Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn Uy Tín Tại Hoàng Việt Travel

Hoàng Việt Travel là công ty tổ chức tour Phượng Hoàng Cổ Trấn chuyên nghiệp, uy tín. Tham khảo ngay bài viết để hiểu hơn về công ty nhé.

1. Hoàng Việt Travel – Đơn vị tổ chức tour Phượng Hoàng Cổ Trấn tốt nhất 2020

Hoàng Việt Travel là công ty lữ hành uy tín và chuyên nghiệp ở Việt Nam. Trong hơn 15 năm hoạt động công ty đã đạt nhiều giải thưởng lớn, lọt top 100 nhà cung cấp đáng tin cậy nhất tại Việt Nam năm 2011.

Công ty Hoàng Việt Travel là một doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp

Hoàng Việt Travel chuyên tổ chức các tour du lịch tham quan từ Bắc vào Nam. Đồng thời, công ty còn liên kết với nhiều hãng hàng không và khách sạn tạo nên sự linh hoạt trong mỗi tour du lịch.

Nếu bạn đang tìm công ty du lịch cung cấp tour Phượng Hoàng Cổ Trấn thì Hoàng Việt Travel là một sự lựa chọn tốt.

2. TOP 3 tour Phượng Hoàng Cổ Trấn nổi bật tại công ty Hoàng Việt Travel

2.1 Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn 4N3Đ với giá 9.500.000 VNĐ

Với tour 4 ngày 3 đêm này du khách sẽ được khám phá Phượng Hoàng Cổ Trấn, Trương Gia Giới và Thiên Môn Sơn.

Thiên Môn Sơn lầ một trong những kì quan nổi tiếng tại đây

Cùng khám phá cung đường đèo ngoạn mục và chuỗi cáp treo dài tại Thiên Môn Sơn. Ngắm nhìn vẻ cổ kính của trấn cổ Phượng Hoàng. Đặc biệt du khách sẽ được nghỉ ngơi tại các khách sạn 4 sao tiện nghi.

2.2 Tour đi Phượng Hoàng Cổ Trấn 5N4Đ với giá 9.900.000 VNĐ

Nếu du khách chọn tour 5 ngày 4 đêm trải nghiệm sẽ còn nhiều hơn nữa. Hành trình tour bao gồm khám phá Phượng Hoàng Cổ Trấn, Trương Gia Giới – Phù Dung Trấn – Thiên Môn Sơn.

Đắm chìm trong không gian cổ kính.

2.3 Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn 6N5Đ với giá 9.990.000 VNĐ

Thêm một lựa chọn tour cho những ai muốn ở lâu hơn chính là gói 6 ngày 5 đêm. Chỉ với mức giá 9.990.000 VNĐ bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng trọn vẹn tại Phượng Hoàng Cổ Trấn.

Khám phá vẻ đẹp của Phượng Hoàng Cổ Trấn

Khám phá các địa danh vô cùng nổi tiếng như Trương Gia Giới – Thiên Môn Sơn – Hồ Bảo Phong – Phù Dung Trấn chắc chắn sẽ là những kỉ niệm đẹp khó quên.

3. 3 lý do nên lựa chọn tour Phượng Hoàng Cổ Trấn tại Hoàng Việt Travel

3.1 Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức tour

Công ty Hoàng Việt Travel đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các tour. Đặc biệt năm 2005, công ty có phòng ban riêng chuyên tổ chức các tour du lịch nước ngoài.

Công ty rất thành công trong việc tổ chức các đoàn tour riêng cho các tổ chức, doanh nghiệp hay nhóm gia đình. Nhờ đó mà Hoàng Việt Travel nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về việc lên lịch trình đi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn. Công ty Hoàng Việt Travel sẽ đưa đến cho bạn những gói du lịch ưu đãi nhất.

3.2 Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm

Hoàng Việt Travel luôn trau dồi và bồi dưỡng kinh nghiệm cho đội ngũ nhân viên. Đội ngũ nhân viên của công ty trung thực, giàu kinh nghiệm, hiểu biết tâm lý khách hàng, đặt uy tín lâu bền lên hàng đầu…

Đội ngũ nhân viên Hoàng Việt Travel giàu kinh nghiệm

Ngoài ra vì luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên, nên các bạn nhân viên vô cùng hiểu tâm lý khách hàng. Vì vậy nếu bạn muốn một đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn theo sở thích thì nhân viên sẽ thiết kế lịch trình cho phù hợp với mong muốn của bạn.

3.3 Tour du lịch có giá cạnh tranh kèm chất lượng hàng đầu

Chiến lược của Hoàng Việt Travel là hướng tới giá cả cạnh tranh cho chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Công ty luôn cố gắng mang đến những trải nghiệm tốt cho du khách.

Hoàng Việt Travel luôn hoạt động cùng cam kết:

4. Các thành tích mà Hoàng Việt Travel đã đạt được

Dưới đây là một trong số nhiều thành tích tiêu biểu Hoàng Việt Travel đã đạt được trong suốt 15 năm hoạt động.

Giải thưởng Hoàng Việt Travel đạt được

Trên đây là những thông tin về tour Phượng Hoàng Cổ Trấn do doanh nghiệp Hoàng Việt Travel cung cấp. Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn hãy truy cập vào website Hoàng Việt Travel nhé.

Đánh giá bài viết này
Exit mobile version