Tư Thăng Long được tuyển chọn cẩn thận. Hầu hết các thành viên trong đội đều có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực công an và luật, nên họ đã nắm vững quy trình điều tra và thu thập thông tin. Đồng thời họ đều tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc đạo đức trong nghề nghiệp. Công ty Thám Tử Tư Thăng Long cam kết đảm bảo tính bảo mật của thông tin của khách hàng và kết quả điều tra.

Thám Tử Tư Thăng Long

Ưu điểm công ty thám tử Đà Nẵng Thăng Long:

Bảng giá thuê thám tử tại Đà Nẵng của Thám Tử Tư Thăng Long

DỊCH VỤ của công ty thám tử Đà Nẵng Thăng Long GIÁ (VNĐ)
Thuê thám tử Đà Nẵng Từ 1.500.000
Thuê thám tử tư theo dõi ngoại tình Từ 1.500.000
Dịch vụ điều tra thông tin chủ nhân số điện thoại Từ 3.500.000
Dịch vụ điều tra và xác minh thông tin Từ 3.500.000
Tìm người mất tích, bỏ trốn Từ 10.000.000
Dịch vụ giám định ADN Từ 10.000.000
Dịch vụ điều tra hàng giả, hàng nhái Liên hệ trực tiếp

Thông tin liên hệ:

12. Đơn Vị Thám Tử Phúc An – Công Ty Thám Tử Tại Đà Nẵng Bảo Mật

Địa chỉ cho thuê thám tử Đà Nẵng cuối cùng mà DanangAZ muốn giới thiệu đến bạn là công ty Thám Tử Phúc An. Thám Tử Phúc An là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê thám tử tư Đà Nẵng, điều tra thu thập thông tin cho khách hàng uy tín và chất lượng. Các dịch vụ tại đây đã hỗ trợ rất lớn cho nhiều khách hàng, đơn vị đã giải quyết nhiều vấn đề của cuộc sống và công việc cho khách hàng. 

Tại công ty thám tử Đà Nẵng này cung cấp hơn 30 loại dịch vụ thám tử cho khách hàng tại khu vực Đà Nẵng. Quý khách hàng có thể trực tiếp liên hệ đến công ty để được hỗ trợ và tư vấn về các hạng mục dịch vụ của Thám Tử Phúc An.

Công ty Thám Tử Phúc An

Các dịch vụ thuê thám tử Đà Nẵng tại công ty Thám Tử Phúc An

Chi phí thuê thám tử Đà Nẵng của Thám Tử Phúc An

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 12 công ty thám tử Đà Nẵng chất lượng nhất. Mong rằng bài viết này của DanangAZ có thể giúp bạn tìm cho mình một sự lựa chọn phù hợp. Đừng bỏ lỡ những bài viết tương tự tại chuyên mục dịch vụ nhé! 

>>> Click ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version