Thưởng Thức Hải Sản Ngon Rẻ Bậc Nhất Đà Thành Tại Nhà Hàng Biển Rạng

Đến Đà Nẵng, khám phá ẩm thực Đà thành mà không thưởng thức hải sản là một điều vô cùng hối tiếc. Để có thể ăn hải sản tươi sống no nê mà không cần lo về giá cả tại Đà Nẵng. Danangaz.com review đến du khách nhà hàng Biển Rạng. Một trong những nhà hàng được nhiều thực khách yêu thích và ghé đến.

>>> Xem Thêm:

Nhà Hàng Biển Rạng – Nhà Hàng Hải Sản Nổi Tiếng Đà Thành

Tọa lạc tại 51 Nguyễn Sáng, nằm gần bãi biển Đà Nẵng. Nhà hàng Biển Rạng là một trong những điểm ăn uống nổi tiếng được yêu thích ở Đà thành. Với không gian rộng rãi thoáng đãng. Hải sản tươi sống được chế biến đậm vị, giá cả nhà hàng lại bình dân. Nơi đây luôn được du khách cũng như người dân Đà Nẵng lựa chọn ghé đến khi họp gia đình, bạn bè.

Không chỉ là thiên đường hải sản ngon rẻ, nhà hàng Biển Rạng còn ghi điểm với nhiều du khách bởi view về đêm khá đẹp. Vừa được thưởng thức những món ăn hấp dẫn, lại được ngắm cảnh đẹp Đà Nẵng về đêm, giá cả lại bình dân. Chính vì thế mà nhiều thực khách luôn lựa chọn ủng hộ nhà hàng trong suốt những năm vừa qua.

Biển Rạng Restaurant – Thưởng Thức Thả Ga Hải Sản Ngon Rẻ Và Sạch

Nguyên liệu từ nhà hàng chủ yếu là hải sản tươi sống. Đặc biệt là nguồn cá tươi từ ngư dân cá lưới và thuyền thúng Thọ Quang, Mân Thái nhập cuối buổi chiều hàng ngày. Gia vị được lựa chọn từ các thương hiệu nổi tiếng. Rau xanh luôn được nhập từ vùng rau đảm bảo an toàn. Các món ăn được chế biến trực tiếp không lạm dụng gia vị, chất bảo quản và màu thực phẩm. Đến với Biển Rạng, thực khách sẽ được phục vụ như người thân. Luôn quan tâm đến sức khỏe và an toàn cho mọi người.

Với phong phú các món ăn được chế biến theo nhiều kiểu khác nhau. Đến đây bạn sẽ được lựa chọn thoải mái theo sở thích và yêu cầu của mình. Đặc biệt, giá cả tại nhà hàng lại rẻ bất ngờ. Chỉ từ khoảng 30k-60k, một nồi lẩu hải sản đặc biệt chỉ với 150k. Giá cả bình dân nhưng phục vụ và chất lượng tại nhà hàng lại chẳng bình dân chút nào đâu nhé!

Không Thể Bỏ Qua Các Đặc Sản Nổi Tiếng Tại Nhà Hàng Biển Rạng Đà Nẵng

Hải sản tươi ngon là thế mạnh của nhà hàng. Đầu tiên phải nhắc đến các loại Cá hấp xì dầu: Cá Mú, Cá sủ. Tôm sú, tôm nướng mắm nhỉ, Chình nấu gừng, các loại ốc biển là những món ăn đặc sắc không thể quên khi đến với nhà hàng.

Các loại ốc là đặc sản tại quán

Đặc biệt khi đến đây, các thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức nước chấm mù tạt. Nước chấm do nhà hàng tự chế biến cho các món Sashimi: Cá mú phi lê, cá Ngừ đại dương, Tôm sashimi, … đặc biệt riêng tại quán. Nghe đồn đây là bí kíp giữ khách của nhà hàng đó. Vậy nên đến Đà Nẵng, bạn phải ghé một lần để chứng thực tin đồn nhé.

tôm hùm hấp
Món ăn của nhà hàng luôn hấp dẫn thực khách bởi mùi vị và màu sắc
nhà hàng Biển Rạng

Một điều thú vị được nhiều người thích thú khi ghé nhà hàng đó chính là trải nghiệm “nấu tại bàn”. Khách đến nhà hàng sẽ tự tay chọn hải sản sống tại hồ. Nhà bếp sẽ chế biến và chuẩn bị gia vị tại bàn, thực khách chỉ nem gia vị phù hợp khẩu vị của từng người. Tự nấu để mời và đãi bạn bè người thân.

>>> Không Nên Bỏ Lỡ:  Top 4 Địa Điểm Bánh Mì Hội An Ngon Nhất Thế Giới

Thực Khách Nói Gì Khi Đến Nhà Hàng Biển Rạng Tại Đà Nẵng

Với tiêu chí phục vụ những món ăn ngon, rẻ và an toàn thực phẩm. Cùng với sự phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn của đội ngũ nhân viên. Nhà hàng Biển Rạng rất được lòng các khách hàng gần xa.

Nhà hàng Biển Rạng

Một bình luận tích cực của thực khách đã từng ghé qua nhà hàng. Không chỉ hài lòng về món ăn, không gian nhà hàng. Vị khách này còn cảm thấy rất thích thái độ hiếu khách của nhân viên cũng như chủ nhà hàng. Và theo đó là một lời hứa hẹn sẽ quay trở lại nhà hàng trong tương lai.

Nhà hàng Biển Rạng

Hầu hết các du khách đến với Biển Rạng đều mong muốn sẽ có cơ hội quay lại khi đến Đà Nẵng. Mặc dù trong quá trình phục vụ, chế biến có thể còn nhiều thiếu sót. Tuy nhưng với những lời nhận xét, đóng góp từ khách hàng, Biển Rạng Restaurant sẽ phát triển và phục vụ thực khách tốt hơn nữa.

Khách nước ngoài, đặc biệt là khách Hàn Quốc cũng tìm đến Nhà hàng, họ đáng giá cao địa điểm này:

Nhà hàng Biển Rạng

 

Nhà hàng Biển Rạng
Nhà hàng Biển Rạng

>>> Kích Ngay:

Nếu bạn đang ở Đà Nẵng hay có dịp ghé Đà Nẵng vui chơi, công tác. Sao không ghé ngay nhà hàng Biển Rạng để có cơ hội thưởng thức hải sản ngon, rẻ. Tin chắc nhà hàng Biển Rạng sẽ không làm bạn thất vọng.

3.6/5 - (9 bình chọn)
Exit mobile version