10 Lý Do Long Táo Sấy Dẻo Đà Nẵng Thu Hút Khách Du Lịch

Long Táo Sấy Dẻo Đà Nẵng là một loại đặc sản vừa giúp ích chữa bệnh vừa là một món đặc sản nổi tiếng tại Đà Nẵng. Dưới đây, Đà Nẵng AZ sẽ mách nhỏ bạn một địa điểm bán long táo sấy dẻo cũng như đặc sản làm quà chất lượng uy tín tại Đà Nẵng.

1. ViGift – Thương Hiệu Bán Đặc Sản Làm Quà Nổi Tiếng

ViGift là một cửa hàng bán đặc sản Đà Nẵng làm quà được hầu hết các du khách yêu thích nhất hiện nay. Đến đây, các du khách như lạc vào thế giới đặc sản làm quà với hơn 50 loại đặc sản. Bao gồm đặc sản mặn, đặc sản ngọt, các loại hạt,… Du khách có thể thỏa sức tự do lựa chọn các đặc sản phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Về ViGift 

Long táo sấy dẻo tại ViGift

Long táo được sấy khô với công nghệ kép kín nên vẫn giữ được vị ngọt đặc trưng của nhãn. Hơn thế nữa đây không chỉ là món ăn vặt mà còn mang lại dinh dưỡng rất nhiều. Chọn lọc từ những quả táo tươi nhất, sơ chế và tách hạt một cách khéo léo. Ăn rất dẻo, thơm mùi đặc trưng với vị ngọt thanh.

Ngoài ra, ViGift còn có rất nhiều loại đặc sản Đà Nẵng như đặc sản mặn, đặc sản khô, mật ong, trái cây sấy, các loại hạt, các loại mứt… giá dao động chỉ từ 49.000vnđ đến 125.000vnđ /hộp. Ngoài mục đích sử dụng sản phẩm hằng ngày, mọi người còn có thể mua đặc sản để làm quà tặng cho người thương nữa nhé! 

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

2. Đặc Sản Đà Nẵng Làm Quà Tại ViGift – Đóng Gói Cẩn Thận

Giá trị trong từng món đặc sản làm quàViGift muốn gửi trao đến khách hàng được thể hiện qua câu slogan “ViGift – Chỉ có Loại 1”. Đến với ViGift, các du khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Bới các nguyên liệu đặc sản được chọn lọc kỹ lưỡng, có xuất xứ rõ ràng và được sản xuất theo quy trình khép kín. Chính vì vậy, các du khách đều ưu tiên lựa chọn sản phẩm tại đây làm quà biếu người thân của mình.

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

3. Long Táo Sấy Dẻo Đà Nẵng – Vị Ngon Đúng Chuẩn Đặc Sản Miền Trung

Long Táo Sấy Dẻo tại ViGift luôn có một vị ngon đặc biệt mà ở những cửa hàng đặc sản không có được. Với độ mềm dẻo vừa phải trong từng thớ thịt của quả táo. Cộng thêm hương vị chua nhẹ, vị ngọt thanh tự nhiên mà Long Táo Sấy đem lại. Đây quả là sự kết hợp mang lại một món ăn đặc sản vô cùng tuyệt vời phải không nào.

>>> Xem Thêm:

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

4. Quy Trình Chế Biến Long Táo Sấy Dẻo Đà Nẵng Hiện Đại

Để có được món đặc sản tuyệt vời như vậy. ViGift đã chế biến bằng một quy trình kết hợp với máy móc hiện đại. Những quả táo sau chi được chọn lọc kỹ càng, được đem đi làm sạch và sơ chế tách hạt một cách khéo léo. Kết hợp với quy trình sấy hiện đại tại ViGift, thành quả thu được là một món đặc sản vô cùng thơm ngon. Và đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm.

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

5. Long Táo Sấy Dẻo Đà Nẵng Đem Lại Giá Trị Dinh Dưỡng Cao

Long Táo Sấy Dẻo được xem là một trong những món ăn đem lại giá trị dinh dưỡng cao nhất. Cùng Đà Nẵng AZ tìm hiểu xem long táo sấy đem đến công dụng gì cho sức khỏe của chúng ta nhé! Long táo sấy dẻo giúp bổ não, tăng cường sức khỏe, làm trẻ hóa làn da,… Một loại đặc sản rất thích hợp cho những người làm việc trong môi trường áp lực, căng thẳng. Hoặc là người già hoặc người có sức khỏe yếu cần bổ sung chất dinh dưỡng. Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể sở hữu một đặc sản lại có giá trị dinh dưỡng cao như vậy.

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

6. Long Táo Sấy Dẻo Đà Nẵng Được Đóng Gói Đẹp, Đa Dạng Mẫu Mã

Các Đặc Sản làm quà tại ViGift được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu chế biến cho đến cả khâu đóng gói sản phẩm. Long táo sấy dẻo được đóng gói đa dạng với nhiều trọng lượng khác nhau. Gồm có túi zip 500gr, hũ nhựa 150gr và có cả túi sản phẩm dùng thử nữa nhé! Ngoài ra, tại ViGift còn có các gói đặc sản làm quà combo theo nhu cầu của các du khách nữa đấy.

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

7. ViGift Cung Cấp Đặc Sản Làm Quà Với Mức Giá Phải Chăng

Hiện nay trên thị trường, việc lợi dụng khách du lịch để chặt chém giá cả đặc sản làm quà xảy ra rất nhiều. Chính vì điều đó, ViGift luôn công khai giá bán niêm yết trên các sàn thương mại điện tử để các du khách dễ theo dõi và lựa chọn. Với mức giá chỉ từ 66.000 đồng quý khách đã có ngay một món quà tặng người thương của mình. 

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

8. ViGift – Mua Hàng Trực Tiếp Hoặc Đặt Hàng Online

Ngoài việc bán trực tiếp, ViGift còn bán hàng trên nhiều nền tảng khác nhau. Khách hàng có thể dễ dàng đặt long táo sấy dẻo Đà Nẵng online.

Thông tin liên hệ :

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

9. Đặt Long Táo Sấy Dẻo Đà Nẵng – Giao Hàng Nhanh 24h

Chắc hẳn, khi đặt đặt hàng online không ít các du khách luôn băn khoăn về thời gian giao hàng. Với ViGift các du khách sẽ được nhận được hàng trong vòng 24h trong khu vực nội thành Đà Nẵng, và 3-4 ngày trên toàn quốc. Hơn hết, du khách sẽ được hỗ trợ miễn phí giao hàng trong nội thành Đà Nẵng nữa nhé!

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

10. ViGift Cung Cấp Chính Sách Đổi Trả Hàng Rõ Ràng

Để giúp các du khách an tâm hơn khi đặt đặc sản làm quà tại ViGift. ViGift cam kết một số chính sách đổi trả hàng miễn phí trong các trường hợp sau:

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

Trên đây là top 10 các ưu điểm nổi bật khi mua Long táo sấy dẻo Đà Nẵng tại ViGift. Hy vọng những thông tin mà danangaz đã cung cấp sẽ giúp ích được bạn trong quá trình mua hàng. Chúc bạn có một trải nghiệm mua hàng thật vui vẻ nhé!

>>>Xem Thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version