TOP 8 Đơn Vị Bán Xe Nâng Đà Nẵng Chính Hãng Uy Tín Và Chất Lượng

Xe nâng là một thiết bị đang dần trở nên phổ biến trên thị trường Việt Nam. Bởi vì sự đảm bảo về mặt an toàn và tiện ích tuyệt lời của nó. Tuy nhiên, nhiều khách hàng dẫu có nhu cầu nhưng vẫn không biết cách tiếp cận để biết được nơi đâu mới bán xe nâng Đà Nẵng uy tín mà họ có thể tin tưởng. Trong đây, là những thông tin hữu ích mà bạn cần khi muốn mua xe nâng. Vậy thì đợi gì nữa mà không đọc bài viết này?

1. Công Ty TNHH Máy Công Nghiệp Tan Chong (Việt Nam) 

Cái tên đâu tiên không thể không nhắc đến đó là Công ty TNHH Máy Công Nghiệp Tan Chong Việt Nam (TCVN). Qua nhiều năm hoạt động công ty đã có chỗ đứng chắc trên thị trường và là nhà cung cấp giải pháp vận chuyển hàng hóa hàng đầu với nhiều chủng loại xe và dịch vụ toàn diện. Cùng với đó, TCVN còn là nhà phân phối chính thức xe nâng hàng Unicarriers tại Việt Nam. Xe nâng hàng Unicarriers do công ty cung cấp luôn được cam kết đạt chất lượng cao, độ bền cao và hiệu suất tuyệt vời.  Đồng thời, xe có khá nhiều chủng loại phù hợp với nhu cầu của bạn. Bao gồm xe động cơ dầu / xăng / LPG và điện.

Công ty TNHH Máy Công Nghiệp Tan Chong Việt Nam (TCVN)

Ngoài chất lượng sản phẩm tốt, TCVN còn ghi điểm cộng với khách hàng bằng chương trình hậu mãi uy tín. Công ty có đội ngũ kĩ thuật lành nghề sẽ đảm bảo rằng xe nâng của bạn luôn họat động tốt thông qua các kế họach bảo dưỡng. Đặc biệt, với khách hàng sử dụng xe nâng Unicarriers sẽ được hưởng dịch vụ kiểm tra miễn phí do các kỹ sư của TCiM và Unicarriers thực hiện. Liên hệ ngay với Công ty TNHH Máy Công Nghiệp Tan Chong Việt Nam (TCVN) để nhận được dịch vụ tốt nhất nhé!

Phụ tùng xe nâng Tan Chong

Thông Tin Liên Hệ:

>>> Xe nâng HC – Loại xe nâng chính hãng chất lượng

2. Công Ty Sản Xuất Nhập Khẩu Xe Nâng Châu Á – Xe Nâng Đà Nẵng

Công ty chuyên cung cấp các mặt hàng xe nâng, xe đẩy, Pallet, thùng rác nhựa hàng đầu Việt Nam. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu mua xe nâng để vận chuyển hàng hóa, đây sẽ là địa chỉ bán xe nâng Đà Nẵng mà bạn nên tìm hiểu. Các loại xe nâng ở đây bao gồm:

Công Ty TNHH MTV Sản Xuất Nhập Khẩu Xe Nâng Châu Á

Bên cạnh dịch vụ bán xe nâng với nguồn gốc chất lượng, tại đây còn có dịch vụ bảo hành và cho thuê xe nâng chính hãng. Đặc biệt, giá ở đây được đánh giá là khá cạnh tranh. Vì thế, đến với xe nâng Châu Á sẽ khiến bạn hài lòng bởi chất lượng tuyệt vời và chế độ hậu mãi hấp dẫn.

Công Ty TNHH MTV Sản Xuất Nhập Khẩu Xe Nâng Châu Á

Thông Tin Liên Hệ:

3. Công Ty Xe Nâng Tín Quang Chi Nhánh Đà Nẵng – Xe Nâng Đà Nẵng

Đây là một đại lý duy nhất chuyên bán xe nâng Đà Nẵng thuộc thương hiệu Linde của Đức tại Việt Nam. Ở đây có các dịch vụ chính là cung cấp phụ tùng, bán xe nâng mới và xe cũ, bảo trì – sửa chữa, cho thuê xe nâng và các loại vật liệu có liên quan. Nếu bạn không có đủ chi phí để mua xe mới, bạn cũng có thể lựa chọn loại xe đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo về mặt chất lượng. Không chỉ thế, nó còn có giá khá phải chăng.

Công Ty TNHH Xe Nâng Tín Quang Chi Nhánh Đà Nẵng

Xe nâng ở đây có rất nhiều loại với trọng tải và công dụng khác nhau thuộc hãng xe nâng Linde uy tín. Bao gồm xe nâng gas, xe nâng điện, xe nâng dầu của Linde. Khi mua xe nâng tại đây, bạn sẽ nhận được sự cam kết về nguồn gốc sản phẩm từ phía công ty. Giá cả ở đây được đánh giá là khá cạnh tranh. Đặc biệt, chế độ hậu mãi như bảo hành – bảo trì sau khi mua xe cũng được đơn vị quan tâm và đặt lên hàng đầu để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối từ phía khách hàng.

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa chỉ: 266A Lê Đại Hành, Hoà Phát, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0916 555 908
  • Email: thuy@tq-linde.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Xe-Nâng-Tín-Quang-Đà-Nẵng-558915467608104/

>>> Tham khảo thêm Xe nâng dầu 1.5 tấn chất lượng

4. Công Ty Mai Huỳnh Thiên Phát – Bán Xe Nâng Điện Tại Đà Nẵng

Công ty Mai Huỳnh Thiên Phát là đơn vị chuyên bán xe nâng Đà Nẵng. Những thiết bị mà công ty cung cấp bao gồm: thiết bị nâng hạ vận chuyển hàng hóa trong các xưởng, kho hàng, cung cấp các thiết bị Pallet nhựa, Pallet gỗ, gỗ thông cùng những dịch vụ đi kèm khác.Khi mua xe tại đây, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình và chu đáo từ phía nhân viên tư vấn hỗ trợ để tìm ra một sản phẩm thích hợp với nhu cầu. Ngoài những bộ phận dễ hư hỏng nếu có sự tác động, công ty có chế độ bảo hành cho các loại xe mà bạn đã mua tại đơn vị từ 12 tháng hoặc 1000 giờ tùy theo từng loại sản phẩm.
Công Ty TNHH Mai Huỳnh Thiên Phát Đà Nẵng
Sản phẩm tại đây khá phong phú về chủng loại cũng như trọng tải. Điều đó sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau, riêng biệt cho mỗi khách hàng. Xe nâng và thiết bị đều được đảm bảo là hàng chính hãng đến từ Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản. Chế độ giao hàng nhanh chóng cũng là điểm được đánh giá cao khi mua xe nâng tại đây. Vì thế, chất lượng chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.
Công Ty TNHH Mai Huỳnh Thiên Phát Đà Nẵng

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa chỉ: Số 86-88 Chu Huy Mân, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 02363 566 292
  • Website: http://maihuynhthienphat.com/

5. Xe Nâng Việt – Mua Xe Nâng Tay Tại Đà Nẵng

Xe Nâng Việt là một đơn vị chuyên bán xe nâng Đà Nẵng uy tín và chất lượng. Công ty chuyên cung cấp và bán xe nâng hàng đã qua sử dụng của nhiều hãng nổi tiếng như: Toyota, TCM, Nissan, Komatsu, Mitsubishi, Caterpillar, Clark, Daewoo, Hyster, Huyndai, Yang, Yale, Sumitomo,… Đây là những sản phẩm dù đã qua sử dụng nhưng chất lượng vẫn còn được đảm bảo. Đặc biệt, nó giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí so với việc mua một chiếc xa mới.

Xe Nâng Việt – Xe Nâng Tại Đà Nẵng

Đừng lo lắng về chất lượng sản phẩm tại đây. Thông thường khi nghe đến loại xe cũ đã qua sử dụng, chúng ta sẽ có tâm lý không thích và sợ sự hư hỏng không thể nhìn thấy bên ngoài, khiến khi sử dụng dễ xảy ra sự cố hoặc xe không bền bằng xe mới,… Xe nâng Việt hiểu được điều đó, nên luôn cung cấp đến khách hàng loại xe tốt nhất với giá tốt nhất. Đặc biệt, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành trong vòng 6 tháng khi mua. Xuất xứ xe cũng được đảm bảo đến từ Nhật Bản nên đừng lo lắng nhé!

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa chỉ: Lô 23-A2 Trường Sơn, KDC Hòa Nhơn,Hòa Vang, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 02363 641 616
  • Website: http://xenangvietdanang.com/

>>> Top 10 Đơn Vị Cho Thuê Xe Nâng Người Tại Hà Nội Uy Tín

6. Công Ty Bán Xe Nâng Thiên Sơn Đà Nẵng – Xe Nâng Đà Nẵng

Đây là địa điểm bán xe nâng tiếp theo mà DanangAZ muốn giới thiệu đến quý bạn đọc. Tại Thiên Sơn,bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình một chiếc xe nâng đến từ hãng HangCha và loại trọng tải đa dạng phù hợp với nhu cầu của một. Xe nâng tại đây luôn được đảm bảo đến từ thương hiệu nổi tiếng với quy trình sản xuất chặt chẽ và công nghệ tiên tiến vượt trội. Các loại xe ở đây có thể kể đến:

Đây là một đại lý độc quyền duy nhất chuyên phân phối xe nâng HangCha tại Việt Nam. Khi đến với công ty, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề và sự am hiểu cao về lĩnh vực tư vấn để tìm ra loại xe nâng phù hợp nhất với mình.

Công Ty Bán Xe Nâng Thiên Sơn Đà Nẵng

Thông Tin Liên Hệ:

>>> Xem Ngay Bảng Giá Máy Mài Sàn Bê Tông Và Top 5 Cơ Sở Cung Cấp Uy Tín

7. Việt Nam Rental – Xe Nâng Tay Đà Nẵng

Đây là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sửa chữa, cho thuê và bán xe nâng Đà Nẵng uy tín. Việt Nam Rental cũng là một đại diện chính hãng cho hãng xe nâng người Genie Lift và là nhà phân phối chính hãng cho Maeda Mini Cranes. Công ty có dịch vụ bán xe nâng mới và đã qua sử dụng các loại như xe cắt kéo GS, xe nâng Z-Booms, xe nâng S-Boom,…

Việt Nam Rental – Xe Nâng Tay Đà Nẵng

Tại đây, bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp cùng sự am hiểu chuyên sâu trong lĩnh vực xe nâng. Từ đó sẽ góp phần giúp bạn tìm ra loại xe nâng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Điều đó cũng sẽ mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Việt Nam Rental sẽ đem đến những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, giá cả phù hợp nhất và dịch vụ tối ưu. Bạn chắc chắn sẽ không thất vọng khi đến đây.

Thông Tin Liên Hệ:

8. Công Ty TNHH TMDV Thiên Hiệp Phát – Bán Xe Nâng Đà Nẵng

Thiên Hiệp Phát là một trong những đơn vị bán xe nâng Đà Nẵng uy tín. Các sản phẩm kinh doanh tại đây bao gồm xe nâng forklit, phụ tùng xe nâng. bình điện – ắc quy, xe nâng điện, xe nâng tay, thiết bị nâng hạ, máy cầm tay, xe đẩy,… Xe nâng tại đây có rất nhiều loại cùng trọng tải khác nhau. Điều đó sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của mỗi khách hàng.

Công Ty TNHH TMDV Thiên Hiệp Phát – Xe Nâng Đà Nẵng

Công ty luôn làm việc với tiêu chí đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, vì thế hãy yên tâm về nguồn gốc cũng như sự đảm bảo an toàn của sản phẩm tại đây. Khi bạn có nhu cầu mua xe nâng, các nhân viên sẽ tận tình tìm hiểu và tư vấn loại xe phù hợp nhất cho trường hợp của bạn với thái độ chuyên nghiệp và thân thiện. Tại đây không chỉ bán xe nâng, mà còn có các dịch vụ liên quan khác như cho thuê xe nâng, bảo dưỡng, sửa chữa. Đặc biệt, chế độ hậu mãi hấp dẫn như bảo hành – bảo trì chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ đấy!

Thông Tin Liên Hệ:

Bên trên là những thông tin cơ bản mà chúng tôi đã tìm hiểu và đem đến cho quý bạn đọc. Hi vọng bài viết này sẽ hữu ích và đem đến cho các bạn sự lựa chọn đúng đắn nhất khi bạn có nhu cầu tìm nơi xe nâng Đà Nẵng uy tín và chất lượng!

>>> Xem Thêm:

2.3/5 - (3 bình chọn)
Exit mobile version