TOP 7 Dịch Vụ Thiết Kế Cảnh Quan Sân Vườn Được Tin Cậy

Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 7 công ty cung cấp dịch vụ thiết kế cảnh quan sân vườn được tin cậy nhất 2020. Xem ngay bài viết nhé!

1. LASC – Công ty thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

LASC là một thương hiệu của Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Phan Hoàng Gia. LASC là viết tắt của ”Landscape – Architecture – Solution – Construction”. LASC chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế, thi công cảnh quan, đô thị, sân vườn chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thiết kế và thi công cảnh quan. Bên cạnh đó, Lasc còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo và có kinh nghiệm nhiều năm chính vì vậy Lasc luôn mang đến cho bạn những sản phẩm với chất lượng tuyệt vời nhất, tiết kiệm chi phí và thời gian nhất.

Công ty hoạt động trong 3 lĩnh vực chính:

Lasc – Công ty thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Thông tin liên hệ: 

LASC HỒ CHÍ MINH

LASC HÀ NỘI

LASC NINH THUẬN

LASC BÌNH THUẬN

Website: lasc.vn

2. Công ty thiết kế Mỹ thuật Nhà Việt

Bạn mong muốn có một không gian đẹp và lãng mạn hay là nơi thư giãn và nghỉ dưỡng sau những giờ làm việc mệt nhọc thì Mỹ thuật Nhà Việt có lẽ sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Đây là công ty lâu năm trong ngành thiết kế sân vườn, thi công sân vườn, cung cấp cây cảnh, chế tác hòn non bộ, thi công thác nước, thiết kế quán cafe,…

Mỹ thuật Nhà Việt luôn được sự ưu ái từ khách hàng khi có đội ngũ kỹ sư thiết kế, nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc cây kiểng cảnh quan.

Các dịch vụ chủ yếu:

Công ty thiết kế cảnh quan sân vườn Mỹ thuật Nhà Việt

Thông tin liên hệ:

3. Đơn vị thiết kế Cảnh Quan Sân Vườn 24h

Với phương châm “Uy tín làm nên thương hiệu” và “Chất lượng đi đầu”, sau nhiều năm hoạt động trong việc thiết kế cảnh quan như: sân vườn, cảnh quan, tiêu cảnh, hồ cá coi, đài phun nước, vườn đứng, hòn non bộ, quán cà phê sân vườn,…

Công ty không chỉ mang đến không gian cảnh quan đẹp, độc đáo, mới lạ, ấn tượng cho công trình mà còn mong muốn đẹp lại cho sân vườn của bạn một không gian mang tính nghệ thuật cao và hấp thụ được phong thủy tốt nhất bằng những tâm huyết và tính thẩm mỹ cao từ những kiến trúc sư có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản.

Đơn vị thiết kế cảnh quan sân vườn Cảnh Quan Sân Vườn 24h

Các dịch vụ chủ yếu:

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

4. Công ty thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp Sài Gòn Hoa

Hoạt động nhiều năm với đội ngũ kỹ sư thiết kế và thi công dày kinh nghiệm, luôn mang những nhiệt huyết và trách nhiệm của mình vào từng sản phẩm, công trình. Làm việc với phương châm “hài lòng những khách hàng khó tính nhất” để cam kết chất lượng của sản phẩm và dịch vụ.. Bên cạnh đó, chính sách khách hàng ở công ty khá tốt với dịch vụ tư vấn thiết kế thi công bao trọn gói, cam kết về chất lượng thiết kế.

Các dịch vụ chính:

Công ty thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp Sài Gòn Hoa

Thông tin liên hệ: 

5. Phú Quốc Dragon – Công ty thiết kế cảnh quan sân vườn chuyên nghiệp

Hoạt động với phương châm “Tận Tâm – Uy Tín – Chất Lượng”, Phú Quốc Dragon mong muốn đem đến cho khách hàng những công trình mang chất lượng tốt nhất, mang màu xanh cảnh quan cho không gian sống của bạn. 

Các dịch vụ chính: 

Phú Quốc Dragon

Thông tin liên hệ:

  • Văn phòng chính: 911 Phạm Văn Đồng, Khu Phố 3, phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TPHCM.
  • Chi Nhánh 2: 263/21 QL51, Ấp 7, xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai
  • Chi nhánh 3: 89 Nguyễn Văn Cừ, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Email: landscape.phuquocdragon@gmail.com
  • Hotline: 0937.382.936
  • Website: www.baoduongcanhquan.com

6. Đơn vị thiết kế cảnh quan Sân Vườn Xanh

Nếu bạn là người yêu thích sự độc đáo và mới lạ thì hãy tìm đến Sân vườn xanh. Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công cảnh quan, ngoài ra công ty còn áp dụng công nghệ thiết kế và làm phim 3D song song với diễn họa tay truyền thống, việc này giúp quý khách dễ dàng tưởng tượng ra ngôi nhà mơ ước của mình trước khi bắt đầu quy trình thi công.

Các dịch vụ chính:

Đơn vị thiết kế cảnh quan Sân Vườn Xanh

Thông tin liên hệ:

7. Công ty thiết kế LSS

Công ty với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, thêm phần lợi thế có được đội ngũ nhân viên có trách nhiệm, nhiệt huyết và có trình độ cao, LSS sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, uy tín và mang lại tính thẩm mỹ cao với giá cả hợp lý nhất. 

Công ty thiết kế LSS

Thông tin liên hệ:

Hy vọng rằng bạn có thể tìm được cho mình một công ty thiết kế ưng ý với 7 gợi ý trên đây của chúng tôi về các công ty thiết kế cảnh quan sân vườn được tin cậy nhất nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version