Top 27 Địa Điểm Du Lịch Mộc Châu Đẹp Hút Hồn Du Khách

Đến Mộc Châu thì nên đi những đâu và khám phá những địa điểm nào? Danangaz sẽ giới thiệu cho bạn 27 địa điểm du lịch Mộc Châu rất đáng để đi này nhé!

>>>Xem thêm:

1 Trang Trại Dâu Tây Chimi

Chimi Farm là mootrj trang trại dâu tây Mộc Châu. Được thiết kế để đêm tới trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách du lịch. Tại đây, du khách được tận hưởng không khí trong lành tươi mát của rừng thông. Được tự tay hái nhưng trái dâu chín đỏ cong mọng, chụp những tấm ảnh tuyệt vời nhất. Hãy cùng mình đến đây và khám phá địa điểm này nhé

Trang Trại Dâu Tây Chimi

>>Khám phá ngay: Top 10 Quán Cafe Trên Cao Ở Hà Nội Giá Rẻ Lại Chill Vô Cùng

2. Thị Trấn Mộc Châu

Thị Trấn Mộc Châu mang một vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng và thanh bình đến lạ kỳ làm rung động tâm hồn mỗi du khách khi tìm đến đây. Nếu bạn có kế hoạch cho những hành trình của mình, thì đừng quên ghé địa điểm du lịch Mộc Châu này nhé!

Thị Trấn Mộc Châu

3. Bản Pá Phách 

Không kiêu sa như những cánh đào mùa xuân và không rực rỡ như hoa dã quỳ trong ánh nắng. Bảng Ba Phách cứ đơn giản và bình dị nhưng lại khiến cả đất trời phải chao đảo, mông lung. Thanh xuân mà không một lần đến chốn “tiên cảnh” này thì quả là uổng phí phải không nào? Đây là một địa điểm hứa hẹn đem đến cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời đấy nhé!

Bản Pá Phách

>>Xem thêm: Top 8 Quán Pub Nhỏ Ở Hà Nội Cho Bạn Giải Tỏa Mọi Căng Thẳng

4 Bản Loóng Luông

Bản Lóng Luông là một địa điểm du lịch Mộc Châu mộc mạc và giản dị. Với vẻ đẹp riêng mà thiên nhiên ưu ái Đến với Lóng Luông bạn cũng sẽ có được một trải nghiệm thú vị khi ngắm nhìn một không gian với màn sương mù bao phủ khắp buôn làng.

Bản Lóng Luông

5. Chùa Vặt Hồng – Du Lịch Tâm Linh Mộc Châu

Chùa Vặt Hồng là một trong những địa điểm du lịch tâm linh của Mộc Châu. Khi đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng những pho tượng với nhiều kích thước khác nhau. Và ngoài ra du khách khi đến đây sẽ có dịp xem những lễ hội của chùa. 

Chùa Vặt Hồng

6. Rừng Thông Hua Tạt

Đến với địa điểm du lịch Mộc Châu này du khách sẽ không khỏi bất ngờ bởi sự thú vị và tuyệt vời mà nơi này mang lại. Trời về chiều  rừng thông xôn xao gió, tiếng kèn lá réo rắt cứ như một bản gió hát tình ca. Rừng Thông Hua Tạt là môt địa điểm rất thu hút khách du lịch đấy!

Rừng Thông Hua Tạt

7. Thác Tạt Nàng – Du Lịch Mộc Châu 

Thác Tạt Nàng ẩn mình sau những ruộng bậc thang lúa xanh mơn mởn. Thác Tạt Nàng quanh năm tung bọt trắng xóa, hùng vĩ, tưới mát cho cả ruộng đồng. Khi đến đây du khách sẽ vừa được ngắm cảnh và còn được chiêm ngưỡng những nhà sàn và thư giản bởi không khí trong lành. Địa Điểm Du Lịch Mộc Châu này sẽ mang lại cho du khách một kì nghĩ rất thú vị đấy nhé!

Thác Tạt Nàng

>>Khám phá ngay: Top 10 Quán Cafe Trên Cao Ở Hà Nội Giá Rẻ Lại Chill Vô Cùng

8. Khu Du Lịch Núi Mộc 

Núi Mộc là một địa điểm du lịch mới của Mộc Châu mang dáng vẻ hoang sơ sơn thủy hữu tình. Nằm ở lưng chừng thác đây là địa điểm du lịch vừa có thể sống ảo vừa co thể tham quan những thắng cảnh đẹp nhất. Đến đây du khách sẽ không hối hận vì chọn Núi Mộc là một điểm đến đâu đấy!

Khu Du Lịch Núi Mộc

9 Khu Di Tích Lịch Sử Đồn Mộc Lỵ

Đây là một di tích có giá trị về mặt lịch sử và ý nghĩa vô cùng quan trọng trong thời kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp của dân tộc ta nói chung và của nhân dân Sơn La nói riêng nhất là trong việc giải phóng Tây Bắc tiến tới giải phóng Điện Biên Phủ.

 
Khu Di Tích Đồn Mộc Lỵ

Xem thêm: “Ngây Ngất” Với Top 8 Quán Ăn Đêm Ngon Hà Nội Đông Khách Nhất

10. Công Viên Ánh Sáng Pha Luông Mộc Châu

 Công Viên Ánh Sáng Pha Luông cũng là một địa điểm đi chơi khiến du khách mê mẫn đấy nhé! Và cùng với hệ thống đèn chiếu sáng, những hiệu ứng và màn trình diễn ánh sáng hấp dẫn. Đây là một địa điểm rất lạ mắt và khá thú vị đấy nhé!

Công Viên Ánh Sáng Pha Luông

11 Khu Du Lịch Rừng Thông

Khu Du Lịch Rừng Thông là một địa điểm du lịch Mộc Châu không thể bỏ qua khi đặt chân đến Mộc Châu đâu đấy. Khi thấy từ xa, thấp thoáng những nhà sàn ẩn hiện dưới những tán lá xanh tươi. Và đây cũng là một địa điểm check-in xinh cực kỳ cùng với những hoạt động vui chơi rất thú vị đấy nhé!

Khu Du Lịch Rừng Thông

12. Đền Chúa Hang Miếng – Du Lịch Tâm Linh 

Khi đến với địa điểm du lịch tâm linh này du khách không chỉ được trẩy hội, cầu may, được tìm hiểu thêm về những lễ thức của đồng bào Mường. Mà còn được tìm đến vẻ đẹp non nước hữu tình, giúp thư giản và nhẹ nhàng. Đây là một địa điểm rất linh thiêng thu hút hàng  ngàn lượt khách đổ về đấy nhé!

Đền Chúa Hang Miếng

13. Chữ S Huyền Thoại – Du Lịch Mộc Châu 

Có lẽ các bạn sẽ thắc mắc tại sao một cung đường thôi mà lại trở thành một địa điểm du lịch Mộc Châu. Bởi vì khi đến đây du khách sẽ phải say đắm bởi cung đường chữ S đẹp lạ lùng này đây. Khác với những đường đèo khác cung đường này có đoạn dốc vừa phải, mang vẻ đẹp mềm mại và không gập ghềnh, nguy hiểm.

Chữ S Huyền Thoại

>>>Xem ngay: Top 6 Địa Điểm Du Lịch Hà Nội Mùa Đông Cho Bạn Khám Phá

14 Trung Đoàn 52 Tây Tiến – Di Tích Lịch Sử

Đây là một di tích lịch sử “đỏ” của Quốc Gia. Tại khu di tích, điểm nổi bật của địa điểm du lịch Khu di tích lịch sử Trung đoàn 52 Tây Tiến là Nhà truyền thống lưu giữ những hình ảnh, những kỷ vật hay cũng những tác phẩm nghệ thuật được những người lính sáng tác trong những ngày chiến đấu gian khổ. Đây sẽ là hình ảnh “tiếp lửa” cho thế hệ bây giờ và mai sau. Nếu có dịp đến đây hãy đến và tham quan địa điểm du lịch này.

Trung Đoàn 52 Tây Tiến

15 Hoa Tam Giác Mạch

Đây là một địa điểm du lịch Mộc Châu sống ảo cực kì xinh đây. Dù cánh đồng hoa tam giác mạch ở Mộc Châu không được nhiều như ở Hà Giang. Nhưng về độ xinh đẹp thì chẳng hề thua kém đâu đấy. Và dù là thời điểm nào trong ngày, đồng hoa tam giác mạch cũng có vẻ đẹp riêng, tinh khôi vào sáng sớm,  rực rỡ khi mặt trời lên đến đỉnh đầu và huyễn hoặc trong ánh hoàng hôn đây chính là địa điểm không nên bỏ xót khi sống ảo đâu đấy.

 
Hoa Tam Giác Mạch

16. Thác Chiềng Khoa – Du Lịch Mộc Châu

Thác Chiềng Khoa hay còn có tên gọi khác là Thác Mây. Thác còn đang rất hoang sơ và tự nhiên nên khi đến đây du khách sẽ được tham quan một cách hoang dã nhất. Thời tiết mát mẻ cảnh quang đẹp đó là những gì mà địa điểm du lịch Mộc Châu này sẽ mang lại cho các bạn. Hãy đến đây và cảm nhận nhé!

Thác Chiềng Khoa

17. Cầu Kính Tình Yêu – Du Lịch Mộc Châu

Đây là một cây cầu có công nghệ 5D hiện đại nhất trên thế giới.Khi đặt chân lên đây, du khách sẽ có cảm giác “kịch tính” khi được quan sát cảnh vật hùng vĩ của thiên nhiên ngay tấm kính trong suốt dưới chân. Bên cạnh đó, các hiệu ứng còn đưa người trải nghiệm vào một không gian huyền ảo chưa từng có, có thể nói sẽ là một trải nghiệm chưa từng có và đầy hấp dẫn.

 
Cầu Kính Tình Yêu

>>>Đừng quên: Cuối Tuần Đến Ngay Top 10 Quán Bar Bình Dân Hà Nội

18 Đồi Chè Ô Long Mộc Sương

Khác với khói bụi và sự náo nhiệt của thành phố. Đồi chè chính là nơi để chúng ta thư giản sau những ngày làm việc hay học tập mệt mỏi. Được phủ bởi mọt màu xanh biếc những búp chè xanh non mơn mởn vươn mình đến đây du khách sẽ phải mê mẩn mà không muốn về đâu đấy. Hãy đến đây cùng tôi và cảm nhận những điều tuyệt vời đây nhé!

Đồi Chè Ô Long Mộc Sương

19. Vườn Hoa Mận, Cải Vàng, Cải Trắng.

Mộc Châu quanh năm hoa đua nở, nên khi đến đây vào dịp xuân thì đừng nên bỏ lỡ địa điểm du lịch Mộc Châu tuyệt đẹp này nhé.  Hoa mận hoa cải vàng, cải trắng bung nở rực rỡ, màu xanh đậm của lá cỏ cùng màu trắng của hoa mận làm cả khu đồi hiện lên như một bức tranh phong cảnh. Đây là một địa điểm du lịch hứa hẹn mang lại cho du khách một kì nghĩ tuyệt vời đấy!

Vườn Hoa Mận , Cải vàng, cải trắng

20. Ngũ Động Bản Ôn – Du Lịch Mạo Hiểm Mộc Châu

Do địa hình hiểm trở nên Ngũ Động Bản Ôn vẫn còn đang giữ nguyên nét đẹp hoang sơ. Quần thể Ngũ động Bản Ôn có 4 động chính nằm trên cùng 1 quả đồi. Đây là một trong những địa điểm bạn nên cân nhắc khi có dự định đi phượt Mộc Châu bởi không những cảnh sắc mà cơ sở vật chất ở đây đều hoang sơ và ẩn chứa nhiều điều lý thú để khám phá.

Ngũ Động Bản Ôn

>>> Click Ngay : Trầm Trồ Trước Top 15 Nhà Hàng Không Gian Đẹp Hà Nội

21. Hang Dơi Mộc Châu – Phiêu Lưu Mộc Châu

Hang Dơi Mộc Châu còn được gọi là Tây Thiên đệ Nhất Động đẹp nhất của vùng Tây Bắc. Đây là một thắng cảnh tự nhiên và cũng là di tích lịch sử thời kháng chiến. Nếu bạn là một người ưa thích du lịch mạo hiểm  thì hãy thử một lần đến với địa điểm du lịch  Mộc Châu này để khám phá nha!

Hang Dơi

22. Thung Lũng Mận Nà Ka – Sống Ảo Mộc Châu

 Khi đến đây du khách sẽ thấy một mãnh đất rộng lớn được nhuộm đỏ rực khi đến mùa mận chín, hay là trắng muốt bởi những cánh hoa khi đến mùa hoa mận. Đẹp đơn sơ nhưng rạng ngời Thung Lũng Mận Nà Ka là một địa điểm rất đáng để chiêm ngưỡng một lần trong đời.

Thung Lũng Mận Nà Ka

23. Mộc Châu Happy Land – Du Lịch Mộc Châu 

Lại là một địa điểm check-in chất chơi của giới trẻ. Khi đến đây du khách sẽ được thư giản vừa được đắm mình vào thiên nhiên bởi những loại hoa cực kỳ đẹp. Đến Happy Land, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào vườn hoa của Đà Lạt vậy. Còn chần chừ gì mà không đi ngay đến địa điểm du lịch  Mộc Châu hót hòn họt này.

Mộc Châu Happy land

24. Đồi Chè Trái Tim – Sống Ảo Mộc Châu 

Nếu nói đến địa điểm đẹp của Mộc Châu thì Đồi Chè Trái Tim là một địa điểm hót xình xịch thu hút số lượng du khách đông đảo đấy nhé! Đến đây du khách vừa được thư giản hít thở bầu không khí trong lành, vừa đem về những bức ảnh lung linh siêu xịn xò đấy nhé! Hãy thử đến đây và cảm nhận xem những điều tôi vừa nói có đúng không hay còn tuyệt vời hơn thế nữa!

Đồi Chè Trái Tim

25. Đỉnh Pha Luông – Du  Lịch Mộc Châu

Đỉnh Pha Luông không dài và không cao như những ngọn núi phía Bắc khác nhưng được coi là một nóc nhà của Mộc Châu. Đây là một địa điểm dành cho những bạn trẻ ưa khám phá phiêu lưu, và tìm ra những mảnh đất mới lạ. Nếu đã đến địa điểm Du Lịch Mộc Châu thì đừng nên bỏ lỡ địa điểm đầy hấp dẫn này nhé!

Đỉnh Pha Luông

26. Cao Nguyên Mộc Châu – Du Lịch Mộc Châu 

Được thiên nhiên ban tặng cho một bầu không khí dễ chịu quanh năm cùng với muôn vàn cảnh đẹp. Có lẽ một phần vì cảnh đẹp thiên nhiên, những ngôi làng xinh xắn ven đường với những hoa cải, hoa đào, hoa mận ngút trời Cao Nguyên Mộc Châu chính là cao nguyên đẹp nhất của vùng núi phía Bắc. Khi đén đây du khách sẽ không bao giờ hối hận vì sự lựa chọn của bản thân mình.

Cao Nguyên Mộc Châu

>> Xem Ngay : Top 30 Địa Điểm Du Lịch Hà Tĩnh Không Thể Bỏ Qua

27. Thác Dải Yếm – Địa Điểm Du Lịch Mộc Châu

Thác Dải Yến hay còn có tên gọi khác là Thác Nàng, Thác Bản Vặt. Đây là một địa điểm được coi như báu vật giữa cao nguyên Mộc Châu. Đến thăm Thác Dải Yếm du khách vừa được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên tạo, hùng vĩ, mà vừa còn được đắm mình trong các lễ hội xên bản, xên mường, được thưởng thức các điệu nhảy, lời ca, tiếng hát truyền thống của người dân nơi đây.

Thác Dải yếm

Mộc Châu là một địa điểm du lịch rất đáng để đi đấy! Cùng Danangaz xách balo lên và đi thôi nào. 

>> Xem Ngay : 

Liên Hệ Tư Vấn Du Lịch Toàn Quốc Tại Đây:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH SAYHI
Bạn Cần Tìm Tour, Vé, Combo Du Lịch Giá Rẻ Toàn Quốc 

GỌI NGAY: 0932.56.52.51

Bạn Cần Tìm Homestay, Khách Sạn Giá Rẻ Toàn Quốc 

GỌI NGAY: 0932.58.59.56

Bạn Cần Tìm Villa, Resort Giá Rẻ Toàn Quốc 

GỌI NGAY: 0935.16.11.15

Bạn Cần Tư Vấn Tour Đoàn Hội, Doanh Nghiệp, Team Building  

GỌI NGAY: 0898.200.123

Đánh giá bài viết này
Exit mobile version