Top 10 Lý Do Mà Khách Du Lịch Nên Mua Mực Cán Cay Đà Nẵng

Khi đến với Đà Nẵng, thì không chỉ có những cây cầu hay con sông hàn thơ mộng. Mà những đặc sản nơi đây cũng khiến bạn mê mẩn. Và đặc biệt có món mực cán cay là món đặc sản mà phải phải thử một lần. Hôm nay Đà Nẵng AZ sẽ mang đến cho bạn top 10 lý do khiến bạn phải mua mực cán cay Đà Nẵng ngay lập tức.

>>>Xem Thêm:

1. Mực Cán Cay Ngon – Đặc Sản Đà Nẵng Làm Quà

Khi đi du lịch ở Đà Nẵng, bạn không biết phải mua gì để làm quà cho bạn bè và người thân. Thì mực cán tẩm cay là món quà chất lượng nhất khi sử dụng để làm quà. Nó không chỉ là đặc sản mà còn ngon, phù hợp với khẩu vị của mọi người, mọi lứa tuổi.

Muốn mua mực tẩm cay làm quà thì bạn nên mua đặc sản Đà Nẵng làm quà tại ViGift. Ở đây không chỉ mang đến cho bạn những lát mực ngon mà cách đóng gói cũng khiến bạn hài lòng.

>>>Xem Thêm: Top 12 Các Món Đặc Sản Từ Mực Đà Nẵng Mà Bạn Nên Biết

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123

2. Mực Cán Cay Đà Nẵng – Món Ăn Vặt Ngon 

Để tìm cho mình một món ăn vặt vừa ngon, vừa tạo hưng phấn làm việc thì thật khó đối với dân văn phòng. Và mực cán tẩm gia vị là món ăn “best choice” danh cho bạn. Những lát mực cay cay xé xé, ăn vui miệng hợp khẩu vị với đại đa số người. 

Mực cán cay được gói gọn gàng trong hũ thủy tinh và rất sạch sẽ tại cửa hàng ViGift. Rất thích hợp cho dân văn phòng vừa thưởng thức được những lát mực ngon, vừa không sợ bị hư hay bẩn.

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123

3. Mực Cán Cay – Đặc Sản Ngon Chất Lượng

Mực cán cay không chỉ là món đặc sản dùng để làm quà hay ăn vặt. Nó còn có thể đảm nhiệm một món chính trên mâm cơm gia đình bạn

Vị ngon ngọt tự nhiên từ những lát mực khô được cán mỏng hòa quyện gia vị tẩm ướp cay nhẹ. Nó mặn mặn, cay cay đem đến hương vị ngon đậm đà, độ dai mềm vừa phải, ngon khó có thể cưỡng lại được.

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123

4. Mực Cán Cay – Đặc Sản Đà Nẵng Chất Lượng

Mực cán cay là đặc sản Đà Nẵng chất lượng nhất. Vì sao mình lại khẳng định như vậy ?

Vì để làm ra món đặc sản ngon khó cưỡng này, thì những con mực được chọn lọc một cách kĩ càng. Luôn luôn chọn những con mực còn sống và tươi nhất Đà Nẵng. Được sàng lọc nhiều lần, qua nhiều khâu kiểm định mới đến khâu chế biến. Và được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp, mang đến cho món  ăn vừa ngon, vừa an toàn.

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123

5. Mực Cán Cay Đà Nẵng – Đặc Sản Có Xuất Xứ Rõ Ràng

Khác với những món đặc sản khác, mực cán cay là món có xuất xứ rõ ràng nhất. Những lát mực cán cay được tuyển chọn từ những con mực tươi nhất. Đem về sấy khô và cán mỏng, sau đó được tẩm gia vị đặc biệt, tạo nên món mực cán cay như bây giờ. 

Mực cán cay có xuất xứ rõ ràng và mùi vị vô cùng đặc trưng. Mang hương vị của một món ăn miền trung, nên rất khó để làm giả, làm nhái.

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123

6. Mực Cán Đà Nẵng – Vị Cay Ngon Từ Mực

Mực cán cay Đà Nẵng có nhiều loại, từ loại cay ít đến loại cay nhiều. Và loại cay nhiều sẽ dành cho những người thích thử thách vị giác của mình. 

Với xu thế hiện nay, mọi người luôn đặt ra giới hạn cho vị giác bản thân. Những món ăn cay từ đó nổi lên. Và mực cán cay là món rất thích để cho bạn thử thách độ ăn cay của mình. Vị ngọt của mực kết hợp vị cay xé lưỡi của ớt, sẽ khiến các bạn đồng vị yêu thích.

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123

7. Mực Cán Cay – Đặc Sản Đà Nẵng Chất Lượng Nhất

Khi đến du lịch Đà Nẵng, bạn nghe nói có rất nhiều đặc sản, nhưng rất khó tìm kiếm.

Nhưng riêng đối với mực cán cay thì rất là dễ tìm. Cho dù bạn ở bất cứ nơi đâu, chỉ cần tra Google cụm từ khóa “Mực cán cay” thì sẽ hiện ra rất nhiều chỗ mua ngon cũng như chất lượng nhất dành cho bạn. Ngoài ra, khi bạn đến tại những ga tàu và các chợ nổi tiếng đều có món này. Là món đặc sản Đà Nẵng ở đâu cũng có. 

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123

8. Mực Cán Cay – Món Ăn Vừa Ngon Vừa Tốt Cho Sức Khỏe

Theo như nghiên cứu của các nhà khoa học, trong mực có rất nhiều chất tốt cho sức khỏe như: Đồng, selen, protein, vitamin B2, B3, B12 và photpho, kẽm,…. Và tốt cho nhiều loại bệnh như: Duy trì viêm khớp, làm đẹp cho da, tóc và móng chân, giảm chứng đau nửa đầu,… 

Trong mực có rất nhiều chất tốt cho sức khỏe và được chế biến thành những lát mực cán cay nữa thì còn gì tuyệt vời hơn.

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123

9. Mực Cán Cay Đà Nẵng – Món Ăn Ngon Đà Nẵng

Bạn đang băn khoăn mua gì vào các dịp lễ mà hợp khẩu vị của tất cả mọi người ? Đừng lo đã có mực cán cay giúp bạn. Nó là đặc sản vừa là món ăn vặt dùng để bày vào bàn khách vào những dịp lễ tết. Những lát mực ngọt ngọt cay cay, vừa có thể dùng nhâm nhi với tách trà, vừa có thể làm mồi ngon trên bàn nhậu. Vậy đây là món ăn thích hợp nhất cho một buổi tiệc hay buổi lễ tuyệt vời.

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123

10. Mực Cán Cay – Món Đặc Sản Ngon Nhất Đà Nẵng

Về ViGift – Đặc Sản Ngon Chất Lượng

Mực cán cay tại ViGift – Mực Cán Cay Ngon

Với khẩu vị ăn cay đối với đa số người, khi nghe tên mực cán cay thôi cũng đủ thèm rồi. Mực cán cay Đà Nẵng không chỉ ngon mà màu sắc cũng kích thích vị giác. Được dát mỏng và tẩm ướp gia vị, hòa quyện lại được sự ngon ngọt của mực, đậm đà gia vị cay cay của ớt.

Đà Nẵng AZ xin bật mí địa điểm có mực cán cay ngon nhất nhì Đà Nẵng đó là cửa hàng Đặc Sản Làm Quà ViGift. Cửa hàng này có món mực cán cay nổi danh với từng lát mực được cán mỏng và ướp tẩm gia vị cực kì thơm ngon. Nhâm nhi sẽ cảm nhận vị cay nhè nhẹ của ớt khiến bao khách hàng mê mẩn.

Ngoài ra, ViGift còn có rất nhiều loại đặc sản Đà Nẵng như đặc sản mặn, đặc sản khô, mật ong, trái cây sấy, các loại hạt, các loại mứt… giá dao động chỉ từ 49.000vnđ đến 125.000vnđ /hộp. Ngoài mục đích sử dụng sản phẩm hằng ngày, mọi người còn có thể mua đặc sản để làm quà tặng cho người thương nữa nhé! 

Thông tin liên hệ :

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123

>>>Xem Thêm: Mực Rim Đà Nẵng – Món Đặc Sản Trứ Danh Không Thể Bỏ Qua

Như vậy Đà Nẵng AZ đã gửi đến cho bạn top 10 lý do nên mua mực cán cay Đà Nẵng khi đến đây. Và cùng chờ đón những bài viết mới nhất của chúng mình nhé.

1/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version