Kế Hoạch Kinh Doanh Mô Hình Quán Ăn Vặt VỐN ÍT, LÃI CAO

Mô hình quán ăn vặt được coi là một trong những ý tưởng kinh doanh “hốt bạc” nhất hiện nay. Với số vốn ít mà lãi cao, kinh doanh đồ ăn vặt càng thể hiện tiềm năng lớn hơn trong thời điểm dịch bệnh này. Trong khi nhiều mô hình nhà hàng cao cấp dần trở nên yếu thế khi có dịch. Thì kinh doanh đồ ăn vặt online càng phát triển. Vậy, làm thế nào để có thể bắt đầu mở quán ăn vặt. Khi có ý định kinh doanh quán ăn vặt này, bạn cần lên bản kế hoạch kinh doanh . Để biết được ý tưởng của bản thân mình có khả thi hay là không?.

Mở quán ăn vặt tốn bao nhiêu tiền?

Mô hình kinh doanh đồ ăn vặt có khoản giá thành nhỏ hơn nhiều các mô hình kinh doanh F&B khác. Chỉ từ 40-150 triệu là những bạn có thể bắt đầu kinh doanh mô hình quán đồ ăn vặt nhỏ hay to. Tùy thuộc vào quy mô, các chi tiêu này được tính vào sử dụng các mục đích sau:

Thuê mặt bằng kinh doanh

Đối với địa điểm kinh doaDdeerc, các bạn có thể chọn các mặt bằng có diện tích rộng rãi đối với mô hình quán lớn, thuê mặt bằng có diện tích nhỏ nhưng có thể sử dụng vỉa hè rộng cũng là một ưu điểm. Hoặc nếu bạn có ý định buôn bán đồ ăn nhanh mang về, bạn có thể thuê mặt bằng chỉ để chế biến, một vài chiếc bàn chờ dành cho khách.

Và với đồ ăn vặt online, các bạn sẽ ưu tiên việc bán hàng mang về. Và đặt hàng trên các app giao hàng nhanh là chủ yếu. Tùy vào ý định và mô hình bạn muốn, số tiền chi trả cho mục đích thuê địa điểm mở quán dao động từ 6 – 40 triệu đồng/tháng.

Đương nhiên, lựa chọn mặt bằng mô hình quán ăn vặt cần phải lưu ý. Ưu tiên những khu vực có giao thông tiện lợi. Dù bạn muốn buôn bán đồ ăn vặt online hay mở quán ăn ví dụ. Điều này giúp các shipper cũng như quý khách hàng dễ dàng tìm thấy địa điểm của công ty. Địa điểm buôn bán nên chọn lựa gần khu vực trường học, đông dân cư. Để có thể tiếp cận đúng với lượng khách mục tiêu đề ra.

Không khí quán ăn vặt

Chi tiêu mua nguyên liệu chế biến

Kế hoạch kinh doanh mô hình buôn bán quán ăn vặt không tốn nhiều Chi tiêu để mua nguyên liệu chế biến. Quan trọng là các bạn có thể thâu tóm được mình nhập bao nhiêu hàng. Và nguồn hàng cần đảm bảo vệ sinh tin cậy sức khỏe. Ngân sách chi tiêu khi mua nguyên liệu dao động khoảng 10-20 triệu.

Những món ăn vặt dành cho học sinh được yêu thích nhất

Cùng điểm qua những món ăn vặt đơn giản, dễ làm được ưa chuộng:

Kimbap, Tokbokki, mì tương đen đều là những món ăn được giới trẻ yêu thích. Ẩm thực Hàn Quốc ngày càng trở nên phổ biến đối với ẩm thực Việt Nam. Nhất là các đồ ăn vặt kể trên.

Những món ăn Hàn Quốc được yêu thích

Ốc có thể chế trở thành nhiều các món ăn khác nhau (ốc luộc, ngao xào, ốc xào tỏi,…)

Các đồ chiên rán luôn được sự yêu thích từ các vị khách trẻ tuổi. Những món ăn cho mô hình quán ăn vặt như gà rán, khoai tây chiên, mực chiên, chả cá, xúc xích chiên, nem chua rán… luôn được sự yêu thích từ những lứa tuổi trẻ.

Chắc chắn rằng rồi, món cút lộn xào me vô cùng được yêu thích. Bạn có thể chuẩn bị đồ từ trước để giúp cho chế biến được nhanh gọn lẹ hơn.

Hoa quả gọt sẵn và đồ uống. Ngoài ra các bạn cũng đều có thể thêm các đồ ăn vặt Thái Lan. Để giúp cho menu đồ ăn nhanh thêm đa dạng.

Với những món ăn gợi ý trên, những bạn hoàn toàn có thể xây dựng cho quán một thực đơn đồ ăn vặt đa dạng, phong phú. Hãy xem xét và thiết lập chế biến đồ ăn để giảm thiểu thất thoát tối đa khi làm. Một trong số những ứng dụng giúp bạn kiểm soát, tính toán lượng nguyên liệu chế biến cho từng món ăn chính là phần mềm quản lý nhà hàng POS365.

Bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được doanh số hàng ngày của bản thân. Biết được nhà cung ứng, theo dõi nguyên liệu, hàng hóa tồn kho, dễ dàng thanh toán cho khách hàng với nhiều hình thức thanh toán khác nhau. Đặc biệt hơn, giá phần mềm POS365 vô cùng rẻ. Chỉ với 3.000 đồng mỗi ngày là bạn có thể sở hữu giải pháp mà mọi nhà hàng, quán ăn đang sử dụng.

Thực đơn cho quán ăn vặt

Có các vị trí mà bạn có thể thuê đối với mô hình quán ăn vặt như nhân viên bếp chế biến, thu ngân, nhân viên phục vụ…. Tùy số lượng cần thuê, túi tiền để thuê nhân viên được tính khoảng 5 – 14 triệu

Giá cả quảng cáo

Đương nhiên, bạn không thể tự nhiên bán hàng mà đã nhiều khách. Tiền chạy ban đầu cho tiếp thị của doanh nghiệp dao động khoảng 6 triệu đồng. Số tiền này bạn có thể bỏ ra dành cho các chiến lược tiếp thị như chạy chương trình khuyến mãi nhân ngày khai trương thành lập, chạy quảng cáo trên những trang bán hàng online như Now, Go Food, Beamin, Grab Food,…

Mô hình mở quán ăn vặt được quảng cáo trên Facebook với target hợp lý

Trang trí quán ăn vặt

Một không gian mát mẻ, rộng rãi cùng một vài điểm nhấn luôn là tuyệt hảo tuyệt vời với mỗi quý khách. Trang trí quán ăn vặt với những tranh treo tường, phong cách quán ăn Hàn Quốc, phong cách anime,… Giá thành dao động khoảng 4- 5 triệu để trang trí nội thất quán ăn vặt và những phụ kiện bàn ghế, bát đĩa đựng đồ…

Trang trí quán ăn vặt đẹp, giá bèo

Kế hoạch kinh doanh mô hình quán ăn vặt không phải là quá khó để bắt đầu. Tuy nhiên, nó cần sự gia hạn và nỗ lực nỗ lực từ bạn. Với nhu cầu người dùng lớn, còn chờ đợi gì mà không thử sức với mô hình buôn bán vốn ít, lãi nhiều này.

1.5/5 - (4 bình chọn)
Exit mobile version