Đừng Bỏ Lỡ Top 10 Địa Chỉ Uy Tín Bán Mực Rim Me Quy Nhơn Chất Lượng

Đến với Quy Nhơn – Bình Định, bạn không nên bỏ qua món mực rim me nổi tiếng tại đây. Một món ăn rất được lòng các cánh đàn ông cũng như hội chị em phụ nữ bởi mùi vị chua thanh thanh, xen chút ngọt của me, vị cay thơm của ớt cùng gia vị hòa quyện trong từng sớ thịt mực. Ngồi cùng bạn bè, người thân thêm dĩa mực rim me để nhâm nhi thì quá chuẩn rồi. Không để bạn đợi lâu, danangaz.com sẽ chia sẻ ngay top 10 địa chỉ bán mực rim me Quy Nhơn chất lượng nhất mà bạn không nên bỏ qua dưới đây nhé!

>>> Xem Thêm Các Đặc Sản Hấp Dẫn Khác Nhé

1. Cửa Hàng Đặc Sản Vigift – Cửa Hàng Bán Mực Rim Me Quy Nhơn Chất Lượng

Địa chỉ đầu tiên Danangaz.com xin giới thiệu là Đặc sản Đà Nẵng Làm Quà – ViGift. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp gần 50 loại đặc sản chất lượng tại Đà Nẵng nhằm mong muốn mang đến cho các gia đình Việt Nam trong và ngoài nước hương vị chuẩn Việt dù ở bất cứ đâu, với “Cam Kết Chỉ Có Loại 1” trên từng sản phẩm. Vì vậy, hãy ghé qua Vigift để xem thêm nhiều đặc sản hấp dẫn trên mảnh đất “hình chữ S” nữa nhé!

Về ViGift – Địa Chỉ Mực Rim Me Ngon

Thông Tin Sản Phẩm Mực Rim Me Tại Vigift

Khi thưởng thức mực rim me Quy Nhơn tại ViGift, bạn sẽ ấn tượng ngay với mùi thơm đặc trưng tỏa ra từ me, chút thơm của tỏi ớt và mùi mực khô đặc trưng. Khi nếm vào ngập tràn đầu lưỡi là vị thanh thanh ngọt, chua tự nhiên của me; dai dai, ngọt của mực; không mặn, ít cay. Đây sẽ là món ăn phù hợp khi nhâm nhi hoặc ăn cùng cơm trắng, trộn gỏi, ăn vặt,…

Với nguyên liệu được lựa chọn tỉ mỉ, quy trình chế biến khép kín sản phẩm vẫn luôn giữ được chất dinh dưỡng. Đây sẽ là lựa chọn không khiến thực khách phải thất vọng.

Ngoài ra, bạn có thể khám phá nhiều đặc sản khác tại Vigift mức giá hợp lý dao động chỉ từ 49.000vnđ đến 129.000vnđ /hộp đa dạng từ đặc sản mặn, đặc sản ngọt, trái cây sấy, mật ong,…. Vì vậy, đừng ngần ngại để Vigift mang hương vị Việt đến tay bạn dù ở bất cứ đâu nhé!

Thông tin liên hệ:

Mua Mực Rim Me Chất Lượng Gọi Ngay : 0898.200.123  

2. Cửa Hàng Hải Sản Khô Phụng Nga –  Mực Rim Me Bình Định – Đặc Sản Bình Định Mua Làm Quà

Về cửa hàng – mực rim me Quy Nhơn

Cửa hàng Phụng Nga là nơi chuyên cung cấp đặc sản của Bình Định uy tín và chất lượng. Đến đây, bạn sẽ ngập tràn với những đặc sản đa dạng vô cùng hấp dẫn. Mực rim me với nguyên liệu mực hoàn toàn tuyển từ biển tại vùng đất này. Đây là một rong các địa điểm có mực rim tươi ngon nhất Quy Nhơn.

Mực rim me tại đây – đặc sản Bình Định

Mực được vớt lên và chế biến trực tiếp một cách kỹ lưỡng nhằm đảm bảo độ tươi, ngọt của mực hòa quyện cùng hỗn hợp gia vị, điều hòa giữa vị chua ngọt từ me, thêm chút cay nhẹ từ ớt, mùi thơm từ tỏi, sả đã tạo nên món mực rim trứ danh Bình Định, nức tiếng gần xa. Dùng kèm vài lon bia cùng nhâm nhi với bạn bè thì còn gì bằng!

đặc sản mực rim me chất lượng

Địa chỉ: 61 Vũ Bảo, Ngô Mây, Tp Qui Nhơn, Bình Định

Mua Mực Rim Me Chất Lượng Gọi Ngay : 0898.200.123  

3. Đặc Sản Bình Định – Ba Miền Vương Gia  – Địa Chỉ Mực Rim Me Ngon

Về cửa hàng

Cửa hàng tiếp theo bạn không nên bỏ lỡ vì không chỉ uy tín về chất lượng và giá thành phải chăng được nhiều khách hàng yêu quý. Tại đây có bán đa dạng các món hải sản, đặc sản ngon ngất ngưỡng tha hồ lựa chọn. Uy tín và quy trình sản xuất nghiêm ngặt của mực rim me cay luôn được được thực khách công nhận qua chất lượng của sản phẩm.

Mực rim me tại đây – mực rim me Quy Nhơn

Với công thức mực rim me từ mực khô nướng, me, tỏi ớt, gia vị, cùng bàn tay người dân Bình Định tạo nên –  bạn sẽ cảm nhận ngay vị đặc trưng tại vùng đất này. Vị thanh ngọt xen lẫn vị ớt cay và mực dai giòn, thử một miếng bạn sẽ muốn thử tiếp nhiều miếng nữa đó.

Mực rim me ngon

Địa chỉ: 12 Ngô Văn Sở, Trần Phú, Tp Qui Nhơn, Bình Định

Mua Mực Rim Me Chất Lượng Gọi Ngay : 0898.200.123  

4. Đặc Sản Xứ Nẫu Thúy Trinh – Mực Rim Me Quy Nhơn – Đặc Sản Bình Định Mua Ở Đâu

Về cửa hàng – mực rim me Quy Nhơn

Đặc Sản Xứ Nẫu Thúy Trinh không những chất lượng về hương vị mà mức độ ăn toàn vệ sinh thực phẩm cũng cực kì cao. Nhiều chế độ ưu đãi đang chờ quý khách hàng khi đến với vùng đất đầy nắng và gió này.

Mực rim me tại đây

Mực rim me là một trong những món được thực khách ưa chuộng tại cửa hàng đặc sản Thúy Trinh – cửa hàng cung cấp các món ăn xứ Nẫu nổi tiếng uy tín, chất lượng. Với thành phần mực 100% từ Bình Định, được phơi khô một nắng, sau đó ướp cùng hỗn hợp gia vị và nước sốt me, rim trên lửa than nhỏ hàng giờ tạo nên sự kết tinh mùi vị đặc trưng. Bạn có thể dùng trực tiếp để cảm nhận độ dai của mực hoặc nướng trên than lửa nhỏ để có độ giòn hơn.

mực rim đặc sản

Địa chỉ: 03D Tăng Bạt Hổ, Phường Lê Lợi, Tp Quy Nhơn, Bình Định

Mua Mực Rim Me Chất Lượng Gọi Ngay : 0898.200.123  

>>> Xem Thêm Các Đặc Sản Khác

5. Siêu Thị Đặc Sản Quy Nhơn Hương Biển – Mực Rim Me Mua Ở Đâu Ngon

Về cửa hàng – mực rim me Quy Nhơn

Một địa điểm mà du khách vẫn truyền tai nhau nữa đó là siêu thị đặc sản Hương Biển. Tại đây, du khách có thể thỏa thích lựa chọn cho mình một món quà từ vùng đất xứ Nẫu vô cùng chất lượng. Với quy trình chế biến sạch sẽ, an toàn vệ sinh thực phẩm đã mang lại sự tin tưởng của nhiều khách hàng

Mực rim me tại đây

Có lẽ, mực rim me cay Quy Nhơn – bạn không thể từ chối nếu lỡ “say nắng” với hương vị khó cưỡng này. Ăn thường, bạn sẽ cảm thấy độ dai của mực, sốt me sánh vừa phải phủ đầy thịt mực đầy vị hay khi nướng lên thì độ giòn, nong nóng của mực sẽ ngon hơn bội phần.

đặc sản hương biển

Địa chỉ: 07 Nguyễn Tất Thành, Trần Phú, Tp Quy Nhơn, Bình Định

Mua Mực Rim Me Chất Lượng Gọi Ngay : 0898.200.123  

>>> Xem Ngay

6. Mua Mực Rim Tại Hải Sản Khô Quy Nhơn – Dịch Vụ Xứ Nẫu – Mực Rim Me Quy Nhơn

Về cửa hàng – đặc sản Bình Định

Nếu có đến Quy Nhơn mà vội vàng quá thì hãy nhớ mua mực rim đặc sản Bình Định về làm quà nhé. Ghé qua cửa hàng Hải sản khô Quy Nhơn, bạn sẽ có ngay trong tay món quà ưng ý. Không những đa dạng về mặt hàng mà giá cả lại còn hợp lý giúp bạn tha hồ lựa chọn mà không lo về giá.

Mực rim me tại đây – mực rim me Quy Nhơn

Mực rim ở đây đa dạng từ rim nước mắm, rim tỏi ớt,…. và không thể không nhắc đến mực rim me Quy Nhơn siêu hấp dẫn – chủ đề hôm nay rồi. Khô mực phơi một nắng, xé miếng vừa phải rim cùng nước sốt me chua ngọt, tí cay thơm từ tỏi khiến bạn sẽ phải lấy ngay cho mình một hủ để thử ngay thôi.

mực rim me chất lượng

Địa chỉ: 61 Nguyễn Lữ, Ngô Mây, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Mua Mực Rim Me Chất Lượng Gọi Ngay : 0898.200.123  

7. Cửa Hàng Mận Khoa Đặc Sản Bình Định – Món Ăn Đặc Sản Quy Nhơn Bình Định

Về cửa hàng – mực rim me Quy Nhơn

Cửa hàng đặc sản Mận Khoa có bán đa dạng các loại đặc sản chế biến từ mực với giá thành phải chăng, là lựa chọn bạn có thể cân nhắc nếu đã ghé đến vùng đất xứ Nẫu nhé. Bên cạnh đó, shop luôn được phản hồi rất tốt từ khách hàng bởi sự tư vấn nhiệt tình cho khách hàng

Mực rim me tại đây

Thưởng thức mực khô rim me tại Mận Khoa, bạn sẽ ấn tượng ngay với nước sốt bao phủ miếng mực khô. Mùi mực đặc trưng hòa với mùi me, mùi tỏi ớt thơm thơm sẽ khiến vị giác “dậy sóng” – món ăn chơi hay ăn kèm khó cưỡng cho mỗi chúng ta đây. Không thể chối từ với hương vị quyến rũ từ vùng đất xứ nẫu này đúng không nào?

mực rim me quy nhơn

Địa chỉ: 58 Vũ Bảo, Ngô Mây, Tp Quy Nhơn, Bình Định

Mua Mực Rim Me Chất Lượng Gọi Ngay : 0898.200.123  

>>> Xem Ngay Món Ngon Được Lòng Thực Khách 

8. Đặc Sản Bình Định Bà Tròn – Mực Rim Me Ngon Ở Sài Gòn

Về cửa hàng – mực rim me Quy Nhơn

Bà Tròn có lẽ là địa chỉ “cứu cánh” tuyệt vời mà nếu bạn đang ở Sài Gòn nhưng lại vấn vương mực rim me chua ngọt tại Quy Nhơn. Đây là cửa hàng chuyên bán đặc sản Bình Định, các món tại đây hoàn toàn được tự tay chế biến, không chất bảo quản, đảm bảo vệ sinh thực phẩm.

Mực rim me tại đây – mực rim me Quy Nhơn

Bạn sẽ ấn tượng với vị đặc trưng của mực rim Bình Định nếu đã từng thử. Từng sớ thịt mực dai dai, thấm đẫm với sốt me gây kích thích vị giác, khiến bạn không ngán tí nào, cứ ăn cho đến hết hủ thôi. Vị cay tê đầu lưỡi hòa quyện với vị chua ngọt từ me khiến thực khách khó có thể cưỡng lại!

Đặc sản Bình Định – Mực rim me

Địa chỉ: 38 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 24, Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

Mua Mực Rim Me Chất Lượng Gọi Ngay : 0898.200.123  

9. Mực Rim Me Tại Cửa Hàng Cô Dư – Đặc Sản Bình Định – Nơi Bán Mực Rim Me

Về cửa hàng – mực rim me Quy Nhơn

Đến với cửa hàng của Cô Dư chuyên các đặc sản Bình Định thì bạn không nên bỏ lỡ các đặc sản chế biến từ tươi sống cho đến đồ khô. Cách làm mực rim me cay ở đây luôn được chế biến kỳ công, tỉ mỉ trong từng bước với cam kết 100% không chất bảo quản

Mực rim me tại đây – mực rim me Quy Nhơn

Đặc biệt món mực khô rim với nước sốt me chua ngọt, càng ăn càng mê. Mực có độ dai vừa phải, đậm vị với sốt me siêu ngon, thêm chút cay nhẹ của ớt. Bạn sẽ không thấy tiếc khi thử món đặc sản tuyệt vời tại vùng đất xứ Nẫu này.

đặc sản mực rim

Địa chỉ: 07 Ngô Văn Sở, Trần Phú, Tp Quy Nhơn, Bình Định

Mua Mực Rim Me Chất Lượng Gọi Ngay : 0898.200.123  

10. Hải Sản Khô Kim Anh – Mua Mực Rim Me Ở Quy Nhơn – Mực Rim Đặc Sản Bình Định

Về cửa hàng – mực khô rim me

Mua mực rim Quy Nhơn tại cửa hàng hải sản khô Kim Anh là lựa chọn uy tín nữa. Tại đây cung cấp các đặc sản Bình Định đa dạng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành phải chăng. Tại cửa hàng luôn lấy sức khỏe của khách hàng làm mục tiêu hoạt động nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé!

Mực rim me tại đây – mực rim me Quy Nhơn

Món mực rim me cay tại đây cũng không ngoại lệ, thành phần mực được lấy từ vùng biển ngoài khơi Bình Định, được người dân phơi khô và chế biến vô cùng tỉ mỉ nhằm giữ được độ ngon của mực, hòa cùng nước me khiến món mực thêm hấp dẫn, ăn hoài không chán.

Mực rim sót me cay Quy Nhơn

Địa chỉ: 131 Trần Cao Vân, Phường Lê Lợi, Tp Quy Nhơn, Bình Định

Mua Mực Rim Me Chất Lượng Gọi Ngay : 0898.200.123  

>>> Đừng Bỏ Qua Thông Tin Hữu Ích

Chúng mình vừa khám phá xong top 10 các địa chỉ bán mực rim me Quy Nhơn siêu chất lượng. Các bạn có thể lưu lại để dịp gần nhất hoặc nhanh tay đặt ngay cho mình để thưởng thức mùi vị hấp dẫn này nhé. Còn nhiều bài viết thông tin hữu ích khác mà danangaz.com đang đợi bạn khám phá thêm đó!

>>> Xem Thêm

Đánh giá bài viết này
Exit mobile version