Bỏ Túi 10 Địa Chỉ Mua Bò Khô Hà Nội Uy Tín Nhất

mua bò khô hà nội

Bò khô nguyên miếng

Bò khô là món ăn vặt khoái khẩu của nhiều người hiện nay, không chỉ giới trẻ mà cả những người lớn cũng rất thích món ăn này. Tuy nhiên, để tìm một địa chỉ mua bò khô đúng chất lượng của Hà Nội và đảm bảo an toàn thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho các bạn 10 địa chỉ mua bò khô Hà Nội uy tín nhất hiện nay, hãy cùng tham khảo nhé!

1. Cửa Hàng Đặc Sản ViGift – Mua Bò Khô Hà Nội

Thông Tin Về Cửa Hàng – Cửa Hàng Vigift

ViGift là một cửa hàng bách hóa online trên toàn quốc.

Cửa hàng ViGift

Bò Khô ViGift – Đặc Sản Khô Miền Trung

Bò khô tại Vigift luôn cam kết được làm từ những mảng bò tươi ngon nhất. Với công thức ướp đặc biệt từ các nguyên liệu như: xả, đường, tỏi, ớt,… Bò khô ViGifit có một màu đỏ óng đẹp mắt cùng với hương vị thơm ngon khó cưỡng.

Thịt bò được xé miếng, xếp đều vào hộp đựng. Khi dùng, bạn sẽ cảm nhận thịt bò thấm đều gia vị, vừa ăn, thơm thơm đặc trưng, rất kích thích vị giác. Bò khô ViGift còn rất thích hợp khi dùng chung với các món ăn kèm: trộn gỏi, làm salad chua, cháo trắng, ăn cùng bánh mì nướng nóng,… còn tuyệt vời hơn.

Bò khô Vigift

Bên cạnh đó, ViGift hiện đang có rất nhiều mặt hàng đặc sản Đà Nẵng như: đặc sản khô, mặn, các loại mứt trái cây sấy, … rất phù hợp để bạn lựa chọn làm quà tặng đấy nhé!

Thông tin liên hệ 

Mua Bò Khô Chất Lượng Nhất Gọi Ngay : 0898.200.123  

>>> Xem thêm 10 Cửa Hàng Uy Tín – Bật Mí “Mua Cá Bò Khô Ở Đâu Hà Nội”

2. Cửa Hàng Quốc Hương – Bò Khô Ngon

Thông Tin Về Cửa Hàng – Thịt Bò Khô Hà Nội Ở Đâu Ngon

Cửa hàng Quốc Hương là một trong những cửa hàng bán bò khô ngon nhất ở Hà Nội. Với uy tín lâu trong nghề, bò chọn từ phần mềm và ngon nhất, cùng công thức ướp thịt bò gia truyền. Do đó, bò khô tại cửa hàng luôn được khách hàng ưu ái, lựa chọn đầu tiên khi muốn thưởng thức hương vị đặc sản nổi tiếng.

Bò Khô Hà Nội – Thịt Bò Khô Miếng Hà Nội

Bò khô Quốc Hương nổi tiếng với hương thơm đặc trưng, lớp vỏ bên ngoài giòn tan, từng lớp thịt ngọt mềm, cay nồng. Thịt bò có sợi thấm rất đều vị, dù ướp nhưng mùi thơm của bò vẫn hiện rõ và rất thơm. Bò khô ở Quốc Hương gồm hai loại: bò miếng và bò viên. Chất lượng hàng đầu cùng với bao bì sạch đẹp, đây chắc chắn là một địa chỉ không thể bỏ qua cho các tín đồ bò khô.

Bò Khô Quốc Hương

Địa chỉ: Số 9 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mua Bò Khô Chất Lượng Nhất Gọi Ngay : 0898.200.123

3. Mua Bò Khô Hà Nội Chính Hiệu Ở 22 Hàng Giấy – Mua Thịt Bò Khô Hà Nội

Thông Tin Về Cửa Hàng – Bò Khô Hàng Giấy Hà Nội

Hàng Giấy nổi tiếng là con phố với nhiều cửa hàng bán bò khô nhất Hà Nội. Tuy nhiên, Hiệu 22 Hàng Giấy là cửa hàng được nhiều tín đồ ẩm thực lựa chọn nhất. Địa chỉ đầy uy tín trong nghề, lấy được rất nhiều tình cảm/ sự hài lòng từ những khách hàng đã đến mua và thưởng thức. Thịt bò khô ở đây khá đặc biệt nhờ công thức ướp vị gia truyền, đã một lần thử, bạn sẽ muốn dùng tiếp theo đấy.

Bò Khô Hà Nội – Thịt Bò Khô Ngon Ở Hà Nội

Với kinh nghiệm 26 năm, bò khô ở Hiệu 22 Hàng Giấy luôn đem lại cho thực khách hương vị bò khô truyền thống thơm ngon, khó quên. Bò khô nguyên miếng tẩm vị, bò khô viên, hay bò khô xé sợi vừa ăn đều có tại đây. Thịt bò tẩm vị rất thơm, thịt dai – ngọt đặc trưng của bò. Đây sẽ là một món ăn bạn không nên bỏ qua khi đến khu phố này nhé.

Bò Khô Chính Hiệu 22 Hàng Giấy

Địa chỉ: 22 Hàng Giấy, Hà Nội

Mua Bò Khô Chất Lượng Nhất Gọi Ngay : 0898.200.123

4. Đặc Sản Xuân Hương – Mua Bò Khô Ngon Ở Hà Nội

Thông Tin Về Cửa Hàng – Bò Khô Gia Truyền Hà Nội 

Đặc sản Xuân Hươngcửa hàng bán bò khô ngon, nổi tiếng tại Hà Nội. Trải qua 10 năm sản xuất, Xuân Hương là cơ sở uy tín chuyên cung cấp bò khô cho các cửa hàng ở thủ đô. Bạn có thể ghé đến đây vào các giờ trong ngày. Nhân viên luôn nhiệt tình hướng dẫn cho quý khách nhằm lựa chọn đặc sản bò khô nói riêng, đặc sản Hà Nội nổi tiếng tại cửa hàng.

Bò Khô Hà Nội – Mua Đặc Sản Hà Nội Ở Đâu

Bò khô tại đây có nhiều loại: bò khô miếng, bò khô viên, bò khô xé sợi,… được tẩm ướp gia vị bí truyền đặc trưng. Sớ thịt bò thấm đều vị, cay thơm rất đặc biệt. Màu sắc bò khô tự nhiên nhờ phơi khô tự nhiên. Bò khô ở Xuân Hương luôn đảm bảo an toàn thực phẩm, thơm ngon khó cưỡng. Đặc biệt, ở Xuân Hương còn cung cấp bò khô sợi không cay, chiều lòng các bạn muốn ăn bò khô nhưng lại không ăn được đồ cay.

Đặc Sản Bò Khô Xuân Hương

Địa chỉ: 19L ngách 47, ngõ Thịnh Hào 1, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Mua Bò Khô Chất Lượng Nhất Gọi Ngay : 0898.200.123

5. Bò Khô Senlouis Beef Bếp Bà Huệ – Mua Bò Khô Hà Nội

Thông Tin Về Cửa Hàng – Địa Chỉ Bán Bò Khô Ở Hà Nội

Bò khô Senlouis Beef Bếp Bà Huệ là địa chỉ kinh doanh bò khô nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam, mà còn được biết đến ở một số nước trên thế giới. Một địa chỉ bán đặc sản trứ danh về bò khô. Người dân Hà Nội đều đánh giá rất cao về hương vị, tin tưởng sử dụng sản phẩm tại cửa hàng trong các dịp lễ, tết, biếu tặng người thân.

Bò Khô Hà Nội – Hà Nội Có Đặc Sản Gì Làm Quà 

Với tiêu chí 3 không: Không chất bảo quản – Không chất hóa học – Không trộn thịt giả bò, bò khô của Senlouis Beef Bếp Bà Huệ nhận được sự hài lòng của rất nhiều khách hàng. Từng miếng bò của Bếp Bà Huệ được sản xuất hoàn toàn thủ công với hương vị đặc trưng khó quên, đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng.

Bò Khô Senlouis Beef Bếp Bà Huệ

Địa chỉ: 237 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Mua Bò Khô Chất Lượng Nhất Gọi Ngay : 0898.200.123

6. Bò Khô Gia Truyền Thanh Đặng – Bò Khô Hà Nội Ngon

Thông Tin Về Cửa Hàng – Cửa Hàng Đặc Sản Hà Nội

Thịt bò khô gia truyền Thanh Đặng là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thịt bò khô lớn nhất toàn quốc. Là cửa hàng lâu đời, có truyền thống về công thức làm bò khô gia truyền nổi tiếng. Nếu có dịp ghé đến đây, bạn nên thưởng thức hương vị đặc trưng này nhé.

Bò Khô Hà Nội – Bò Khô Gia Truyền Hà Nội 

Nổi tiếng với miếng thịt thơm ngon màu đỏ nâu sẫm, được tẩm ướp với gia vị gia truyền đặc biệt. Bò khô Thanh Đặng có vị mặn ngọt vừa phải, dai ngon đậm vị. Thịt bò khô thơm thơm, sớ thịt dễ xé, bò giữ được mùi thơm đặc trưng. Dùng ăn vặt mỗi ngày, hay dùng trong bữa cơm sẽ khiến bữa ăn thêm phần hao cơm đó nhé. Hiện tại, bò khô gia truyền Thanh Đặng đã được phân phối tại nhiều cửa hàng, hệ thống siêu thị trải dài trên lãnh thổ Việt Nam.

Bò Khô Gia Truyền Thanh Đặng

Địa chỉ: Số 14, khu Niềm Xá, phường Kinh Bắc, Bắc Ninh

Mua Bò Khô Chất Lượng Nhất Gọi Ngay : 0898.200.123

7. Cửa Hàng Tuyết Ký – Bò Khô Hà Nội Ngon

Thông Tin Về Cửa Hàng – Địa Chỉ Bán Khô Bò Ở Hà Nội

Tuyết Ký là một trong những cửa hàng cung cấp thực phẩm ăn nhanh lớn tại nước ta. Tuyết Ký có được sự tin tưởng từ khách hàng trên mọi miền tổ quốc nhờ chất lượng sản phẩm đảm bảo. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng đa dạng loại đặc sản nổi tiếng. Đặc sản được bày trí đẹp mắt, bảo quản an toàn. Nhiều loại được phân chia đa khối lượng sẽ dễ dàng cho bạn lựa chọn.

Bò Khô Hà Nội – Những Món Ăn Vặt Bò Khô

Sản phẩm bò khô của Tuyết Ký luôn ghi dấu trong lòng thực khách bởi sự thơm ngon, hương vị đặc biệt khó cưỡng. Bò được chọn từ phần thịt có độ mềm. Bò sau đó ướp hỗn hợp gia vị nhiều giờ liền, để sớ thịt thấm đều. Bò được phơi khô dưới nhiệt độ điều chỉnh lò lửa. Thành phẩm, bò lên màu đẹp, bên ngoài giòn giòn, bên trong mềm và rất ngọt thịt. Đó cũng chính là lý do, bò khô Tuyết Ký luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi muốn tìm mua bò khô chất lượng.

Bò Khô Cửa Hàng Tuyết Ký

Địa chỉ: 189 Đỗ Ngọc Thạch, phường 4, quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Mua Bò Khô Chất Lượng Nhất Gọi Ngay : 0898.200.123

8. Ăn Văt Nhà Mint – Mua Thịt Bò Khô Ở Đâu Hà Nội

Thông Tin Về Cửa Hàng – Cửa Hàng Bò Khô Tại Hà Nội

Ăn vặt Nhà Mint là cửa hàng trực tuyến, chuyên cung cấp các loại đồ ăn vặt bổ dưỡng. Cửa hàng nổi tiếng bởi sự đa dạng về đồ ăn, giá thành phù hợp. Chất lượng được cam kết với nguồn gốc rõ ràng, hương vị thơm ngon. Do đó, cửa hàng đã lấy được sự tin tưởng từ đông đảo các bạn trẻ, học sinh/ sinh viên.

Bò Khô Hà Nội – Các Món Ăn Vặt Hà Nội Ngon

Bò khô Nhà Mint được đặt làm riêng tại xưởng nên đảm bảo được an toàn vệ sinh thực phẩm. Bò được xé sợi sẵn, có mùi vị tươi ngon. Thịt thấm đều vị, có chút cay nhẹ. Thịt khi dùng cho độ dai vừa, độ ngọt thơm từ bò, hòa cùng gia vị vừa ăn. Chất lượng tốt cùng giá cả phù hợp, Nhà Mint chính là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các bạn “sành” bò khô hiện nay.

Mua Bò Khô Ở Ăn Vặt Nhà Mint

Mua Bò Khô Chất Lượng Nhất Gọi Ngay : 0898.200.123

9. Tuntun Thế Giới Ăn Vặt – Mua Bò Khô Cân Ở Đâu Hà Nội

Thông Tin Về Cửa Hàng – Mua Thịt Bò Khô Ở Đâu Ngon Hà Nội

Tuntun Thế giới ăn vặt cực nổi tiếng trong giới trẻ. Cửa hàng hoạt động dưới hình thức online (trực tuyến), ship hàng tận nhà trên toàn quốc. Lên website của Tuntun, bạn sẽ thỏa thích xem các món ăn với thông tin cụ thể. Đa dạng các mặt hàng thực phẩm/ ăn vặt bổ dưỡng có giá cả cực kỳ hợp lý.

Bò Khô Hà Nội – Siêu Thị Đồ Ăn Vặt Hà Nội

Khô bò xé sợi của Tuntun nổi tiếng với từng sợi khô bò dai, tươi ngon, đậm gia vị. Mẫu mã của khô bò Tuntun đa dạng, lại có giá cả phải chăng, chiều lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Ngoài khô bò, Tuntun còn có nhiều đồ ăn vặt khác như: cơm cháy, da cá trứng muối,… Là địa điểm không thể bỏ qua với những bạn trẻ “nghiện” ăn vặt.

Bò Khô Ở Tuntun Thế Giới Ăn Vặt

Mua Bò Khô Chất Lượng Nhất Gọi Ngay : 0898.200.123

10. Ăn Vặt Nhà Đậu – Bò Khô Ngon Hà Nội

Thông Tin Về Cửa Hàng – Mua Thịt Bò Khô Hà Nội

Ăn Vặt Nhà Đậu là cửa hàng trực tuyến trên nền tảng Facebook, chuyên cung cấp các loại đồ ăn vặt, và đặc sản nổi tiếng. Đồ ăn vặt đa dạng, từ bánh kẹo, đến mứt, đồ khô, rim các loại. Giá thành bình dân, phù hợp với học sinh, sinh viên. Một thiên đường ăn vặt ngon – rẻ của Nhà Đậu đang chờ bạn khám phá.

Bò Khô Hà Nội – Cửa Hàng Bán Đồ Ăn Vặt Hà Nội

Khô bò của Nhà Đậu ghi điểm với khách hàng bởi công thức ướp bò đậm vị, sợi bò dai ngon mà không bị bở. Bên cạnh khô bò, Nhà Đậu còn có đa dạng các mặt hàng khác như: khô gà, các loại hạt dinh dưỡng,… Cũng chính vì lí do đó, Ăn Vặt Nhà Đậu là cửa hàng ăn vặt được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng và lựa chọn.

Bò Khô Ở Ăn Vặt Nhà Đậu

Mua Bò Khô Chất Lượng Nhất Gọi Ngay : 0898.200.123

>>> Xem thêm Đậm Đà Hương Vị Khó Quên Với Đặc Sản Bò Khô Đà Nẵng

Bài viết đã tổng hợp cho các bạn 10 địa chỉ mua bò khô Hà Nội uy tín nhất hiện nay. Hãy tham khảo và bỏ túi ngay cho mình những địa chỉ chất lượng để có thể thưởng thức những miếng bò khô thơm ngon nhất nhé!

>> Xem thêm: 10 Lý Do Bạn Phải Thử Món Bò Khô Nguyên Miếng Đà Nẵng

Đánh giá bài viết này
Exit mobile version