Phong Thủy Tam Nguyên – Dịch Vụ Xem Ngày Đổ Mái Tháng 1

Xem ngày đổ mái tháng 1 được xem là hoạt động không chỉ phổ biến mà còn quan trọng. Bởi không chỉ xét đến thẩm mỹ của tổng thể căn nhà mà còn là nơi che tài lộc, vận khí. Cùng tìm hiểu về địa chỉ tư vấn xem ngày đổ mái tháng 1 uy tín – phong thủy Tam Nguyên.

1. Xem ngày đổ mái tháng 1 là gì?

Vì sao nên xem ngày đổ mái tháng 1 trước?

Theo phong thủy, nhà ở là nơi có ảnh hưởng quan trọng đến sức khỏe và tiền tài của gia chủ. Đối với người Việt Nam nói chung, xem ngày để làm việc trọng đại là vô cùng quan trọng. Việc đổ mái được xem là việc lớn ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống nên càng phải xem ngày lành tháng tốt.

Xem ngày tốt đổ mái với mục đích mang lại cát khí, sự thuận lợi và an toàn cho việc xây dựng nhà cửa. Do đó, đây là công việc không thể thiếu sau khi bạn tiến hành công việc xây sửa nhà cho mình. Một số lưu ý khi xem ngày đổ mái tháng 1 mà các gia chủ cần lưu ý:

>>>> TÌM HIỂU THÊM: Phong thủy Tam Nguyên – Dịch vụ tư vấn phong thủy hàng đầu Việt Nam

2. Tam Nguyên – Dịch vụ xem ngày đổ mái tháng 1 phong thủy tốt nhất

CÔNG TY TNHH KT PHONG THỦY TAM NGUYÊN được thành lập dựa trên nền tảng những người có kiến thức, có lòng say mê nghiên cứu về lĩnh vực Văn Hóa Phương Đông (Phong thủy, Tử vi, Kinh dịch…). Phong thủy Tam Nguyên được thành lập và dẫn dắt bởi thầy Tam Nguyên. Hiện nay, Thầy đang đảm nhiệm chức vụ Viện phó thường trực Viện Nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông. 

Ban đầu, Phong thủy Tam Nguyên được thành lập bởi 5 thành viên là những người ham thích, nghiên cứu về Văn Hóa Phương Đông như Phong thủy, Tử vi. Sau hơn 5 năm, Phong thủy Tam Nguyên đã trở thành một trong những công ty cung cấp dịch vụ xem ngày đổ mái, tư vấn thiết kế phong thủy nhà ở, chung cư, công ty,… hàng đầu tại Việt Nam.

Thầy phong thủy Tam Nguyên

Thông tin liên hệ phong thủy của Tam Nguyên:

3. Vì sao nên lựa chọn Tam Nguyên để xem ngày đổ mái tháng 1 theo phong thủy?

Đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên sâu, am hiểu kiến thức với sự tận tình. Phong Thuỷ Tam Nguyên sẵn sàng hỗ trợ nhanh nhất những nhu cầu cấp thiết của khách hàng. Tam Nguyên đang không ngừng cải thiện dịch vụ, nhân sự. Từ đó hướng đến sự hài lòng về chất lượng cũng như mang đến bình an, phú quý, tài lộc cho quý khách.

Đội ngũ nhân sự của Tam Nguyên

Ngoài đội ngũ nhân sự, chính sự uy tín và kinh nghiệm của Tam Nguyên đã khiến nhiều khách hàng quyết định lựa chọn nơi này để “gửi gắm niềm tin”. Phong thủy Tam Nguyên đã tham gia cố vấn cho rất nhiều dự án lớn trong và ngoài nước. Một số dự án mà Phong thủy Tam Nguyên đã tham gia tư vấn phong thủy là: Sòng bài Macau, Đền Ngọc Sơn, Hoàng Thành Thăng Long, Tập đoàn Ecopark, Tập đoàn FPT,…

>>>> ĐỌC THÊM: Top 10 dịch vụ phong thủy chung cư chất lượng, uy tín

4. Các dịch vụ khác của công ty phong thủy Tam Nguyên

Trên đây là một số thông tin về Phong thủy Tam Nguyên, chuyên cung cấp các dịch vụ xem ngày tốt mua nhà, mua xe, xem ngày đổ mái tháng 1 đến tháng 12 và những dịch vụ khác. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành!

>>>> ĐỌC THÊM:

1/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version