Top 10 Địa Chỉ Mua Mực Khô Thơm Ngon Nhất

mua mực khô

Mực khô nguyên con

Mực khô là một món ăn đặc sản của miền Trung, trong các buổi nhậu nhâm nhi mực khô cùng cốc bia mát luôn mang lại sức hấp dẫn khó cưỡng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết địa chỉ mua mực khô uy tín và thơm ngon ở đâu. Do vậy, danangaz.com đã tổng hợp  Top 10 địa chỉ mua mực khô thơm ngon nhất cho bạn tham khảo. Cùng khám phá thôi nào!

>>> Xem Thêm Một Số Đặc Sản Hấp Dẫn Khác Nhé

1. Cửa Hàng Đặc Sản Vigift – Địa Chỉ Bán Mực Khô Thơm Ngon Nhất

Thông Tin Về Cửa Hàng – Cửa Hàng Đặc Sản Vigift

Đầu tiên, danangaz.com muốn giới thiệu đến các bạn là Đặc sản Đà Nẵng Vigift. Đây là nơi chuyên cung cấp các mặt hàng đặc sản nổi tiếng miền Trung với đa dạng các loại như đặc sản mặn, đặc sản ngọt, đặc sản khô, mật ong…

Cửa hàng đặc sản Vigift

Mực Khô ViGift – Đặc Sản Đà Nẵng

Mực Khô tại ViGift được chế biến từ những con mực tươi ngon sau đó được phơi dưới cái nắng đỏ lửa của miền Trung để đảm bảo độ ngọt, thơm và dai của mực.

Trước khi dùng, bạn sẽ nướng trên lửa than hồng lửa vừa, lật mặt mực đều tay. Nhằm giúp mực chín, tạo lớp giòn vàng cho mực. Có thể xé mực dùng trực tiếp, hoặc chuẩn bị thêm nước chấm (ớt tương, mắm ngọt, muối tiêu xanh,…). Đây sẽ là mồi nhậu, món ăn nhâm nhi cực kỳ lý tưởng đấy.

Mực khô Vigift

Ngoài ra, ViGift còn có rất nhiều loại đặc sản Đà Nẵng khác, bạn có thể lựa chọn những đặc sản Đà Nẵng để làm quà tặng cho người thân và bạn bè nhé! 

Thông tin liên hệ :

Mua Mực Khô Chất Lượng Nhất Gọi Ngay : 0898.200.123  

>>> Xem Thêm Đặc Sản Nổi Tiếng Miền Trung 

2. Đặc Sản Khô Đà Nẵng – Mua Mực Khô Ở Đâu Ngon

Thông Tin Về Cửa Hàng – Mua Mực Khô Đà Nẵng

Đến với Đặc Sản Khô Đà Nẵng – nơi chuyên bán các loại mực khô nướng ngon nhất. Mực của cửa hàng được lựa chọn tỉ mỉ, chau chuốt trong từng khâu chế biến, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đến mức cao nhất. Mức giá được niêm yết hợp lý, được đông đảo người dân địa phương tin tưởng sử dụng. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn các sản phẩm khô chất lượng khác tại cửa hàng nữa đấy. 

Mực Khô – Đặc Sản Khô Miền Trung

Tại cửa hàng có nhiều loại mực khô dành cho quý khách. Mực khô nguyên con (chưa tẩm vị), có kích thích đa dạng. Và mực khô nướng đã được tẩm gia vị vừa ăn, xé miếng nhỏ. Thịt mực khi nhai có vị ngọt thanh, độ dai vừa phải, giòn nhẹ, mùi thơm đặc trưng. Hay các loại mực khô rim cùng sốt me, tỏi ớt,…. đều được tẩm ướp rất vừa miệng, mang hương vị đặc trưng của miền Trung.

Quà Quê Của Mẹ

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123 

>>>Xem Thêm: Top 10 Lý Do Cá Thiều Que Đà Nẵng Luôn Được Ưa Chuộng

3. Chợ Cồn Đà Nẵng – Mua Mực Khô Ở Chợ Cồn Đà Nẵng

Thông Tin Về Cửa Hàng – Đặc Sản Đà Nẵng Chợ Cồn

Tiếp theo, danangaz cùng bạn ghé qua khu chợ Cồn nổi tiếng Đà Nẵng này nhé! Nơi đây là khu chợ được thành lập lâu đời. Luôn nổi tiếng về độ ngon của thực phẩm, độ đa dạng của các mặt hàng và hơn hết là giá cả lúc nào cũng bình dân. Hãy dành một ngày để khám phá khu chợ sầm uất, khu chợ mang nét đặc trưng bật nhất tại Đà Nẵng này nhé!

Mực Khô – Khô Mực Mua Ở Đâu Ngon 

Các gian hàng bày mực khô tại quầy hải sản khô. Mực gồm có loại tẩm vị, và mực khô nguyên con, mực xé miếng, mực khô kho rim. Nguyên liệu mực ở đây vừa đảm bảo độ tươi ngon. Mực được đánh bắt tự nhiên, chế biến đảm bảo về vệ sinh. Tẩm ướp với gia vị đặc trưng, và hơn hết có giá cả hợp lý nữa! Nếu đến Đà Nẵng, bạn hãy ghé qua khu chợ này xem nhé! 

Đặc Sản Đà Nẵng

Địa chỉ: 290 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Hải Châu, Đà Nẵng

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123 

>>> Tham Khảo Thêm 

4. Chợ Hàn Đà Nẵng –  Mua Mực Khô

Thông Tin Về Cửa Hàng – Đặc Sản Chợ Hàn Đà Nẵng

Lại một khu chợ nữa ở Đà Nẵng, Chợ Hàn Đà Nẵng nổi tiếng bên bờ sông Hàn thơ mộng. Và nay với sự phát triển không ngừng của đô thị, chợ Hàn cũng phát triển và trở thành khu chợ nổi tiếng nhất xứ Đà thành. Đây sẽ là địa chỉ tham quan nét văn hóa ẩm thực đặc sắc mà bạn không nên bỏ lỡ.

Mực Khô – Khô Mực Một Nắng Mua Ở Đâu 

Mực khô chợ Hàn được bày bán ở nhiều shop, nhưng tựu chung ở đâu cũng ngon và rẻ. Mực khô nguyên miếng to, được xếp chồng lên kệ, bao bọc kín để đảm bảo an toàn. Mực khô xé tẩm được trưng bày trong các túi/ tô lớn, khách đến có thể thử trước khi mua. Nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, cũng như sự thân thiện, hiếu khách tại khu chợ này nhé!

Siêu Thị Đại Lộc Phát

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123 

Đại chỉ: 119, Trần Phú, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

>>> Xem Thêm Thông Tin Hữu Ích 

5. Hải Sản Ông Ba – Mua Mực Khô Cô Tô

Thông Tin Về Cửa Hàng – Mua Mực Khô Ở Hà Nội

Hải Sản Ông Ba đã có thương hiệu gần 100 năm nay, nổi danh từ vùng Hạ Long. Hải sản Ông Ba đang ngày càng trở nên phổ biến hơn trên khắp miền Bắc nước ta. Nhờ phần lớn vào nguồn hải sản/ đặc sản bày bán rất uy tín, xuất xứ rõ ràng. Thịt hải sản tươi, mới, và giá cả rất xứng đáng. Do đó, được rất nhiều khách quý gần xa, ưu tiên lựa chọn sản phẩm tại đây.

Mực Khô – Khô Mực Mua Ở Đâu Ngon

Mực khô Ông Ba được đánh bắt từ vùng biển Cô Tô, chọn lọc gắt gao những con mực tươi ngon nhất ngay trên ghe của ngư dân. Sau đó được chế biến bằng phương pháp thủ công truyền thống của vùng Hạ Long, và phơi dưới cái nắng nơi đây. Những con mực to đều, được đóng gói kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn thực phẩm, tem nhãn đầy đủ và rõ ràng. Khi dùng, bạn chỉ cần trực tiếp chế biến mà không cần phải làm sạch nữa.

Mực khô Hải sản Ông Ba

Địa chỉ: Hải Sản Ông Ba tại Hà Nội: Tầng 1, số nhà 4 ngõ 46 phố Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội.

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123 

>>> Tham Khảo Ngay 

6. Vựa Hải Sản Lê Kha – Mua Mực Khô Ở Đâu Ngon Nhất

Thông Tin Về Cửa Hàng – Địa Chỉ Bán Khô Mực TpHCM

Từ Hà Nội, chúng ta cùng đi qua Vựa Hải Sản Lê Kha ở TPHCM nào! Lê Kha hiện đang cung cấp các sản phẩm mực khô giá sỉ cho rất nhiều nhà hàng, khách sạn ở TPHCM. Với đa dạng các sản phẩm khác nhau, sản phẩm của Lê Kha không chỉ ngon, bổ mà còn vô cùng rẻ nữa. Bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm tại đây nhé!

Mực Khô – Khô Mực Bán Ở Sài Gòn

Mực khô tại cửa hàng là một trong những món khai vị, ăn kèm rất được ưa thích. Khô mực nguyên con được nướng trực tiếp tại chỗ, xé miếng vừa ăn, chấm cùng tương ớt. Thịt mực khô đầy đặn, dai dai, và đặc biệt rất ngọt. Hay bạn có thể chọn khô mực đã tẩm ướp gia vị, đã nướng sẵn. Mực có mùi thơm thơm, gia vị thấm đều, có vị cay – ngọt – mặn ngon ngon.

Địa chỉ: 265/48 Nơ Trang Long, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123 

>>> Xem Ngay Địa Điểm Mua Mực Khô Chất Lượng Nhất

7. Mực Khô Vũng Tàu – Mua Mực Khô Online

Thông Tin Về Cửa Hàng – Mua Mực Khô Ở Vũng Tàu

Mực Vũng Tàu nổi tiếng miền Nam được đánh bắt ngoài vùng biển Vũng Tàu nơi có nồng độ muối cao vì vậy hải sản ở đây đặc biệt tươi ngon, chất lượng hàng đầu. Tại Siêu thị đặc sản quà Miền Trung, quý khách có thể mua trực tiếp, mua trực tuyến các đặc sản một cách nhanh chóng. Với đa dạng các mặt hàng được bày bán trực tiếp, danh mục sẵn có trên trang website, bạn có thể ghé qua tham khảo nhé!

Mực Khô – Nơi Bán Mực Khô Ngon

Mực khô Vũng Tàu là loại mực có hình dáng cân đối, thịt dày, được đánh bắt và phơi tại ghe theo đủ tiêu chuẩn. Mực được chia thành nhiều loại. Với loại Mực nguyên con được đóng gói bảo quản theo công nghệ mới hút chân không, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Với loại mực đã tẩm, sẽ được đóng gói thành hộp/ túi lớn (tùy trọng lượng). Thịt mực khi dùng vẫn giữ được độ ngọt tự nhiên, và mùi thơm đặc trưng.

Siêu Thị Nắng Miền Trung

Địa chỉ: 05, Võ Văn Kiệt, Đà Nẵng

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123 

>>> Đừng Bỏ Qua Thông Tin Hữu Ích 

8. Cửa Hàng Hải Sản Khô Vỹ Loan Tại Nha Trang – Mực Khô To

Thông Tin Về Cửa Hàng – Mua Mực Khô Ở Nha Trang

Cửa hàng Hải sản khô Vỹ Loan nổi tiếng với các sản phẩm hải sản tươi và khô, đặc biệt là mực khô. Các sản phẩm của Vỹ Loan đều được đánh bắt tại biển Nha Trang. Được chế biến và bảo quản theo quy trình nghiêm ngặt, mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất, an toàn vệ sinh nhất cho khách hàng. Đây là địa chỉ mà rất nhiều người dân địa phương giới thiệu, cũng như khách xa đến để lại nhiều ấn tượng tốt.

Mực Khô – Bán Mực Khô Loại 1

Bạn dễ dàng chọn ngay mực khô nguyên con, to đều, đẹp. Mực này dùng để nướng lên khi dùng, chấm cùng sốt tiêu chanh/ ớt tương/ tương cà, me,… Hay mực khô đã xé sợi, tẩm qua gia vị truyền thống (dầu điều, tỏi, ớt, đường, mắm,…). Sớ thịt mực dai dai, càng nhai lâu – bạn sẽ cảm nhận độ ngọt thanh tự nhiên. Mùi thơm mực đặc trưng sẽ khiến bạn ngất ngây, và sẽ muốn thử ngay thôi.

Mực khô xé miếng

Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Trãi, P Phước Tiến, TP. Nha Trang

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123 

>>> Xem Ngay Địa Điểm Bán Ghẹ Sữa Chất Lượng

9. Đặt Mua Tại Shopee – Mực Khô Sấy

Thông Tin Về Cửa Hàng – Mua Mực Khô Online

Ngoài những địa điểm bán mực nêu trên, chúng ta có thể đặt mực khô ngay trên các sàn thương mại điện tử như Shopee. Có rất nhiều cửa hàng bán mực khô trên Shopee với giá cả minh bạch, được niêm yết sẵn, ship hàng nhanh. Đây cũng là kênh mua mực khô được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện lợi.

Mực Khô – Khô Mực Mua Ở Đâu Ngon 

Mực khô tại Shopee thật sự rất đa dạng. Rất nhiều loại đến từ nhiều vùng biển, mang thương hiệu nổi tiếng, uy tín trên khắp đắt nước. Mực có kích thước, trọng lượng đa dạng. Từ mực khô nguyên con, mực khô xé, khô mực tẩm vị đa dạng, mực rim khô,… Được đóng gói an toàn, tiện lợi. Bạn có thể chọn các cửa hàng trên này dựa trên các tiêu chí đánh giá sao, lượt bình luận, lượt mua,… rất dễ dàng.

Mực khô trên Shopee

Địa chỉ: https:/shopee.vn/

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123 

>>> Click Xem Ngay Đặc Sản Bạn Không Nên Bỏ Qua

10. Đặt Mua Tại Lazada – Mực Khô To

Thông Tin Về Cửa Hàng – Mua Mực Khô Online

Bạn có thể mua mọi thứ trên Lazada thật dễ dàng, và mua mực khô cũng vậy. Nơi đây rất thuận tiện khi mua, so sánh giá, chất lượng, xem review từ khách hàng trước,… Đặc biệt, các cửa hàng đều được chọn lọc từ trước, nên luôn đảm bảo độ uy tín, cùng nguồn gốc rõ ràng. Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể đặt được mực khô cho mình để thưởng thức cùng những cốc bia mát lạnh rồi!

Mực Khô – Khô Mực Một Nắng Mua Ở Đâu 

Cũng tương tự như Shopee, mực khô bày bán trên sàn thương mại điện tử Lazada cũng được chọn từ nhà cung cấp/ nhà bán có nguồn gốc rõ ràng, uy tín. Mực khô có rất nhiều loại dành cho bạn lựa chọn. Mức giá đa dạng, tùy thuộc vào nguồn mực – kích thước – trọng lượng. Đừng do dự, nếu bạn đang muốn mua mực khô nhanh chóng, thì hãy vào Lazada nhé!

Mực khô trên Lazada

Địa chỉ: https://www.lazada.vn/

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123 

>>>Xem thêm: Top 12 Các Món Đặc Sản Từ Mực Đà Nẵng Mà Bạn Nên Biết

Bạn đã cùng danangaz khám phá 10 Địa Chỉ Mua Mực Khô Thơm Ngon Nhất rồi, hi vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn được Mực khô ngon cho mình. Đừng ngần ngại mà đặt hàng ngay nhé!

>>>> Xem Thêm

1/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version