10 Lý Do Hạnh Nhân Rang Bơ Đà Nẵng Ngon Khó Cưỡng

Hạnh nhân rang bơ Đà Nẵng của thương hiệu ViGift  là món ăn  được nhiều khách hàng ưa chuộng. Đây là món ăn vặt đầy dinh dưỡng, thơm ngon, đậm vị. Tại sao nó được lòng nhiều người tiêu dùng như vậy? Hãy cùng danangaz tìm hiểu qua bài viết sau đây để biết thêm nhiều thông tin bổ ích.

1. Hạnh Nhân Rang Bơ Đà Nẵng Tại ViGift Đảm Bảo Chất Lượng

Hạnh nhân rang bơ tại cửa hàng được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào. Trải qua quá trình chế biến tỉ mỉ với công thức chế biến riêng cho ra thành phẩm chất lượng nhất. Phương châm của ViGift luôn là “ViGift chỉ có loại I”. Đúng với phương châm đó cửa hàng chỉ bán các sản phẩm chất lượng tốt nhất đến khách hàng.

Món hạnh nhân này được yêu thích bởi lẽ từng hạt hạnh nhân giòn tan và còn được rang cùng bơ tạo thêm hương thơm. Đây có lẽ là loại hạt không kén chọn người dùng nhất và rất có giá trị dinh dưỡng khi sử dụng.

Hạnh nhân rang bơ thơm

Ngoài ra, ViGift còn có rất nhiều loại đặc sản Đà Nẵng như đặc sản mặn, đặc sản khô, mật ong, trái cây sấy, các loại hạt, các loại mứt… giá dao động chỉ từ 49.000vnđ đến 125.000vnđ /hộp. Ngoài mục đích sử dụng sản phẩm hằng ngày, mọi người còn có thể mua đặc sản để làm quà tặng cho người thương nữa nhé! 

Thông tin liên hệ 

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

2. Hạt Hạnh Nhân Rang Bơ – Đặc Sản Đà Nẵng Được Đóng Gói Cẩn Thận Theo Nhiều Dạng

Về khâu đóng gói sản phẩm khách hàng hoàn toàn yên tâm. Việc đóng gói sản phẩm được thực hiện theo quy trình. Hạnh nhân rang bơ Đà Nẵng khi đến tay khách hàng sẽ có đầy đủ thông tin sản phẩm, thành phần, ngày sản xuất. Sản phẩm được đóng gói có màng bọc nhôm để khách hàng có thể đem đi xa.

Ngoài dạng hộp thông thường còn có các dạng túi zip, dạng hộp quà, giỏ quà phù hợp để khách sử dụng làm quà tặng.

Hạnh nhân rang bơ thơm

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

3. Đặc Sản Làm Quà Hạnh Nhân Rang Bơ Đà Nẵng Luôn Đạt Chuẩn Vệ Sinh Thực Phẩm

 Nguyên liệu được chọn lọc một cách tỉ mỉ, sử dụng nguyên liệu ngon nhất để làm ra thành phẩm. Hạnh nhân rang bơ Đà Nẵng có màu nâu vàng hấp dẫn kích thích vị giác của bất kỳ ai. Quy trình chế biến khép kín đặt vấn đề an toàn thực phẩm lên hàng đầu khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm. 

Hạt hạnh nhân rang bơ

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

4. Hạnh Nhân Rang Bơ Tại Đặc Sản Đà Nẵng ViGift Có Hương Vị Riêng

Với nguyên liệu đầu vào luôn tươi mới cùng với công thức chế biến riêng nên sản phẩm có hương vị đặc trưng. Hạnh nhân rang bơ Đà Nẵng có mùi thơm bơ nhè nhẹ, bùi, ngậy đặc trưng khi ăn. Sự hòa quyện giữa các hương vị đem lại một cảm giác mới với khách hàng. 

Hạnh nhân rang bơ béo bùi

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

5. Địa Chỉ Cửa Hàng Tại Trung Tâm Thành Phố Đà Nẵng Thuận Lợi Cho Khách Hàng Tìm Mua

Đặc Sản Đà Nẵng ViGift bán hạnh nhân rang Đà Nẵng tại số 23 TRƯỜNG THI 1 Đà Nẵng. Đây là vị trí trung tâm thành phố rất dễ để khách hàng tìm thấy cửa hàng. Vị trí này cũng gần rất nhiều khách sạn, nhà hàng khách hàng thuận tiện kết hợp giữa du lịch và mua đặc sản làm quà

Hạnh nhân rang bơ

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

6. ViGift Chuyên Bán Đặc Sản Đà Nẵng Có Nhiều Kênh Bán Hàng Online

Hạnh nhân rang bơ

Ngoài cửa hàng trực tiếp, ViGift còn bán hàng trên nhiều nền tảng khác nhau. Hiện nay, tại ViGift đang có chương trình khuyến mãi “Tri Ân Khách Hàng” khi đặt hàng tại: 

 

 

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123

7. Giá Cả Hạt Hạnh Nhân Rang Bơ Đà Nẵng Tại ViGift Được Niêm Yết

Khác với các cửa hàng đặc sặc khác, các sản phẩm tại ViGift luôn được niêm yết giá trực tiếp trên các kênh online như Fanpage, Website, Shopee,…để khách hàng dễ dàng lựa chọn cũng như so sánh giá để tìm được sản phẩm phù hợp. Giá cả tại đây không quá cao nhiều đối tượng người tiêu dùng có thể mua được. 

Hạnh nhân rang bơ đều hạt

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123

8. Chính Sách Đổi Trả Hàng Tại Đặc Sản Đà Nẵng ViGift Linh Hoạt

Chính sách đổi trả hàng linh hoạt tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng mua hàng tại ViGift. Các chính sách đổi trả hàng như sau:

Hạnh nhân sấy cùng bơ thơm

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123

9. Ship Hàng Nhanh Với Các Đơn Trong Nội Thành Đà Nẵng

Khi có đơn hàng ViGift sẽ nhanh chóng tiếp nhận, soạn hàng và giao cho đơn vị vận chuyển.  Vì thế khách hàng có thể nhận hàng nhanh nhất. Đặc Sản Đà Nẵng ViGift luôn cố gắng ship hàng khu vực trung tâm thành phố trong ngày. Với các khách ở xa đặt hàng qua các kênh online nhận hàng từ 3 đến 4 ngày tùy theo đơn vị vận chuyển.

Hạnh nhân rang bơ

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123

10. Nhân Viên Cửa Hàng Đặc Sản ViGift Đà Nẵng Tư Vấn Nhiệt Tình

Đến với ViGift khách hàng luôn nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên bán hàng. Với sự chuyên nghiệp, năng động, trung thực nhân viên cửa hàng sẽ giúp khách hàng lựa chọn được những món đặc sản Đà Nẵng làm quà, hạnh nhân rang bơ Đà Nẵng cũng vậy.

Hạnh nhân rang bơ ngọt

Cửa Hàng Bán Hạnh Nhân Rang Bơ Chất Lượng – Cửa Hàng Vigift

Cửa hàng Vigift – nơi cung cấp, phân phối ra thị trường/ người tiêu dùng với đa dạng các loại đặc sản vùng miền. Từ đặc sản mặn, khô, ngọt, các mứt, mật ong, bánh,… gần 50 loại. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, hương vị sản phẩm, và giá cả. Đây là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn khi mua các đặc sản tại Đà Nẵng, và trên khắp các tỉnh thành Việt Nam:

Cửa hàng Vigift

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123

Trên đây là những thông tin bổ ích mà DaNangaz tổng hợp được. Hy vọng bài viết đem lại cho bạn nhiều điều thú vị từ hạnh nhân rang bơ Đà Nẵng. Hãy luôn theo dõi chúng tôi để cập nhập thêm thông tin về Đà Thành tại đây

 

1.7/5 - (4 bình chọn)
Exit mobile version