Top 5 Khách Sạn 3 Sao Đà Nẵng Đường Bạch Đằng View Đẹp Mê Ly

khách sạn 3 sao Đà Nẵng đường Bạch Đằng

Brilliant hotel

Đến Đà Nẵng trong những dịp lễ hội hay mùa du lịch thật khó để lựa chọn một chỗ nghỉ phù hợp. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một khách sạn 3 sao Đà Nẵng đường Bạch Đằng view đẹp với giá cả phải chăng thì đừng bỏ qua bài viết ngày hôm nay của DanangAZ nhé!

1. Khách Sạn Sun River Đà Nẵng – Khách Sạn 3 Sao Đà Nẵng Đường Bạch Đằng

Nằm trên con đường ven sông Hàn thơ mộng. Và chỉ cách bãi biển xinh đẹp Đà Nẵng 10 phút đi xe. Dịch vụ phòng phục vụ 24/24. Sun River cung cấp xe đạp miễn phí để khách có thể đi lanh quanh khám phá thành phố. Và cũng có cung cấp đầy đủ trang thiết bị cho những hội nghị doanh nhân.

Khách Sạn Sun River Đà Nẵng

Các phòng nghỉ tại khách sạn được trang trí theo phong cách hiện đại. Tầm nhìn ra sông Hàn. Nhà hàng Sun River phục vụ du khách các món ăn Á Âu. Du khách có thể thưởng thức cocktail tại quầy Bar hay quán café trên sân thượng. Với những dịch vụ được phục vụ đầy đủ. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và mến khách. Sun River là khách sạn 3 sao Đà Nẵng đường Bạch Đằng là chỗ nghỉ lý tưởng cho du khách khi đến thành phố.

Sun River Đà Nẵng có vị trí đắc địa gần với nhiều địa điểm nổi tiếng như

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Chi Tiết: Sun River Hotel Đà Nẵng – Khách Sạn 3 Sao Ở Đà Nẵng

2. Khách Sạn Pariat & Apartment Đà Nẵng – Khách Sạn 3 Sao Trung Tâm Đà Nẵng

Tọa lạc trên tuyến đường du lịch đông đúc. Trong bán kính 200m từ cầu Rồng và 300m từ cầu sông Hàn, Pariat là một trong những khách sạn 3 sao Đà Nẵng đường Bạch Đằng được đánh giá tốt nhất và đáng giá tiền nhất so với chỗ nghỉ khách tại thành phố. Khách sạn cung cấp những phòng nghỉ ấm cúng. Trong đó có cả nhà hàng nằm bên trong khuôn viên khách sạn hay hồ bơi ngoài trời và quầy bar phục vụ giải trí cho du khách.

Bể bơi ngoài trời tại sân thượng khách sạn

Với thiết kế với gam màu đất nhẹ nhàng, ấm cúng, khách sạn hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho bạn trong kỳ nghỉ sắp đến. Thêm vào đó, đơn vị cũng trang bị thiết bị đầy đủ để phục vụ cho du khách sử dụng. Bên cạnh đó, mỗi căn phòng tại đây đều được cách âm, đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối. Đặc biệt, khách sạn có quầy lễ tân phục vụ 24/24. Bạn có thể đến thưởng thức bữa sáng tự chọn với những món ăn theo phong cách Á Âu hay nhờ nhân viên hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Chi Tiết: Khách sạn Pariat Hotel & Apartment – Khách Sạn 3 Sao Đà Nẵng

3. Khách Sạn Avora Đà Nẵng – Khách Sạn 3 Sao Tại Trung Tâm Đà Nẵng

Tọa lạc ở vị trí tuyệt đẹp bên bờ sông Hàn, khách sạn Avora có 33 phòng nghỉ theo hạng tiêu chuẩn và thương gia, đạt chuẩn 3 sao Quốc Tế. Với điểm nhấn là nhà hàng và bar có hệ thống thực đơn phong phú, nơi đây là điểm đến yêu thích của nhiều khách du lịch hiện nay. Bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn bên khung cảnh yên bình, mát mẻ với những món đồ uống thơm ngon.

Khách Sạn Avora Đà Nẵng

Đội ngũ phục vụ tại Avora rất chuyên nghiệp, tận tình trong mọi quy trình phục vụ khách. Với sự cung cấp dịch vụ ấn tượng như thế, khách sạn 3 sao Đà Nẵng đường Bạch Đằng này chắc chắn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn khi lưu trú ở đây.

Tại sao bạn nên ghé thăm khách sạn Avora

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Chi Tiết: Khách Sạn Avora Hotel Danang – Khách Sạn 3 Sao Đà Nẵng

4. Khách sạn Di Lusso Boutique Hotel Đà Nẵng – Khách Sạn 3 Sao Đà Nẵng Đường Bạch Đằng

Di Lusso Boutique Hotel tọa lạc ngay vị trí đắc địa của thành phố Đà Nẵng. Khách sạn gần với các địa điểm tham qua nổi tiếng như: Trung tâm mua sắm Indochina Riverside, Cầu Sông Hàn và Chợ Hàn. Sân bay gần với khách sạn nhất là sân bay Quốc tế Đà Nẵng, cách khoảng 5 km. Nơi nghỉ này cũng cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay có một ít phụ phí.

4.1 Phòng Nghỉ

Di Lusso Boutique Hotel

Khách sạn Di Lusso Boutique được thiết kế mang phong cách kiến ​​trúc Pháp. Vừa cổ điển vừa hiện đại với các phòng sang trọng, tinh tế và ấm áp. Nội thất gỗ hạng sang được bài trí hài hòa với các thiết bị. Khách sạn hiện đại này mang đến cho du khách một không gian thư giãn và thoải mái nhất. Từ cửa sổ khách sạn, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh đẹp rạng ngời của thành phố.

Toàn bộ phòng nghỉ tại Di Lusso Boutique Hotel được trang bị TV, bàn làm việc, phòng tắm riêng, máy điều hòa và tủ quần áo. Ngoài ra, các phòng đều có cả wifi miễn phí. Khi trải nghiệm ở đây, chắc chắn quý khách sẽ có một kỳ nghĩ thoải mái mà không cần phải lo lắng gì.

4.2 Các Điểm Đặc Biệt

Di Lusso Boutique Hotel

Di Lusso Boutique có dịch vụ phòng 24/7 và quán cà phê. Ngoài ra, là khách của Di Lusso Boutique Hotel, bạn có thể thưởng thức bữa sáng được phục vụ ngay tại đó. Quý khách được thưởng thức đồ ăn thức uống tươi ngon nhất của ẩm thực Á-Âu. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Những khách đến bằng phương tiện riêng của mình có thể sử dụng bãi đậu xe miễn phí.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Chi Tiết: Bamboo Green Riverside Hotel – Khách Sạn 3 Sao Đà Nẵng

5. Khách Sạn Brilliant Đà Nẵng – Khách Sạn 3 Sao Đà Nẵng Đường Bạch Đằng

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, Brilliant Hotel sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp nhìn ra  sông Hàn. Bên cạnh vị trí đắc địa thì chất lượng phòng ngủ, dịch vụ của khách sạn được nhiều du khách tin tưởng lựa chọn. Bởi tất cả các phòng đều được trang bị đủ nội thất hiện đại và cửa sổ bằng kính trong suốt đến sàn. Do đó bạn có thể tận hưởng trọn vẹn khung cảnh nhộn nhịp của thành phố về đêm.

Brilliant hotel

Brilliant Hotel là khách sạn 3 sao Đà Nẵng đường Bạch Đằng có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ 24/24 để bạn yên tâm du lịch. Đơn vị có các dịch vụ đi kèm như giặt là, giữ hàng lý, nghỉ ngơi. Hay thậm chí là dịch vụ hồ bơi, gym và phòng xông hơi lý tưởng cho các bạn trải nghiệm thoải mái. Nếu đang tìm kiếm địa chỉ khách sạn 3 sao ấn tượng, đừng bỏ lỡ Brilliant hotel nhé.

Lý do bạn nên trải nghiệm dịch vụ ở Brilliant hotel

Thông tin liên hệ:

Với những thông tin về giá cả và dịch vụ về những khách sạn 3 sao Đà Nẵng đường Bạch Đằng. DanangAZ hy vọng sẽ mang đến cho bạn một lựa chọn hoản hảo. Chúc bạn có một kỳ nghỉ dưỡng thú vị!

>>> Xem thêm:

Khám phá: Mãn Nhãn Với Top 5 Khách Sạn Đà Nẵng Có Hồ Bơi “Cực Đẹp” Nhìn Từ Trên Cao

Đánh giá bài viết này
Exit mobile version