Tìm Hiểu Top 9 Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

Dịch vụ quảng cáo Google Ads Đà Nẵng

Google Ads ra đời như một công cụ hữu hiệu đi đôi với việc marketing theo cách thức truyền thống. Do đó dịch vụ quảng cáo Google Ads Đà Nẵng cũng mở rộng phát triển và rất được quan tâm tìm hiểu. Nhưng để tìm kiếm một công ty Marketing ở Đà Nẵng chuyên dịch vụ này gửi gắm niềm tin thì không hề dễ dàng. Đặc biệt với những người mới tiếp cận với việc kinh doanh. Vì thế hãy để DaNangAZ gợi ý cho bạn top 10 công ty dưới đây nhé! 

>>>Xem thêm: 

Thông tin liên hệ:

Cái tên đầu tiên trong danh sách 10 công ty quảng cáo Google Đà Nẵng chính là Onemore – đơn vị tiên phong kết hợp giữa Agency và Production House tại Đà Nẵng. Với hơn 05 năm hoạt động trong ngành marketing, đặc biệt trong lĩnh vực thiết kế website và chạy quảng cáo Google, Onemore đã có cơ hội hợp tác cùng nhiều khách hàng ở các lĩnh vực và quy mô khác nhau.

OneMore

Onemore là đơn vị tập hợp những bạn trẻ, năng động và nhiệt huyết, nơi bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ liên tục trong suốt quá trình triển khai chiến dịch. Công ty sẽ theo dõi tiến trình chạy quảng cáo Google liên tục nhằm thay đổi các mẫu quảng cáo để đạt hiệu quả cao nhất và tối ưu ngân sách. Onemore tự tin trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp của bạn trên Internet một cách nhanh chóng với chi phí thấp nhất.

Quy trình tiếp nhận và triển khai dịch vụ Google Ads tại Onemore rất bài bản, giúp bạn dễ dàng theo dõi hiệu quả của chiến dịch:

Với quy trình trên, công ty quảng cáo Google Đà Nẵng Onemore sẽ mang lại cho bạn những lợi ích:

Nếu đang tìm kiếm một đơn vị chạy quảng cáo Google Ads uy tín tại miền Trung, đặc biệt là Đà Nẵng thì hãy liên hệ ngay cho Onemore để được tư vấn chiến lược và giải pháp phù hợp nhất, giúp phủ sóng thương hiệu và đột phá doanh thu hiệu quả!

>>> Những công ty thiết kế website Đà Nẵng chuyên nghiệp phù hợp với doanh nghiệp bạn

2. Conando Agency – Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads Uy Tín Chuyên Nghiệp Đà Nẵng

Địa chỉ đầu tiên mà DaNangAZ gợi ý cho bạn là Conando Agency. Hiện là đơn vị tư vấn và triển khai giải pháp marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Conando đã giúp rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam giải phóng tiềm năng, phát triển vững mạnh nhờ giải pháp marketing đúng đắn. Đặc biệt ở thế mạnh về dịch vụ xây dựng và quản trị hệ thống Digital Marketing. Trong đó có việc triển khai trên công cụ Google Ads. 

Conando sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng hệ thống Digital marketing phù hợp phục vụ hoạt động truyền thông quảng cáo để đạt được mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp. Tất cả công việc đều được làm theo kế hoạch để triển khai cụ thể, báo cáo và bàn giao cho khách hàng. Sở hữu đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao ở các mảng của Marketing với tinh thần làm việc năng động sáng tạo và hiệu quả. Conando tự tin là dịch vụ quảng cáo Google Ads Đà Nẵng mang lại kết quả toàn diện nhất. 

3. One Office – Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads Hàng Đầu Đà Nẵng

Gợi ý không nên bỏ qua nữa đó là Công ty TNHH Truyền thông và Công nghệ One Office. Hoạt động trên các lĩnh vực thiết kế và quản trị Website, SEO từ khoá Top Google, chạy quảng cáo Google Adwords và xây dựng tên miền. One Office sẽ chọn từ khóa tối ưu nhất để người dùng có thể tìm tới ngay đến bạn. Hoặc khoanh vùng địa lý, thời gian để quảng cáo chỉ xuất hiện trong những phạm vi mục tiêu. One Office giúp bạn theo dõi sát sao hoạt động của chiến dịch để từ đó có những điều chỉnh cải thiện chất lượng sao cho quảng cáo của bạn xuất hiện nhiều nhất và giá cả hợp lý nhất.

One Office

Với đội ngũ chuyên gia marketing và kỹ sư CNTT trẻ đầy sáng tạo và năng động. One Office tự hào mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ quảng cáo Google Ads Đà Nẵng tốt nhất với phong cách chuyên nghiệp nhất.

>>> Bật Mí Ngay Những Công Ty Thiết Kế Đồ Họa Nha Trang Uy Tín Nhất 

4. Đơn Vị Chuyên Chạy Quảng Cáo Đà Nẵng – Dana Seo 

Dana SEO sẽ là gợi ý tiếp theo về dịch vụ quảng cáo Google Ads Đà Nẵng cho bạn. Dana SEO hỗ trợ giải pháp marketing tổng thể cho các doanh nghiệp tại Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung. Hơn 5 năm kinh nghiệm với công cụ Google Ads, Dana SEO tự tin đưa doanh nghiệp của bạn lên một vị thế mới bằng việc quảng cáo phủ sống thương hiệu của mình “trên mọi mặt trận”. Với việc tư vấn một chiến lược rõ ràng, bền vững, Dana SEO giúp bạn tiết kiệm các chi phí marketing không hiệu quả. Để từ đó doanh nghiệp có bước đột phá về doanh thu và khách hàng.

Công Ty TNHH MTV Dana Seo

>>>Xem thêm:  Truy Tìm Top 10 Công Ty Quảng Cáo Đà Nẵng Uy Tín Nhất

5. Streetnet – Dịch Vụ Quảng Cáo Google Hàng Đầu Đà Nẵng

Nếu bạn đang tìm một sự chuyên nghiệp trong dịch vụ quảng cáo Google Ads Đà Nẵng thì StreetNet Media có thể là tham khảo tốt cho bạn. Với quy trình làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp, chỉ tư vấn dựa trên báo cáo chính xác, rõ ràng, minh bạch. Streetnet với những con người có kỹ năng chuyên môn cao cùng kinh nghiệm dày dặn sẽ hỗ trợ ngay lập tức các sai sót, chỉnh sửa, bổ sung trong dự án của bạn. Streetnet Media không cam kết mức giá chạy quảng cáo google adwords giá rẻ nhất nhưng chắc chắn mang đến cho bạn sự tối ưu tốt nhất dựa trên chi phí tốt nhất. Và cái bạn nhận được là sự đột phá doanh số, lợi nhuận bất ngờ và chỗ đứng bền vững cho thương hiệu của bạn.

Streetnet Media

Bạn có thể đã từng chi tiền rất nhiều cho các hoạt động marketing của doanh nghiệp mình nhưng chẳng nhận lại kết quả thực sự. Nhưng đã chọn Streetnet Media, bạn hãy an tâm vì chắc chắn bạn sẽ thu về lợi nhuận nhiều hơn chi phí bỏ ra.

StreetNet Media

6. CTNET Digital 

CTNET Digital là đơn vị truyền thông đầu tiên tại Đà Nẵng trong dịch vụ tiếp thị công nghệ số. Với ưu điểm tập trung vào các giải pháp khác biệt, biến ý tưởng thành kế hoạch. CTNET Digital được rất nhiều đối tác lớn tín nhiệm.

CTNET Digital

CTNET Digital mang lại cho bạn sự hiệu quả với chiến dịch chạy Google Ads cụ thể. Chiến lược sẽ dựa trên sự tìm hiểu nghiên cứu kỹ lượng sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Từ đó mới làm cơ sở để đưa ra đánh giá, nghiên cứu, tư vấn và xây dựng kế hoạch thực thi. Tất cả được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên sáng tạo và thấu hiểu các hoạt động chuyên môn của mình. Có thể nói CTNET Digital đem đến dịch vụ quảng cáo Google Ads Đà Nẵng  đáng để bạn cân nhắc. 

CTNET Digital

>>>  Top 10 Công Ty Thiết Kế Website Quảng Nam Đáng Tin Cậy

7. SEOVip – Quảng Cáo Google Ads Cho Doanh Nghiệp Tại Đà Nẵng

SEOViP là công ty Marketing Online uy tín và chất lượng số 1 tại Đà Nẵng. Đặc biệt ở dịch vụ chạy quảng cáo Google Adwords. Công ty hỗ trợ và tư vấn lựa chọn từ khóa quảng cáo phù hợp với sản phẩm doanh nghiệp bạn. Cũng như sự tư vấn về thời gian chạy quảng cáo và ngân sách cho từng đối tượng mục tiêu cần nhắm tới. SEOVip hỗ trợ bạn tạo nội dung quảng cáo hấp dẫn nhằm gia tăng tỉ lệ click vào quảng cáo. Từ đó giảm chi phí và nâng vị trí hiển thị cao hơn. Công ty sẽ đánh giá hiệu quả kịp thời điều chỉnh để đạt hiệu quả cao nhất. Bất cứ lúc nào bạn yêu cầu, SEOVip cũng có thể cập nhật chi tiết kết quả thực hiện  chiến dịch để bạn cùng nắm bắt và quản lý. 

Công Ty TNHH Truyền Thông SEOVip

8. Đơn Vị Chạy Quảng Cáo Tại Đà Nẵng -Megabits

Với lợi thế là một công ty tư vấn chiến lược Marketing Online tổng thể cho doanh nghiệp. Từ Quảng cáo Google – Facebook, SEO Top Google, Email marketing cho đến thiết kế logo nhận diện thương hiệu và quản trị web. MegaBits dần lấy được sự tín nhiệm cao từ khách hàng của mình. Dịch vụ quảng cáo Google Ads Đà Nẵng bởi công ty MegaBits sẽ giúp bạn giải quyết mọi khó khăn và đem lại hiệu quả thực sự. Bằng việc đưa website của bạn lên TOP Google với chi phí tối ưu hóa nhất  và ổn định từ khóa 24/7. MegaBits tự tin nhận quảng cáo các từ khóa có độ cạnh tranh cao.

Megabits

Nhờ những giải pháp tại đây mà doanh nghiệp bạn có thể tối ưu hóa việc quảng cáo, tối ưu hóa website và tối ưu hóa ngân sách tối đa. Và từ đó làm tăng đối tượng khách hàng mục tiêu gắn với sự chuyển đổi mua hàng mang lại doanh thu và lợi nhuận đáng kể.

9. BEHA Đà Nẵng – Công Ty Làm Quảng Cáo Google Ads Tốt Nhất Ở Đà Nẵng

BEHA cũng là một giải pháp nhằm giải quyết triệt để các vấn đề marketing cho doanh nghiệp của bạn. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến, tâm huyết và trách nhiệm với nghề, BEHA cam kết mang lại hiểu quả kinh doanh cho khách hàng. Bên cạnh thiết kế Wesite, xây dựng hosting, BEHA còn là nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo google ads Đà Nẵng hàng đầu. Đến với BEHA, khách hàng được tư vấn việc chọn lựa từ khoá, thời gian thực hiện quảng cáo và ngân sách phù hợp với nhu cầu. BEHA chắc chắn sẽ giúp bạn theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến dịch quảng cáo để từ đó sửa đổi cho hiệu suất cao nhất.

BEHA Đà Nẵng

Vậy là DaNangAZ vừa giới thiệu đến bạn top 9 những công ty cung cấpdịch vụ quảng cáo Google Ads Đà Nẵngđược đánh giá tối ưu nhất cho các doanh nghiệp đang tìm hướng đi trong lĩnh vực này. Qua bài viết, hy vọng bạn sẽ thêm nguồn thông tin tham khảo bổ ích cho sự lựa chọn đúng đắn của mình. Chúc bạn thành công! 

>>>Xem thêm: 

1/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version