Top 9 Địa Điểm Bán Và Lắp Đặt Pin Năng Lượng Mặt Trời Đà Nẵng

pin năng lượng mặt trời đà nẵng

Pin năng lượng mặt trời đã trở thành một giải pháp quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu năng lượng sạch. Công nghệ này không chỉ giúp giảm chi phí điện năng mà còn đóng góp tích cực vào bảo vệ môi trường. Việc sử dụng pin năng lượng mặt trời đang ngày càng được ưa chuộng bởi các gia đình và doanh nghiệp. Điều này giúp giảm áp lực lên hệ thống điện lưới truyền thống và đồng thời giúp tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng. Hôm nay Danang AZ sẽ mách bạn Top 8 địa điểm bán và lắp đặt pin năng lượng mặt trời Đà Nẵng mang đến giải pháp tối ưu để tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Cổ Phần Năng Lượng Solar TLP – Địa Chỉ Bán Pin Năng Lượng Mặt Trời Đà Nẵng Uy Tín

Công ty Cổ phần Năng lượng Solar TLP tính đến nay đã thành lập được hơn 3 năm. VSK là đơn vị tư vấn, cung cấp, thi công lắp đặt trọn gói các dự án pin năng lượng mặt trời Đà Nẵng lắp mái với sản phẩm tấm Pin quang điện, inverter hàng đầu thế giới, thương hiệu Châu Âu như: AE Solar (Đức), SMA (Đức).

Công ty có hệ thống bảo trì rất tốt và đảm bảo bởi thái độ làm việc nhanh chóng chuyên nghiệp. Nhiều khách hàng chia sẻ rằng sau khi lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời cho căn hộ của mình, họ đã tiết kiệm được hơn 50% tiền điện mỗi tháng. Chế độ bảo hành, hậu mãi cho khách hàng cũng không thể nào tốt hơn. Vì thế hãy an tâm khi chọn Solar TLP cho gia đình, doanh nghiệp của bạn nhé!

Solar TLP

Tại Sao Nên chọn Solar TLP

Báo giá các lắp đặt hệ thống pin mặt trời tại Solar TLP

Sản phẩm Giá
Hệ thống điện mặt trời pin AE 450W; Công suất < 3kwp; Inverter: SMA; Hệ mái: Tôn ngói 18 triệu/1kwp
Hệ thống điện mặt trời pin AE450W; Công suất 5kwp => 8kwp; Inverter: SMA 17,5 triệu/1kwp
Hệ thống điện mặt trời pin AE450W; Công suất 20kwp => 30kwp; Inverter: SMA 17 triệu/1kwp
Hệ thống điện mặt trời pin AE450W; Công suất > 30kwp; Inverter: SMA 16,5 triệu/1kwp
Hệ thống điện mặt trời pin AE, Canadian,Jinko, Vsun; Công suất 10kwp => 20kwp; Inverter: Growat, Solis, Sungrow; Hệ mái: Sàn bê tông 14 triệu/1kwp

Thông Tin Liên Hệ

2. Công Ty GREENSUNVINA – Nhà Phân Phối Pin Năng Lượng Mặt Trời Số 1 Đà Nẵng

GreenSunVina là công ty hàng đầu chuyên cung cấp, phân phối các thiết bị điện mặt trời và lắp đặt các hệ thống pin năng lượng mặt trời Đà Nẵng và khu vực Miền Trung. Công ty đã thực hiện hơn 200 dự án, lắp đặt hơn 20 Mwp điện mặt trời. GreenSunVina mang trên mình sứ mệnh cung cấp nguồn năng lượng xanh, năng lượng sạch, năng lượng tái tạo an toàn, hiệu quả nhất đến với người dân Việt. Vì thế, mọi sản phẩm và dịch vụ tại đây đều đặt lợi ích khách hàng lên trên hết.

GREENSUNVINA – Nhà Phân Phối Pin Năng Lượng Mặt Trời Số 1 Đà Nẵng

Sản phẩm chất lượng, chế độ bảo hành dài lâu, kiểm tra kỹ thuật định kỳ, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo…. Sẽ là những yếu tố để bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và an tâm khi chọn GreenSunVina.

Lĩnh vực hoạt động điện năng lượng tái tạo:

Ngoài ngành nghề cốt lõi là Điện năng lượng mặt trời, GREENSUNVINA đang đầu tư phát triển các ngành năng lượng tái tạo khác như năng lượng gió, năng lượng nước, năng lượng sinh khối.

Thông Tin Liên Hệ:

3. Công Ty CP Giải Pháp Công Nghệ Thông Minh Focus – Năng Lượng Mặt Trời Tại Đà Nẵng

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ Thông Minh Focus là một trong những công ty tư vấn và lắp đặt pin năng lượng mặt trời Đà Nẵng. Dù chỉ mới được thành lập vào tháng 7 năm 2019, nhưng nơi đây cũng là địa điểm đáng tin cập bởi các thành viên tham gia sáng lập đều có đã nhiều năm làm việc và nghiên cứu trong lĩnh  vực Điện – Điện Tử và năng lượng sạch.

Các sản phẩm của công ty bao gồm điện năng lượng mặt trời hòa lưới, tấm pin năng lượng mặt trời, Inverter, đèn – camera – máy lạnh năng lượng mặt trời. Mọi sản phẩm đều được nhập về chính hãng từ các nhà máy sản xuất có uy tín và kinh nghiệp trên 10 năm trong lĩnh vực Solar.

FOCUS SOLAR

Tại đây chuyên cung cấp các giải pháp và thiết bị điện năng lượng mặt trời. Nên nếu bạn đang muốn lắp đặt hệ thống này cho ngôi nhà hay doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ ngay với thông tin bên dưới.

6 Lý do nên chọn Focus Solar

Thông Tin Liên Hệ

4. Công Ty CP Điện Mặt Trời Vũ Phong – Đơn Vị Thi Công Điện Năng Lượng Mặt Trời Số 1

Một địa điểm tiếp theo nằm trong top 10 địa điểm bán và lắp đặt hệ thống pin năng lượng mặt trời Đà Nẵng chính là Công Ty CP Điện Mặt Trời Vũ Phong. Được thành lập vào năm 2009, cho đến nay đã trải qua 10 năm Vũ Phong gầy dựng và phát triển sự nghiệp của mình để có được vị thế lớn trong ngành cũng như trong lòng khách hàng như ngày hôm nay. Công ty chuyên phát triển và xây dung các hệ thống như sau:

Nơi đây cung cấp cho khách hàng các giải pháp tốt nhất với đầy đủ dịch vụ từ khảo sát, thiết kế, mua sắm, thi công lắp đặt đến hệ thống kiểm tra bảo dưỡng. Hãy yên tâm với chất lượng và nguồn gốc cũng như chế độ hậu mãi khi hợp tác với công ty Vũ Phong.

Vũ Phong

Nguyên lí hoạt động của điện mặt trời áp mai do Vũ Phong cung cấp

  1. Tấm hấp thụ mặt trời: Giúp chuyển đổi ánh sáng thành dòng điện một chiều
  2. Thiết bị hòa lưới: Chuyển đổi điện một chiều thành điện xoay chiều
  3. Tủ điện: Điện xoay chiều AC từ inverter đi đến tủ điện để cung cấp cho các thiết bị của bạn
  4. Đồng hồ điện hệ thống: Đo lượng điện tạo ra và tiêu thụ
  5. Đồng hồ lưới điện: Cần nguồn điện truyền thống từ công ty điện vào ban đêm. Tuy nhiên, chi phí này được bù đắp bởi lượng điện mặt trời dư thừa bạn đưa vào lưới điện trong ngày.
  6. Hệ thống giám sát độc quyền (ViSCADA): Liên tục theo dõi việc sản xuất năng lượng và đảm bảo rằng hệ thống điện mặt trời hoạt động hiệu quả.

Thông Tin Liên Hệ

5. Công Ty TNHH XD, TM & DV DHC SOLAR- Tấm Pin Năng Lượng Mặt Trời Đà Nẵng

Công Ty TNHH DHC Solar là một trong những địa chỉ uy tín chuyên tư vấn và lắp đặt các sản phẩm Pin Năng Lượng Mặt Trời Đà Nẵng. Đây cũng là đối tác quan trọng của các nhà phân phối sản phẩm hàng đầu nên hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây.

DHC Solar

Sản phẩm chính ở DHC Solar là các sản phẩm về năng lượng mặt trời, các phụ kiện đi kèm với nó. Ở đây còn có dịch vụ vận chuyển khi quý khách đặt hàng chỉ trong vòng 24h, lắp đặt tận nơi hoàn toàn miễn phí và chế độ bảo hành khuyến mãi đầy ưu đãi.

Liên hệ nếu bạn muốn trở thành khách hàng của DHC Solar với thông tin bên dưới để được cung cấp nguồn nước nóng dồi dào với chi phí khá hợp lí và tiết kiệm được rất nhiều điện năng cho gia đình.

Bảng giá các sản phẩm tại DHC Solar

Sản phẩm Giá
Đèn pha LED năng lượng mặt trời 200W cao cấp 1.250.000đ
Pin năng lượng mặt trời 150W 1.550.000đ
Tấm pin Canadian Solar 455W 3.003.000đ
Pin LONGi 550W | Tấm pin mặt trời LONGi 2.500.000đ
Tấm Pin Canadian 450W (HIKU MONO 450W) 2.100.000đ
Pin Jinko 550W | Tấm pin Jinko solar công suất cao 2.500.000đ
Pin Canadian 550W | Tấm pin năng lượng mặt trời Canadian 2.500.000đ

 

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ túi ngay: Bật Mí Top 10 Cơ Sở Đóng Tôn Chống Thấm Đà Nẵng Chất Lượng Nhất

6. Công ty TNHH Sinsolar – Lắp Đặt Pin Năng Lượng Mặt Trời Tại Đà Nẵng

Công ty TNHH Sinsolar chuyên tư vấn và thi công hệ thống điện, pin năng lượng mặt trời Đà Nẵng: Hòa lưới, độc lập, có hoặc không có lưu trữ, phân phối tấm pin năng lượng mặt trời và các thiết bị, linh kiện, phụ kiện của hệ thống điện mặt trời và phân phối các thiết bị liên quan đến lưu trữ và tiết kiệm điện.

Công ty cam kết sẽ đem đến những giải pháp điện năng lượng mặt trời tối ưu nhất với những sản phẩm chất lượng, thời gian thi công ngắn, chế độ bảo hành uy tín và cam kết giá cả thấp nhất cho quý khách khi hợp tác với công ty.

Sinsolar

Các sản phẩm chính của công ty bao gồm: tấm pin năng lượng mặt trời, biến tần năng lượng mặt trời, đèn năng lượng mặt trời và phụ kiện lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời, tất cả đều là những sản phẩm có nguồn gốc uy tín và chính hãng.

Giá của từng loại sản phẩm tại Sinsolar 

Sản phẩm Giá
Biến tần bơm nước 11kW | Inverter Hober 15HP 3 Pha 20,980,000đ
Biến tần Bơm nước 2.2kW năng lượng mặt trời | Hober HSPH2200L 1,080,000đ
Biến tần bơm nước 7.5kW năng lượng mặt trời | Hober 10HP 17,578,000đ
Pin Jinko 475W (Jinko Tiger 78TR | JKM475M-7RL3-V) Chính hãng(NEW) 2,780,000đ
Inverter Growatt 110kW MAX 110KTL3-LV (NEW) 96,780,000đ
Inverter Growatt 3 pha 25kw MID 25KLT3-X 34,890,000đ

Thông Tin Liên Hệ

7. Công Ty Cổ phần Năng Lượng Mặt Trời Đông Nam Hải – Địa Chỉ Lắp Đặt Pin Năng Lượng Mặt Trời Uy Tín

Công ty Cổ phần Năng lượng mặt trời Đông Nam Hải (DNH) được thành lập vào năm 2017 và hoạt động trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, cung cấp thiết bị năng lượng Mặt trời và các loại hình năng lượng tái tạo khác. Với dịch vụ chính là tư vấn, khảo sát thiết kế, lắp đặt hoàn thiện và vận hành các hệ thống năng lượng mặt trời, đây sẽ là điểm đến hợp lí cho những gia đình hay doanh nghiệp đang muốn sử dụng loại năng lượng sạch này.

Đông Nam Hải

Các sản phẩm chính của công ty bao gồm các loại Inverter, tấm pin Năng lượng mặt trời, quý khách có thể lựa chọn loại sản phẩm phù hợp với gia đình hay doanh nghiệp của mình. Hiện tại, công ty đang xúc tiến đầu tư các dự án Năng lượng mặt trời nối lưới và hoàn thành thi công một số dự án điện mặt trời áp mái ở các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên.

Vì sao nên chọn pin năng lượng mặt trời Nam Hải?

So với những sản phẩm cùng loại trên thị trường thì pin năng lượng mặt trời Nam Hải Group được đánh giá vượt trội cả về chất lượng, giá thành. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.

Khi mua hàng, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích đặc biệt như:

Thông Tin Liên Hệ

8. Điện Năng Lượng Mặt Trời SUNRISE SOLAR – Công Ty Thi Công Điện Mặt Trời Đà Nẵng

Công ty Sunrise Solar chuyên tư vấn, thiết kế, cung cấp, thi công giải pháp điện năng lượng tái tạo. Các loại sản phẩm chính tại đây gồm có hệ thống điện mặt trời, tấm pin mặt trời, Inverter, đèn năng lượng mặt trời, camera năng lượng mặt trời và các phụ kiện có liên quan.

Điện Mặt Trời Đà Nẵng – Sunrise Solar

Các dịch vụ cụ thể của SUNRISE SOLAR – Địa chỉ pin năng lượng mặt trời chất lượng nhất

Hãy liên lạc với thông tin bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm

Giá của các loại tấm pin mặt trời

Sản phẩm Giá
Pin Mặt Trời JinKo Tiger Pro 550W 3.200.000đ
Pin mặt trời AE Solar 400 Wp 3.140.000
Pin mặt trời Panasonic HIT 3.650.000
Pin mặt trời Canadian 450 Wp 3.250.000
Pin mặt trời Jinko Solar 400W 2.860.000
Pin mặt trời LONGi Solar 450W 3.250.000đ

Thông Tin Liên Hệ

>>> Khám phá ngay: Tìm Hiểu Top 5 Dịch Vụ Lắp Đặt Mái Hiên Di Động Đà Nẵng

Với nhiều ưu điểm của việc lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời, những địa điểm nằm trong top 8 địa điểm tư vấn và lắp đặt pin năng lượng mặt trời Đà Nẵng hi vọng sẽ cung cấp đủ thông tin cần thiết và cho bạn lựa chọn tốt nhất cho căn hộ của mình.

>>> Xem thêm:

3/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version