Nem Restaurant Đà Nẵng – Địa Điểm Tổ Chức Tiệc Đáng Nhớ Nhất

Bạn đang lên kế hoạch cho một buổi tiệc sinh nhật, họp lớp, liên hoan cho bạn bè, người thân hay cho chính bạn? Bạn mong muốn có một bữa tiệc đặc sắc và đáng nhớ nhất trong một không gian sang trọng và tinh tế? Sau đây DanangAZ.com sẽ giới thiệu đến bạn một địa điểm tổ chức tiệc lý tưởng – Nem Restaurant Đà Nẵng.

Nem Restaurant là một trong những nhà hàng 4 sao chuyên tổ chức tiệc sinh nhật, tiệc công ty, hội nhóm với giá tốt nhất tại Đà Nẵng. Ngoài không gian sang trọng, tại đây còn nổi trội hải sản tươi sống và ẩm thực Việt thuần túy. Hãy cùng khám phá chi tiết dưới đây nhé!

Thông tin liên hệ:

Không Gian Sang Trọng Với View Hướng Biển Cực Đẹp Tại Nem Restaurant Đà Nẵng

Tọa lạc tại tầng 3 khách sạn Belle Maison – Khách sạn đứng vị thứ 21 trong số 447 khách sạn trên Tripadvisor tốt nhất. Nem Restaurant là nhà hàng 4 sao với không gian sang trọng cùng cách bài trí tinh tế từ. Không gian tại đây rất thích hợp cho các nhóm bạn, gia đình hoặc cho các cặp đôi.

Bên cạnh không gian sang trọng, bạn còn có thể chiêm ngưỡng view bờ biển Đà Nẵng xanh mát. Một không gian ăn uống sang trọng, lãng mạn nhưng vẫn mang nét phóng khoáng, nhẹ nhàng. Đây chính là nơi lý tưởng để tổ chức một buổi tiệc cho bạn bè, người thân của mình.

Trải Nghiệm Ẩm Thực Đặc Sắc Không Lo Về Giá

Ẩm thực tại Nem Restaurant Đà Nẵng chủ yếu là các món Việt và Hải sản tươi sống. Vẫn là những món ăn thân quen nhưng khi qua tay của các đầu bếp tại đây, các món ăn mang hương vị đặc sắc nhất. Tại đây có Menu gọi món trực tiếp hoặc bạn có thể đặt bàn trước khi đến. Dù là nhà hàng 4 sao nhưng bạn không cần quá lo lắng về giá. Đây có lẽ là một trong những nhà hàng tổ chức tiệc sang trọng với chi phí hợp lý nhất.

Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng các món ăn Việt mà không cần lo lắng về giá. Bữa tiệc của bạn và gia đình sẽ càng đáng nhớ hơn khi tổ chức tại Nem.

Trải Nghiệm Phong Cách Phục Vụ Chuyên Nghiệp Đẳng Cấp 4 Sao Tại Nem Restaurant Đà Nẵng

Không chỉ dừng lại ở việc có một bữa tiệc trong không gian sang trọng và thưởng thức nhiều món ăn ngon. Đến đây bạn còn được trải nghiệm chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình nhất. Tất cả mọi thứ cho một buổi tiệc của bạn đều được nhân viên tại Nem chuẩn bị chu đáo. 

Được đắm chìm trong trong không gian sang trọng với view biển Mỹ Khê, thưởng thức những món ăn thuần Việt hấp dẫn cùng hải sản tươi ngon nhất chắc chỉ có tại Nem Restaurant Đà Nẵng.

Với mong muốn được góp phần giúp bạn có một buổi tiệc đặc sắc cùng với người thân, bạn bè. Nem Restaurant Đà Nẵng đáp ứng đủ các tiêu chí: Không gian sang trọng, Món ăn ngon, Giá cả hợp lý và Dịch vụ cực tốt.. Đây chắc chắc là nơi lý tưởng giúp bạn lưu giữ những giây phút đáng nhớ nhất. 

2.5/5 - (6 bình chọn)
Exit mobile version