Lưu Lại Ngay 10 Địa Điểm Chất Lượng Mua Hạt Macca Ở Đà Lạt

mua hạt macca ở Đà Lạt

Đại Diện

Mua hạt macca ở Đà Lạt là một trong những quyết định sẽ không uổng phí trong cuộc đời bạn đâu! Đây món ăn vặt được bổ dưỡng được ưa thích nhất bởi những người có tâm hồn ăn uống. Vậy đâu là nơi uy tín nhất bán món đặc sản này? Hãy cùng tham khảo qua các địa điểm phía bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

1. ViGift – Mua Hạt Macca Ở Đà Lạt Uy Tín Nhất

ViGift là cửa hàng đầu tiên mà danangaz muốn giới thiệu đến với bạn. ViGift là nơi nổi tiếng chuyên bán các đặc sản loại I và ở đây luôn bán những hộp hạt macca Bình Dương chất lượng nhất với thiết kế bắt mắt thích hợp để mua làm quà.

ViGift

Hạt macca sấy khô tại đây được chọn lựa từ những hạt macca tươi nhất và mang đi sấy khô nhưng vẫn giữ được hương vị nguyên bản vốn có của nó. Mua hạt macca ở Đà Lạt tại ViGift là một quyết định vô cùng đúng đắn đấy.

Bên cạnh đó, mọi người có thể mua các thực phẩm đặc sản khác của ViGift như các loại hạt, mứt, trái cây sấy, mật ong,v.v. Giá thành của chúng thường dao động trong khoảng 49.000 VND đến 125.000 VND cho 1 hộp.

Thông tin liên hệ:

Mua Hạt Macca Chất Lượng Nhất Gọi Ngay : 0898.200.123

2. Sweetie House – Mua Hạt Macca Tươi

Mua hạt macca ở Đà Lạt tại đây thì bạn sẽ cảm nhận được một hương vị béo vùi và ngon giòn của từng hạt macca. Hạt macca ăn liền có thể được dùng để ăn vặt hoặc là món tráng miệng. Nếu bạn ở xa thì Sweetie House có hỗ trợ giao hàng tận nơi với giá cực kì phải chăng nên bạn yên tâm nhé! Mua hạt macca ở Đà Lạt tại đây thì bạn hãy cứ tin tưởng nhé!

Sweetie House

Mua Hạt Macca Chất Lượng Nhất Gọi Ngay : 0898.200.123

>>Xem Thêm: Bạn Có Biết Hạt Macca Làm Món Gì Thì Bổ Dưỡng Không?

3. Dalavi – Mua Hạt Macca Ở Đâu

Dalavi là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng ở Đà Lạt. Mỗi hộp hạt macca khô tại đây có thành phần 100% là hạt macca tự nhiên, không sử dụng chất phụ gia hay chất bảo quản nào và còn được trồng ngay chính tại Lâm Đồng nữa. Hạt macca sấy khô tại đây còn có vị béo bùi nhẹ nhàng và giòn.

Dalavi

Địa chỉ: Số 2 Tăng Bạt Hổ, P.1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Mua Hạt Macca Chất Lượng Nhất Gọi Ngay : 0898.200.123

4. Dâu Tây Đà Lạt – Hạt Macca Khô Nguyên Chất

Dâu Tây Đà Lạt là một địa điểm chuyên cung cấp sỉ lẻ các mặt hàng chất lượng và nhập khẩu nhiều mặt hàng chính hãng. Hơn nữa hạt macca khô tại đây được trồng ngay chính tại Lâm Đồng đấy! Một số khách hàng thắc mắc rằng ăn hạt macca có béo không thì câu trả lời là không nhé. Ăn hạt mắc ca không gây béo mà còn có lợi cho sức khỏe nữa đấy!

Dâu Tây Đà Lạt

Địa chỉ:  Tầng trệt, khu A, chợ Đà Lạt, Tp Đà Lạt

Mua Hạt Macca Chất Lượng Nhất Gọi Ngay : 0898.200.123

5. L’angfarm – Hạt Macca Úc Giá Hợp Lý

Hạt macca sấy khô tại L’angfarm được biết đến với chất lượng và mùi vị khiến cho người ăn không thể nào quên được. Từng hạt macca được chọn lựa và chế biến trong một quy trình nghiêm ngặt nên khách hàng có thể yên tâm. Mua hạt macca ở Đà Lạt tại đây thì bạn hãy cứ an tâm nhé!

L’angfarm

Địa chỉ: Cầu Thang Chợ Đà Lạt, Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, TP. Đà Lạt

Mua Hạt Macca Chất Lượng Nhất Gọi Ngay : 0898.200.123

6. Đặc Sản Nông Dân Đà Lạt – Hạt Macca Bóc Sẵn Ngon

Địa điểm tiếp theo đây là cửa hàng có yêu cầu rất khắt khe trong việc chọn lựa từng hạt macca và có một quy trình chế biến tuân thủ nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh. Hạt macca bóc sẵn tại đây hoàn toàn vẫn giữ được vị nguyên chất sau khi đã qua chế biến. Đặt sự tin tưởng trong việc mua hạt macca ở Đà Lạt tại đây là không sai đâu nhé!

Đặc Sản Nông Dân Đà Lạt

Địa chỉ: 107 Lý Nam Đế, Phường 8, TP Đà Lạt

Mua Hạt Macca Chất Lượng Nhất Gọi Ngay : 0898.200.123

>>Xem Thêm: Hạt Macca Để Được Bao Lâu? Cách Bảo Quản Tốt Nhất?

7. Đặc Sản Làm Quà – Mua Hạt Macca Ở Đà Lạt Ngon

Đặc Sản Làm Quà thường xuyên nhập khẩu các loại thực phẩm có độ dinh dưỡng cao cũng như sản xuất trên khắp Việt Nam. Hạt macca Úc tại đây có vị ngọt bùi và giòn chứ không cứng nên rất dễ ăn. Nếu bạn muốn mua hạt macca ở Đà Lạt thì đây là một lựa chọn tuyệt vời và giá hạt macca cũng rất phải chăng.

Đặc Sản Làm Quà

Địa chỉ: 27 Phan Chu Trinh, P9, Đà Lạt

Mua Hạt Macca Chất Lượng Nhất Gọi Ngay : 0898.200.123

8. Hoa Quả Sạch Đà Lạt – Mua Hạt Macca Tươi Chất Lượng

Hạt macca ăn liền ở đây có nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên với quy trình chế biến nghiêm ngặt nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này như một món ăn vặt giúp kiểm soát cân nặng và còn rất tốt cho sức khỏe! Bạn hãy cứ an tâm khi mua hạt macca ở Đà Lạt tại đây nhé!

Hoa Quả Sạch Đà Lạt

Địa chỉ: 10 Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

Mua Hạt Macca Chất Lượng Nhất Gọi Ngay : 0898.200.123

9. Mua Macca trên Shopee – Mua Macca Uy Tín

Shopee là nơi chuyên bán nhiều loại thực phẩm khác nhau. Đặc biệt món hạt macca ăn liền tại đây nổi tiếng có vị béo ngậy nhẹ nhàng kèm theo một hương thơm đậm đà. Shopee cũng hỗ trợ phí ship nên những bạn ở xa có thể thoải mái đặt hàng nhé!

Shopee

Mua Hạt Macca Chất Lượng Nhất Gọi Ngay : 0898.200.123

10. Mua Hạt Macca Khô tại Lazada – Mua Hạt Macca Ở Đà Lạt Bổ Dưỡng

Đây là cửa hàng cuối cùng mà danangaz muốn giới thiệu đến bạn. Ăn hạt macca tại đây sẽ cảm nhận được vị béo bùi nhưng không quá béo và phù hợp cho những người muốn giảm cân và bà bầu đấy! Hơn nữa những hạt macca bóc sẵn tại đây còn rất giòn nên rất dễ ăn.

Lazada

Mua Hạt Macca Chất Lượng Nhất Gọi Ngay : 0898.200.123

Trên đây là 10 địa chỉ chất lượng nhất nên mua hạt macca ở Đà Lạt mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn lựa địa điểm mua hạt macca sấy khô phù hợp nhất.

Đánh giá bài viết này
Exit mobile version