Trải Nghiệm Thú Vị Với 5 Trò Chơi Thể Thao Biển Đà Nẵng

Trò Chơi Thể Thao Biển Đà Nẵng

Mô Tô Nước

Thành phố Đà Nẵng được biết đến như là một thành phố có những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Đến Đà Nẵng, ai cũng phải trầm trồ với biển xanh, cát trắng quyến rũ. Chính vì thế mà các hoạt động vui chơi trên biển ở Đà Nẵng cũng được phát triển không ngừng. Hãy cùng với danangaz.com trải nghiệm 5 Trò Chơi Thể Thao Biển Đà Nẵng cực thú vị nhé!

>>> Xem thêm: 

Lướt Dù Bay Bằng Ca No Trên Biển – Trò Chơi Thể Thao Biển Đà Nẵng

Giá vé: 500k/ 1 vòng/ 1 người, 800k/ 1 vòng/ 2 người

Được đưa vào hoạt động từ năm 2014. Dù bay bằng cano đã được đưa vào trải nghiệm ở bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng. Và trở thành một trong những trò chơi thể thao mà đông đảo khách du lịch yêu thích và muốn trải nghiệm.

Du khách khi tham gia hoạt động vui chơi này bắt đầu hành trình bay lượn trên không trung ngắm toàn cảnh thiên nhiên Đà Nẵng. Với cái cảm giác bay lượn trên bầu trời với bên dưới là biển cả bao la. Du khách sẽ cảm thấy thoải mái, lên dây cốt tinh thần sau những ngày làm việc mệt mỏi. Cảm giác mạnh này thích hợp cho những người yêu khám phá.

Lướt dù bay bằng Cano

Hoạt động này được nghiên cứu kỹ lưỡng với mức độ an toàn cao và trang bị áo phao cho người chơi. Được ban tổ chức tính toán độ an toàn bằng việc bay ở độ cao 50m. Ở dưới cano là đội cứu hộ  luôn túc trực khi có vấn đề xảy ra. Đến Đà Thành đừng quên trải nghiệm trò chơi thể thao biển Đà Nẵng này nhé!

Mô Tô Nước Đà Nẵng – Trò Chơi Thể Thao Ở Biển

Giá vé: 500k/ 15p, 650k/ 20p, 900k/ 30p

Mô tô trượt nước hay nói tắt là mô tô nước (tiếng anh là jetski). Đây là môn thể thao biển rất được yêu thích tại vùng biển Đà Nẵng. Là một môn thể thao biển thích hợp với những du khách thích trải nghiệm cảm giác mạnh.

Mô tô nước

Du khách sẽ được trang bị áo phao an toàn, được hướng dẫn viên hướng dẫn cho bạn cách điều khiển mô tô nước, cách điều khiển tay ga, cách giữ lái. Khi muốn mô tô dừng, chỉ cần nhả tay ga là an toàn. Với trò chơi này bạn có cơ hội chinh phục được những con sóng biển nhấp nhô với tốc độ 70-80 km/giờ.

Mô tô là nước là môn thể thao biển thu hút những du khách mê tốc độ. Một xe có thể đi hai người hoặc một người với chiếc mô tô nước làm bằng nhựa composite, điều khiển bằng tay ga.

>>> Kích thêm: Tất Tần Tật Kinh Nghiệm Du Lịch Bà Nà Hills 2 Ngày Từ A Đến Z

Cano Kéo Phao Trượt Nước – Thể Thao Biển Ở Đà Nẵng

Giá vé: 950k/ 15p/ 5 người

Đây là trò chơi thể thao biển Đà Nẵng cảm giác mạnh tuy nhiên không làm cho du khách quá sợ hãi. Trò này còn rất vui nhộn và là trò chơi đem lại nhiều tiếng cười nhất cho du khách. Sau những buổi chiều nằm phơi nắng trên những bờ cát dài. Xuống biển và tham gia trò chơi biển này thì còn gì tuyệt vời hơn.

Cano kéo phao trượt nước

Du khách phải mặc áo phao rồi ngồi lên thuyền phao chuối được cột với ca-nô máy bằng một sợi dây cáp chắc chắn. Ca-nô kéo thuyền đi với tốc độ cao từ 50-80km/giờ trong sự hò reo phấn khích của những người tham gia. Kéo phao chuối xứng đáng là hoạt động du lịch biển Đà Nẵng hấp dẫn nhất hè này.

Lặn Biển Ngắm San Hô – Trò Chơi Thể Thao Ở Biển Đà Nẵng

Biển Đà Nẵng nổi tiếng với những rặng san hô được đánh giá là đa dạng. Với quần thể sinh vật biển phong phú. Du khách đến Đà Nẵng rất thích thú với hoạt động lặn biển ngắm san hô. Đây có thể nói là một trò chơi thể thao biển Đà Nẵng thú vị dành cho một ngày hè nắng nóng.

Lặn biển ngắm san hô

Những địa điểm lặn biển ngắm san hô nổi tiếng của Đà Nẵng như là biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà. Du khách sẽ được cano đưa ra điểm lặn giữa biển khơi. Huấn luyện viên sẽ trang bị đầy đủ và đảm bảo an toàn cho du khách trước khi xuống biển.

Đặt Tour Lặn Ngắm San Hô Sơn Trà – Gọi Ngay: 0905.877.993

>>> Xem chi tiết: Bỏ Túi Kinh Nghiệm Lặn Biển Ở Bán Đảo Sơn Trà Đà Nẵng

Dù Lượn Trên Không – Trò Chơi Thể Thao Biển Đà Nẵng

Giá Vé: 1300k/ 1 chuyến

Từ độ cao khoảng 600m trên núi Sơn Trà, đu mình trong gió, và tận hưởng vẻ đẹp một trong sáu bãi biển hấp dẫn nhất thế giới. Sẽ là một trải nghiệm đặc biệt dành cho bạn khi đến Đà Nẵng. Trò này thích hợp với những ai thích khám phá, trải nghiệm mới. Từ trên cao, thu cả Sơn Trà vào tầm mắt. Du khách sẽ cảm nhận được sự kì vĩ và bao la của biển và núi Đà Nẵng. Vậy nên đây là một trong những trò chơi thể thao biển  hoàn hảo cho những ai yêu thích trò chơi cảm giác mạnh.

Dù lượn trên không

>>> Xem thêm: NOTE Ngay Những Kế Hoạch Cần Lên Cho Team Building Quy Nhơn

Những Lưu ý Khi Tham Gia Trò Chơi Thể Thao Biển

Trò Chơi Thể Thao Biển Đà Nẵng là những hoạt động mang cảm giác mạnh, vì vậy khi tham gia du khách phải chú ý:

Đến Đà Nẵng vào một ngày hè nắng chói chang. Cùng hòa mình vào làn nước biển xanh mát, xả stress bằng những Trò Chơi Thể Thao Biển Đà Nẵng thì còn gì tuyệt vời hơn. Nào cùng xách balo lên và đi thôi!

>>> Xem ngay: 

Dưới đây là một vài hành trình khám phá Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế mà bạn có thể tham khảo – Trò Chơi Thể Thao Biển Đà Nẵng

Một số địa điểm tham quan Đà Nẵng Giá vé, tour du lịch Đà Nẵng
Tour Cù Lao Chàm Đón Đà Nẵng 590.000/người
Lặn Ngắm San Hô Sơn Trà 350.000/người
Combo Lặn Sơn Trà – Đi Phao Chuối – Moto Nước 500.000/người
Combo Núi Thần Tài – Buffet 590.000/người
Vé Bảo Tàng 3D Đà Nẵng 100.000/người
Vé Vinpearl Land Hội An 530.000/người
Tour Rừng Dừa Bảy Mẫu 450.000/người
Tour Ngũ Hành Sơn – Hội An 400.000/người
Tour Bà Nà Hills Có Buffet 1.150.000/người
Vé Du Thuyền Sông Hàn 120.000/người
Vé Show Diễn Ký Ức Hội An 500.000/người
City Tour Đà Nẵng 500.000/người

1/5 - (3 bình chọn)
Exit mobile version