Top 30 Trung Tâm Tiếng Anh Cho Bé Tại Sài Gòn Chất Lượng.

trung-tam-giao-tiep-tieng-anh-Sai-Gon

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy tầm quan trọng của tiếng Anh đối với trẻ em khi nhu cầu học và dạy tiếng Anh cho trẻ em đã tăng lên theo cấp số nhân. Thực tế, hiện nay, tiếng Anh đã nhanh chóng trở thành ngôn ngữ toàn cầu. Càng thành thạo tiếng Anh bao nhiêu, chúng ta lại càng nhận được cơ hội lớn bấy nhiêu. Vì thế nên, Danangaz.com xin gửi đến bạn top 30 trung tâm tiếng anh cho bé tại Sài Gòn chất lượng cao.

>>>Tham khảo thêm: 

1. Anh Ngữ AMA – Trung Tâm Tiếng Anh Cho Bé Tại Sài Gòn Uy Tín

AMA hướng đến trở thành hệ thống trung tâm Anh ngữ hàng đầu Việt Nam; với chất lượng giáo dục, đào tạo chuẩn Quốc tế; và là trung tâm có quyền tổ chức khảo thí các cuộc thi ngoại ngữ có giá trị toàn cầu. Bên cạnh đó, AMA hướng đến trở thành tên tuổi lớn về nhượng quyền thương hiệu trong lĩnh vực giáo dục Anh ngữ trong và ngoài nước.

Anh Ngữ AMA

AMA mang lại giá trị giáo dục Mỹ đích thực tới học viên qua môi trường đào tạo hiện đại và phương pháp giảng dạy hiệu quả nhất.

AMA giúp các học viên thành công trong việc sử dụng thành thạo tiếng Anh, thỏa mãn nguyện vọng đạt chứng chỉ Quốc tế.

Thông tin liên hệ: 

>>> Tiết kiệm thời gian với danh sách những trung tâm tiếng Hàn Sài Gòn học hiệu quả nhất

>>> Bỏ Túi Ngay Top 10 Trung Tâm Tiếng Anh Biên Hòa Chất Lượng

2. Hệ Thống Liên Trường Anh Planet – Trung Tâm Tiếng Anh Cho Bé Tại Sài Gòn Chất Lượng Cao

Hệ thống liên Trường Anh Ngữ Planet được thành lập vào tháng 3 năm 2009 nhằm mang đến cho các em thiếu nhi, học sinh, sinh viên, người lao động các chương trình học ngoại ngữ tối ưu bằng các phương pháp tiên tiến nhất, trong điều kiện cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của học viên, đảm bảo đạt kết quả cao nhất trong việc phát triển kỹ năng ngoại ngữ, dễ dàng vượt qua các kỳ thi lấy bằng cấp quốc tế như: Cambridge, TOEIC, TOEFL, IELTS.

Hệ Thống Liên Trường Anh Planet

Trường Anh ngữ Planet tiên phong ứng dụng Phương Pháp Phản Xạ Callan giúp  học viên học tiếng Anh nhanh gấp 4 lần so với cách học tiếng Anh thông thường, kết quả này đã được minh chứng từ năm 1960 lần đầu tiên tại Callan London School  được British Council công nhận. Phương Pháp Phản Xạ Callan được ứng dụng thành công vang dội trong việc dạy – học ngôn ngữ tại Châu Âu, Châu Úc, Châu Mỹ.

Thông tin liên hệ

>>> Tham khảo ngay các trung tâm tư vấn du học Canada tại TPHCM uy tín nào

3. Trung Tâm I Can Read – Cơ Sở Trung Tâm Tiếng Anh Cho Bé Tại Sài Gòn

Hệ thống Anh Ngữ dành cho trẻ em I Can Read với phương pháp giảng dạy độc quyền “Phonological Awareness” được áp dụng thành công tại hơn 160 trung tâm trên 14 quốc gia trên thế giới như Úc, Singapore, Indonesia, Trung Quốc… Chúng tôi tự hào là nơi xây dựng nền tảng Tiếng Anh vững chắc giúp trẻ thành thạo 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết như trẻ bản ngữ.

I Can Read

Hệ thống I Can Read cung cấp một môi trường giáo dục tiếng Anh chuyên nghiệp được thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 3 đến 14 tuổi, với phương pháp giảng dạy tập trung tối đa vào việc hỗ trợ khả năng ngôn ngữ của trẻ. Với hơn 160 trung tâm ở 14 quốc gia trên thế giới, hệ thống I Can Read đã đạt được thành tựu thực sự đáng kinh ngạc. Hơn 270.000 học sinh đã hoàn thành chương trình học tại I Can Read.

Thông tin liên hệ: 

>>> Vượt Qua Nỗi Sợ Ngoại Ngữ Với Top 12 Trung Tâm Tiếng Anh Biên Hòa

4. Trung Tâm Anh Ngữ APOLLO – Trung Tâm Tiếng Anh Cho Bé Tại Sài Gòn Chuẩn Quốc Tế

Tầm nhìn của  APOLLO chính là đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành công dân toàn cầu và thúc đẩy sự thịnh vượng của cá nhân và đất nước Việt Nam qua các khoá học Tiếng Anh với chất lượng giảng dạy xuất sắc. Trong một thế giới biến động không ngừng, việc phát triển những kĩ năng cần thiết sẽ mang lại lợi thế to lớn để thành công vượt trội, cả ở môi trường trong nước và quốc tế.

Trung Tâm Anh Ngữ APOLLO

Bên cạnh đó, sứ mệnh của trung tâm chính là luôn chú trọng vào chất lượng giảng dạy của các chương trình học Tiếng Anh để học viên thành công hơn. Với hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy, đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài có trình độ chuyên môn cao, và phương pháp LETS độc quyền APOLLO không chỉ giúp học viên sử dụng Tiếng Anh thành thạo và tự tin mà còn phát triển những kỹ năng cuộc sống cần thiết để đạt thành tích cao trong học tập và vững bước tương lai. Thành công của học viên cũng chính là thành công của trung tâm.

Thông tin liên hệ:

5. Bristish Council – Trung Tâm Tiếng Anh Cho Bé Tại Sài Gòn Chuyên Nghiệp

Việc học tập Anh ngữ cần một môi trường thích hợp để đạt được kết quả tốt nhất. Là những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về giáo dục, các trung tâm tiếng Anh của Bristish Council ở Việt Nam đều được thiết kế đặc biệt giúp giáo viên và học viên có được môi trường dạy và học tiếng Anh thoải mái nhất. Điều này giúp cho các giờ học của chúng tôi luôn đạt được hiệu quả tốt nhất, để học viên có được những bước tiến thực sự khi học tập tại trung tâm dạy tiếng Anh của Hội đồng Anh.

Bristish Council

Các phòng học của Bristish Council được trang bị những công nghệ mới nhất như bảng tương tác điện tử, giúp giáo viên có thể sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để các bài học sinh động, ý nghĩa, và hữu ích hơn.

Thông tin liên hệ:

6. Trung Tâm Anh Ngữ Âu Việt – Trung Tâm Tiếng Anh Cho Bé Tại Sài Gòn

Được thành lập năm 2010 và dần mở rộng với ba chi nhánh, trường Anh ngữ Âu Việt (Europe-Vietnam English School) luôn mang đến một môi trường học tập tiên tiến, năng động và hiệu quả. Các buổi học luôn được chuẩn bị chu đáo, lấy học viên làm tâm điểm của buổi học. Các giờ học với giáo viên bản ngữ được sắp xếp hàng tuần với các chủ đề gần gũi, hữu ích nhằm đem đến môi trường học Anh ngữ thật tự nhiên, giúp học viên mạnh dạn hơn khi sử dụng ngoại ngữ. 

Trung Tâm Anh Ngữ Âu Việt

Ngoài ra, nhà trường thường xuyên tổ chức các lớp phụ đạo, nâng cao hoàn toàn miễn phí nhằm đáp ứng nhu cầu học tập không ngừng của học viên. Các học viên luôn được theo dõi sát sao tình hình học tập và mục tiêu cụ thể để giáo viên có hướng điều chỉnh phù hợp. 

Đặc biệt với học viên thiếu nhi, hằng tháng nhà trường đều thông báo tình hình học tập tới phụ huynh qua sổ liên lạc và phiếu đánh giá thường kỳ. Thông qua sổ liên lạc, phụ huynh và giáo viên có sự liên hệ chặt chẽ nhằm đảm bảo phương pháp học của học viên thiếu nhi trong và ngoài giờ học. 

>>>Note ngay tại:  Top 30 Dịch Vụ Hoa Tươi Sài Gòn Làm Món Quà Ý Nghĩa

7. Trung Tâm ASTON – Cơ Sở Dạy Tiếng Anh Cho Bé Tại Sài Gòn

Với Aston, sự xuất sắc mang đến các dịch vụ vượt hơn cả sự mong đợi của khách hàng. Aston đạt được sự xuất sắc thông qua Tiêu chuẩn cao, Học hỏi và Sáng tạo.

ASTON

Aston quan niệm rằng những giải pháp tốt nhất luôn đến từ việc kết nối giữa các thành viên trong tập thể sư phạm . Tinh thần đồng đội của Aston được biểu thị qua Sự tôn trọng (Respect) , Sự cởi mở (Openness ) và Sự sẻ chia (Sharing).

Aston luôn là một đối tác trung thực và công bằng với khách hàng – là các bậc cha mẹ – vì Aston quan niệm rằng chỉ có sự trung thực, chính trực và công bằng mới là nền tảng vững chắc cho mối gắn kết bền lâu.

Thông tin liên hệ:

8. Trung Tâm AUS –  Trung Tâm Tiếng Anh Cho Bé Tại Sài Gòn Chuẩn Quốc Tế

AUS có lộ trình đào tạo rõ ràng, và mục đích cuối cùng là NGHE THÔNG – NÓI THẠO hỗ trợ trong công việc, du lịch, du học hoặc đạt được các chứng chỉ quốc tế STARTERS, MOVERS, FLYERS, KET, PET, FCE , IELTS của ĐH Cambridge và các chứng chỉ A1, A2, B1,B2 , C1 theo Khung tham chiếu năng lực ngôn ngữ Châu Âu – CEFR. 

AUS quan tâm đến chất lượng đội ngũ giáo viên, giảng viên. Với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn (Tesol, Tefl) và phương pháp sư phạm, hiểu tâm lý người học sẽ hỗ trợ học viên có động lực và kỹ thuật học Tiếng anh.

AUS

Ngoài giờ học trên lớp, AUS luôn có giáo viên đồng hành với học viên trong suốt quá trình học tập tại Trường, giúp học viên đạt được mục đích học tập ( Hướng dẫn thêm cho Học viên những kỹ năng học viên chưa hiểu trên lớp, những bài học, chủ đề học viên vắng không thể tham gia trong lớp…)

Thông tin liên hệ:

9. Anh Ngữ Việt Mỹ Sài Gòn – Trung Tâm Tiếng Anh Cho Bé Tại Sài Gòn Uy Tín

Năm 2018, Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ Sài Gòn ra đời, với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm trong – ngoài nước và phương pháp giảng dạy hiệu quả, hiện đại sẽ mang đến sự phục vụ và trải nghiệm tốt nhất cho học viên.

Anh Ngữ Việt Mỹ Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

>>> Xóa bỏ nỗi lo tiếng anh cùng các trung tâm học ielts Sài Gòn uy tín, chất lượng nhất hiện nay

10. Trung Tâm Ngoại Ngữ Newsky – Trung Tâm Tiếng Anh Cho Bé Tại Sài Gòn Chất Lượng Cao

Trung Tâm Ngoại Ngữ Newsky, tiền thân là ngoại ngữ-tin học Đức Trí, thành lập từ năm 2001, với hơn 19 năm kinh nghiệm trong giảng dạy ngoại ngữ, chúng tôi đã, đang và sẽ quyết tâm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu học ngoại ngữ tiếng Anh – Hàn – Nhật – Hoa – tin học với những khóa học chất lượng, uy tín, hiệu quả cao sau từng khóa học cho học viên và các doanh nghiệp nhằm chuẩn bị hành trang tốt nhất cho tương lai, đáp ứng yêu cầu về hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng của mỗi cá nhân, doanh nghiệp và đất nước.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Newsky

Trở thành nơi đào tạo ngoại ngữ uy tín nhất, chất lượng nhất, mang cơ hội học ngoại ngữ và tiếp cận trí thức nhân loại cho nhiều người nhất không phân biệt địa vị, giới tính, hoàn cảnh gia đình.

Thông tin liên hệ:

>>>Note ngay tại: Top 30 Dịch Vụ Quay Phim Sài Gòn Chuyên Nghiệp

Hãy Tham Khảo Thêm Các Trung Tâm Tiếng Anh Cho Bé Tại Sài Gòn Khác Nhé:

11. Ngoại Ngữ Sài Gòn Vina

12. ILA Việt Nam

13. Language Link Việt Nam

14. Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mĩ

15. Trung Tâm Ngoại Ngữ New Sky

16. Trung Tâm Anh Ngữ CEP

17. Ngoại Ngữ Thanh Niên – Trung Tâm Tiếng Anh Sài Gòn 

18. Speak Up – Trung Tâm Tiếng Anh Sài Gòn

19. Major Education

20. KYNA Kids

21. IBS Rich English

22. Trung Tâm Anh Ngữ Ben – Trung Tâm Tiếng Anh Cho Bé Tại Sài Gòn

23. Trung Tâm Anh Ngữ ILI

24. Trung Tâm Ngoại Ngữ Thần Đồng

25. Jaxtina – Trung Tâm Tiếng Anh Cho Bé Tại Sài Gòn Chất Lượng Cao

>>> Note ngay: Giỏi Tiếng Anh Như Người bản Xứ Cùng 30 Trung Tâm Tiếng Anh Sài Gòn

26. English Town

27. Trung Tâm Anh Ngữ Huy Trịnh

28. Trung Tâm VASS

29. The Edge – Trung Tâm Tiếng Anh Cho Bé Tại Sài Gòn Uy Tín

30. Ngoại Ngữ SMF

Hãy cho trẻ làm quen với tiếng Anh ngay từ sớm nhé, chúng tôi nghĩ điều đó sẽ rất tốt cho trẻ sau này đấy! Danangaz.com hy vọng bạn sẽ hài lòng với top 30 trung tâm tiếng anh cho bé tại Sài Gòn mà chúng tôi nêu trên…

>>>Đừng bỏ lỡ:

Đánh giá bài viết này
Exit mobile version